ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are Mine ( SaneRei )

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      7 เม.ย. 55

         ในเช้าวันอาทิตย์ ที่ห้องซ้อมเต้นของเด็กแบ๊ค ก็มีสมาชิกวงไลน์และ Hiphop jump กำลังซ้อมเต้นกันอยู่ ซึ่งตอนนี้ซ้อมเพลง Hitomi No Screen อยู่ พอเพลงจบ
          "  พักก่อน 10 นาทีนะ "
    โชกิบอกกับเพื่อนๆ ร่างสูงของซาเนยาสึก็เดินออกไปจากห้องซ้อม ซักพักก็กลับเข้ามา ร่างสูงเดินเข้าไปหาร่างบางที่นั่งทำงานอยู่ตรงมุมห้อง
            " นี่ครับ โกโก้ร้อนซักหน่อยนะครับเรย์จัง "
    ร่างบางเงยหน้าขึ้นจากกองชีทตรงหน้ามามองร่างสูง ร่างบางก็รับแก้วกระดาษมาจากคนร่างสูง
             " ขอบคุณนะซาเนะจัง "
    ร่างบางบอกขอบคุณร่างสูง มือบางยกแก้วขึ้นจิบช้าๆ ร่างสูงถือวิสาสะลงนั่งข้างๆร่างบาง สายตาของร่างสูงมองที่กองชีทที่วางอยู่
              " เยอะจังนะครับ "
              " อื้ม แต่จะเสร็จแล้วล่ะ อีกนิดเดียวเองน่ะ "
    พอผ่านไป 10 นาที ก็เริ่มซ้อมกันต่อ จนถึงช่วงเที่ยง
              " พักก่อนนะ ไปหาอะไรทานกัน เที่ยงแล้วด้วย "
    ที่ร้านอาหารใกล้ๆบริษัท ร่างสูงของอาคาทสึกิสังเกตดูร่างบางของเรย์ แล้วก็สะกิดคนตัวเล็กข้างๆ
               " ฮานะจังว่าเรย์จังดูแปลกๆไปป่ะ "
               " แปลกยังไงเหรอ "
               " ดูเหมือนไม่สบายหรือเปล่าก็ไม่รู้ เห็นช่วงนี้บอกว่าเรียนหนักด้วยอ่ะ แถมยังต้องมาซ้อมทุกวันอีก จะเป็นไรหรือเปล่านะ  "
    ไดจังก็ลองสังเกตดูเพื่อนร่างบาง คนตัวเล็กลองเรียกเพื่อน
                " เรย์จัง "
    ร่างบางก็ไม่ได้ยิน
                 " เรย์จัง! "
    คราวนี้เสียงดังขึ้นอีก ทำเอาร่างบางสะดุ้งโหยง หันมามองคนเรียก
                  " ห๊ะ! มีอะไรเหรอไดจัง "
                  " เราซิต้องถาม เรย์จังเป็นไรอ่ะ ไม่สบายหรือเปล่า ดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลยนะ "
                  " เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อยนะ "
                  " ไม่รู้สิิ เราว่าเดี๋ยวนี้เรย์จังดูซึมๆนะ "
    ร่างบางยังทำปากแข็งไม่ยอมบอกเพื่อนสนิท
                   " ไม่มีอะไรหรอก คงเพราะช่วงนี้เครียดๆน่ะ งานเยอะไปหน่อยแค่นั้นเอง "
    ได้ยินอย่างนั้น คนตัวเล็กก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ ก็ได้แต่รอให้เพื่อนพูดออกมาเอง
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×