คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : -SLAVEHOLDER- 03- [100%]
คำเตือน : เนื้อหาเรื่องนี้เเต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้ใด มีเนื้อหารุนแรง 18+ รับไม่ได้กดออกนะคะ อย่ากดแบน หรือเตือนกันดีๆก็ได้ไรท์รับฟังนะ
-SLAVEHOLDER-
-03-
#ฟ้าประทานเจเดน
Love me or hate me, but you will never change me – จะรักหรือเกลียดฉัน แต่คุณก็ไม่มีทางเปลี่ยนฉันได้
เอี๊ยดดดดด
รถยนต์คันหรูเข้าจอดเทียบท่าที่ลานจอดรถกว้างในคฤหาสน์หลังใหญ่ ร่างสูงสง่าของเจเดนในชุดสูทสีกรมก้าวเท้าลงจากรถพร้อมกับโยนกุญแจรถให้ลูกน้องที่วิ่งปรี่เข้ามาต้อนรับอย่างรู้งาน ก่อนที่ร่างสูงจะก้าวเท้าเดินเข้าไปในบ้านที่เงียบสนิท นอกจากลูกน้องที่ยืนเฝ้ารักษาการข้างนอกบ้านในบ้านก็ไม่มีใครสักคน ที่นี่ไม่มีแม้แต่แม่บ้านเพราะเจเดนไม่ชอบให้มีใครอื่นมาเดินเพ่นพ่านในบ้านโดยเฉพาะผู้หญิง เพราะเหตุนั้นจึงทำให้อาหารและงานบ้านทั้งหมดเป็นหน้าที่ของลูกน้องเจเดนที่มีความสามารถด้านนี้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรืองานบ้านแทน
ร่างสูงของเจเดนเดินตรงไปยังห้องทำงานของเขาในทันที และทันทีที่เขาทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ตัวประจำบานประตูบานใหญ่ก็ถูกเปิดออกโดยวอนอูที่เดินเข้ามารายงานเขา
“ชาติกำเนิดของผู้หญิงคนนั้นได้แล้วครับนายท่านครับ”
วอนอูยื่นแฟ้มเอกสารสีดำให้เจเดนก่อนที่เจเดนจะรับมาไว้ในมือและเปิดดูในทันที
นางสาว ฟ้าประทาน นิธิโชติ อายุ 20ปี สัญชาติ ไทย เชื่อชาติ –
มารดา นาง ทิฆัมพร นิธิโชติ อายุ 43 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติ ไทย
บิดา – อายุ - สัญชาติ - เชื่อชาติ –
น้องชาย นาย สวรรค์โปรด นิธิโชติ อายุ 17 สัญชาติ ไทย เชื่อชาติ –
เมื่อเจเดนได้อ่านข้อมูลของฟ้าประทาน คิ้วหนาของเขาก็ขมวดมุ่นเพราะในเอกสารนั้นไม่มีประวัติของบิดาของเธอเลยสักนิด แม้แต่ชื่อก็ยังไม่มี
“แล้วข้อมูลของพ่อเธอล่ะ”
“เรียนนายท่าน ไม่มีครับ หาเท่าไหร่ก็ไม่มีผมเลยรวบรวมมาได้แค่นี้”
วอนอูรายงานไปตามความจริง เจเดนพยักหน้ารับรู้ก่อนที่เขาจะกวาดสายตาอ่านตัวหนังสือในกระดาษอีกครั้ง และนั่นก็เพิ่มข้อสงสัยให้เขาอีกข้อเพราะเขาไม่เห็นข้อมูลที่บอกเชื้อชาติของเธอและน้องชายด้วย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าข้อมูลของครอบครัวของฟ้าประทานถูกเก็บเป็นความลับ และมีการปกปิดอะไรอีกหลายๆอย่างโดยที่ฐานข้อมูลทั่วไปไม่อาจรู้ได้ เป็นไปได้ที่ฟ้าประทานเธอใช้นามสกุลของแม่ แต่ที่ทำให้เจเดนสงสัยมากที่สุดเห็นทีจะเป็นข้อมูลของบิดาเธอ ชาติกำเนิดของฟ้าประทานทำให้เจเดนสงสัยและใคร่รู้อีกหลายอย่าง ทั้งๆที่ความจริงเขาไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดถึงได้ทำให้เขาอยากรู้จักเธอมากกว่านี้
“เอายาให้กินหรือยัง”
มือหนาวางแฟ้มข้อมูลลงก่อนที่จะเอ่ยถามไถ่วอนอูว่าเขาได้เอายาคุมกำเนิดให้เธอทานหรือยัง ที่เขาต้องทำแบบนี้เพราะเขาไม่อาจให้เธอตั้งท้องลูกของเขาได้ เพราะเธอเป็นแค่ทาส ทาสที่เขาซื้อเธอมาเพื่อรับใช้และตายไปเท่านั้น
“เรียบร้อยแล้วครับ แต่ว่า...“
วอนอูเว้นระยะประโยคคำพูดและก้มหน้าลงเพราะเขาไม่รู้ว่าเรื่องนี้ควรจะกล่าวรายงานให้เจเดนรับรู้หรือไม่ เพราะวอนอูเขามีอาการอึกอักจึงทำให้เจเดนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยดังนั้นเขาจึงเอ่ยให้วอนอูรีบเอ่ยสักที
“แต่ว่าอะไร พูดมา”
“เธอไข้ขึ้นสูงมากเลยครับนายท่าน ไม่ทราบว่าควรพาเธอไปหาหมอ-“
“ไม่ต้อง”
“ครับ”
“ไปตามหมอมา แล้วพาเธอกลับไปที่ห้องเดิม”
ว่าจบเจเดนก็ลุกขึ้นยืนเต็มความสูงและเขาก็มุ่งหน้าไปยังห้องใต้ดินที่เขาได้ขังร่างบางของฟ้าประทานไว้ในนั้น มือหนาจัดการไขกุญแจโซ่เหล็กที่กรงประตูและเปิดออกก่อนที่เขาจะย่างเท้าเข้าไปใกล้กับร่างบางที่นอนขดตัวอยู่บนฟูกแข็งๆในพื้น
สภาพของฟ้าประทานในตอนนี้เธอมีเหงื่อเต็มตัว ใบหน้าสวยของเธอก็แดงก่ำเพราะพิษไข้ที่โลดแล่นอยู่ในร่างกายเธอ ร่างบางสั่นระริกด้วยความหนาวแต่เธอก็มีแค่ผ้าห่มผืนบางๆที่ไม่สามารถให้ความอบอุ่นเธอได้เลยสักนิด เจเดนยืนมองร่างบางที่น่าสงสารนอนตัวสั่นที่พื้นด้วยสายตาที่ยากจะคาดเดา เพราะความรู้สึกแปลกๆที่โผล่เข้ามาในหัวสมองของเขาเมื่อคืนในตอนที่เขากำลังกระทำชำเราเธอมันยังอยู่ในหัวของเขาไม่ไปไหน
เจเดนไม่อยากให้ฟ้าประทานเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เขารักคนนั้น ไม่อยากเลยสักนิด...
“พาเธอไป”
เจเดนเอ่ยสั่งลูกน้อยที่ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องให้มานำตัวของฟ้าประทานกลับไปที่ห้องที่เธออยู่เมื่อคืนก่อนที่เขาจะออกจากห้องใต้ดินนี้ไป
20’47 PM
ร่างบางที่นอนหลับสนิทค่อยๆขยับตัว และดวงตากลมโตก็ค่อยๆลืมขึ้นเมื่อเธอเริ่มรู้สึกดีขึ้นแล้ว หลังจากที่เมื่อคืนก่อนร่างบางของฟ้าประทานถูกพาไปขังอยู่ห้องใต้ดินเธอก็นอนร้องไห้จนไข้ขึ้นไม่ได้สติ ความรู้สึกแรกเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาไม่ใช่ความรู้สึกหนักหัวและหนาวอย่างที่ควรจะเป็น แต่กลับกลายเป็นว่าร่างกายของเธอได้รับความอบอุ่น แถมเธอยังรู้สึกได้ว่าเธอได้นอนเตียงนุ่มไม่ใช่ฟูกแข็งที่ห้องใต้ดิน
ร่างบางค่อยๆขยับตัวและลุกขึ้นนั่งชันตัวในทันทีก่อนที่ดวงตากลมโตจะโฟกัสกับภาพตรงหน้าที่เธอได้เห็น ที่นี่ไม่ใช่ห้องใต้ดินที่เดิมแต่เป็นห้องเดิมที่เธอถูกเจเดนกระทำชำเราเมื่อคืน เมื่อนึกได้ดังนั้นร่างบางก็สะดุ้งเฮือกเมื่อเธอนึกถึงขาเตียงที่ถูกเธอถอดออกเมื่อคืน ร่างบางจึงรีบลุกลี้ลุกล้นขยับไปก้มดูขาเตียงที่เธอถอดออก แต่ตอนนี้ขาเตียงได้รับการซ่อมเรียบร้อยแล้วนั่นจึงทำให้ฟ้าประทานเธอโล่งอก
“เรามาอยู่ที่นี่ได้ไงเนี่ย”
แต่ถึงกระนั่นฟ้าประทานเธอก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร แถมร่างกายของเธอยังรู้สึกเบาขึ้นไม่ทรมานเหมือนก่อนหน้านั้นแล้ว ฟ้าประทานเธอสำรวจร่างกายของตัวเองสักพักก่อนที่บานประตูที่ปิดสนิทจะถูกเปิดออกพร้อมกับร่างสูงของหนึ่งในลูกน้องของเจเดนจะเข้ามา ฟ้าประทานเธอตกใจเล็กน้อยเพราะเธอกลัวว่าชายคนนั้นจะเข้ามาทำร้ายเธอ แต่เขาก็แค่เข้าเอาอาหารมาให้เธอและออกไปก็เท่านั้น
ฟ้าประทานถอนหายใจอย่างโล่งอกในทันเมื่อชายคนนั้นออกไปแล้ว เมื่อเป็นดังนั้นร่างบางเธอจึงลุกออกจากเตียงและตรงไปยังโต๊ะญี่ปุ่นที่ถูกเพิ่มมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ กลิ่นอาหารหอมกรุ่นนั้นทำให้เธออดใจไม่ไหว เพราะเธอไม่ได้กินข้าวมาแล้วหนึ่งวันเต็ม อาหารมากหน้าหลายตาที่ฟ้าประทานเธอไม่เคยพบเห็นถูกทานจนหมดภายในพริบตา มันอร่อยมาก จนเธอก็ลืมนึกถึงเรื่องแย่เพราะเจเดนอาจจะวางยาเธอหรืออะไรก็ช่าง เธอเพิ่งนึกได้ตอนทานเสร็จแล้วแต่เธอก็ปล่อยความรู้สึกนั่นไปเพราะถ้าหากเจเดนวางยาเธอจริงๆเธอก็ได้กินของอร่อยก่อนตาย
เสร็จจากทานอาหารเสร็จแล้วร่างบางจึงลุกเดินสำรวจในห้องนี้ที่มีอะไรหลายอย่างเพิ่มเข้ามาทำให้ดูเหมือนห้องมากหน่อย ทั้งตู้เสื้อผ้าและโต๊ะแต่งตัว นึกไม่ถึงว่าเจเดนเองก็มีจิตใจที่ดียอมจัดห้องนี้ให้เธอใหม่ ฟ้าประทานเธอตื่นเต้นกับห้องนอนใหม่เป็นอย่างมากแต่ก็ได้ไม่นานเพราะบานประตูที่ปิดอยู่ถูกเปิดออกอีกครั้งโดยฝีมือของวอนอูที่มาพร้อมกับหมอคนหนึ่ง ฟ้าประทานเธอตกใจสะดุ้งเฮือกยืนเบียดตัวเองเข้ากำแพงอยู่ห่างจากร่างสูงของวอนอูที่ถอนหายใจออกมาก่อนที่เขาจะเดินมาลากเธอให้มานั่งลงบนเตียงดีๆเพื่อที่หมอจะได้ตรวจสุขภาพของเธอ
แท่งปรอทวัดไข้ขนาดพอดีถูกสอดที่ใต้รักแร้พร้อมกับเจลลดไข้ที่แปะลงบนหน้าผากมน หมอทำการฟังเสียงหัวใจของเธอและเช็ครอยช้ำต่างๆบนร่างกายของเธอก่อนที่เขาจะเขียนยิกๆลงไปในแผ่นกระดาษ และเขาก็เอาปรอทออกจากใต้รักแร้ หมอจดอะไรยิกๆลงไปอีกครั้งเขาพยักหน้าเบาๆก่อนที่จะหันไปหาวอนอูและวอนอูจึงได้พาเขาออกไป
หลังจากที่หมอและวอนอูออกไปแล้วฟ้าประทานเธอก็ได้ยกมือจับแผ่นเจลลดไข้บนหน้าผากตัวเองงงๆ ไม่รู้ว่าที่เธอหลับไปหนึ่งวันเต็มนั่นพวกเขาทำอะไรเธอบ้าง เธอยังไม่รู้สึกวางใจแต่อย่างน้อยเธอก็รู้สึกดีที่เธออยังไม่ตาย และเธอก็ยังไม่อยากตายด้วยเพราะเธอยังมีเงินในบัญชีที่เธอยังไม่ได้กดดูเลยด้วยซ้ำว่าเงินเดือนเธอเข้าเท่าไหร่ คิดแล้วเธอก็รู้สึกเสียใจอยากร้องไห้ขึ้นมาอีกครั้ง แต่เพราะไข้ที่ยังไม่หายดีเธอเลยไม่อาจจะร้องไห้แบบนั้นได้ เพราะเธออาจจะตายเพราะพาไข้ไม่ใช่เพราะถูกเจเดนฆ่าเอาหรอก
แกร็ก
“มาอีกแล้วเหรอ?”
“เธอไม่มีสิทธิ์พูดแบบนี้กับฉัน”
บานประตูปิดได้ไม่นานมันก็ถูกเปิดออกอีกครั้งโดยคนคนเดิม วอนอูเดินกลับเข้ามาพร้อมกับซองเอกสารสีน้ำตาล เขาดูมีสีหน้าไม่เป็นมิตรแต่ฟ้าประทานเธอก็กล้าพูดกับเขาโดยลืมตัวไป วอนอูยื่นซองเอกสารสีน้ำตาลให้แก่ฟ้าประทานและเธอก็รับไว้และเปิดอ่านรายละเอียดในกระดาษ มันคือสัญญาใช้หนี้และสัญญานี้ก็เอาชีวิตของฟ้าประทาน แม่และน้องชายของเธอเป็นประกันถ้าหากเธอทำไม่สำเร็จ
“เธอต้องทำงานเป็นทาสที่นี่ใช้หนี้ร้อยล้านที่นายท่านประมูลเธอมา”
“แต่-“
“โดยการใช้หนี้ในครั้งนี้มีชีวิตของเธอและคนในครอบครัวเธอเป็นประกัน ภายในหนึ่งปีหากเธอใช้หนี้ครบนายท่านจะปล่อยเธอไป แต่ถ้ายังใช้ไม่ครบเธอก็ตาย”
“ล..แล้วฉันต้องทำอะไรบ้าง”
“หนี้จะถูกหักล้างครั้งละหนึ่งหมื่นเหรียญหากเธอมีอะไรกับนายท่านและทำให้นายท่านพอใจ และหักลบครั้งละห้าพันเหรียญถ้าเธอทำให้นายท่านพอใจ”
“นายจะบ้าเหรอ!นี่มันเอาเปรียบกันชัดๆ!”
“ตอนนี้เธอเป็นทาสโดยสมบูรณ์แบบ และทาสไม่มีสิทธิ์ต่อรองอะไรทั้งนั้น”
ฟ้าประทานเธอได้แต่อ้าปากค้างเพราะเงื่อนไขในการใช้หนี้ของเธอมันช่างไม่สมเหตุสมผลเลยสักนิด ทั้งๆที่เธอถูกลักพาตัวมาและเขาก็ประมูลเธอไปเองแท้ๆ เธอยังต้องมาใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อแบบงงๆ ตอนนี้จึงทำให้ฟ้าประทานเธอครุ่นคิดแล้วว่าเจเดนช่างเป็นคนที่ไร้มนุษยธรรมเสียนี้กระไร เขาช่างเป็นคนที่ไร้เหตุ ขี้เอาเปรียบ แถมหน้าเงินใช้ย่อย
“ทำใจได้แล้วก็ไปเตรียมตัว สี่ทุ่มเธอต้องขึ้นไปรับใช้นายท่าน แล้วอย่าคิดที่จะหาอาวุธขึ้นไปล่ะ ที่นายท่านเพิ่มฟอร์นิเจอร์ให้เธอในห้องนี้ก็บุญหัวเธอมากแค่ไหนแล้ว”
“อืม” ฟ้าประทานเธอตอบรับวอนอูไปแบบส่งๆแต่สายตาเธอกรอกมองบนจนจะกลับด้านแล้ว ทั้งๆที่เธอป่วยยังไม่หายดีด้วยซ้ำเจเดนยังจะให้เธอไปรับใช้บ้าบออะไรอีก
“แล้วก็อีกอย่าง..”
“อะไรอีก”
“อย่าเข้าใกล้นายน้อย อย่าไปให้นายน้อยเห็นหน้า หากหลบไม่ได้ที่จะเจอหน้าก็หนีซะห้ามให้เขาแตะตัวเธอได้อีก”
“??”
ว่าจบวอนอูก็ออกจากห้องไปทิ้งให้ฟ้าประทานเธอนั่งงงอยู่บนเตียงคนเดียว
22’10 PM
เวลาล่วงเลยผ่านไปจนถึงเวลาสี่ทุ่มสิบห้านาที ฟ้าประทานเธอไม่ได้ลืมเรื่องทีวอนอูบอกให้เธอไปรับใช้เจเดนในเวลานี่ แต่เธอกำลังลังเลว่าเธอควรจะทำอย่างไรต่อจากนี้ไปต่างหาก มือบางกำชายกระโปรงชุดเมดที่ยาวถึงตาตุ่มในมือแน่นด้วยความประหม่า ตั้งแต่ที่เธออาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ได้แต่เดินวนไปวนมาในห้องเพราะเธอไม่กล้าออกไปจากห้องนี้ ฟ้าประทานเธอยังจำประโยคที่วอนอูขู่เธอไว้ได้แม่น
“แล้วอย่าคิดหนี เธอหนีไม่รอดหรอกแค่เธอก้าวออกมาจากห้องลูกกระสุนก็จะเจาะกะโหลกเธอทันที”
“บรึ๋ยยยย”
แค่คิดเธอก็ขนลุกแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะถึงเวลาแล้วก็เถอะแต่เธอก็ยังไม่กล้าออกไปอยุ่ดี เพราะเธอกลัวว่านี่จะเป็นแผนที่หลอกให้เธอออกไปตาย
50%
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“!!”
“นายท่านให้มาตาม”
ในที่สุดก็มีคนมาตามเธอสักที
หนึ่งในลูกน้องของเจเดนที่ยืนเฝ้าเธออยู่หน้าห้องเคาะประตูและเอ่ยบอกฟ้าประทาน
ก่อนที่เธอจะค่อยๆเดินไปที่ประตูและค่อยๆบิดลูกบิดประตูออกอย่างช้าๆ
เธอชะเง้อหน้ามองรอบๆ
ที่นี่มีแต่ซุ้มโค้งสีขาวที่ข้างในมีผักนาๆชนิดๆถูกปลูกและบำรุงดูแลอยู่ในนั้น
พอฟ้าประทานเธอก้าวเท้าออกไปอย่างจริงจังเธอถึงได้รู้ว่าที่เธออยู่นั้นมันคือโรงเก็บผักมาก่อน
พอได้รู้ความจริงถึงสถานะที่อยู่ทำให้ฟ้าประทานเธอต้องอ้าปากค้าง
อเมซิ่งมาก เจเดนให้เธอมาอยู่ในโรงปลูกผัก...
“แต่อย่างน้อยก็ไม่ใช่ห้องใต้ดินแหละวะ”
ฟ้าประทานเธอพึมพำเบาๆก่อนที่เธอจะชะเง้อชะแง้มองหาทางไป
ซึ่งมันเป็นลานกว้างๆที่มีโรงเก็บผักตั้งอยู่เรียงแถวและมีกรงเก็บผักที่เธออยู่ตั้งอยู่หลังเดียวโดดๆ
มองดูจึงจะเห็นคฤหาสน์หลังใหญ่ตั้งอยู่ใกลโพ้น
ฟ้าประทานเธออดไม่ได้ที่จะบ่นงุบงิบเพราะที่ที่เจเดนอยู่กับที่ที่เธออยู่มันห่างกันราวกับสวรรค์กับกับพื้นโลกยังไงอย่างงั้น
กว่าเธอจะเดินไปถึงคฤหาสน์ฟ้าก็สร่างพอดี
“แฮ่กๆๆๆ แฮ่กก”
ในที่สุดร่างบางในชุดเมดก็เดินทางมาถึงหน้าคฤหาสน์ที่เธอถูกเจเดนบีบคอเมื่อวานก่อนนู้นสักที
ร่างบางหยุดยืนค้ำเข่าอยู่ตรงหน้าบันไดกว้างข้างหน้าที่มีเหล่าลูกน้องชุดดำของเจเดนยืนเฝ้าตาไม่กระพริบ
ยังดีที่วันนี้คนพวกนี้ไม่ได้วิ่งไล่ยิงเธอเหมือนอย่างเมื่อวานก่อน
ว่าแล้วเธอลองหนีดูดีมั้ยนะ?
“ห้องทำงานนายท่านอยู่ชั้นสองสุดทางเดิน”
แต่ดูเหมือนว่าเธอคงจะหนีไม่ได้แล้วล่ะ เพราะวอนอูที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้โผล่มายืนมองเธอนิ่งๆแถมบอกทางให้พร้อม
“อืม!”
ฟ้าประทานเธอจึงตอบกลับวอนอูไปด้วยน้ำเสียงที่ไม่จริงใจเท่าไหร่นัก
ตอบเสร็จเธอก็เดินยกกระโปรงยาวๆของเธอขึ้นบันไดไปยังชั้นสองของบ้าน
ที่นี่กว้างใหญ่อลังการงานสร้างมากสมกับเป็นบ้านของมาเฟียที่รวยสุดโต่งอย่างเจเดน
แต่ดันเสียอยู่อย่างหมอนี้รวยจะตาย แต่ดันคิดเล็กคิดน้อยให้ฟ้าประทานเธอทำงานใช้หนี้นี่แหละ
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
เมื่อขึ้นมาถึงหน้าห้องทำงานของเจเดน วอนอูที่เดินขึ้นมามหลังก็จัดการเคาะประตูให้เสร็จสรรพก่อนที่เขาจะเปิดประตูและเข้าไป
เขาโค้งหัวให้เจเดนหนึ่งทีก่อนที่เขาจะหันมาจิกสายตาใส่ฟ้าประทานที่มัวแต่ยืนเอ๋อเชยชมห้องทำงานของเจเดน
กว่าฟ้าประทานเธอจะหันมาเห็นสายตาของวอนอูร่างบางก็ถูกกระชากพร้อมกับกดหัวให้ก้มลงเรียบร้อยแล้ว
พรึ่บ! ตุบ!
“นี่!”
“หุบปาก!”
“ชิส์!”
ฟ้าประทานเธอยอมก้มหัวให้เจเดนตามที่วอนอูบังคับอย่างไม่เต็มใจ ก่อนที่วอนอูจะเงยหน้าขึ้นยืนปกติเธอจึงได้เงยหน้าขึ้นตาม
แต่ถึงกระนั้นวอนอูก็เตะตัดขาเธอจนล้มนั่งคุกเข่าที่พื้นโดยที่เขาไม่ได้บอกกล่าวเล่าสู่อะไรฟ้าประทานก่อนสักนิด
เจ็บก็เจ็บแต่เธอดันร้องเสียงดังไม่ได้ ร่างบางร้องออกมาเบาๆเพราะเธอเกรงว่าเจเดนที่นั่งทำงานเงียบกริบจะพิโรธเอา
“พาเธอขึ้นมาทำไม”
“มารับใช้นายท่านครับ”
“ออกไป”
“ครับ นายท่าน”
“หา! เดี๋ยวสิ ฉันเดินมาไกลนะ-“
“เชิญ”
“แกออกไป ส่วนเธออยู่”
“ครับ นายท่าน”
ฟ้าประทานเธอกำลังตั้งเค้าจะเถียงวอนอูเต็มที่
แต่ทว่าเจเดนกลับเอ่ยตัดบทซะก่อน วอนอูโค้งหัวให้เจเดนอีกครั้งและออกไปในทันที ทิ้งไว้แค่ร่างบางของฟ้าประทานที่ยังนั่งคุกเข่าร้องโอดโอยเพราะเธอยังเจ็บเข่าไม่หาย
แต่เธอก็ยอมนั่งนิ่งๆเพราะเธอไม่กล้าหืออะไรกับเจเดนมากนัก
เพราะเมื่อวานเขาเพิ่งจะข่มขืนเธอมา เธอเองก็ยังรู้สึกเสียใจอยู่ แต่ตอนนี้เธอไม่มีเวลามานั่งเสียใจ
เพราะเธอต้องรักษาชีวิตให้รอดกลับไปหาครอบครัวของเธอให้ได้
ติ้ก ต้อก ติ้ก ต้อก
ไม่มีเสียงใดๆเปล่งออกมาจากปากของเจเดน มีเพียงแค่เสียงนาฬิกาและเสียงลมหายใจเข้าออกของฟ้าประทานที่เธอนั่งคุกเข่าจนตอนนี้ขาทั้งสองข้างของเธอชาจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว
เธอทรมานแทนแย่แต่เธอก็ไม่กล้าเถียง เพราะยังไงเจเดนก็ต้องมีปืนอยู่ในลิ้นชักแน่ๆ
หากเธอวุ่นวายแล้วเขาควักปืนออกมายิงเธอศพเธอคงไม่สวยแน่ๆ เธอจึงจำใจต้องนั่งคุกเข่าอยู่ที่เดิมเงียบๆ
02’13
AM
“ห้าวววว”
เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ฟ้าประทานเธอหาวออกมาไม่รู้กี่ทีต่อกี่ที
เจเดนก็ไม่พูดอะไรกับเธอเลยสักคำ เขาให้เธอรับใช้อะไรก็ไม่ยอมพูด และฟ้าประทานเธอก็ไม่กล้าจะทำอะไรบู่มบ่าม
หากเธอทำสุ่มสี่สุ่มห้าเจเดนก็ยิงเธออีก และตอนนี้ก็ง่วงนอนไม่ไหวแล้ว
“นี่..คุณ”
เพราะความง่วงครอบงำฟ้าประทานเธอจึงยอมเอ่ยคำพูดออกมาในที่สุด
เธอเอ่ยเรียกเจเดนเบาๆ แต่เขาก็แค่กระตุกคิ้วไม่ได้พูดอะไรออกมาอยู่ดี
“คุณจะให้ฉันทำอะไรทำไมคุณไม่บอก ฉันง่วงไม่ไหวแล้ว”
“เธอเป็นทาสมีสิทธิ์พูดแบบนี้ด้วยเหรอ”
“แต่ฉันก็คนมั้ยล่ะ ฉันต้องนอนคุณไม่นอนหรือไง-อุ่ย”
ยังไม่ทันที่เธอจะได้พูดจบความแค่สายตาของเจเดนเหลือบมองมาที่เธอ
ก็ทำให้ฟ้าประทานเธอขนลุกซวบ เมื่อกี้เธอคงพูดอะไรผิดไป เพราะสีหน้าเจเดนในตอนนี้ช่างน่ากลัวซะเหลือเกิน
“ขอโทษค่ะ”
เจเดนละสายตากลับไปที่งานตรงหน้าเหมือนเดิมเมื่อฟ้าประทานเธอเอ่ยขอโทษ
ที่เจเดนเขามองฟ้าประทานแบบนั้นก็เพราะว่าฟ้าประทานเธอพูดถูก เจเดนไม่เคยนอน
เพราะเขานอนไม่หลับ
ยามใดที่เขาหลับตาลงภาพโหดร้ายในวันนั้นก็โผล่เข้ามาทำให้เขาสะดุ้งตื่นและนอนไม่หลับอีกเลย
เขาจึงมานั่งทำงานในตอนกลางคืนแบบนี้ไง
“เธอไม่รู้หน้าที่ของตัวเอง?”
“ค..คะ?” จู่ๆเจเดนก็เอ่ยถามฟ้าประทานทำให้ดวงตากลมๆที่กำลังจะหลับเบิกกว้างในทันที
แต่เธอก็ต้องสงบปากสงบคำลงเพราะสายตาพิฆาตของเจเดนที่จ้องเธอแบบนั้นอีกแล้ว “ไม่รู้ค่ะ”
“วอนอูไม่ได้บอก?”
“บอกค่ะ”
“แล้วทำไมเธอถึงไม่รู้”
“ก็ไม่เห็นจะมีงานอะไรอย่างอื่นนอกจากให้ฉันทำให้คุณพอใจ-“
“งั้นก็มาทำสิ”
“คะ?”
สิ้นประโยคของเจเดนทำให้ฟ้าประทานเธอเบิกตากว้างด้วยความงุนงงอีกครั้ง
เขาพูดออกมาได้อย่างนิ่งเฉยแบบนั้นได้ยังไงกัน พอเธอเหลือบสายตามองดูนาฬิกาตอนนี้ก็เป็นเวลาตีสองกว่าๆและเธอก็ง่วงมากแล้วด้วย
อยู่ตั้งนานก็ไม่ยอมบอกให้เธอทำอะไรสักอย่าง บทจะมาบอกให้ทำก็บอกแบบดื้อๆ น่าตี
แต่เธอก็คงไม่กล้าตีเพราะไม่งั้นมีหวังเธอได้โยนยิงตาย
“เร็ว”
เจเดนเอ่ยเร่งให้ฟ้าประทานเธอทำหน้าที่อีกครั้ง
ร่างบางจึงตัดสินใจลุกขึ้นแล้วทุบไปที่ขาตัวเองทีสองทีเพราะมันชาไม่ไหว
ก่อนที่เธอจะลากกระโปรงยาวๆของเธอเดินเข้าไปใกล้กับร่างสูงของเจเดนที่นั่งทำงานอยู่ไม่ไกล
แต่ยังไม่ทันที่เธอจะเข้าใกล้เจเดนมากกว่านั้น เขาก็เอ่ยดักเธอและไล่เธอกลับซะงั้น
“ไม่ต้องแล้ว ไสหัวกลับไปไป”
“คะ?”
ฟ้าประทานเธออุทานด้วยความงุนงงอีกครั้งและอีกครั้งด้วยความที่เธอไม่เข้าใจ
เธอไม่เข้าใจอารมณ์แปรปรวนของเจเดนเลยสักนิด เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวดุ
เดี๋ยวเสี่ยว ตกลงเขาจะเอายังไงกันแน่
“เธอแต่งตัวมาแบบนี้ฉันไม่มีอารมณ์ ไสหัวไป”
“?”
คำพูดของเจเดนทำให้ฟ้าประทานเธอมีเครื่องหมายคำถามขึ้นบนหัวอีกครั้ง
และเธอก็รีบก้มมองสภาพของตัวเองซึ่งเธอก็ว่ามันปกติดี
เห็นทีคงจะเป็นเจเดนนั่นแหละที่ไม่ปกติ
“ค่ะ!”
ฟ้าประทานเธอเอ่ยลาและเตรียมจะหันหลังกลับออกไป แต่ทว่าเธอดันไปประจบกับสายตาขู่ๆของเจเดนอีกครั้งทำให้เธอต้องขบริมฝีปากและโค้งลงเพื่อเอ่ยคำลาใหม่ในทันที
“ค่ะ ...นายท่าน!”
“เดี๋ยว”
เธอลงเสียงกระแทกคำว่านายท่านหนักๆไปทีเพราะหมั่นไส้อีกคนไม่ไหวและเธอก็รีบหันหลังกลับไปในทันที
แต่ทว่าเจเดนยังไม่จบเขายังเอ่ยเรียกเธอเอาไว้อีกครั้ง ทำให้ฟ้าประทานเธออดกัดฟันด้วยความหงุดหงิดไม่ได้
แต่เธอก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มในตอนที่หันกลับไปหาเจเดนและเธอก็ก้มหัวลงเล็กน้อยเพื่อรอรับคำสั่งจากเขา
“พรุ่งนี้ตื่นแต่เช้ามาทำอาหารให้ฉัน”
คำสั่งของเจเดนทำให้ฟ้าประทานเธอเลิกคิ้วพร้อมกับเหลือบสายตามองดูนาฬิกาที่ตอนนี้บ่งบอกเวลาเกือบจะตีสามแล้ว
กว่าเธอจะกลับถึงห้องพักก็ตีสามครึ่ง
เธอได้นอนครึ่งชั่วโมงและเธอก็ต้องรีบมาที่นี่เพื่อทำอาหารให้เขาอีก
เพราะงั้นเธอไม่นอนก็ได้
“รับทราบค่ะ นาย-ท่าน ต้องการให้ดิฉันทำอาหารอะไรเป็นพิเศษดีคะ เรียนเชิญรับสั่งได้เลยค่ะ”
คำพูดของฟ้าประทานทำให้เจเดนต้องละสายตาและมองใบหน้าสวยของเธอที่ก้มลงอีกครั้ง
เขารู้ว่าเธอกำลังกวนเขาอยู่ไม่ใช่เขาไม่รู้
แต่ที่เขาไม่อะไรกับเธอก็เพราะว่าตราบใดที่เขายังไม่รู้ประวัติของพ่อเธอเขาก็จะปล่อยเธอไป
แต่หากเขารู้เมื่อไหร่ล่ะก็...เขาจะจัดการเธอในทันที
“ไสหัวไป”
“ค่ะ นาย-ท่าน”
100%
-SLAVEHOLDER-
#ออลออฟเจเดน
TWR.
มีความไล่น้อง แล้วอะไรคือมีการหมดอารมณ์เพราะน้องใส่กระโปรงยาว มีคนถามว่าใช้หนี้คุมเจเดนต้องเปลืองตัวมากๆ ก้ใช่ค่ะ5555 เหตุผลก็แบบไม่อยากให้น้องใช้หนี้หมดแหละดูออก อยากให้น้องอยู่ต่อไปเพื่อพิสูจน์อะไรสักอย่าง บวกกับคูมเจเดนฮีค่อนข้างงกอ่ะเน้อะ ตอนที่ประมูลน้องมาหมดร้อยล้านเหรียญ แต่ได้คืนจากตระกูลวาตานาเบะมาห้าร้อยเหรียบก็คุ้มออกจะให้น้องใช้หนี้ทำไม แค่กๆ5555 แถมคุมวอนอูก็คือเตะตัดขาน้องให้คุกเข่าแบบอาร์ดคอร์ เจ็บเข่าแทนน้องมั่ยหยุด5555
ทวงได้นะคะ ทวงปึ้บถ้าไรท์เจอไรท์ก็จะมาอัปให้ทันทีเพราะยังเหลือคนอ่านอยู่ แอแง ไรท์ก็ใจชี่นนน ค้าบทุกโคนนนน
แงง ไม่รู้ว่าถูกใจทุกคนมั้ย หรือยังไงก็คอมเม้นติชมกันได้เลยนะคะไรท์รอรับฟัง ข่อมคุณค้าบ
ความคิดเห็น