คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : -SLAVEHOLDER 06- [100%]
คำเตือน : เนื้อหาเรื่องนี้เเต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้ใด มีเนื้อหารุนแรง 18+ รับไม่ได้กดออกนะคะ อย่ากดแบน หรือเตือนกันดีๆก็ได้ไรท์รับฟังนะ
เจเดน Cr.Jungkook Bts
ฟ้าประทาน Cr.Olivia Hye LOONA
โจชัว Cr.Y Golden child
วอนอู Cr.Wonwoo Seventeen
--------
-SLAVEHOLDER-
-06-
#ฟ้าประทานเจเดน
Love me or hate me, but you will never change me – จะรักหรือเกลียดฉัน แต่คุณก็ไม่มีทางเปลี่ยนฉันได้
*ยังไม่ได้แก้คำผิด
ณ ตึกฮวายังคอเปอร์เรชั่น
ภายในห้องสีเหลี่ยมกว้างสไตล์ยุโรป ที่โต๊ะทำงานมีร่างสูงของจอนเจเดนนั่งทำงานด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด มีจดหมายและอีเมลมากมายถูกส่งต่อมาให้เจเดนเรื่องงานลงทุนจับมือระหว่างฮวายังคอเปอร์เรชั่นกับทาคาดะกรุ๊ป
มือหนายกขึ้นมากุมขมับและคลึงเบาๆเพราะความเหนื่อยล้าจากการอ่านตัวหนังสือเยอะๆเป็นเหตุให้เจเดนรู้สึกตึงขมับมากๆ จนไม่สามารถอ่านต่อได้ เห็นทีเรื่องการสานสัมพันธ์นี้ปู่เขาคงไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆแน่ ยังไงเจเดนก็ต้องจับมือกับทาคาดะจนได้ถ้าหากปู่เขายังคอยบงการอยู่อย่างนี้
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“นายท่านครับ”
“ว่ามา”
บานประตูถูกเคาะสามที ก่อนที่ประตูจะเปิดออกและปรากฏร่างสูงของวอนอูที่เข้ามาในห้องทำงานของเจเดน เจเดนเอ่ยอนุญาตให้วอนอูกล่าวรายงานมาแต่ทว่าเสี้ยววินาทีแรกวอนอูกลับเอิ่กอักไม่ยอมพูดเป็นเหตุให้เจเดนต้องละสายตาดุๆจากแผ่นกระดาษตรงหน้าไปที่วอนอูแทน แค่นั้นเจเดนก็สามารถรับรู้ได้แน่ว่าต้องเกิดเรื่องขึ้น
“หรือจะให้ฉันใช้แส้ถึงจะพูด”
“ท่าเรือเกิดเรื่องแล้วครับนายท่าน”
“ใคร?”
“เรายังสืบหาไม่ได้ครับ นายท่าน”
“แล้วพวกมึงจะยังนิ่งเฉยอยู่ทำไม ไปลากคอมันมาเดี๋ยวนี้!”
น้ำเสียงแข็งกร้าวประกาศดังลั่นก่อนที่วอนอูจะรีบก้มศรีษะและถอยเท้าออกไปจากห้องทำงานของเจเดนในทันทีทันใด เรื่องที่ได้ยินทำให้เจเดนหัวเสียมากเพราะที่ท่าเรือแห่งนั้นมีตู้คอนเทนเนอร์ และโกดังมีอาวุธและสินค้ามากมายอยู่ที่นั่นเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นแน่นอนว่าเจเดนจะต้องเสียรายได้ไม่ต่ำกว่าพันล้าน ซึ่งเจเดนจะไม่มีทางยอมเด็ดขาดถ้าหากว่าเขาไม่สามารถจับตัวไอ้สารเลวที่มันก่อนเรื่อง
ตุบ ผลั้วะ! ฟึบ!
“อั่ก อ๊ากกกก”
ร่างสูงของชายหนุ่มที่เปื้อนคราบเลือดและบาดแผลล้มตึงลงกับพื้นหลังจากที่ถูกเท้าทั้งถีบทั้งเตะ ต่อด้วยแส้หนังฟาดทาบทับจนร่างกายมีแต่รอยแผลและเลือดซิบ รองเท้าหนังราคาแพงที่เปื้อนคราบเลือดของคนทรยศค่อยๆย่างกรายเข้าไปใกล้กับร่างสูงเปื้อนเลือดของคนทรยศช้าๆ ก่อนที่แขนจะออกแรกฟาดแส้ลงที่กลางร่างอีกครั้งจนทำให้ผู้ร้ายร้องโอดโอยด้วยความทรมาน
ไม่มีคำว่าปราณีใดๆทั้งสิ้นจากเจเดน บุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพแห่งชัยชนะและบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายซะยิ่งกว่าสัตว์ ใบหน้าหล่อเหลาเรียบเฉย บนผิวหน้าก็มีรอยเลือดเป็นวงจางๆหลังจากที่เจเดนได้ทำการใช้แส้ฟาดชายคนนี้มานานนับชั่วโมงแล้ว
เจเดนแค่ต้องการฟังเสียงจากคนคนนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมสินค้าในท่าเรือของเขาถึงได้ถูกรัฐบาลริบไว้ทั้งหมด และเจเดนก็แค่ต้องการอยากรู้ว่าใครกันที่มันกล้าเอายาเสพติดร้ายแรงมาซ่อนไว้ในโกดังของเขาจนทำให้โกดังในท่าเรือของเขาถูกริบ
เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่าประเทศเกาหลีใต้ จะลงโทษบทลงโทษสูงสุดให้แก่คดียาเสพติดใดๆทั้งปวง เพราะเหตุนั้นจึงทำให้เจเดนทั้งโกรธและแค้นชายคนนี้มากนักที่บังอาจเอายาเสพติดร้ายแรงมาซ่อนไว้ในโกดังเพื่อล้มเขา
“บอกมาใครเป็นคนสั่ง”
ฟึบ!
“อ๊ากกก”
“กูบอกให้บอกไงวะ!”
ฟึบ ฟึบ ฟึบ!!!
ยิ่งถามอีกคนก็ยิ่งไม่ตอบ และนั่นก็ยิ่งเป็นชนวนจุดไปโทสะให้แก่เจเดนเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเจเดนไม่เคยปราณีใครอยู่แล้วต่อให้ชายคนนี้จะตายไป เจเดนก็จะไม่ยอมลดละความพยายามเด็ดขาด
“กูไม่มี-อึก วัน-บ-“
ฟึบ ฟึบ ฟึบ!
“ฮ๊ากกกกกกก”
แส้หนังถูกฟาดไม่ยั้ง เจเดนออกแรงฟาดแส้ลงบนร่างของคนทรยศสุดแรงจนแส้ขาด จากนั้นเขาก็โยนแส้นั่นทิ้งก่อนที่ร่างสูงจะนั่งยองๆที่ข้างๆร่างเกือบจะไร้วิญญาณของคนทรยศ มือหนาที่เปื้อนเลือดก่อนหน้านั้นคว้าเข้าที่ต้นแขนของคนทรยศและออกแรงบีบก่อนที่จะเอ่ยขู่
กึก
“อ๊ากกกก”
“ไม่บอกก็ได้ แต่ลูกเมียมึง..”
“อึก..อย่าทำลูกเมีย ก-“
กรึบ
“กู...แอ่ก”
ไม่รอให้คนทรยศได้พูดพร่ำเพรื่อ เจเดนก็ย้ายมือมาที่ลำคอของมันก่อนที่จะออกแรงหนักๆหักกระดูกต้นคอที่อ่อนแรงจนอีกคนสิ้นใจในทันที จากนั้นร่างสูงของเจเดนก็ลุกขึ้นยืนและสอดส่องสายตามองเหล่าลูกน้องของเขาที่ยืนก้มหน้าหวาดกลัวกันด้วยสีหน้าเรียบเฉย
ไม่มีใครจับคนร้ายตัวจริงได้ก็ไม่เป็นไร เจเดนจะเป็นคนจับมันมาหักคอด้วยตัวเองเอง
“นายท่านครับ ได้เรื่องแล้วครับ”
ไม่นานร่างสูงของวอนอูก็รีบวิ่งเข้ามากล่าวรายงานให้เจเดนฟัง เจเดนหันหน้าที่เปื้อนคราบเลือดกลับไปหาวอนอูด้วยท่าทีเรียบนิ่ง วอนอูตัวสั่นเล็กน้อยถึงแม้ว่าเขาจะเคยเห็นภาพของเจเดนแบบนี้มานานแล้วก็ตาม ก่อนที่เขาจะส่งสายตาให้คนไปหยิบผ้ามาให้เจเดนเช็ดเลือดซะ
“ว่ามา”
“ไอ้หมอนี่มันชื่อจางกีอึน เป็นคนของตระกูลวาตานาเบะครับ”
“หึ!”
เมื่อวอนอูเอ่ยรายงานจบ รอยยิ้มก็ปรากฏบนใบหน้าของเจเดนในทันที เจเดนหัวเราะในลำคอออกมาพร้อมกับเช็ดเลือดบนร่างกายไปด้วย ทำให้เหล่าลูกน้องที่หวาดกลัวเขายิ่งก้มหน้าลงมากกว่าเดิม
แต่เจเดนกลับรู้สึกดีใจซะอีกที่คนทำไม่ใช่คนอื่นคนไกล ขนาดที่ว่าถูกเขารีดไถเงินมาได้ตั้งห้าร้อยล้านเหรียญมิโกะก็ยังซ่าไม่หยุด เป็นแบบนี้ยิ่งทำให้เจเดนชอบใจเป็นที่สุด กล้าทำให้เจเดนสูญเสียรายได้ไปเป็นพันล้าน เจเดนก็จะเอาคืนให้สาสมหน่อยเป็นไง
ผลัก ตุบ ผลัวะ!
ร่างสูงของชายหนุ่มชุดดำค่อยล้มไปทีละคนๆ หลังจากที่ถูกเตะจนไม่สามารถลุกได้ จากนั้นร่างสูงของเจเดนที่ยังอยู่ในชุดสูทเปื้อนเลือดจึงค่อยๆเดินเข้าไปตามทางที่ปูด้วยหินอ่อนราคาแพง เจเดนจัดการพวกลูกน้องที่คอยเฝ้าสังเกตการณ์ในตัวบ้านจนหมดทุกคนด้วยตัวคนเดียว จากนั้นเขาจึงได้เดินเข้าไปในบ้านพักต่างอากาศสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ซะ
เพราะเป็นบ้านพักต่างอากาศที่นี่จึงมีคนคุ้มครองน้อย แตกต่างที่คฤหาสน์ใหญ่จึงจะมีคนคอยเฝ้ารักษาการณ์เยอะ และสาเหตุที่เจเดนมาที่นี่ก็เพราะว่าเมื่อหนึ่งชั่วโมงก่อน เจเดนเพิ่งจะจับคนร้ายได้ว่าไอ้สารเลวตัวไหนกันที่มันบังอาจทำให้ท่าเรือของเขาถูกริบ
แต่ทว่าการจัดการกับตัวการเลยมันดูไม่สนุก และเจเดนก็มีทางเลือกมากกว่านั้น ถึงแม้ว่าตระกูลวาตานาเบะจะเป็นตระกูลที่ตอนนี้กลายเป็นปรปักษ์กับเจเดนแทนที่จะเป็นทาสของเขา แต่ทว่าตระกูลวาตานาเบะยังมีตระกูลทาคาดะที่เป็นขุมทรัพย์ของตระกูลวาตานาเบะอยู่
เพราะเหตุนั้นเจเดนจึงไม่เลือกจัดการกับตระกูลวาตานาเบะโดยตรง แต่เลือกที่จะจัดการตระกูลทาคาดะที่เป็นขุมทรัพย์ตระกูลวาตานาเบะแทน เจเดนถึงได้เดินทางมาที่บ้านพักต่างอากาศแห่งนี้ บ้านที่มีร่างของ ‘โนริโยชิ ทาคาดะ’อยู่ที่นี่ยังไงล่ะ
ปัง! เกล็ง! เพล้ง!
ลูกบิดประตูถูกลูกกระสุนปืนเจาะจนแตกออกก่อนที่เท้าในรองเท้าหนังราคาแพงจะถีบบานประตูที่เป็นกระจกใสทั้งบาลออกจนมันแตกออกละเอียด จากนั้นเจเดนก็เดินเข้าไปในบ้านนั้นโดยที่ไม่เกรงกลัวอะไรจนกระทั่งถึงห้องนอนที่มีร่างสูงของโนริโยชิกำลังนัวเนียกับหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ที่นั่น ปลายกระบอกปืนถูกจ่อไปยังคู่ชายหญิงในทันทีก่อนที่นิ้วชี้จะออกแรงลั่นไกปืน
ปัง! เปรี่ยะ !
“กรี๊ดดดด”
“ใครวะ! เฮือก ไอ้เจเดน!”
แต่เจเดนก็แค่ยิงขู่โนริโยชิไปที่แจกันข้างๆหัวเตียงเท่านั้น ไม่ได้ยิงไปที่ร่างสูงของมันแต่อย่างใด โนริโยชิรีบหยิบผ้าห่มมาคลุมร่างกายอย่างรวดเร็วส่วนหญิงสาวคนนั้นก็รีบวิ่งหนีไป แต่ทว่าเจเดนไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้เจเดนสนใจแค่ร่างของโนริโยชิเท่านั้น
“มึงรู้อยู่ใช่มั้ยว่าวาตานาเบะทำอะไรไว้กับกู”
เจเดนเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกพร้อมกับลดปืนลงและเดินไปรินน้ำแชมเปญที่อยู่ไม่ไกลใส่แก้วใส การกระทำอันแสนเลือดเย็นของเจเดนทำเอาโนริโยชิตัวสั่นไม่หยุด จนต้องเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นๆ
“มึงก็ไปจัดการไปพวกนั้นสิ มายุ่งกับกูทำไม กูไม่เกี่ยว!”
ปัง!
“อ๊ากกก!”
ลูกกระสุนเดินทางออกจากปลายกระบอกปืนพุ่งทะยานเจาะที่หัวเตียงเฉียดฉิวกับใบหูของโนริโยชิแค่เสี้ยวเดียวเท่านั้น คนถูกขู่กลัวจนตัวสั่นเป็นเจ้าเข้า แต่เจเดนกลับหันหน้ากลับมาพร้อมกับแก้วใสที่มีแชมเปญแถมยังยกแก้วชวนโนริชนแก้วอีก เจเดนยกแชมเปญดื่มด้วยท่าทีชิลๆ โดยที่เขาไม่ได้มีอาการหวาดกลัวใดๆทั้งสิ้น เพราะความหวาดกลัวมันถูกโยนไปที่โนริโยชิหมดแล้ว ส่วนเจเดน เขามีหน้าที่แค่ขู่ และก็กลับไป ก็เท่านั้น
“ไม่เกี่ยวก็ต้องเกี่ยว มึงรู้ใช่มั้ยว่ากูต้องเสียเงินไปเท่าไหร่กับการกระทำโง่ๆของพวกมึง”
“อึก!”
เจเดนเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกอีกครั้งจากนั้นก็วางแก้วใสไว้ที่เดิม แล้วมองหน้าโนริโยชิที่กลัวจนตัวสั่นนิ่งๆ รายนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เมื่อได้ปะทะสายตากับเจเดน แต่ยิ่งโนริโยชิกลัวมากเท่าไหร่ เจเดนก็ยิ่งได้ใจมากขึ้นเท่านั้น
“งั้นกูขอคืนแล้วกัน”
“เอาไปเลย! อยากได้อะไรก็เอาไป แชมเปญ โซฟา อะไรที่มันมีราคามึงเอาไปให้หมดเลย!”
“มึงพูดเองนะ”
50%
“มึงพูดเองนะ”
ปัง
ปัง ปัง ปัง!
“อ้ากกกก”
“ดูนู้นสิ
ขอบใจละกัน”
เมื่อได้ในสิ่งที่ต้องการ
เจเดนก็จัดการยิงทุกอย่างที่โนริโยชิพูดถึงเมื่อกี้
จนภายในห้องนอนแห่งนี้เละและแตกละเอียดไม่เป็นท่า ทั้งแจกันเก่าแก่ราคาหลักล้าน
และภาพวาดที่ประเมินราคาไม่ได้ต่างๆ เจเดนไม่ได้ปราณี และเขาก็จัดการสิ่งของมีค่าเหล่านั้นทิ้งซะ
แทนที่จะเอาไปขายต่อ จากนั้นปลายกระบอกปืนก็ชี้ออกไปนอกกระจกใสที่เผยภาพ
เปลวไฟโหมกระหน่ำ ณ ที่ที่หนึ่ง
“เฮือกก!”
และสถานที่แห่งนั้นโนริโยชิรู้จักดีเป็นที่หนึ่ง
นั่นจึงทำให้โนริโยชิตกใจจนลูกตาแทบถลนออกมาจากเบ้า เขาร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจเพราะขุมทรัพย์สำคัญที่ตระกูลทาคาดะมีถูกเจเดนเผาทำลายไม่เหลือสิ้นซาก
เมื่อเสร็จธุระแล้ว
เจเดนก็ออกมาจากบ้านพักต่างอากาศของทาคาดะและมุ่งหน้ากลับบ้านในทันที
วันนี้เจเดนได้สระสรางเรื่องราวที่เกิดขึ้นสำเร็จ
และเจเดนเป็นฝ่ายชนะ จะไม่มีใครเอาชนะเจเดนได้เด็ดขาด
ถ้าหากเจเดนยังมีชีวิตอยู่....
ตึก
ตึก ตึก
รองเท้าหนังราคาแพงคู่เดิมค่อยๆย่างก้าวช้าๆบนพื้นหินอ่อนราคาแพงภายในตัวคฤหาสน์
ระหว่างทางเหล่าบอดี้การ์ดชุดดำก็โค้งศรีษะให้ผู้เป็นนายด้วยความเคารพ
ร่างสูงของเจเดนมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยอารมณ์ที่ดีขึ้นเป็นเท่าตัวหลังจากที่เขาได้จัดการศัตรูตัวฉกาจได้แล้วหนึ่ง
ใบหน้าหล่อเหลาที่ยังมีคราบเลือดจางๆปนเปือนด้วยรอยยิ้มอ่อนๆประปราย
ก่อนที่เจเดนจะเอ่ยถามลูกน้องที่ทำหน้าที่เป็นมือซ้ายอย่าง ‘ซอมยองโฮ’
“ยัยนั่นไปไหน”
“เรียนนายท่าน
เธอกลับไปพักผ่อนแล้วครับ”
“ใครอนุญาตให้เธอไปพักผ่อน
ไปตามมารับใช้ฉันเดี๋ยวนี้”
“ครับ
นายท่าน”
มุนมยองโฮเอ่ยตอบรับ
ก่อนที่จะหันหลังออกไปตามฟ้าประทานตามที่เจเดนสั่ง มยองโฮเป็นหนึ่งในลูกน้องที่เจเดนไว้ใจ
เจเดนจึงได้สั่งการให้มยองโฮเป็นคนคอยสังเกตการณ์และจับตามองฟ้าประทานในตลอดเวลาที่เขาไม่อยู่แทนวอนอู
เพราะวอนอูมีหน้าที่อีกมากมายที่ต้องทำแทนเจเดนเพราะเหตุนั้นเจเดนจึงให้มยองโฮมาช่วย
ภายในห้องพักเล็กๆในสวนผัก
ปรากฏร่างบางในชุดเอี๊ยมกระโปรงยีนส์น่ารักๆกำลังนั่งเท้าคางครุ่นคิดอยู่ที่หน้าประตู
นานแล้วที่ฟ้าประทานเธอนั่งเท้าคางที่หน้าประตูแบบนี้ตั้งแต่ที่เธอได้อ่านข้อความในจดหมายนั่น
ภายในสมองของฟ้าประทานตอนนี้เธอแทบจะทึ้งหัวตัวเองให้หัวระเบิดตายๆไปซะ
เพราะเธอไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้อยู่บนโลกด้วย
ข้อความในจดหมายนั้นเป็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวเธอเอง
ทั้ง ๆที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ
ในนั้นบอกว่าเธอเป็นคนเกาหลีแท้ๆไม่ใช่คนไทย
แถมพ่อกับแม่ของเธอยังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อสิบห้าปีก่อนอีกต่างหาก
แต่ฟ้าประทานเธอไม่ได้ปักใจเชื่อเพราะสิ่งที่เธอรับรู้กับสิ่งที่เธอเป็นอยู่มันแตกต่างกันราวกับฟ้ากับเหว
ในจดหมายนั่นบอกว่าฟ้าประทานเธอสูญเสียพ่อแม่ไป แต่ตั้งแต่ที่ฟ้าประทานเธอจำความได้
เธอมีพ่อมีแม่พร้อม แถมยังมีน้องชายคนหนึ่งอีกต่างหาก ไม่เห็นจะเหมือนอย่างที่ในจดหมายบอกเลยด้วยซ้ำ
“โกหกกันชัดๆ”
ฟ้าประทานเธอเอ่ยบ่นอุบอิบ
มือบางก็ยกขึ้นเกาหัวแกรกๆ เพราะงุนงงกับเรื่องราวที่เพิ่งจะได้รู้
จนกระทั่งสายตาของเธอได้เวียนไปพบกับร่างสูงของมยองโฮที่กำลังเดินเข้ามาเธอจึงได้ลุกขึ้นยืน
พร้อมกับยิ้มบางๆให้มยองโฮที่กำลังมาหาเธอที่ห้องพัก
“มีอะไรหรือเปล่าคะ
อ่อ แล้วก็ขอบคุณนะคะที่เลือกเสื้อผ้าน่ารักๆแบบนี้ให้ฉัน”
ฟ้าประทานเธอเอ่ยขอบคุณพร้อมกับรอยยิ้ม
อย่างน้อยมยองโฮก็ดีกับเธอ
ไม่เหมือนวอนอูที่เอาแต่ขู่เธอแถมยังซื้อเสื้อผ้าเชยๆมาให้เธอใส่อีก
สำหรับฟ้าประทานแล้วมยองโฮดีกว่าวอวอูหลายร้อยเท่าเลย
“นายท่านเรียกพบน่ะ
ท่านต้องการให้เธอไปรับใช้”
“!...”
รอยยิ้มเมื่อครู่หายไปในพริบตาเมื่อเธอได้ยินว่าเจเดนเรียกให้เธอไปรับใช้
ไปรับใช้บ้าบออะไรกันล่ะ หลอกเธอให้ไปนั่งคุกเข่าให้เส้นข้อเข่าเสื่อมอีกแน่ ๆ
“ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้น
รีบไป ตัวนายท่านเปื้อนแต่เลือดมา เธอคงไม่อยา-ก”
ฟิ้วว!
ยังไม่ทันที่มยองโฮจะได้พูดจบประโยค
ร่างบางในชุดเอี๊ยมก็รีบติดสปีดไปหาเจเดนในทันทีทันใด
ถึงแม้ว่าเธอจะยังโกรธเจเดนที่เมื่อเช้าจู่ ๆ จะจับเธอโยนลงน้ำอยู่ตาม
แต่เพื่อความอยู่รอด ฟ้าประทานเธอจะไม่ขัดคำสั่งเจเดนเด็ดขาด
อย่างน้อยเตียงนอนที่เจเดนให้เธอในห้องนอนนั่นมันก็นุ่มมาก
เธอไม่อยากไปนอนในพื้นปูนแฉะๆในคุกนั่นอีกหรอก
ก๊อก
ก๊อก ก๊อก
“นายท่านคะ”
“เข้ามา”
มือบางเคาะประตูก่อนที่น้ำเสียงหวานๆจะเอ่ยขออนุญาตเจ้านาย
เมื่อเจเดนเอ่ยอนุญาตแล้วฟ้าประทานเธอจึงได้หมุนลูกบิดประตูและเข้าไปในห้อง
ห้องที่มยองโฮบอกว่าเป็นห้องพักผ่อนอะไรสักอย่าง
ซึ่งฟ้าประทานเธอไม่ได้ตั้งใจฟังเมื่อครู่เธอเอาแต่วิ่งเพราะกลัวจะไม่ทันการ แต่ทันทีที่บานประตูเปิดออกร่างบางในชุดเอี๊ยมยีนก็ต้องรีบปิดตาและหันหน้ามุดบานประตูในทันทีทันใด
เพราะภาพที่เธอเห็นตรงหน้าเป็นภาพของเจเดนที่กำลังแช่อยู่ในอ่างกุชชี่สบายใจเฉิบ
แล้วไหนมยองโฮบอกว่ามันคือห้องพักผ่อน
นี่มันห้องอาบน้ำชัดๆ!
“หันหลังให้ฉันทำไม
ทาสอย่างเธอมีสิทธิ์เหรอ?”
พรึ่บ
ตุบ!
“ขอโทษค่ะ
นายท่าน”
ร่างบางรีบหันกลับมาและคุกเข่าโขกหัวลงพื้นในทันทีเมื่อได้ยินเสียงเจเดนเอ่ย
เพราะไม่อยากเห็นภาพเจเดนที่กำลังโป๊อยู่ฟ้าประทานเธอถึงได้ก้มหน้าโขกหัวลงพื้นแบบนั้น
“มานี่”
“..ค..คะ?”
“....”
“ค่ะ
นายท่าน”
ฟ้าประทานเธอเอ่ยตอบรับเมื่อเจ้านายเอ่ยสั่ง
ร่างบางค่อยๆคลานก้มหน้าดุ๊กดิ๊กไปโดยที่เธอไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองเจเดนเลยด้วยซ้ำ
ตามจริงเจเดนอาจจะโกรธเธอและไล่เธอออกไปซะ แต่ทว่าวันนี้ดีหน่อยที่เจเดนอารมณ์ดีเขาถึงไม่ไล่เธอ
แถมฟ้าประทานเธอยังแต่งตัวดูดีมากกว่าไอ้ชุดเมดยาวโง่ๆนั่น
เลยทำให้เจเดนพอใจไม่น้อย
ปึก!
“อ๊ะ!”
เพราะมัวแต่ก้มหน้าคลานเข่า
ฟ้าประทานเธอจึงไม่รู้ว่าตัวเธอมาถึงอ่างกุชชี่ของเจเดนตอนไหน
กว่าจะรู้หัวเธอก็ชนเข้ากับขอบอ่างเสียงดังลั่นซะแล้ว
เจเดนถึงขั้นสะบัดหน้าหนีเพราะท่าทีของฟ้าประทานในตอนนี้ช่างน่าเกลียด
ใบหน้าสวยของเธอยับยู่ยี่ด้วยความเจ็บปวด และเธอก็เลยหน้าขึ้นมาอีกต่างหาก
เจเดนปล่อยให้ฟ้าประทานเธอนั่งคุกเข่าร้องโอดโอยไปนานพอสมควรจากนั้น
มือหนาก็จัดการคว้าร่างบางในชุดเอี๊ยมให้ล้มลงมาในอ่างอาบน้ำกับเขา
พรึ่บ
“กรี๊ดดด”
ตู้มมม
“แค่กๆๆ”
“สำออย”
ฟ้าประทานเธอสำลักน้ำตาดำตาแดง
เพราะเจเดนลากเธอลงน้ำโดยไม่บอกไม่กล่าวจึงทำให้เธอล้มลงและสำลักน้ำ
เมื่อครู่เธอกลืนน้ำไปหลายอึกแถมยังเป็นน้ำที่เจเดนช..แช่อยู่อีกต่างหาก
“คุณลองมา-!”
ริมฝีปากบางกำลังจะเอ่ยฉอด
แต่ทว่าทันทีที่เธอลืมตาขึ้นมาและเพิ่งรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองนั่งอยู่บนตักเปลือยเปล่าของเจเดนก็ทำให้เธอเงียบปากในทันทีทันใด
แถมมือของเธอที่วางอยู่บนแผงอกแน่นๆก็รีบชักมือกลับถึงแม้ว่าจะเสียดายมากก็ตามในทันที
“...ทำไม?”
“....”
เจเดนเอ่ยทวนด้วยสีหน้าที่เรียบนิ่ง
แต่ทว่านั่นมันกลับทำให้ฟ้าประทานเธอเสียอาการจนไม่รู้จะวางสายตาไว้ที่ตรงไหน
ภาพตรงหน้าเธอมันช่างดีมาก ไหนจะใบหน้าหล่อๆของเจเดน
และเส้นผมสีเทาเข้มที่เปียกน้ำ ไหนจะแผงอกแน่น และผิวขาวๆนั่นอีก บ้าบอ
ฟ้าประทานเธอจะบ้าตาย
พรึ่บ
“!...”
เพราะฟ้าประทานไม่ยอมเอ่ย
เจเดนจึงได้ยกมือขึ้นมารวบไหล่ของฟ้าประทานให้ตัวตรงและมองหน้าเขาในระยะใกล้ๆ
ร่างบางตัวแข็งทื่อ
ดวงตากลมๆก็หยุดเคลื่อนไหวเพราะช็อกกับความรู้สึกบางอย่างที่กำลังจะก่อตัว
มีบางสิ่งบางอย่างกำลังขยายตัวอยู่ตรงสะโพกของเธอ
และฟ้าประทานเธอก็รู้สึกได้เลยว่าวันนี้ หนี้เธออาจจะได้ลดลงหนึ่งหมื่นเหรียญ...
“วันนี้ฉันอารมณ์ดี
ทำให้ฉันสบายตัวทีสิ”
“!...”
“...ทาส”
100%
-SLAVEHOLDER-
#ออลออฟเจเดน
TWR.
ใดๆก็คือกรี้ดดดดดดด มันบั่บได้เวลาพ่อแพรวพราวอีกระจ้า บทโหดก็คือโหด บทเกลียดก็คือเกลียด พออารมณ์ก็เป็นเช่นนี้แหละ ตอนหน้ามีเรื่องให้จุก เกียมทิชชู่ดีๆ แล้วเกาะล้อหนังให้มั่น บรื่นๆ มีตัวละครใหม่เข้ามาอีกหนึ่ง ซึ่งไรท์บอกเลยว่าคนนี้คุรเจเดนค่อนข้างจะไว้ใจพอควร แต่ยังไม่บอกหรอกว่าใคร กรักๆ เก็บเอาไว้ไม่บอกเธอ ไปแย้วววว
ฝากกดหัวใจและคอมเม้นให้ตำมังใจไรท์ด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าไรท์จะไม่ได้อัปเรื่องนี้เป็นหลักแต่ก็ปั่นไว้อยู่ววว ไม่ต้องกัวหายนะ มุจุ๊จ้า บัยบัย
ความคิดเห็น