คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : -SLAVEHOLDER -04- [100%]
คำเตือน : เนื้อหาเรื่องนี้เเต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้ใด มีเนื้อหารุนแรง 18+ รับไม่ได้กดออกนะคะ อย่ากดแบน หรือเตือนกันดีๆก็ได้ไรท์รับฟังนะ
เจเดน Cr.Jungkook Bts
ฟ้าประทาน Cr.Olivia Hye LOONA
โจชัว Cr.Y Golden child
วอนอู Cr.Wonwoo Seventeen
--------
-SLAVEHOLDER-
-04-
#ฟ้าประทานเจเดน
Love me or hate me, but you will never change me – จะรักหรือเกลียดฉัน แต่คุณก็ไม่มีทางเปลี่ยนฉันได้
*ยังไม่ได้แก้คำผิด
หลังจากที่รับคำสั่งจากเจเดนเสร็จแล้ว
ฟ้าประทานเธอก็ค่อยๆเดินก้มหน้าออกมาจากห้องทำงานของเจเดนในทันที
ถึงแม้ว่าในใจของเธอจะขุ่นเคืองมากก็ตาม มือบางค่อยๆปิดบานประตูบานใหญ่ให้ชิดกันอย่างระมัดระวังเพราะเธอเกรงว่าถ้าหากเธอเสียงดังเจเดนจะยิงเธอทิ้ง
และค่อยๆย่างเก้าฝีเท้าออกมาจากหน้าห้องทำงานของเขาและเดินกลับไปทางเดิมที่เธอมา
ระหว่างทางฟ้าประทานเธอก็ได้แต่ครุ่นคิดตลอดว่า
หากเธอติดหนี้เจเดนหนึ่งร้อยล้านเหรียญแล้วเขาให้เวลาเธอใช้หนี้หนึ่งปี
และทุกครั้งที่เธอทำให้เขาพอใจหนี้ก็จะถูกหักไปเรื่อยๆครั้งละห้าพันเหรียญ
นั่นก็เท่ากับว่าเธอจะต้องทำให้เขาพอใจทั้งหมดสองหมื่นครั้ง
แต่ถ้าหากว่าเธอยอมมีอะไรกับเขา หนี้ก็จะถูกหักล้างไปครั้งละหนึ่งหมื่นเหรียญ
นั่นก็เท่ากับว่า ฟ้าประทานเธอจะต้องมีอะไรกับเจเดนถึงหนึ่งหมื่นครั้ง
“แม่เจ้า!”
เมื่อคิดบวกลบคูณหารออกมาแล้วทำเอาฟ้าประทานเธอต้องอุทานออกมาดังลั่นห้องโถงจนต้องยกมือปิดปากเอาไว้
ดวงตากลมโตเบิกกว้างเพราะเธอไม่นึกว่ามันจะยากขนาดนี้
ขนาดที่ว่าหากเธอเลือกทางที่มีอะไรกับเจเดนแล้วแล้วเธอก็ยังต้องมีอะไรกับเขาถึงหนึ่งหมื่นครั้ง
นี่มันบ้าไปแล้ว ใครจะไม่มีอะไรกันเป็นหมื่นครั้งกัน นี่มันฆ่ากันชัดๆ
“ถ้างั้นฆ่าฉันให้ตายเถอะหมอ
ฮึก”
เมื่อฟ้าประทานเธอได้คิดถึงหนทางกันเอาตัวรอดที่แสนโหดร้ายนั่น
ร่างบางในชุดเมดก็ถึงขั้นเซชนกำแพงกันเลยทีเดียว
ร่างบางพึมเพาออกมาเบาๆพร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม เธอไม่มีทางหนีรอดกลับบ้านได้แน่ๆ
และเงินเดือนของเธอเธอก็จะไม่มีวันรู้ว่ามันเข้าในบัญชีของเธอกี่บาทไปจนวันตาย
แล้วไหนจะสวรรค์โปรดน้องชายของเธอที่ยังต้องเรียนหนังสืออีก
แล้วครอบครัวของเธอจะทำยังไงถ้าหากว่าขาดเธอไปสักคน
“มาทำตัวเป็นขยะอะไรตรงทางเดินบ้านฉัน”
“เฮือก!”
เพราะมัวแต่นั่งนึกเสียใจกับโชคชะตาอันแสนโหดร้าย
ร่างบางเลยไม่รู้ว่ามีร่างสูงของชายหนุ่มในชุดนอนตัวเดิมที่เธอเห็นเมื่อช่วงหัวค่ำก็มาหยุดอยู่ตรงข้างหลังเธอตอนไหนก็ไม่รู้
แถมเขายังเอ่ยทักเธอด้วยคำพูดอันแสนโหดร้ายอีก
ฟ้าประทานเธอสะดุ้งเฮือกใหญ่และรีบหันกลับไปคุกเข่าก้มศีรษะให้ผู้มาใหม่ในทันที
เพราะเธอคิดว่าคนที่ทักเธอคือเจเดน แต่หาใช่เจเดนไม่
คนคนนี้คือโจชัวน้องชายแท้ๆของเจเดนต่างหาก
“ขอโทษค่ะนายท่าน!”
ฟ้าประทานเธอรีบเอ่ยขอโทษในทันทีเพราะถึงแม้ว่าเธอจะตัดพ้อกับหนทางในการรอดชีวิตของเธอก็ตาม
แต่เธอก็ยังไม่พร้อมที่จะตายในเวลานี้ เธอยังต้องจุดธูปบอกลาครอบครัวก่อนอย่างน้อยควันธูปที่เธอจุดอาจจะส่งเธอไปเข้าฝันมารดาของเธอได้
เธอจะได้สั่งเสียก่อนตาย
เพราะเธอรู้ดีว่าหากเธอตายจริงๆศพของเธอก็คงไม่ถูกส่งกลับไทยแน่ๆ
แต่อาจจะถูกเผารวมกับขยะแทนเธอจึงได้รีบเอ่ยขอโทษไว้ก่อน
“น่ารำคาญ”
แต่การขอโทษของฟ้าประทานกับทำให้โจชัวไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่เธอคิดว่าเขาคือเจเดน
ร่างสูงในชุดนอนผ้าลื่นสีกรมมีสีหน้าเรียบนิ่ง แต่กลับฉายแววรำคาญและโกรธเคืองผ่านสายตาได้อย่างชัดเจน
แต่ทว่าฟ้าประทานเธอไม่ได้อาจเห็นสีหน้าของโจชัวได้อย่างชัดเจนนักเพราะเธอเอาแต่ก้มหน้าอยู่ที่พื้น
กว่าฟ้าประทานเธอจะรู้ตัวร่างสูงของโจชัวก็เดินหนีเธอหายไปที่ฉันสามซะแล้ว
ร่างบางในชุดเมดที่ก้มศีรษะอยู่ที่พื้นค่อยๆตั้งใจฟังเสียงฝีเท้าหายไปไกลเรื่อยๆ
จนกระทั่งเธอไม่ได้ยินเสียงฝีเท้าแล้วเธอจึงได้เงยหน้าขึ้น
เธอเห็นแค่แผ่นหลังของโจชัวแว๊บๆนั่นจึงทำให้เธอแทบจะสำลักน้ำลายตัวเองรอบสอง
เพราะว่าเธอเพิ่งจะรู้ตัวว่าเธอเข้าใจผิด โจชัวได้ฆ่าเธอก่อนเจเดนแน่ๆ
“ฉิบหายแล้ว..”
หลังจากที่ทะเลาะกับตัวเองมาราวๆแปดนาที
ในที่สุดร่างบางของฟ้าประทานก็ลงมาถึงที่ชั้นล่าง
ที่ห้องโถงชั้นหนึ่งว่างเปล่าและเธอก็ตัดสินใจแล้วว่าเธอจะไม่กลับไปนอนแต่เธอจะอยู่ที่นี่เลย
เธอได้วางแผนและตัดสินใจไว้อย่างเรียบร้อย แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าเธอดันหาห้องครัวไม่เจอ
แถมวอนอูในตอนนี้อยู่ไหนก็ไม่รู้
เพราะมีแค่วอนอูคนเดียวที่ฟ้าประทานเธอรู้จัก
เธอเลยไม่มีที่พึ่งอื่น
ร่างบางในชุดเมดจึงค่อยๆเดินลากกระโปรงออกมาที่หน้าบ้านหลังใหญ่เพื่อจะไปสอบถามเหล่าบอดี้การ์ดที่ยืนเฝ้าเวรอยู่ไม่ไกล
ร่างบางกำลังจะเดินถึงตัวบอดี้การ์ด
แต่ทว่าจู่ๆเธอก็หยุดชะงักเพราะเธอเพิ่งจะนึกอะไรได้
ที่นี่มีแต่ผู้ชายและมีเธอผู้หญิงคนเดียว เธอจะแน่ใจได้ยังไงว่าเธอจะปลอดภัย
อย่างน้อยเธอมีแค่เจเดนคนเดียวก็เกินพอแล้ว
เมื่อนึกได้ร่างบางก็รีบหันหลังกลับเข้าไปในบ้านกะทันหัน
แต่ทว่าเธอกลับตัวปลิวกระเด็นก้นจุ่มพื้นเพราะว่าเธอดันหันหลังไปชนกับแผงอกแน่นๆของใครสักคนเข้าให้
ตุบ!
“โอ๊ย!”
รู้ตัวว่าเธอดันหันไปชนกับใครสักคน
เธอจึงจะคุกเข่าก้มศีรษะขอโทษอย่างเคย
แต่ทว่าเธอดันเจ็บก้นและแขนที่ค้ำลงกับพื้นเมื่อกี้หนักมากจนต้องร้องโอย
ข้อมือเธอเคล็ดหลังจากที่ต้องรับน้ำหนักของตัวเธอเองอย่ากะทันหันเมื่อครู่
“....”
“ขอโทษค่ะ”
ไม่มีคำพูดอะไรหลุดออกมาจากปากของชายหนุ่มในชุดนอนผ้าลื่นสีเขียวขี้มา
เจเดนเพียงแค่ยืนมองฟ้าประทานที่คลึงข้อมือตัวเองอยู่ที่พื้นนิ่งๆ
เมื่อกี้เขาก็แค่กะจะออกมาดูว่าฟ้าประทานเธอกลับไปนอนหรือยัง แต่เขาไม่นึกว่าจะเห็นฟ้าประทานวิ่งเตาะแตะออกมาจากตัวบ้านและจู่ๆก็จะหันกลับเข้าบ้านคืนแบบโง่ๆ
แบบนี้
“วอนอู!”
“ครับ
นายท่าน”
วอนอูรีบวิ่งมาหาเจเดนในทันทีหลังจากที่ได้ยินเสียงเรียกของเจ้านาย
ร่างสูงของวอนอูมาหยุดยืนอยู่ข้างหลังของฟ้าประทานก่อนที่จะโค่งศรีษะลงน้อมรับคำสั่ง
“พาเธอไปซื้อของ”
“ครับ”
“ด..เดี๋ยวๆๆค่ะ
ตอนนี้มันสีสามนะคะจะ-!”
กริ๊ก!
“!!!”
ยังไม่ทันที่ฟ้าประทานเธอจะได้เอ่ยจบ
วอนอูก็ควักปืนออกมาจากด้านหลังและจ่อที่กกหูเธอในทันที ร่างบางนิ่งชะงักรีบปิดปากและพยักยอมทำตามอย่างว่าง่ายในทันที
เพราะความกลัวตายของเธอมันทำให้เธอกลัวปืนขึ้นสมอง
ร่างบางค่อยๆยันตัวและลุกขึ้นยืนทั้งๆที่มีปืนจ่ออยู่ตรงกกหูอยู่อย่างนั้น
ก่อนที่จะมีชายอีกคนค่อยๆเดินเข้ามาหาเธอและเขาก็คว้าข้อมือของเธอใส่กุญแจมือเอาไว้ทั้งสองข้างเพื่อกันเธอหนี
“ไปได้แล้ว
ฉันจะออกไปบริษัทหกโมงเช้า”
“ครับ
นายท่าน”
ว่าจบเจเดนก็หันหลังกลับเข้าไปในบ้านโดยที่มีเหล่าลูกน้องโค้งศีรษะให้อย่างเคารพ
จากนั้นร่างบางของฟ้าประทานจึงได้ถูกวอนอูลากออกไปขึ้นรถ
แต่ทว่าร่างบางกลับยื้อตัวเอาไว้เป็นผลให้วอนอูต้องกดประบอกปืนตรงกกหูของเธอแรงขึ้นจนเจ็บจี๊ด
ฟ้าประทานเธอจึงหัวเราะออกมาแห้งๆแล้วค่อยยกมือที่ถูกคล้องด้วยกุญแจมือกดปืนออกจากกกหูของเธอเบาๆ
“ลดปืนลงเถอะค่ะ
กลัวลั่น แหะแหะ”
วอนอูยอมเก็บปืนลงแต่โดยดี
ก่อนที่เขาจะออกแรงลากเธอไปขึ้นรถ
และฟ้าประทานก็ยอมทำตามที่วอนอูบอกง่ายๆเพราะว่าเธอกลัวตาย
ถึงแม้ว่าในใจเธอจะนึกสงสัยมาก็ตามว่าในเวลาแบบนี้ใครมันจะมาขายของให้เจเดนกัน
รถยนต์คันหรูจอดและดับลงที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่
ที่นี่ยังเปิดไฟอยู่นั่นจึงทำให้ฟ้าประทานเธอตกใจไม่น้อยที่มีห้างเปิดยี่สิบสี่ชั่วโมงด้วย
เธอยังคงถูกล่ามไว้ด้วยกุญแจมืออยู่เหมือนเดิม และตลอดทางวอนอูก็ประกบเธอไม่ห่าง
จนเธอกลัวว่าวอนอูจะลำบากใจที่ประกบเธอขนาดนี้ อีกนิดก็คือสิงร่าง
เธอเลยเกรงใจวอนอูจะแย่
“ฉันไม่หนีหรอกค่ะ
คุณไม่ต้องจ้องฉันขนาดนั้นก็ได้ค่ะ”
“ฉันไม่ได้อยากจ้อง
แต่มันคือหน้าที่ พอมีเธออยู่ทุกอย่างมันวุ่นวายไปหมดเธอรู้ตัวมั้ย”
คำพูดของวอนอูทำเอาฟ้าประทานเธอยิ้มแห้ง
ก็ใครบอกให้เจเดนประมูลเธอมาล่ะ เธอไม่ได้ตั้งใจจะมาวุ่นวายเลยสักนิด
อีกอย่างเธอก็ใช้ชีวิตอยู่ดีๆแล้วแท้ๆ ยังจะมาโชคร้ายถูกลักพาตัวอีก
มันใช่ความผิดเธอที่ไหน
“ลงไปได้แล้ว
จะทำอะไรก็เลือกมาสักสองสามอย่าง”
“คะ?”
ฟ้าประทานเธอเอ่ยทวนอีกครั้งเพราะเธอไม่เข้าใจที่วอนอูพูด
แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็คือสีหน้าดุๆพร้อมกับมือที่กำลังจะชักปืนออกมาอีกแล้ว
ฟ้าประทานเธอจึงพยักหน้าเข้าใจแล้วรีบออกจากรถไปในทันทีโดยที่มีวอนอูประกบอยู่ไม่ห่าง
วอนอูพาฟ้าประทานมาที่โซนของสดทันทีโดยที่ไม่มีอ้อมค้อมหรือแวะที่อื่นใดๆ
เขาพาเธอมาหยุดอยู่ที่โซนนี้พร้อมกับมีบอดี้การ์ดอีกสิบคนที่ยืนล้อมเธอเอาไว้ราวกับว่าเธอคือนักโทษไม่ใช่ทาส
ร่างบางยืนครุ่นคิดอยู่นานนมเพราะเธอไม่รู้ว่าเจเดนชอบทานอะไร
เธอจะถามวอนอูก็กลัวว่าเขาจะจ่อปืนขู่เธออีก เธอจึงตัดสินใจเองเออเองซะเลย
“นายท่านแพ้อะไรหรือเปล่าคะ?”
“ไม่
นายท่านไม่เคยแพ้อะไร และฉันจะบอกให้ว่านายท่านมีฉายาว่าเทพแห่งชัยชนะ
จำเอาไวให้ขึ้นใจด้วย”
“คะ?”
50%
“คะ?”
ที่ฟ้าประทานเธอเอ่ยถามก็เพราะว่าเธอกลัวว่าอาหารที่เธอกำลังจะทำอาจจะมีส่วนผสมที่ทำให้เจเดนแพ้ได้
แต่ทว่าคำตอบของวอนอูทำเอาฟ้าประทานเธอเหวอรับประทาน
แต่เธอก็ทำได้หัวเราะแห้งๆแล้วหยิบไข่มาแผงหนึ่ง เธอจะทำพะโล้ให้เจเดนทานละกัน
และเธอก็มั่นใจว่าเจเดนจะต้องติดใจฝีมือของเธอไปจนตายแน่ๆ
ราวๆครึ่งชั่วโมงที่ฟ้าประทานเธอเลือกหยิบวัตถุดิบที่เธอจะนำมาปรุงอาหารให้เจเดนทาน
จากนั้นเธอก็ถูกพากลับมาที่บ้านของเจเดนในทันที
โดยที่มีเหล่าลูกน้องของเจเดนคอยยกวัตถุดิบมาให้
ฟ้าประทานเธอกลายเป็นแม่บ้านเต็มตัวแล้ว
และเธอก็นึกภูมิใจในสกิลการทำอาหารของเธอเป็นอย่างยิ่ง
ฟ้าประทานเธอทำอาหารเป็นแทบจะทุกอย่าง
และเธอก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์เหล่านี้จากการไปทำงานที่ร้านอาหาร และร้านชาบู และในครั้งนี้เธอจะแสดงฝีมือของเธออย่างเต็มที่
หากโชคดีเธออาจะได้เป็นแม่บ้านหญิงเพียงคนเดียวในบ้านหลังนี้
แต่ถ้าโชคร้ายเธอก็แค่โดนยิงทิ้งก็แค่นั้น
“แล้วฉันต้องทำอะไรให้พวกคุณทานด้วยมั้ยคะ
ฉันจะทำทีเดียวเลย”
“....”
ในขณะที่ฟ้าประทานเธอกำลังจะเข้าบ้านเธอก็เอ่ยถามวอนอูที่เดินตามหลังเธอเบาๆ
แต่คำถามของเธอกลับทำให้วอนอูและเหล่าลูกน้องของเจเดนชะงัก
เพราะพวกเขาไม่เคยได้รับการใส่ใจขนาดนี้มาก่อน
ไม่ใช่เพราะว่าเจเดนใจร้ายไม่ให้ข้าวพวกเขาทานแต่ทว่าส่วนใหญ่พวกเขาจะทำอาหารทานกันเอง
และพวกเขาก็ไม่เคยเห็นทาสคนไหนที่ถามพวกเขาแบบนี้
ทาสคนอื่นๆมีแต่หาทางหนีตายและหาทางทำร้ายพวกเขาและพยศไม่สิ้นซาก
มีแค่ฟ้าประทานนี่แหละที่ถามพวกเขาแบบนี้คนเดียว
“เธอเป็นบ้าหรือไง?”
“เอ้า?”
“ไม่ต้อง
นายท่านสั่งให้เธอทำให้นายท่านคนเดียว เธออยากให้พวกฉันโดนยิงตายหรือไง”
ฟ้าประทานเธอก็แค่ถามพอเป็นมารยาท
แต่ทว่าวอนอูกลับร่ายยาวแถมยังด่าเธออีกต่างหาก ใบหน้าน่ารักของฟ้าประทานยู่หน้าลง
ก่อนที่เธอจะหอบผงปรุงรสฟ้าไทยที่เธอเจอในห้างเมื่อกี้เข้าไปในครัว
มือบางวางเหล่าเครื่องปรุงไว้บนเคาน์เตอร์ยาวภายในห้องครัวกว้างใหญ่
ฟ้าประทานเธอรู้ว่าเจเดนรวยมาก แต่ไม่คิดว่าห้องครัวของเขาจะสวยมากขนาดนี้
ทั้งๆที่เขาไม่มีแม่บ้านมาคอยทำอาหารให้แล้วเขาจะสร้างห้องครัวหรูหราแบบนี้ทำไมกัน
ร่างบางในชุดเมดเดินสำรวจภายในห้องครัวเรื่อยๆโดยที่ในระหว่างนั้นก็มีเหล่าลูกน้องของเจเดนคอยเฝ้าเธออยู่ตลอดเวลา
ฟ้าประทานเธอทำท่าจะไปเปิดประตูตู้เพื่อหาหม้อมาสักอันเพื่อต้มไข่
แต่ทว่าตู้นั่นมันก็อยู่สูงเกินความสามารถของเธอ
แถมมือเธอยังโดนล็อกด้วยกุญแจมืออีกต่างหาก เธอจึงกระโดดดึ๋งๆอยู่ตรงนั้นสักพัก
เป็นผลให้วอนอูที่ยืนรักษาการอยู่ไม่ไกลนึกหงุดหงิด
เขาจึงต้องเดินมาหาเธอและเปิดประตูตู้ให้ แถมยังเพิ่งจะปลดล็อกกุญแจมือให้เธอสักที
“กว่าจะนึกได้นะคะ”
“อืม”
ฟ้าประทานเธอยอมให้วอนอูปลดกุญแจข้อมือให้เธอนิ่งๆ
เมื่อเรียบร้อยแล้ววอนอูจึงกำลังจะออกไปแตทว่า ฟ้าประทานกลับรั้งเข้าไว้ก่อน
“เอาหม้อให้ด้วยสิคะ
ฉันเอาไม่ถึง”
ร่างสูงในชุดสูทได้แต่ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ด้วยความรำคาญ
เขาอยากจะเบิ่ดกระโหลกฟ้าประทานสักรอบสองรอบเอาให้สลบ
แต่ทว่าวอนอูไม่สามารถทำแบบนั้นกับเธอได้
เพราะถ้าหากว่าฟ้าประทานเธอคือเด็กผู้หญิงที่เจเดนเคยรักขึ้นมาจริงๆล่ะก็
ชีวิตเขาแม้แต่ขี้เถ้าตอนเผาศพก็คงไม่เหลือ
“เอา”
“ขอบคุณค่ะ”
“เธอต้องทำอาหารให้เสร็จก่อนหกโมงเช้า
นายท่านตรงเวลามากถ้ายังไม่อยากตายก็-“
“ถอยค่ะ”
“?”
“ถอยไปค่ะคุณขวางทางฉัน
เดี๋ยวก็เสร็จไม่ทันพอดี”
ต้องให้ฟ้าประทานเธอเอ่ยย้ำอีกครั้ง
ร่างสูงของวอนอูจึงได้ถอยหลังกลับไปรักษาการอยู่ที่เดิม
จากนั้นฟ้าประทานเธอจึงได้เดินหน้าทำอาหารตามที่ได้รับคำสั่ง
05’40
AM
เวลาผ่านไปเนิ่นนานในที่สุดฟ้าประทานเธอก็ทำอาหารเสร็จ
เหลือเพียงแค่จัดจาน
เพราะฉะนั้นร่างบางจึงได้จัดการพร้อมกับน้ำไปจัดวางบนโต๊ะทานข้าวเรียบร้อย
ตอนนี้เป็นเวลาตีห้าสี่สิบ เกือบจะหกโมงเช้าแล้ว และเธอจำได้ว่าเจเดนจะออกไปบริษัทตอนหกโมงเช้า
เหลืออีกยี่สิบนาทีจะถึงเวลานั่น
และฟ้าประทานเธอจะรู้สึกอเมซิ่งมากถ้าหากว่าเจเดนลงมาตอนหกโมงเช้าจริงๆ
“อรุณสวัสดิ์ครับนายน้อย”
ในขณะที่ร่างบางกำลังจัดจานอยู่บนโต๊ะอาหารอยู่นั่นจู่ๆเหล่าลูกน้องของเจเดนก็เอ่ยบอกอรุณสวัสดิ์นายน้อย
ฟ้าประทานที่กำลังวางแก้วน้ำไว้บนโต๊ะอาหารก็ลุกลี้ลุกลนโค้งศีรษะไปกับพวกเขาด้วย
เรียบร้อยแล้วเธอจึงรีบหันหลังและหนีกลับเข้าไปในครัวเพราะเธอถูกสั่งห้ามเข้าใกล้โจชัวเด็ดขาด
บวกอีกอย่างคือเธอเข้าใจเขาผิด แน่นอนว่ายังไงโจชัวจะต้องจัดการกับเธอแน่ๆหากเธอยังไม่หนี
“เธอ”
“เฮือก!”
ฝีเท้าเล็กหยุดชะงักเมื่อจู่ๆโจชัวก็เอ่ยเรียกเธอด้วยน้ำเสียงเรียบๆ
แต่ทว่าฟ้าประทานเธอกลับฟังแล้วรู้สึกว่าน้ำเสียงของโจชัวมันช่างเยือกเย็นและอำมหิตจนตัวสั่น
เสียงฝีเท้าของโจชัวดังเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ
เพราะภายในห้องอาหารนี่เงียบมากจนสามารถได้ยินได้อย่างชัดเจนถึงแม้ว่าจะมีคนอยู่เป็นสิบก็ตาม
ร่างบางเริ่มตัวสั่นระริก
แต่เธอก็ยังคงคอนเสปก้มหน้ามองพื้นเช่นเดิม
จนกระทั่งฝีเท้าหนักๆมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธอ
ฟ้าประทานเธอไม่กล้าเงยหน้ามองโจชัวเลยด้วยซ้ำ
เธอจึงเห็นแค่ปลายเท้าของเขาที่ใส่รองเท้าสลิปเปอร์เพียงเท่านั้น
“เธอเป็นคนทำอาหารสกปรกพวกนั้นเหรอ?”
ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินที่โจชัวถาม
ช่างพูดช่างจาจริง อาหารสกปรกงั้นเหรอ
รู้มั้ยว่าเจเดนพี่ชายของเขาจะต้องทานอาหารสกปรกพวกนั้นนะ ทำไมถึงปากเสียแบบนี้เนี่ย
“ค่ะ นายน้อย”
“หึ!”
มีเพียงแค่เสียงหัวเราะในลำคอดังออกมาจากร่างสูงในชุดสูทสีเทา
ฟ้าประทานเธอจึงก้มหน้างุดลงกว่าเดิม
เพราะเธอกำลังรู้สึกถึงแรงอำมหิตที่กำลังคืบคลานเข้ามา ใครคนนั้น ฝีเท้าหนักๆ
และกลิ่นน้ำหอมเฉพาะตัว บวกกับน้ำเสียงเข้มๆที่แสนทรงอำนาจนั่น
“มากินอาหารสกปรกนี้ด้วยกันสิ”
“....”
เป็นเจเดนที่เพิ่งจะลงมาและเห็นภาพของโจชัวที่จะลังจะเงื้อมือตบฟ้าประทานพอดี
มือหนาของโจชัวหยุดชะงักกลางอาการเมื่อได้ยินเสียงอันทรงอำนาจของพี่ชายแท้ๆก่อนที่เขาจะเก็บมือลงที่ข้างตัวที่เดิม
แต่เขาก็ยังไม่หยุดส่งสายตาเคียดแค้นไปที่ร่างบางของฟ้าประทานที่กำลังก้มหน้าอยู่ไม่กล้ามองหน้าโจชัวเลยสักนิด
แต่เธอก็พยายามแอบๆเหล่ตามองดูนาฬิกาที่ฝาผนัง ตอนนี้เป็นเวลาหกโมงเช้าเป๊ะ
เจเดนตรงเวลามากขนาดนี้เลย
“มานั่ง”
“....”
“อย่าให้ต้องใช้กำลัง”
100%
-SLAVEHOLDER-
#ออลออฟเจเดน
TWR.
อย่าให้พ่อต้องใช้กำลังนะนุ้งโจชัวกลับไปนั่งดีๆรู้กเดี๋ยวพี่ตีนะ ให้ทายว่าความสัมพันธ์ของสองพี่น้องนี้เป็นยังไงระหว่างรักกันปกติ กับศัตรูกัน เฉลย รักกันดีค่ะแต่แบบด้วยความที่ผ่านเรื่องเลวร้ายมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆอ่ะเนอ้ะโจชัวที่เด็กกว่าเลยจะมีอาการเกลียดผู้หญิงมากกว่าเจเดนนิดนึง แต่นุ้งฟังพี่ชายนะ เพราะนุ้งมีแค่พี่คนเดียว เพราะฉะนั้นรีดๆสบายใจได้ ถึงนุ้งโจชัวจะโหดแต่น้องรักพี่เจเดนมากค่ะ จบข่าว
ทวงได้นะคะ ทวงปึ้บถ้าไรท์เจอไรท์ก็จะมาอัปให้ทันทีเพราะยังเหลือคนอ่านอยู่ แอแง ไรท์ก็ใจชี่นนน ค้าบทุกโคนนนน
แงง ไม่รู้ว่าถูกใจทุกคนมั้ย หรือยังไงก็คอมเม้นติชมกันได้เลยนะคะไรท์รอรับฟัง ข่อมคุณค้าบ
ความคิดเห็น