ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ exo ] ผมนี่แหละจอมโจร B ♡ { lubaek }

    ลำดับตอนที่ #1 : ♡ - intro 。 แก้ไขเนื้อหา อ่านใหม่อีกรอบขอบคุณค่ะ T_T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      4 เม.ย. 58



    จอมโจร B - intro


     

     

                    “กลับมาแล้วจ้า”
     

                เสียงหวานน้ำตาลมดขึ้นจ๋อยตะโกนลั่นบ้านหลังเล็กๆสองชั้นที่อยู่ท้ายซอยของหมูบ้านจัดสรร ส่วนด้านหนาหมู่บ้านเป็นตึกแถวไล่มาเป็นทาวเฮ้าส์ พอไม่มีเสียงตอบรับกลับมาคนเรียกเลยยู่ปาก นั่งถอดรองเท้าหน้าตามู่ทู่ ถอดหมวกไหมพรมคู่ใจสีดำแล้วคว้าถุงพลาสติกสีดำจากร้านสะดวกซื้อที่ซื้อของติดมือเข้าบ้าน เดินเลี้ยวทางห้องนั่งเล่นฝั่งซ้ายมือที่ตกแต่งบิ้วอินไว้แล้วอย่างดี ตาเรียวกวาดไปรอบๆห้องก่อนถอนหายใจเนือยๆ

     

                วันนี้เขาเหนื่อยมากจริงๆ

     

                “บอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าซ่อน บ้านกูแม่งที่ซ่อนมีกี่ที่กูก็รู้หมดแหละมะ” บ่นไปก็ถอดพวกผ้าพันคอกับเอาของใส่ตู้เย็น ไม่ได้รีบร้อนจะหาอะไรบางอย่างที่พูดถึงเลยแม้แต่น้อย มีเวลาดื่มน้ำอุ่นๆให้คล่องคอ เปิดตู้กับข้าวเอามาม่าห่อละห้าบาทแกะใส่ชามก่อนตามด้วยไข่ไก่ตอกลงไปพร้อมกัน เติมน้ำร้อนให้กาแล้วเอาจานปิดทับอีกทีรออืด

     

                “หิวข้าวชิบหาย หนาวก็หนาว เกลียดหน้าหนาวที่สุด” ปากเรียวเบ้ใส่ชามมาม่าก่อนออกจากห้องครัวพลางลากสลิปเปอร์สีฟ้าอ่อนไปตามทางเดินยาวปูพื้นกระเบื้องลายไม้


     

    มือเย็นๆเอื้อมหมุนลูกบิดเปิดประตูห้องน้ำชั้นล่างพรวดเข้าไป เงาทะมึนๆด้านในที่ซุ่มรอจังหวะก็กระโจนออกมาจากความมืดไม่รอให้ไฟกระพริบๆติดทันควัน!

     

    โครม!!!’

     

    ร่างทั้งร่างร่วงกระแทกพื้นอย่างจังโดยไม่มีร่างเล็กรอรับที่พื้นอย่างที่คิดไว้ เมื่ออีกคนถอนหลังหลบทันท่วงที ส่งผลให้ชายร่างสูงกว่าหน้าทิ่ม จุกไปทั้งทรวง

     

    “จิ๊ บอกว่าให้อยู่เฉยๆจะไม่ได้เจ็บตัว เผือกโชว์โง่อีก” รีบเข้ามาช่วยตัวประกัน ที่นอนหน้าจุ่มพื้น

     

    “อั่ก” เสียงแหบพร่าบ่นงึมงำขณะที่อีกคนพยายามพยุงให้ลุกนั่งขึ้น มือคนเจ็บถูกมัดเชือกแน่นหนาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แต่กระอักเลือดในปากออกมา

     

    “เหวอออ เลือด”

     

    “น้ำแข็ง”

     

    “ห๊ะ จะเอาน้ำแข็งทำไม!

     

    “เอามาห้ามเลือด” ใบหน้าหล่อเลอะคราบเลือดที่ไหลไม่หยุด มือเล็กก็ปาดไปมาหวังดีจะเช็ดให้ 

     

    คือกูหวังดี แต่มึงปัดมือกูหนีทำไมง่ะ!

     

    “เออๆ รอแป๊ปนะ” ถึงความหวังดีจะถูกปัดทิ้ง แต่นี่ไม่หวั่นวิ่งไปเอาน้ำแข็งมาจากช่องฟรีซเย็นๆ ใช้นิ้วแงะก้นน้ำแข่งออกจากถาดแล้วใส่มันมาเต็มแก้วทรงสูง ก่อนส่งเข้าปากสวยๆของผู้ชายหน้าตาดีนามว่า  ลู่หานโอเคนะ”

     

    ชายหนุ่มในชุดเสื้อเชิ้ตแขนขาวสีขาวพับแขน เลอะฝุ่นหน่อยๆพยักหน้ารับ หลังพิงกำแพงห้องน้ำอย่างอ่อนแรง ผิวสีขาวซีดเข้ารับกับใบหน้าหล่อๆ ลู่หานรู้สึกระบมไปหมดทั้งตัวเพราะแรงอัดเมื่อครู่ ไหนจะเลือกกลบปากอีก

     

    “ไหวมั้ยเนี่ย ไปหาหมอดีป่ะ”

     

    “ไหว” ตอบสั้นๆ กลั่วน้ำแข็งในปากไปมา หยิบขันสีเขียวที่แบคฮยอนเอามาชุบผ้าที่ซับเลือดกำเดาให้ บ้วนเลือกทิ้งออกมาเป็นก้อนขุ่น

     

    “โห้ ไม่น่าจะไหวแล้วมั่งเนี่ย เกิดนายเป็นอะไรไปเราทำไงอ่ะ ไม่ได้นะๆ ไปหาหมอดีกว่า”

     

    “อื้อ...ไปหาหมอก็ไป” ลู่หานว่า ไม่ดื้อดึงเถียงคนตรงหน้าแต่อย่างใด เพราะถ้าเป็นโรงพยาบาลล่ะก็...

     

    หนีได้แน่






     

    “ป่ะๆ หยิบกระเป๋าแป๊บนึง”

     

    “เชือกล่ะ แบบนี้ไปหาหมอมัน...”



     

    “ไม่ต้องห่วงหรอก...ถ้าเกิดคุณหนีไป ผมบยอนแบคฮยอนคนนี้จะตามจับกลับมาเอง

     

    คุณตัวประกัน"



              จะบอกให้แกะเชือก...ทำไมต้องพูดยาว


     

               






    #จอมโจรบี

    อินโทร
    แบบว่าเรื่องนี้ตั้งใจจริงๆ อย่างที่กล่าวขอโทษหน้าบทความ
    กลับไปอ่านจ้าที่ยาวๆนั้นแหละ ไม่ต้องงงแล้วยนะลูกแม่ร้อน
    ฮึก ตามนั้น มันจะสอดแทรกการให้ไว้ในนี้
    รอดูต่อไปพี่หานจะหนีจากน้องแบคได้มั้ย แล้วอะไรทำให้นางอยู่ที่
    ตอนหน้าเจอกัน สำหรับวันนี้ นอนตายค่ะ :3





     

     

    S Q W E E Z   T H E M E
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×