ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One Love...รักเดียวตลอดไป {sj snsd}

    ลำดับตอนที่ #4 : One Love ตอนที่ ๔

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53


                 ครอบครัวของเรา...เป็นครอบครัวที่ยากจน ไม่มีเงินมาส่งลูกเรียน ทำให้เราต้องเริ่มขโมยของคนอื่นไปจำนำ........โจฮยอนพูดขึ้นด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยและรู้สึกผิด

                  นายมันแย่ที่สุด ฉันไล่นายออก !!” ดงเฮตะโกนขึ้นดังลั่นแต่ก็ถูกยุนอาตีแขนและห้ามปรามไว้

                  ให้เขาพูดจบก่อนสิย่ะ........ต่อเถอะค่ะ

                  ครั้งนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปจำนำดี พอนึกขึ้นได้ว่าบริษัทอิมเป็นบริษัทคู่แข่งจึงลองไปขโมยเพชรมาจำนำซึ่งได้เงินเป็นจำนวนมาก.....

                  นายกินเยลลี่ของฉันด้วยใช่ไหม ?!!” แทยอนถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด .....น่าโมโหจริงๆ เยลลี่ฉันนะ ! บังอาจมากินได้ !.....

                   นี่คุณ ! เขาจำเป็นคิบอมเอ่ยปรามแทยอนเมื่อแทยอนทำท่าจะดุจะด่าจะว่าจะตีโจฮยอน

                   ฉันแค่ถามเองนะ.....แทยอนทำน่าเศร้าทันที

                   งั้นคุณจะลองมาทำงานบริษัทฉันไหมคะ ? รายได้ดีและใส่ใจทุกคนด้วย มีขนมและสิ่งของเครื่องใช้ให้เป็นรายวัน สนใจไหมคะ ?ยุนอาถามขึ้นด้วยรอยยิ้ม เธออยากจะให้ทุกคนได้สุขสบาย ถึงแม้เขาจะเป็นอดีตพนักงานบริษัทของบริษัทคู่แข่งก็ตาม

                   ไปๆๆ ไปทำงานบริษัทยัยกวางนี่เลย ฉันไม่รับนายแล้ว เอานี่ เงินเดือนนะดงเฮพูดพร้อมวางเงินจำนวนหนึ่งไปตรงหน้า

                   ขอบคุณครับ

                   งั้นพรุ่งนี้ ลุงไปสมัครเลยแล้วกันนะจ๊ะ พวกฉันไปก่อนละเจสสิก้าเอ่ยขึ้นก่อนจะเอ่ยลาและเดินออกจากบ้านไป

                   คุณคนสวยครับ ชื่ออะไรครับ ?ซีวอนเอ่ยขึ้นเมื่อเดินออกจากบ้าน

                   รู้ไปทำมคะ ?หญิงสาวเอ่ยขึ้นเนื่องจากเธอไม่ค่อยจะสนใจผู้ชายสักเท่าไหร่

                   รู้เพื่อเอาไปประดับสมองไงครับซีวอนหยอดคำหวานใส่เธอแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่หวานสำหรับเธอสักเท่าไหร่ ผมซีวอนนะครับคนสวย

                   เจสสิก้า ~ ไปเถอะ วันนี้มีประชุมประธานบริษัท ฉันต้องให้แกไปช่วยอีก เร็วๆยุนอาพูดขึ้น เจสสิก้าส่งยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะเดินจากไป

                    โอ้วววว ~ ชื่อเพราะ เจสสิก้า เจสสิก้าๆๆๆซีวอนพูดพร้อมยิ้มก่อนจะเดินไปหาเพื่อนหนุ่มเนื่องจากเพื่อนของเขาก็ต้องไปประชุมประธานบริษัทเช่นกัน

     

                    เจส...แกคิดว่าเขาจะประชุมเรื่องไรอ่ะ ?ยุนอาเอ่ยถามเพื่อนสาวของตนที่สายตาจับจ้องแต่รถด้านหน้า

                    อาจจะเป็นเรื่องให้ ๒ บริษัทจับคู่กันแล้วสมานฉันท์กันประมาณนั้นเจสสิก้าเอ่ยบอกกับเพื่อนสาวของตนที่นั่งมองไปยังถนนเบื้องหน้าไม่มีที่สิ้นสุด

                    ไอ้ปลาเน่าก็ไปประชุม ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็ซวยดิ มีแต่บริษัทคู่แข่งทั้งเลยอ่ะซอฮยอนเอ่ยบอกหลังจากที่กินเยลลี่กับแทยอนเสร็จเป็นชิ้นที่ ๓

                    อือๆๆ ไอ้ๆๆ (อือๆๆ ใช่ๆๆ)” แทยอนเอ่ยบอกเสียงอู้อี้เนื่องากเยลลี่ที่อยู่ในปากเธอเยอะเกินไป

                    แล้วแกจะจับคู่กับบริษัทลีป่ะละ ? เพราะแกกับประธานบริษัทนั้นก็เคยเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ ?ยูริเอ่ยบอก

                    เป็นแค่อดีตเพื่อนย่ะ ! ฉันไม่เป็นเพื่อนกับไอ้คนหลอกลวงหรอก !” ยุนอาเอ่ยเสียงเฉียบขาดก่อนจะนั่งเงียบได้ยินเพียงเสียงเพื่อนเธอถอนหายใจยาวๆเฮือกใหญ่ออกมา .....อย่างน้อยเขาก็เป็นเพื่อนแกนะไอ้ยุน.....

                    แก...เราต้องไปเปลี่ยนชุดอีกอ่ะดิแทยอนเอ่ยขึ้นหลังจากที่รถเงียบมานาน

                    เปลี่ยนบนรถนี่แหละ ส่วนแก เจส เปลี่ยนที่นั่นก็แล้วกันยุนอาเอ่ยบอกก่อนะหยิบเสื้อผ้าที่เตรียมมาอยู่ก่อนแล้วมาเปลี่ยนเสื้อผ้าแทน .....รถออกจะใหญ่ เป็นรถตู่อีกต่างหาก สบายๆ.....

     

                     เฮ้ย วอน เอ็งคิดว่าเขาเรียกไปประชุมไมว่ะดงเฮเอ่ยถามเพื่อนของตนที่ยังคงขับรถอยู่เพื่อมุ่งตรงไปยังบริษัทที่จัดที่ประชุมเอาไว้

                     ไม่รู้ดิ ไปถึงก็รู้เองแหละซีวอนเอ่ยบอกแต่สายตาก็ยังคงจับจ้องอยู่แต่บนถนน

                     อือๆๆดงเฮพูดก่อนจะเงียบไป

                     ฉันว่าเขาให้ไปทำอะไรสักอย่างคิบอมพูดขึ้นหลังจากที่รถเงียบเกินไป

                     อือๆๆดงเฮก็ยังคงตอบเช่นเดิมและเมื่อมาถึงจุดหมาย

                     "มาพร้อมกันเลยนะ ยัยเหม่ง !" ดงเฮเอ่ยทักยุนอาเมื่อสายตาเขาไปปะทะกับเธอ
                     "ชิส์ ! อย่ามาหาเรื่องกันนะย่ะ ฉันรีบ !" ยุนอาเอ่ยบอกก่อนจะลาเพื่อนรักของตนให้ไปนั่งรอที่โซฟาภายในที่ประชุมครั้งใหญ่ก่อนจะรีบขึ้นไปยังหอประชุม
                     "นี่เธอ ! รอด้วยสิ ข้าไปละ" ดงเฮตะโกนไล่หลังเธอก่อนจะเอ่ยบอกกับเพื่อนของตนก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในลิฟต์ที่กำลังจะปิดลง
                     "แทยอน ไปกินเยลลี่กัน" เมื่อเพื่อนของเขาลับสายตาไปแล้ว คิบอมก็เอ่ยบอกกับหญิงสาว
                     แทยอนพยักหน้างึกงักก่อนจะเดินนำเพื่อไปยังร้านสะดวกซื้อ

                     เมื่อเธอกับเขาเดินเข้ามาร้านสะดวกซื้อก็ตรงไปยังตู้แช่แข็งที่มีเยลลี่ทันที
                     "นายบอกว่าจะเลี้ยง...เลี้ยงเยอะๆด้วย"แทยอนพูดแต่สายตาก็ยังคงจับจ้องอยู่กับเยลลี่ตรงหน้า เธอเอื้อมมือไปหยิบเยลลี่สีแดงมา ๕ กล่อง สีเขียวมา ๕ กล่อง ก่อนจะเดินเพื่อนไปซื้อน้ำมาดื่ม
                     "นี่เธอ ! ฉันไม่ได้บอกนะว่าจะซื้อน้ำให้" คิบอมเอ่ยบอกแต่แทยอนก็ยังไม่สนใจเลือกน้ำดื่มต่อไป
                     "ไม่ได้บอกแต่ก็ต้องเลี้ยง เอ้า ! ไปจ่ายตังค์สะ...แล้วไม่ซื้อของหรอ ?" เธอเอ่ยก่อนจะยื่นเยลลี่จำนวนหนึ่งและขวดน้ำดื่มไปให้เขาก่อนจะเดินดูขนมเพลินๆ
                     "ไม่ละ ไปจ่ายตังค์กัน" คิบอมพูดก่อนจะจูงมือเธอไปยังเคาท์เตอร์
                     "ทั้งหมด 125 วอนค่ะ.....รับมา 150 วอนนะค่ะ เงินทอน 25 วอนค่ะ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะค่ะ" เสียงพนักงานเอ่ยขึ้น เมื่อพนักงานเอ่ยจบ คิบอมกับแทยอนก็เดินออกจากร้านไป

                      "ซอ...ยุนอากับดงเฮมีความหลังอะไรหรอ ?" คยูฮยอนเอ่ยขึ้นหลังจากที่เขาและเธอนั่งเงียบมาตลอด
                      "คยูสนใจยุนอาหรอ ?"
                      "ไม่รู้สิ"
                      "เรื่องของเขาทั้ง ๒ คนก็..." ซอฮยอนพูดเว้นวรรคไว้ก่อนจะพูดต่อ "ยุนอากับดงเฮนะ เป็นเพื่อนกันตอนเด็กๆตอน ๔ ขวบ ดงเฮบอกว่าจะรักยุนอาตลอดไป แต่ว่าดงเฮกย้ายบ้านไปโดยไม่บอกกล่าวทำให้ยุนอาเกลียดดงเฮนับแต่นั้นมาละ" 
                       "๒ คนนี้แก่แดดกันจังเลยนะ" คยูฮยอนพูดก่อนจะหัวเราะในลำคอเล็กน้อย
                       "แต่ตอนนี้ คงเลิกรากันไปแล้วละ ๒o กว่าปีแล้วนิ" ซอฮยอนพูดเพื่อเป็นกำลังใจ ทำไมเธอจะไม่รู้ คยูฮยอน...คงสนใจยุนอาแล้วสินะ
                       "ซอหิวไหม ? เดี๋ยวฉันจะไปซื้อน้ำ"
                       "เดี๋ยวซอไปด้วย คยูจะได้ไม่เหงา" ซอฮยอนพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มก่อนจะเดินไปกับเขา
                       "ซอเอาน้ำอะไรละ ?" คยูฮยอนพูดหลังจากที่เดินไปยังร้านค้าทั่วไป
                       "ซอขอน้ำแดง"
                       "งั้นน้ำแดง ๒ ครับ" คยูฮยอนบอกกับคนขาย
                       "น้ำแดงได้แล้วค่ะ" คนขายพูดขึ้นก่อนจะยื่นถุงน้ำแดง ๒ ถุงให้กับเขา
                       "คยูไม่ชอบน้ำแดงไม่ใช่หรอ ?"
                       "ก็ซอเคยบังคับให้ฉันกินไง ก็เลยกินหลังจากนั้นมา"
                       "นั่นสิ ซอลืมได้ไงนะ" ซอฮยอนพูดก่อนจะยิ้มร่าแล้วเดินเข้าไปยังบริษัท

                       ณ ห้องประชุม
                       "วันนี้ที่ผมนัดมาเพื่อจะมาบอกว่า จะมีการแข่งขันลงคะแนนจากประชาผู้ดีในกรุงโซลเกิขึ้น โดยการจะต้องจับคู่กันระหว่าง ๒ บริษัท" .....นั่นไง ลางสังหรมันแม่นจริงๆ ยัยเจสเดาไม่ผิดจริง !!..... "เพื่อทำการออกแบบและประกวดเครื่องเพชรบริษัทนึง ๑o แบบ ถ้าจับคู่กันก็จะต้องประกวด ๒o แบบ ประธานบริษัทอิมครับ แล้วคุณจะได้คู่กับใครละเนี่ย ? คู่แข่งคุณหมดเลยไม่ใช่หรอ ?" เสียงประธานบริษัทคิมเอ่ยเยาะเย้ยยุนอา
                        "ผมจะเป็นคู่กับเธอเองครับ" ดงเฮโพล่งขึ้นมาทำให้ทุกคนตกใจได้ไม่น้อย .....ตาบ้า ~.....
                        "งั้นผมจะคู่กับประธานบริษัทโจว" ประธานบริษัทจูพูดขึ้น
                        "ผมจะคู่กับบริษัทควอน" ประธานบริษัทคังพูดขึ้น
                        "งั้นฉันจะคู่กับประธานบริษัทชเวแล้วกันนะค่ะ" ประธานบริษัทจองเอ่ยขึ้น
                        "รู้สึกว่าจะเป็นคุณนะค่ะ ที่ไม่มีคู่..." ยุนอาเอ่ยขึ้นหวังเยาะเย้ยประธานบริษัทคิม
                        "ผมทำคนเดียวก็ไม่นี่ครับ เลิกประชุมได้ !" สิ้นเสียงประธานบริษัทคิม ทุกคนก็แยกย้ายกันไปเพื่อไปทำงานของตน
                        "นี่ ไอ้บ้า นายมาบอกแบบนี้ได้ไง !?" ยุนอาเอ่ยขึ้นเมื่อลงมาถึงชั้นล่างแล้ว
                        "ก็ช่วยคุณไง.....ผมไปทำงานและ บ๊ายบายยย" ดงเฮพูดก่อนจะโบกมือลาหญิงสาวไปยังทางหนุ่มๆที่ยืนรออยู่ก่อนแล้วแล้วเดินทางเพื่อกลับบริษัทของตน
                         "ไอ้บ้า ~" ยุนอาเอ่ยขึ้นแม้จะรู้ว่าไม่มีทางที่เขาได้ยินแน่นอน ก่อนจะเดินไปหาเพื่อนสาวของตนแล้วเดินไปยังรถของตนเพื่อกลับบริษัทเพื่อไปทำงานต่อและวางแผนเรื่องการประกวดครั้งใหญ่
    .....เพิ่งจบการประมูลจะมาประกวดอีกแล้วหรอเนี่ยย ?.....
    ====================================
    โอ้ววว ไปอีกหนึ่งตอน วันนี้ช่วงเย็นๆอาจจะมาอัพเพิ่มก็ได้
    ช่วยติดตามด้วยนะค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×