ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One Love...รักเดียวตลอดไป {sj snsd}

    ลำดับตอนที่ #6 : One Love ตอนที่ ๕ ๑oo %

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 53


                ยุน...แล้วตกลงเขาให้ประชุมเรื่องไรอ่ะซอฮยอนเอ่ยถามเพื่อนรักของตนหลังจากที่นั่งเงียบมาแล้ว ครั้งนี้เจสสิก้าไม่ได้ขับรถแต่กลับเป็นยุนอาแทน

                เรื่องที่ยัยเจสเดาเลยแต่สายตายังคงจับจ้องที่ถนนไม่ละเลย

                เฮ้ย ! จริงอ่ะ เจสงวดนี้แกเลือกใบเลยนะ เพื่อถูกแทยอนเอ่ยบอกเจสสิก้าที่ตอนนี้คอนใส่นิดๆ

                แกไม่สังเกตหรอว่าฉันซื้อหวยทีไรเชียด 2 ตัวทุกทีเจสสิก้าเอ่ยบอกแทยอนที่ตอนนี้นั่งกินเยลลี่อย่างสุขสม

                เออเนอะ ครั้งนี้อาจจะได้ก็ได้.....อร่อยอ่ะ เยลลี่ที่รักกก ~” แทยอนพูดก่อนจะกินเยลลี่ต่อแล้วตามด้วยน้ำเปล่าเข้าไป

                แล้วแกไปซื้อเยลลี่จากไหนเนี่ย ? แกงกจะตายยูริเอ่ยถาม เพื่อนของเธองกจะตาย จะอุส่าห์ควักเงินเพื่อไปซื้อเยลลี่โปรดขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย ?

               อ๋อ คิบอมซื้อให้นะ

               ว่าและเชียว อย่างแกเนี่ยนะซื้อเองยูริเอ่ยอย่างเอือมระอาก่อนจะหยิบเยลลี่สีแดงของแทยอนมากินบ้าง

               กินและแกจะติดใจ...เฮ้ย ! ไม่ได้น้า เยลลี่ช้านนนนนนนน ~~~!” แทยอนตะโกนใส่ยูริดิงลั่นก่อนจะตามด้วยเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ จนทำให้ยุนอาลืมเรื่องที่ประชุมไปทันที .....อย่างน้อยฉันก็มียัยพวกนี้ต่อสู้ไปด้วยกันละนะ.....

               "ไอ้ด๊อง วันนี้ประชุมเรื่องไรอ่ะ" เสียงซีวอนเอ่ยถามเพื่อนของตน
               "อ๋อ เรื่องประกวดงานเครื่องเพชรนะ ให้จับคู่กับบริษัทใดบริษัทหนึ่งในที่ประชุม" ดงเฮเอ่ยบอกด้วยเสียงเรียบๆ
               "แล้วแกคู่กับใครละว่ะ ?" คยูฮยอนเอ่ยถาม
               "ยัยกวาง"
               "ห๊า !! อิม ยุนอาอ่ะนะ !" คราวนี้คิบอมเป็นเอะอะโวยวายแทน แต่ทว่า..... "เย้ๆๆ !~ รักแกว่ะด๊อง วู้ววว ~"
               "ไอบ้า ไอเราก็นึกว่าจะโวยวาย" ดงเฮพูดพลางมองเพื่อนค้อนหน่อยๆ
               "ก็แหม ลุ้นไงว่ะ" คิบอมเอ่ยก่อนจะหัวเราะร่าและตามด้วยเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ .....ไอพวกนี้ทำให้ฉันสนุกตลอดเลยสินะ.....

                "แก วันนี้ช่วยกันออกแบบเครื่องเพชรให้เลิศสุดๆไปเลยนะ" ยุนอาเอ่ยบอกเมื่อเท้าก้าวเข้ามาสู่ชั้นของประธาน
                "อ้าว ไหนแกบอกว่าแค่ผูกมิตรไง" ยูริเอ่ยถาม ตอนที่อยู่บนรถเพื่อนของเธอยังบอกว่าเจสสิก้าเดาถูกอยู่เลย ไหนมาบอกให้ออกเเบบเครื่องเพชรอีกละ
                 "ก็มันคล้ายๆกับผูกมิตร ฉันจะอธิบายให้พวกแกกระจ่างเลยและกันก็คือว่า...." ยุนเอ่ยก่อนจะนั่งลงบนโซฟาโดยมีเพื่อนๆนั่งล้อมวงกันอยู่ด้วย แล้วเธอจึงเริ่มอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องประชุม เมื่อฟังจบ.....
                 "ฉันละสะใจไอ้ประธานคิมนั่นจริงๆเลยอ่ะ" แทยอนเอ่ยขึ้นก่อนจะหัวเราะร่า 
                 "ไอ้นั้นมันตั้งใจจะหาเรื่องแกนะเนี่ย" เจสสิก้าเอ่ยบอก
                 "อือๆๆ ก็ใช่อะดิ ดีนะที่อีตาดงเฮมาช่วยไว้อ่ะ..."
                 "แหมๆๆ..." ยูริพูดก่อนจะหัวเราะ
    .....ยัยนี่คงยังมีความทรงจำเหลืออยู่ละสิ๊ ~.....
                 "อะไรย่ะ ไม่ใช่สักหน่อย แค่เห็นความดีงาม...พวกแกไม่เชื่อใจฉันใช่ปะ ?!" ยุนอาเอ่ยอย่างน้อยใจ ทำไมเพื่อนเธอไม่เข้าข้างเธอบ้างละ !
                 "ล้อเล่นน่า ทำงานๆเถอะ !" ยูริเอ่ยขึ้นก่อนจะนั่งลงบนโต๊ะทำงานของตน "ออกแบบคนละชิ้นเลยดีปะ ?" ยูริเอ่ยถามเพื่อนๆที่เดินแยกย้ายไปทำงานของตน
                 "ว่างั้นและ" เจสสิก้าเอ่ยตอบแทนก่อนจะลงมือออกแบบ
                 "ส่วนเรื่องนางแบบก็ติดต่อยัยซูกับทิฟและก็ซันที่หลังและกัน" ยุนอาเอ่ยพูดแต่สายตาก็ยังคงไม่ละไปจากแบบที่กำลังทำ
                 "แล้วยัยฮโยละ ?" ซอฮยอนเอ่ยถาม
                 "ยัยฮโยเดินแบบเป็นที่ไหนละซอ" แทยอนเอ่ยพูด
                 "เออเนอะ"
                 "แท ส่วนแก...เลิกกินเยลลี่ได้แล้วววววววววว ~"
                 "แหะๆๆ เลิกและจ้า ~" แทยอนพูดพลางกินเยลลี่คำสุดท้ายและเดินไปทิ้งขยะก่อนจะติดต่อเพื่อนเก่าของตนก่อนจะก้มลงออกแบบงาน "โย่วๆๆเพื่อนรัก คิดถึงแกจังเลยยย ยัยซันๆๆ" แทยอนเอ่ยขึ้นเมื่อปลายสายเริ่มโต้ตอบ
                 ยุนอาส่งสิกไปหาแทยอนประมาณว่าให้เปิดลำโพง เมื่อแทยอนเห็นดังนั้นจึงจัดให้
                 "ยัยซันบันนนน ~ คิดถึงแกจังเลยยย" เสียง ๔ สาวพูดขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย
                 (ฉันก็คิดถึงพวกแกเหมือนกันนนน) เสียงหญิงสาวปลายสายเอ่ยขึ้น
                 "แกกับพี่ซองมินไปถึงไหนแล้ว ?" เสียงยูริเอ่ยแซวเพื่อนสาวของตน
                 (ตากระต่ายอะหรอ ? ก็โอเคอ่ะ) หญิงสาวปลายสายเอ่ยขึ้นก่อนจะหัวเราะร่า
                 "ฉันละอิจฉา" เสียงเจสสิก้าเอ่ยบอก เธออยากจะมีคนรู้ใจแบบเพื่อนรักของเธอบ้าง
                เสียงปลายสายหัวเราะ ก่อนจะเอ่ยถาม (ว่าแต่โทรมามีไรหรอจ้ะ ?)
                "อ๋อ...ก็ประธานบริษัทคิมนะ อย่างนู้น อย่างนี้ๆๆๆๆ" ยุนอาเอ่ยพูดก่อนจะเล่าเหตุการณ์ "ฉันก็เลยจะจ้างแกเพื่อไปเป็นนางแบบนะ"
                (อ๋อๆ ได้สิ ฉันคนเดียวหรอ)
                "ปล่าวๆ เดี๋ยวฉันจะให้แกโทรตามซูยองกับทิฟฟานี่ให้หน่อยนะ"
                (อ๋อ ได้ๆ งั้นวันไหนละ) ซันนี่เอ่ยถาม
                "อ๋อๆๆ วันนั้นวันนู้นนี้นั่นโน้นนี้...เคป่ะ ? แกว่างไหม ?" ยุนอาเอ่ยบอกสถานที่ วัน เวลา ก่อนจะเอ่ยถาม
                (อ๋อวันนั้นฉันจะไปเดทกะพี่ซองมินนะ แต่เดี๋ยวฉันเคลียร์ให้และกัน)
                (กระรอกน้อยจ๋า ~ คิดถึงจังเลย อยู่ไหนเอ่ยย) เสียงชายหนุ่มปลายสายเอ่ยขึ้นแว่วๆทำให้รู้เลยว่าเขาอยู่ชั้นล่างของตัวบ้านของหญิงสาวปลายสาย
                (แกแค่นี้ก่อนนะ เจอกันและเดี๋ยวฉันคุยให้ บ๊ายบายยย........กรี๊ดดดดดด พี่ เอาหน้าพี่ออกไปจากแก้มฉันเดี๋ยวนี้น้า ~ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ดๆๆ...)
                "อิจฉายัยซันบันเนอะ แล้วยัยซูจะมีแฟนบ้างหรือยังเนี่ยยย" แทยอนเอ่ยก่อนจะหัวเราะพร้อมๆกับเพื่อนของตน
                "นั่นสิ....ทำงานๆๆ" ยุนอาพูดก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายไปออกแบบงานต่อ

                 ณ วันประกวดเครื่องเพชร
                 "สวัสดีค่ะคุณหญิง แหม วันนี้สวยเชียวนะค่ะ คุณท่านไม่มาหรอคะเนี่ย ?" เสียงยูริเอ่ยต้อนรับคุณหญิง ที่ลงทุนทำหุ้นร่วมกับบริษัทของ ๕ สาว
                 "อ๋อค่ะ คุณท่านไม่ค่อยว่างนะค่ะ" คุณหญิงเอ่ยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม
                 "เชิญดิ้นในก่อนนะค่ะ ยุนอาและเจสสิก้ารอิอยู่ด้านในค่ะ" แทยอนเอ่ยบอก
                 "ต้องการอะไรก็บอกพวกนั้นได้นะค่ะคุณหญิง" ตามด้วยซอฮยอนที่เอ่ยบอก
                 "อ๋อค่ะ งั้นดิฉฺนขอิตัวก่อนนะค่ะ"
                 "ค่ะ" ๓ สาวเอ่ยตอบก่อนที่กายของคุณหญิงจะลับสายตา
                 "แทน แท่น แท๊นนนนนนนน ~ ยัยยูล แท ซอ กรี๊ดดดดดดด คิดถึงงง" เสียงสำเนียงอังกฤษพูดขึ้นก่อนที่ร่างกายจะเดินมากอดเพื่อนรักของตน
                 "ทิฟฟี่ ~ กรี๊ดดดดดดดดดดๆๆ" ตามด้วยเสียงแทยอนเมื่อสายตาไปปะทะกับเพื่อนรักของตน
                 "คิดถึงแกที่สุดเลย คิม แท ~ ไม่มีคนมาปกป้องฉันเหมือนแต่ก่อนเลย" ทิฟฟานี่เอ่ยบอก
                 "แหม ก็ฉันต้องไปทำงานร่วมกับยัยยุนนี่ แล้วที่เหลือละ"
                 "อ๋อ เดี๋ยวตามมานะ ยัยซูมีคิวถ่ายแบบอีกแปปก็มา ส่วนยัยซันก็คงเรื่องพี่ซองมินละมั้ง"
                 "เห็นว่าวันนี้ยัยซันบันออกเดทนี่" เสียงยูริเอ่ยขึ้นก่อนที่สาวๆจะหัวเราะร่า
                 "นี่ โซฮี ต้อนรับแขกหน่อยนะ ถ้าเกิดยัยซันนี่และก็ซูยองมาก็บอกให้ตามไปข้างในนะจ้ะ" ซอฮยอนเอ่ยบอกกับเลขาฯส่วนตัวของตน
                 "ค่ะ" โซฮียิ้มรับก่อนที่ร่างของ ๔ สาวจะลับสายตาไป

                 "อิม ยู๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนน" เสียงทิฟฟานี่เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนรักของตน
                 "ฟานี่ ~~~~~~~~~" ยุนอาพูดก่อนจะวิ่งไปกอดเพื่อนรักของตน "ไปเตรียมตัวเร็ว ฉันเตรียมเครื่องเพชรของยัยแทให้แกใส่ด้วย สวยสุดๆไปเลย วันนี้แกต้องสวยมากแน่ๆเลยทิฟ"
                 "ของยัยแทนี่นะ ฉันจะสวยไหมนี่ ?" ทิฟฟานี่เอ่ยตอบก่อนจะหัวเราะร่า "แล้วอีก ๒ คนแกให้ใครเดินแบบแทนละ"
                 "อ๋อ ให้พี่สเตฟานี่กับจียอนเดินนะ ส่วนอีก ๕ คนก็ให้ อึนจอง ฮโยมิน โพรัม พี่ดาร่าและก็วิคตอเรียนะ" ยุนอาเอ่ยตอบ
                 "อ๋อ พวกนั้นมากันหรือยังละ"
                 "มาตั้งแต่เช้าเลย ตอนนี้งานยังไม่เริ่มแกก็ไปเปลี่ยนชุดและก็ไปซ้อทเดินหน่อยและกันนะ"
                 "อ๋อ อื้อๆ งั้นฉันไปก่อนนะ" ทิฟฟานี่เอ่ยลากับเพื่อนสาวของตนก่อนจะมุ่งตรงไปยังหลังเวทีเพื่อเตรียมตัว
                "อิม ยู๊นนนนนนนนนนนนนนน" เสียงแหลมสูงแอ๊บแบ๊วดังขึ้น
                "กรี๊ดดดดดดดดดดดด ซันบันนนนนนนนนนนนนน พี่ซองมิน สวัสดีค่ะ" ยุนอาเอ่ยขึ้นก่อนจะวิ่งไปหาเพื่อนสาวและกล่าวทักทายแฟนของเพื่อน
                "อ้าว ยัยขายาววววววววววว" เสียงยูริเอิ่ยขึ้นเมื่อเจอเพื่อนอีกคน
                "นี่ ยัยลิง แกทักฉันดีๆไม่ได้หรอย่ะ !" เจ้าของฉายาเอ่ยขึ้นก่อนจะสวมกอดเพื่อนรักของตน
                "ยัยซู ไปเตรียมตัวก่อน แกด้วยยัยซัน" เจสสิก้าเอ่ยบอกกับเพื่อนสาวของตนทั้ง ๒
                "จ้าๆๆ งั้นซันไปก่อนนะพี่" ซันนี่เอ่ยก่อนะกระโดดหอมแก้มผู้เป็นคนรู้ใจของเธอก่อนที่จะเดินเกี่ยวแขนยัยซูไปหลังเวที
                "ไปถึงไหนและคะ ? พี่ซองมิน" ซอฮยอนเอ่ยถาม
                "อีกไม่กี่วันก็แต่งแล้ว พวกเธอนี่น้า นัดอะไรวันนี้ พี่เกือบได้ออกเดทกับยัยนี่แล้วเชียว" เสียงรุ่นพี่ของพวกเธอเอ่ยขึ้นพลางมองค้อนนิดๆ
                 "ก็แหม พี่อ่ะ ไปนั่งก่อนนะค่ะ อีกไม่กี่นาทีงานก็จะเริ่มแล้ว" เจสสิก้าเอ่ยขึ้น ชายหนุ่มพยักหน้าและเดินไปยังโต๊ะที่ว่างอยู่หน้าเวที
                 "อะแฮ่มๆ !" เสียงชายหนุ่มเจ้าของงานที่ร่วมทำงานร่วมกับบริษัทเธอกระเเอมไอก่อนที่ยุนอาจะหันกลับ
                 "อ้าว มาและหรอ ไปนั่งไป๊ !"
                 "นี่ยัยอิม เธอจะพูดกับฉันดีดีไม่ได้หรอ ?"
                 "เพราะใครกันละ ?" ยุนอาพูดขึ้นด้วยเสียงสั่นเครือเล็กน้อยก่อนจะหลบหน้า
                 "คุณครับ ไปนั่งเป็นเพื่อนผมหน่อยสิ" เสียงชายหนุ่มเอ่ยขึ้นกับยูริ
                 "คงไม่ได้หรอกค่ะฉันต้องอยู่กับเพื่อน" ยูริเอ่ยตอบก่อนจะเชิดหน้ามองไปยังเวทีที่มีป้ายเขียนประดับฉากหลังอย่างสวยงาม
                 "ยูลไปเถอะ ฉันอยู่ได้ เดี๋ยวจะไปตรวจหลังเวทีสักหน่อย" ยุนอาเอ่ยขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนรักของตนได้มีเจ้าของกันบ้างหลังจากที่อิจฉาซันนี่ที่มีเจ้าของแล้ว
                 "เห็นไหม ไปเถอะ" เสียงชายหนุ่มเอ่ยขึ้นกับยูริก่อนจะเดินไปลากแขนเธอไปนั่งร่วมโต๊ะกับซองมิน
                 "เจสสิก้า ไปนั่งกันเถอะ" เสียงชายหนุ่มอีกคนพูดขึ้นก่อนจะลากเจสสิก้าไปยังโต๊ะที่ซองมินนั่งอยู่ก่อนแล้ว
                 "แถวนี้มีเยลลี่ขายไหม ?" เสียงชายหนุ่มเอ่ยขึ้น
                 "ถ้ามีนายจะซื้อให้ฉันใช่ปล่าว" แทยอนเอ่ยถามด้วยแววตาระยิบระยับ
                 "คงงั้น ไปเถอะ" คิบอมพูดก่อนจะลากแทยอนเพื่อไปดูรอบๆงาน
                 "ซอก็อยู่กับดงเฮกับคยูไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันจะไปดูหลังเวที"
                 "เดี๋ยวฉันไปด้วย" คยูฮยอนโพล่งขึ้นมา
                 "เอ็งอยู่กะซอนี่แหละ เดี๋ยวข้าจะไปตรวจนางแบบที่ยัยนี่เลือกให้สักหน่อย"
                 "ชิส์ งั้นก็ตามมาย่ะ"
                 "คยูไปกับพวกเขาก็ได้นะค่ะ เดี๋ยวซอจะไปต้อนรับแขก"
                 "งั้นเดี๋ยวคยูไปเป็นเพื่อซอดีกว่า" หลังจากนั้นคยูก็เดินไปหน้างานกับซอฮยอน

                 หลังจากนั้นไม่กี่นาที งานก็เริ่มขึ้น.....

    ===========================================
    หนุกไหมเนี่ยย =_=
    เม้นๆๆ > <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×