ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ exo ] 。 take me home ♡ { lubaek } ending

    ลำดับตอนที่ #24 : แถลงการอย่างเป็นทางการที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 538
      1
      11 ต.ค. 57




    แถลงถลอกการอิอิ




    จะว่ายังไงดีล่ะ  ปกติพีไม่เคยทอล์คกับโอฮาน่าจริงจังขนาดนี้เลยเนอะ

    แต่พีว่ามันถึงเวลาสมควรที่จะมาบอกทุกคนว่า

    ขอบคุณที่ติดตามผลงานของเรามาจริงๆค่ะ  ไม่คิดเลยจะมีช่วงเวลาแบบนี้

    ช่วงเวลาที่ทุกคนต่างมาให้กำลังใจกันและกันแบบนี้

    มันสมชื่อมากกับคำว่าครอบครัว...รักมากที่สุดเลย T^T

    ถึงแม้เราจะเจอเรื่องที่ปั่นป่วนสุขภาพหัวใจแต่ก็มีคนอยู่ข้างกัน  อาจจะช่วงสั้นๆก็เถอะ

    นี่พี่น้ำตาไหลอยู่นะ  อาจจะเรื่องนั้นด้วยแต่บวกกับความซึ้งแล้วก็ขอบคุณจริงๆ

    แล้วก็ขอมาสารภาพ  เรียกงี้ปะแบบ...พีไม่ได้ชิปลู่แบคมาแต่แรก

    คือชิปชานแบคจะเห็นว่ามีฟิคชานแบคเต็มเลย  จนกระทั่งมาเจอลู่แบค

    แว๊บแรกคือไม่อ่านไม่เอาหรอกไม่ใช่ชานแบค  พีจะไม่อ่านเลย  อารมณ์ประมาณเลือกวิวด้วยนะแรกๆคือดูยอดวิวดูการคอมเม้นสนุกมั้ยอะไรงี้แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วนะ  มือเก่าแล้วไม่มือใหม่ ฮ่าๆๆ  #กูพูดอะไรวะ 

    จุดนี้ที่เกิดลู่แบคมาได้คนที่ปลุกปั้นอารมณ์ชิปลู่แบคมหาศาลคือแม่พี่หมาค่ะ  ทุกคนรู้จักจากมนต์รักตลาดสดใช่มั้ย  ชอบมากชอบขนาดที่ว่าอ่านซ้ำก็ไม่เบื่อ จนเกิดคำว่ารักคู่นี้ด้วยรักมาก

    ขอบคุณแม่พี่หมาที่เขียนฟิคดีๆแบบนี้ขึ้นมา  พี่ไอดอลหนูเลยค่ะ  ตั้งแต่มนต์รักพีก็ไล่อ่านไปจนทุกเรื่องเลยรักคริสเลย์อีก 5555555555  ขอบคุณที่มอบเรื่องราวสนุกๆให้เรา

    คิดถึงพี่สาวนะ จุ๊บๆ ;___;

     

    เรื่องต่อมาคือน้องปังปอนด์คนแต่งเรื่อง  WILDFLOWER  บอกเลยว่าประทับใจมาก

    อินจนน้ำตาไหล  ทุกเรื่องที่แต่งเลย  SUFFER ด้วยเดี๋ยวจะกลับไปอ่านซ้ำอีก

    ขอบคุณที่สร้างผลงานดีๆแบบนี้ขึ้นมาน้า  กอดดดด

    และนักเขียนลู่แบคท่านอื่นที่พีจะตามล่าหาอ่านให้หมดเลยค่ะ  ตามจริงความพยายามมีแต่หาไม่เจอ  มีเรื่องสั้นที่เค้าบอกสนุกกัน ;___; อยากอ่านจังใครมีแปะลิ้งที

     

    ส่วน!!

    เนื้อหาที่ลงไว้ก่อนหน้านี้มันคือสิ่งที่พีวางพล็อตเอาไว้แต่แรกเลยค่ะงื้อเขินจังไม่คิดว่าจะได้พูดคำนี้ พล็อต!   แต่มันยังไม่ถึงตอนนั้นสักทีเลยคิดว่าเวลานี้อยากเอาลงให้ทำใจก่อนว่ามันมีพีไม่ได้แต่งเพราะสถานการณ์นี้  มันมีนะในอนาคตให้ร้องไห้ไปก่อนที่จะร้องไห้วันที่ดีขึ้นแล้ว  5555555555  ไม่มีทิชชู่นะ

    แต่!  แต่ตอนจบคือตอนสุดท้ายอะน่ะตอนดราม่าไม่ใช่ตอนสุดท้ายนะคะ  555555 ไม่อยาก สปอยช์  555555555  ร้องวันนี้ให้พอแล้ววันพรุ่งนี้ต้องยิ้มนะ

    ประมาณนี้นะ...

    ส่วนรวมเล่มมีคนถามมาว่ารวมเถอะ...อยากให้รวมเล่มกันอยู่มั้ย  ก็บอกได้น้าถ้าคิดว่าเวลานี้ยังจะรวมอีกเหรอเล่มอะไรประมาณนี้

     

     

     

    สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจากใจพีจริงๆสุดๆคือโอฮาน่าทุกคน  ขอบคุณมากจริงๆค่ะที่เข้ามาอ่านคอมเม้นหรือแม้แต่นักอ่านเงาคือพีขอบคุณจริงๆ  พีไม่ซีเรื่องคอมเม้นแต่คืออยากให้ทุกคนได้อ่าน

    อยากให้รักบ้านกันมากขึ้นนะคะ  ถึงแม้จะไม่ใช่ครอบครัวสายเลือดเดียวกันเราก็ยังเป็นครอบครัวได้ค่ะ  มันอบอวลได้ด้วยความรักความจริงใจเข้าใจและเชื่อใจ 

    ขอบคุณคอมเม้นทุกคอมเม้นที่แสดงความเห็นมาพีขอบคุณจริงๆ

     

    ต่อไปปัญหามันใหญ่ขนาดระดับงานช้างใจเราไม่ชินแต่เราจะไม่ทิ้งกันนะ  โอเค๊?  ใครอยากเม้ากับพีก็ที่เดิม  #ฟิคกลับบ้าน  , @peepanggy

     

    สุดท้าย  รักทุกคนเพราะเราคือโอฮาน่า  กอดดดดดด

    อย่าลืมสวดมนต์ก่อนนอนอธิฐานให้พ่อแม่ญาติมิตรสนิททั้งหลายและพี่ชายสุดหล่ออซของเราด้วยนะให้พวกเขาแข็งแรงๆ   และอี้ชิงกับเทาอยู่กับเราไปนานๆนะ

    บะบายย  เดี๋ยวจะอัพเร็วๆนี้ ฮี่ๆ





    อยู่ด้วยกันนะ...ตอนจบของความจริงเราเลือกไม่ได้
    แต่เราสามารถเลือกตอนจบของนิยายสักเรื่องได้
    เราต้อทำให้มันจบแฮปปี้สิว่ามั้ย?

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×