ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MEETING LOVE การพบกันของผมและคุณ

    ลำดับตอนที่ #2 : MEETING 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      7 ก.ย. 58






         ในขณะที่ผมกำลังจะปิดโทรศัพท์เตรียมจะไปซื้อข้าวอยู่นั้น ก็มีคนวิ่งมาหาผม...
     
     
           "พี่ครับ พี่" ผมเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ดูจากหน้าตาแล้วน่าจะเป็นเด็กปี1 แต่เค้ามาหาผมทำไมนะ
     
           "เอ่อ มาหาพี่อะไรมีกับพี่หรอ" ผมถาม
     
           "อ๋อ พอดีว่ามีคนฝากนี่มาให้น่ะคับ!" ผมมองกล่องข้าวสีสวยที่อยู่บนมือคน
     
           "พี่หรอ??"
     
           "ใช่ครับ"
     
           "เอ่อ ใครฝากมาให้หรอ" ผมถามเค้าด้วยความสงสัย
     
           "อ่อ เขาชื่ออี้ฟานน่ะครับ ตอนแรกเค้ายืนอยู่ตรงนั้น แต่ว่าเค้าไปแล้วล่ะคับ" เขาชี้ไปที่ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่กลางลานม้าหินที่ตอนนี้มีแต่นักศึกษานั่กันอยู่เรียงราย
         

         อี้ฟานไม่อยากเจอผมหรอ ทำไมเขาถึงไม่มาปรากฎตัวให้ผมเห็น....
     
           "อ่อ ขอบคุณมากนะครับ" ผมรับข้าวกล่องจากเด็กคนนั้นมา
     
           "แล้วน้องชื่ออะไรหรอครับ"ผมถามเค้า
     
           "ปาร์ค ชานยอล ปี1 คณะวิศวะครับ^[+++]^" ผมขำกับท่าทางน่ารักๆของเขา เขาคนนี้ช่างดูสดใสจริงๆ
     
           "พี่ชื่อจงแด คิม จงแด ปี3 คณะมนุษย์นะ ยินดีที่รู้จัก"
     
           "เอ่อ เช่นกันครับ"
     
           "เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ บายๆ แล้วเจอกันนะชานยอล" ผมโบกมือลาชานยอลก่อนจะเดินไปที่โต๊ะประจำ ซึ่งมีคนนั่งรอผมอยู่แล้ว
     
           "จงแด~ คนนั้นใครอ่ะ ขอได้ป้ะ ช๊อบชอบอ่ะ><"
     
           "คนนั้นน่ะหรอ ปาร์ค ชานยอล ปี1 คณะวิศวะน่ะ"ผมบอก
     
           "เค้ามาจีบแกอ่อว้ะ ขอได้ป้ะ อยากได้อยากโดนอ่ะคนนี้"
     
           "ไม่ได้มาจีบเว้ยไอ้แบค เขาแค่เอาของมาให้น่ะ" ผมพูดแล้วยิ้มให้กล่องข้าวสีสวย
     
           "จงแด แกบ้าอ่อว้ะ ยิ้มให้กล่องข้าว ฮั่นแน่~ หนุ่มที่ไหนให้มาน่ะ บอกมานะ" อยู่ดีๆแบคก็จับหน้าผมให้หันไปหามัน
     
           "เอ่อ ก็ เอ่อ..."
     
           "เอ่อไร บอกมาน้าา"
     
           "คนที่ฉันชอบน่ะ เค้าฝากชานยอลมาให้!!" ผมหลับตาพูดไปอย่างเร็ว
     
           "แก...แกชอบใครว้ะ" แบคมองหน้าผมอย่างงงๆ
     
           "เอ่อ คือฉันชอบ.."
     
           "ชอบใคร อย่ามัวแต่กั๊กเซ่ บอกบยอน แบคฮยอนคนนี้มานะ!!" แบคจับคอเสื้อผมแล้วเขย่าไปมาจนผมมึน
     
           "โอเคๆ บอกแล้วๆ" ผมโบกมือบอกแบคฮยอน
     
           "งั้นบอกมา" แบคฮยอนจ้องผมเขม็งจนผมขนลุกซู่
     
           "คือ ฉันไปรู้จักคนคนนึงน่ะ เค้าใจดีมากเลยนะ เค้าอยู่แถวนี้ด้วยล่ะ แต่ฉันไม่เคยเจอเค้าเลย"
     
           "เขาชื่ออะไร บอกมาๆๆ เผื่อฉันจะรู้จัก"
     
           "แกคงไม่รู้จักหรอกแบค"
     
           "นี่เรารู้จักกันมาตั้งแต่เมื่อไหร่นะจงแด"
     
           "ตั้งแต่อนุบาล1"
     
           "ฉายาของฉันคืออะไร"
     
           "แบคฮยอนผู้รอบรู้"
     
           "เห็นม้ะ ฉายาฉันมันรับประกันอยู่แล้ว งั้นบอกมาซะดีๆว่าคนที่แกชอบชื่ออะไร"
     
           "เอ่อ ชื่อ.."ผมกัดปากแน่น
     
     โครกกกกกก

           "เสียงไรว้ะจงแด"แบคฮยอนถามผม
     
           "เอ่อ ท้องฉันร้องน่ะ แฮะๆ"
     
           "ไอ้จงแดบ้าเอ้ยย"
     
           "ฉันขอกินข้าวก่อนดิ เดี๋ยวบอก เคป้ะๆๆ" ผมเข้าไปกอดแขนแบคฮยอนแล้วเอาหัวถูแขนนิ่มๆของแบคฮยอนเป็นการอ้อน
     
           "เคๆๆ กินเร็วๆเลยนะฉันอยากรู้ละ"
     
           "โอเคเพื่อนเลิฟ 555" หลังจากหยอกล้อกับแบคฮยอนเสร็จผมก็จัดการเปิดกล่องข้าวสีสวยนั้น ในนั้นมีข้าวกล้อง ไข่ม้วนและหมูทอด ไม่น่าเชื่อว่ากล่องข้าวใบเล็กใบนี้จะสามารถใส่อาหารมาได้ขนาดนี้
     
           "โหยย จงแด น่ากินอ่ะ ขอคำดิๆ"
     
           "ไม่ให้" ผมหันไปพูดกับแบคฮยอน
     
           "โหยย ใจร้ายว่ะ งอนละ" แบคฮยอนทำแก้มป่องแล้วนั่งหันหลังให้ผม
     
           "555 ไม่ให้ซะเมื่อไหร่ เพื่อนกันแค่นี้ไม่ลำบากหรอกน่า" ผมตักข้าวและหมูทอดให้แบคฮยอน
     
           "เอ้า อ้าปากเว้ยๆๆ" ผมเอาช้อนไปจ่อปากแบคฮยอน
     
           "อ้าาามมม"แบคฮยอนงับข้าวเข้าปากไป
     
           "อร่อยป้ะว้ะแบค" ผมถาม
     
           "โคตรอร่อยอ่ะแก>< แต่ฝีมือแบบนี้เหมือนเคยกินนะ แต่ใครทำให้กินก็ไม่รู้ ช่างมันเถอะ กินข้าวไปๆ เดี๋ยวใกล้เวลาเข้าเรียนแล้ว"
     
           "เออว่ะ จริงด้วยๆๆ" หลังจากผมพูดเสร็จ ผมก็จัดการยัด(?)ข้าวลงกระเพาะอย่างเร่งรีบ เพราะอีก15นาทีผมต้องเข้าเรียนแล้ว
     
           "โอยย อิ่มชะมัดยากก" ผมพูดแล้วเอามือลูบท้องเล่น
     
           "งั้นก็บอกได้แล้วมาว่าแกชอบใคร"
     
           "ก็ได้ๆ ฉันชอบ..เฮ้ยย ได้เวลาเข้าเรียนแล้ว ไปกัน เดี๋ยวโดนตัดคะแนนนะเว้ย" ผมเงยหน้ามองดูนาฬิกาที่ติดอยู่หน้าตึกคณะ
     
           "เฮ้ย จริงอ่อว้ะ แป๊บๆเก็บของก่อนๆ"
     
           "งั้นฉันล่วงหน้าไปก่อนนะเว้ย"
     
           "เออๆ เดี๋ยวตามไป"
     
    _____________________________________________________________________________________________
     
     
    17.50น.
     
           ตอนนี้ผมเลิกเรียนแล้วครับ ส่วนเจ้าแบคฮยอนเพื่อนรักของผมเพิ่งกลับไปเมื่อกี้เพราะพี่ของมันมารับ น่าอิจฉามันจริงๆเลย ไม่ต้องเดินกลับเอง ผมเดินไปเรื่อยๆสบายๆพร้อมกับฟังเพลงโปรดไปด้วย สบายดีจัง^^
     
           "พี่จงแดครับ!!" ใครเรียกผมกันนะ ผมหันไปมองตามเสียง เด็กคนนั้นนี่นาชื่ออะไรนะ? ชานยอลหรือเปล่า
     
           "อ่าว ว่าไงๆ" ผมส่งยิ้มให้
     
           "พี่จะไปไหนหรอครับ" ชานยอลเดินมาหาผมพร้อมส่งยิ้มสดใสให้
     
           "อ๋อ จะกลับหอน่ะ แล้วน้องล่ะ"
     
           "เหมือนกันครับ พี่อยู่หอไหนหรอครับ"
     
           "หอบีน่ะ นายล่ะ" ผมหันไปถามเค้า
     
           "หอบีเหมือนครับ แฮะๆ"
     
           "ดีจังแฮะ^^"
     
           "เอ่อ พี่จงแดครับ"
     
           "ว่าไงหรอ" ผมหันไปมอง ผมเห็นหน้าเค้าแดงด้วยล่ะ เค้าไม่สบายหรือเปล่านะ
     
           "คือ คนที่พี่นั่งด้วยเมื่อกลางวันน่ะครับ เขาเป็นแฟนพี่หรอ" ผมมองเข้าไปในดวงตาของเค้า ผมเห็นตาโตๆนั่นสั่นไหวเบาๆ เขาเป็นอะไรน่ะ
     
           "อ่อ ไอ้นั้นอ่ะหรอ เพื่อนสนิทพี่เองล่ะ ชื่อบยอน แบคฮยอนน่ะ"
            "-////-"
           "ทำไมหรอ มีอะไรหรือป่าว" ผมถาม
     
           "คือผมชอบพี่เค้าอ่ะคับ คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักเหมือนหมาเลย>///<" ห้ะ ชอบแบคฮยอน ใจตรงกันไปหรือป่าวเนี่ยย
     
           "ให้พี่ช่วยมั้ยล่ะ^^"
     
    ____________________________________________________________________________________________ 
     
     
     
     
    ตัดฉับ!!! นี่คือฟิคกากๆของคนกากๆค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×