ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : cute&cool {chanbaek part}
'เทอคอยจับตาดูสองคนนั้นเอาไว้ แล้วคอยรายงานชั้นด้วยนะซันนี่...' แบคฮยอนเอ่ยกับหญิงสาวปลายสาย ก่อนจะหันไปบอกยูคยอม
" ถึงตานายแล้วยูคยอม ไปจัดการตามที่ชั้นบอกด้วยหล่ะ "
" ได้เลยคนสวย แล้วอย่าลืมรางวัลของผมด้วยนะ หึหึ " ยูคยอมยิ้มร้าย
" เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกน่าาา มัดจำไว้ก่อนแล้วกัน "แบคฮยอนโน้มตัวชายหนุ่มลงมาให้รับจูบอันเย้ายวนก่อนจะผละออกช้าๆ
" ไปได้แล้ว ถ้ามีคนมาเห็นเข้าพวกเราจะซวยกัน " แบคฮยอนรีบบอกยูคยอม
เมื่อทั้งคู่ออกไป ชานยอลที่แอบอยู่หลังเสาก็ค่อยๆออกมา เค้าไม่ได้ตั้งใจจะแอบฟังที่ทั้งสองคุยกันหรอกแต่ว่าถ้าจะให้เดินผ่านไป มันก็ยังไงๆ
อยู่ เลยตัดสินใจแอบอยู่แถวๆนั้น ชานยอลค่อยๆเดินตามหลังแบคฮยอนไปตรงมุมตึก แต่ก็ต้องชะงักเพราะแบคฮยอนเดินมาพอดี
" 0.0 นี่... นาย... เดินตามชั้นมาหรอ? "
" เอ่อ.. ป่าว.. ชั้นแค่เดินผ่านมาแค่นั้น "
" นายได้ยินอะไรบ้าง บอกมานะ! "
" ก็บอกว่าไม่ได้ยินไงเล่า นายนี่ตื้อชั้นจริง "
" ฮึ้ย!!!! " ด้วยความหมั่นไส้ปนขี้เกียจต่อกรกับคนตัวสูง แบคฮยอนเลยกระทืบเค้าอีกคนแล้วรับเดินหนีไป
" ย๊าาาาาาาา!!! มันเจ็บนะ!!! " ชานยอลตะโกนตามหลัง เค้านิ่วหน้าด้วยความเจ็บที่นิ้วเท้า แต่เค้าก็ต้องเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มกว้างเมื่อเห็นป้าย
ชื่อของคนตัวเล็กที่ตกอยู่ที่พื้น
" 'บยอน แบคฮยอน' หึ แบคฮยอนไม่รู้ซะแล้วว่าเล่นกับใครอยู่ " ชานยอลยิ้มอย่างคนมีชัยก่อนที่จะกำป้ายชื่อของแบคฮยอนแล้วเดินไป
แบคฮยอนเดินไปนั่งรวมกับเพื่อนๆด้วยอารมณ์หงุดหงิด เค้าต้องมาเจอคนกวนแถมยังจะมาแอบได้ยินแผนการของเค้าอีก คอยดูนะ... ถ้าเจอตานั่นอีกเมื่อไหร่ แม่จะขยี้ไข่ให้แหลกเลยคอยดู!!!!!!!!
" อ้าวแบค ป้ายชื่อเทอไปไหนซะแล้วหล่ะ " เพื่อสาวที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามทักขึ้น
แบคฮยอนก้มมองที่เสื้อ 'สงสัยหายไปตอนที่กระทืบเท้าตา โยดา นั่นแน่เลย' แบคฮยอนคิดในใจ
" สงสัยชั้นลืมติดมามั้ง.. "
" แต่เมื่อเช้าชั้นเห็นเทอติดมาอยู่นะ "
" ช่างชั้นเหอะน่าาา เอาเวลาไปห่วงชีวิตตัวเองก่อนดีม่ะ หึ! " แบคฮยอนบอกแล้วหันมานั่งทำงานที่ค้างไว้ก่อนหน้านี้
เพื่อนสาวทั้งหมดต่างพากันปิดปากฉับก้มหน้าก้มตาทำอย่างอื่นไปเหมือนกับไม่เคยพูดเรื่องก่อนหน้านี้มาก่อน เพราะพวกเค้ารู้ดีว่าบ้านแบคฮยอนมีอำนาจมากแค่ไหน พวกคุณเองก็คงไม่อยากจะต่อกรอะไรกับตระกูลนี้หรอก ใช่ไหม???
.
.
.
.
.
.
.
#มาอัพแล้วจ้าาาาาาาาาาา หายไปนานคิดถึงไรท์กันบ้างไหมน้อออ 5555คงจะลืมไรท์กันแล้วหล่ะะ เอาหล่ะๆๆๆๆมาติดตามกันต่อไปนะคะว่าทั้ง2คู่นี่จะเป็นยังไงต่อ เม้นสักหน่อยเพื่อให้กำลังใจ หรือติชมไรท์ได้นะคะ ปอลอ.ไรท์ไม่โกรธไม่ว่าคร้าาาา ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น