ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B2st] cute&cool {จุนซอบ} feat.chanback

    ลำดับตอนที่ #2 : cute&cool ความเปลี่ยนแปลง 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 57



    โยซอบ part




        "ถึงแล้วครับคุณหนู" เสียงของพ่อบ้านประจำตระกูลดังขึ้น เมื่อรถลีมูซีนสีดำคลับ มาถึงที่

    คฤหาสของตระกูลยง

    "ว้าาา~ ถึงแล้วหยออออ ยังไม่อยากให้ถึงเลยง่าา TT " ผมที่นั่งอยู่ที่เบาะหลังเอ่ย เหล่าแม่บ้าน

    พากันออกมาต้อนรับ นำกระเป๋าไปเก็บ และนำทางผมมาที่ห้องรับแขกของคฤหาสหลังนี้ 

    ด้วยความที่คฤหาสหลังนี้นั้นเงียบเกินไป จะมีก็แต่น้องหมาพันธุ์อิงลิช บูลด็อกตัวนี้นี่แหละที่คอย

    เล่นกับผมอยู่ 

    "ทำไมคฤหาสเงียบจังหล่ะฮะ แล้วคนที่ผมต้องมาอยู่ด้วย เค้าอยู่ที่ไหนหรอครับ?????"

    ผมถามแม่บ้านแถวนั้น แต่คำตอบที่ได้มาคือรอยยิ้มน้อยๆที่แม่บ้านส่งมาให้ 

    ผมรู้สึกถึงแรงกระตุกเล็กๆที่ขากางเกง ก้มลงไปก็เจอกับน้องหมาตัวนั้น มันวิ่งขึ้นชั้น2ไป เ

    หมือนมันจะนำทางให้ผมเลยแฮะ^^ ผมรีบเดินตามน้องหมาไปจนพบกับห้องๆนึงที่อยูด้านใน

    สุดของทางเดิน  น้องหมาหายไป แล้วนี่นายทิ้งชั้นงั้นหรอ!!!! TT ลังเลอยู่นานผมก้เปิดประตูเข้า

    ไป ห้องโทนสีดำให้ความรู้สึกน่าขนลุกเป็นที่สุด บรื๋อออออออออออ~   "นายเข้ามาในห้องชั้น

    ทำไม?" อยู่ๆก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น ด้วยความตกใจจึงหันหลังกลับไปดู ผมเสียหลักและกำลัง

    จะล้ม มือของผมคว้าคอคนตรงหน้าเอาไว้! แล้วจากนั้นก็.........!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





    จุนฮยอง part



    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!! เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ทำให้ผมที่นอนหลับอยู่ต้องหัว

    เสีย -.- เฮ้ออ~เพราะอะไรหน่ะหรอ ก็เพราะว่าวันนี้จะมีเด็ก?มาอยู่กับผมหน่ะสิ

    ผมเลยต้องเตรียมตัวเองนิดหน่อย แต่มันก็ทำให้ผมกังวลจนนอนไม่ค่อย

    หลับเลยหล่ะ ผมกดปิดนาฬิกาด้วยความรำคาญอยากจะปาทิ้งจริงๆเล้ย!!!!!!!!!!!! ยืดเส้นยืดสาย

    สักนิดผมก็เดินตรงไปห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายและเตรียมตัวต้อนรับแขกที่จะมาเยือน แกร๊ก~

    อ่าบน้ำได้ซักพักผมก็ต้องหยุดทำภาระกิจต่างๆของตัวเอง มีคนเค้ามาในห้องของผม ต้องไม่ใช่

    แม่บ้านแน่ๆเพราะพวกเค้าไม่ค่อยจะมายุ่งกับผมเท่าไหร่ ผมรีบเอาผ้าพันตัวแล้วแอบดูคนที่เข้า

    ห้องของผม แต่เอ๊ะ!!!!! หน้าคุ้นๆเหมือน.....เด็กคนนั้นนี่! เสียมารยาทจริงๆเล้ย -.-*  ผมเดินไป

    ข้างหลังเค้า

    "นายเข้ามาในห้องชั้นทำไม?"  0_0 เค้าหันกลับมา หน้าตาเค้าดูตกใจมาก แล้วก็

    หะ หะ หะ เห้ยยยยยยยยยยย!!!! เค้าคว้าคอผมทำให้ผมเสียหลักล้มลงไป

    และ.............................................!!!????

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    จุ๊ฟ~

    .

    .

    .

    .



    ' OxO ' จุนฮยอง + โยซอบ

    ปากของเราสองคนประกบกันครับ OMG!!!!!!!    เรารีบผละออกจากกันก่อนที่จะมีคนมาเห็น เค้า

    หน้าแดงมากๆเลยครับ555555 ผมว่ามันดูน่ารักดีนะครับ อีกอย่างตัวเค้าก็นิ่มมากๆเลยด้วย แถม

    มีกลิ่นหอมออ่นๆของสบู่อีก ใจจริงผมไม่อยากผละออกเลยนะแต่อยากจะดึงเค้าเข้ามากอดม

    มากกว่า ^^  ตอนนี้ผมจ้องเค้าอยู่ครับ เห็นหน้าผมนิ่งๆแบบนี้แต่ตอนนี้ใจผมเต้น

    โครมครามเลยนะ >////<  ดูนั่นๆๆๆๆเค้าหน้าแดงกว่าเดิมสุดๆเลยครับ ถึงเค้าจะก้มหน้าอยู่แต่

    ผมก็เห็นนะ โอ้ยยยยยยยยย~มันดูน่ารัก น่าฟัด จนผมอดใจไม่ไหว? แต่อยู่ๆเค้าก็พูดขึ้นมาครับ

    "นะ นาย ระ รีบ ไปใส่เสื้อผ้าก่อนจะได้ไหม -/////-"  เอ๊ะ?

    ใส่เสื้อผ้า เสื้อผ้า.....เห้ยยยยยย!!!!! 0_0 นี่ผมยังไม่ได้แต่งตัวเลยนี่นา มีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว  

    "งั้นนายก็รีบๆออกไปซิ หรือจะอยู่ดูชั้นแต่งตัวหล่ะ" ผมบอกกับเค้าด้วยหน้าตายๆของผมนี่แหละ

    -- แล้วหน้าของเค้าก็แดงขึ้นมาอีกแล้วครับ จากนั้นก็รีบวิ่งออกไปอย่างไวเลย

    "เหอะ~ เด็กอะไร น่ารักชมัด นี่นายเป็นผู้ชายจริงๆหรอเนี่ย? ^^" ผมบ่นกับตัวเองเบาๆแล้วรีบ

    แต่งตัวลงไปข้างล่างทันที











    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก  เสียงหัวใจของโยซอบยังคงเต้นรัว แม้จะผ่านมาซักพักแล้วแต่ภาพตอนที่

    เค้า...จุ๊ฟ~ กับจุนฮยองนั้นยังคงเวียนไปเวียนมา ยิ่งคิดก็ยิ่งหน้าแดงเข้าไปใหญ่ -////////- 

    ตั้งแต่ที่ผมลงมาจากห้องนั้น แม่บ้านก็พากันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เหมือนเค้าจะรู้เลยแฮะว่าเมื้อกี้มัน

    เกิดอะไรขึ้น -.- (ก็หน้านายมันฟ้องไง ^^ )  โอ้ยยยยย~ ยิ่งพูดผมก็ยิ่งเขินนะ ><

    แต่...มันน่าโกรธอยู่อย่างนะ หมอนั้นหน้าตายสุดๆเลยอ่ะ!!!!!!! ขนาดเกิดอุบัติเหตุ?แบบนั้นแล้ว

    ยังจะเฉยอยู่ได้ แถมยังไม่รุ้ตัวอีกว่าตัวเองมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว ชิ!~  แต่จะว่าไปแล้วก็......

    ริมฝีปากเค้านุ่มจังแฮะ^^  มีกลิ่นแชมพูออ่นๆลอยมาด้วยกลิ่นยังติดจมูกผมอยู่เลย ห๊อม หอม~ 

    เห้ยยย!?
    แล้วผมจะมาเคลิ้มกับเค้าทำไมเนี่ย ผมเป็นผช.นะ!! แมน?ด้วย(หรอ??!!

    และก็นั้นหน่ะจูบแรกของผมเลยน้าาาาา~ TT เค้ามาขโมยจูบแรกของผมไปแบบนี้ได้ยังไง

    ไม่ได้ๆ ผมไม่ย๊อมไม่ยอมจริงๆด้วย ยังไงเค้าต้องรับผิดชอบ คอยดูเถอะนายหน้าตาย

    (เค้าชื่อจุนฮยอง ไม่ใช่หน้าตาย -.-) เออหน่ะ จะอะไรก็ช่างเหอะะะะะ แต่!!!!!!!!!!!!!!!!!

    นาย ต้อง รับ ผิด ชอบ ช้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!

    (ผมตะโกนในใจนะ ฮุฮุ -.-)



















    โบนัสสึ~































    #มาอัพแล้วคร้าาาาาาาาาาาา มันสั้นไปนิสสสนะรีดเดอร์ โอ้ยย~ กว่าจะเสร็จ กว่าจะคิดออก ไม่

    ใช่อะไรหรอกค่ะเพราะมัวแต่ตกใจเรื่องของแบคฮยอนอยู่ แต่ก็ๆๆๆตามใจเค้าเถอะ

    เนอะค่ะเค้าจะทำอะไรก็ให้เค้าได้ทำไป เห้อออออ~    เอาหล่ะกลับมาๆๆๆๆ มิวมาอัพให้แล้ว

    แทบจะมาอัพให้ทุกวันเลยเเฮะ5555  ตอนแรกก็ผ่านไปด้วยดี?รึป่าว5555555  ผิดพลาดยังไงก็

    บอกกันได้นะค่ะ เม้นๆๆๆๆให้เค้าด้วยน้าาTT เอาหล่ะๆติดตามกันต่อด้วยนะคร้าาาา






    *****อยากจิถามว่าตอนหน้าจะเอาเป็นตอนของใครดีค่ะ ระหว่าง ชานแบค กับ สเปเชี่ยวพาร์ส คอมเม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกันด้วยนะค่ะ มิวจะได้แต่งถูก นี่เอาใจรีดเดอร์สุดๆเลยน้าาาาา~~~~~~  โอ๊ะๆ!! สปอยอีกนิดหน่อยว่า มี NC แน่นอน >< ใครที่อยากอ่านเตรียมใจรอได้เลยคร้าาาา ไปชิงๆล่ะ อันยองค้าาาาาา ^^*****





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×