ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    inazuma go หนุ่มซึนฯกับสาวมึน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 57


    แนะนำตัวละคร(หลัก)


    ซ้ายชื่อ//อาชิกิ โทโนมุยะ
    ชื่อเล่น//โนมุยะ
    นิสัย//คูล!เธอเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ(นั่นมันซึน)แถมยังเย็นชาได้โล่อีกอดีตเธอเคยเป็นคนร่าเริงสนใสแต่อยู่ๆกลับโดนคนที่ผมสีชมพูแกล้งมาตลอดเธอจึงแค้นคนที่ผมสีชมพูมาก(แต่ตัวเองก็ยังผมสีชมพู)เป้นพวกแพ้ของน่ารักชอบของน่ากลัว
    ตำแหน่ง//....(ไม่รู้สิ)
    ท่าไม้ตาย//เธอสามารถทำได้ทุกท่าของคนอื่นแต่ต้องเห็นท่านั้นก่อนจึงจะสามารถทำได้ และ ท่าสายลมหวนกลับ เป็นท่าที่เวลายิงประตูแล้วลูกบอลจะพุ่งกลับมาหาเธออีกทำไห้สามารถยิงลูกบอลเป็นรอบที่2ได้อีก
    ร่างอวตาร//
     เทพอัคคีเฮเฟตัสเป็นร่างอวตารของรันมารุโกะมีรูปร่างเป็นเทพแห่งไฟที่มีร่างทั้งร่างสีแดงและมีแขนพิการแต่อย่าได้ดูถูกเทพตนนี้ล่ะเพราะเขาเป็นคนที่สามารถสร้างและทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้าเชียว ท่าไม้ตาย-เดอะ โรเลน เป็นท่าทีสามารถทำลายการป้องกันและการโจมตีของศัตรูได้
    ร่างมิกซ์แมกซ์// 

    (Black Ailce แบล็คอลิซ)
    ร่างมิกซ์แมกซ์ที่ทำไห้ผมของเธอกลายเป็นสีดำแล้วปล่อยยาวถึงกลางหลัง ตาสีเขียว ใส่ชุดแบบอลิซ
    ท่าไม้ตาย-เดอะ ไนฟท์ (มีดลวงตา) จะมีมีดมากมายออกมาจากทุกที่แล้วปล่อยออกไป(แต่ความจริงคือมีดลวงตา)

    เพราะที่จริงแล้วมีดคือลูกฟุตบอลและจะมีมีด(ลูกฟุตบอล)เพียงเล่มเดียว(จากหมื่นๆเล่ม)ที่เป็นมีด(ลูกฟุตบอล)ที่แท้จริง
    ___________________________________________________________________________


    ขวาชื่อ//คิริโนะ รันมารุ
    ชื่อเล่น//รันมารุ
    นิสัย//ซึนๆปากไม่ตรงกับใจ(นี่ก็อีกคน)ไม่ชอบโทมุยะเพราะเริ่มมาตอนแรกเจ๊แกก็ใช้หนังสือหนา300-500หน้า+เท้าฟาดหน้าด้วยเหตุผลเดียวคือมีรถขวางหน้าอยู่แล้วเธอก็ดันกลัวรถเป็นรอยซะงั้น
    ตำแหน่ง//กองหลังใส่เสื้อหมายเลข3
    ท่าไม้ตาย// เดอะ มิสต์
    ร่างอวตาร// เซนคิชิ บรินฮิลด์ ร่างอวตารของคิริโนะ มีลักษณะคล้ายอัศวินหญิงสวมเกราะมีดาบติดธงยักษ์ ถูกใช้ครั้งแรกในการแข่งขันกับโพรโทคอล โอเมกา 3.0 ในยุคสงครามร้อยปีในฝรั่งเศส
    ร่างมิกซ์แมกซ์// ณาน ดาร์กร่างมิกซ์ซิแมกซ์ของคิริโนะ ที่ใช้พลังของ ฌาณ ดาร์ก ทำให้สีผมเปลี่ยนเป็นสีบรอนทรงผมทวินเทลและเพิ่มแว่นตา ท่าไม้ตาย - เลอ ฟลัม

    ชื่อ//อิริคาดะ มาซาระ
    ชื่อเล่น//มาซาระ ( Light Shadow)
    นิสัย//ร้ายกาจ สวย น่ารัก  และแน่นอนว่ามาจากฟิฟธ์เซ็กเตอร์
    ตำแหน่ง//แถวไหนก็ได้แม่เอาได้หมด
    ท่าไม้ตาย//หน้ากระดาษไม่พอหรอก(แต่ก็แพ้รันมารุโกะอยู่ดี//โดนลูกดอก)
    ร่างอวตาร//อะพอลโล (คือ ผมจะกลายเป็นสีน้ำตาล)(ขอแก้ไขจากตอนที่3นะคะที่ว่าผมสีดำขอเปลี่ยนเป็นสีแดงดีกว่าเพราะสีแดงมันดูชั่วร้ายดี..ใช่ไหม?) ท่าไม้ตาย - (เยอะ)
    ร่างมิกซ์แมกซ์//ก็เยอะนะ(แต่เธอก็แพ้โนมุยะอยู่ดี//โดนเตะ)





     
    ชื่อ// คาเซมารุ เอนะ(น้องสาวคาเซมารุ)
    ชื่อเล่น// เอนะ
    นิสัย//น่ารักอ่อนโยนทำอาหารเก่งใจดี น่ารัก เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ปี3 และเป็นคนเดียวที่รู้ความลับของรันมารุโกะ

    ตำแหน่ง//กองหน้า,เมเนเจอร์(ตอนนี้เป็นคนที่อยู่บ้านข้างๆบ้านของรันมารุและมีความเกี่ยวพันกับรันมารุโกะ)
    ท่าไม้ตาย//ไบไลช์ไนช์แม(เป็นท่าที่คล้ายอัคคีสลาตันแต่เปลี่ยนจากลูกไฟเป็นเถาไม้ที่มีดอกุหลาบสีดำและมีอนุภาพมากว่าหลายเท่าตัว)
    ร่างอวตาร//เทพีวายุเนวาริส เป็นเทพีแห่งลมมีผมตาสีเขียวและมีปีกสีเขียวอ่อนท่าไม้ตาย เซฟีรอสไฮ เป็นท่าไม้ตายที่จะมีขนนกลอยไปทั้งสนามจนทำให้ผู้เล่นคนอื่นมองไม่เห็นลูกบอล
    ร่างมิกซ์แมกซ์//เดอะ ฟีเรน ร่างมิกซ์แมกซ์จะเปลี่ยนผม ตาเป็นสีเขียวและจะมีปีกที่กลางหลัง ท่าไม่ตาย เดอะรีฟ เป็นท่าที่มีอณุภาพแรงมากจนเป็นท่าต้องห้ามที่สามารถทำให้เมืองทั้งเมืองหายไปได้
    รูป//

    (ภาพนี้แถมนะเห็นมันใกล้เคียงดี)

    ชื่อ//ฮินาซาว่า เซนกิ(ขอเปลี่ยนชื่อหน่อยนะคะพอดีว่ามันยาวมาก)
    ชื่อเล่น//เซนกิ หรือ เซน
    นิสัย//เรียบร้อย อ่อนหวาน น่ารัก ขี้เล่น และยังเป็นลูกน้องของโนมุยะด้วย(แน่นอนว่าต้องอยู่ฟิฟธ์เซ็กเตอร์)แต่ถ้าได้ยินคำต้องห้ามเช่น ฆ่า ทำลายล้าง เชือด (จะกลายเป็นคนล่ะคนเลยค่ะ= =;;)
    ตำแหน่ง//กองกลาง,เมเนเจอร์
    ท่าไม้ตาย//ไฟเยอร์ บริซซาร์ด(เป็นลูกเตะน้ำแข็ง+ไฟ ซึ่งไม่ยุ่งยากนัก นั่นคือ แค่วิ่งมาแล้วเตะ แล็วก็ตะโกน ไฟเยอร์ บริซซาร์ด! เท่านั้นเอง= =;;)
    ร่างอวตาร//ซาตานขุมนรก เพ็ดสึ(ร่างอวตารอัศวินหญิงจากขุมนรกมีอานุภาพสูง ใครๆต่างเอาชนะยาก เกราะสีแดง-ดำ ถือดาบสีขาวมัดด้วยธงสีเหลือง-ขาว ผมสีเขียว
    ท่าไม้ตาย โคะ ขึ นะ เม งา นี่ อา ปิ ไน!(ลูกเตะพายุหมุนสีแดง-ดำมีอานุภาพเยอะโคตร ))
    ร่างมิกซ์แมกซ์//เดอะ บิวทิฟูล เลิฟเว่อร์(กับพระนางคลีโอพัตรา) จะเปลี่ยนสีผมเป็นสีเขียว
    ออกม่วงๆ ตาสีฟ้าน้ำทะเล มีอานุภาพด้านการทำลายล้าง(สุดๆ) ท่าไม้ตาย เลิฟ บิวทิฟูล
    ลูกเตะสีชมพูออกแดง มีความทำลายล้างต่ำกว่าท่าไม้ตายอื่นๆ เป็นกลีบกุหลาบสีแดง มีไข่มุก และเหล้าผสมอยู่
    รูป// 

    (เปลี่ยนเป็นอันนี้ละกันหายากอ่ะร่างมิกซ)

    ฟลาย์(ชื่อเรียกเพราะไม่มีใครรุ้ชื่อ)
    สาวปริศนา?โพล่ไปโพล่มาหลายที่แต่ไม่ยักมีประวัติคนที่อยู่ในโลกนี้(และเธอก็ยังมีปริศนาต่อไป)
    ชื่อ//มัสสึยะ นานาระ
    ชื่อเล่น//นานาระนิสัย//บ้าๆบอๆ ติดเอนะมากเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก แต่พอเธออยู่ฟิฟธ์เซ็กเตอร์ทำให้เอนะผิดหวังในตัวนานาระมาก 
    ตำแหน่ง//กองกลาง
    ท่าไม้ตาย//เดอะดาร์ค(เป็นท่าไม้ตายที่ทำให้ลูกฟุตบอลเป็นสีดำพูดง่ายๆคล้ายกระสุนวงจักรของนารูโตะนั้นแหละ)
    ร่างอวตาร//จอมมารแห่งนรก ลูซิเฟอร์(เป็นร่างอวตารที่มีผมสีแดงตาแดงปากดำ มีปีกขนนกสีดำอยู่ด้านหลัง เป็นผู้หญิง)
    ร่างมิกซ์แมกซ์//เดอะ ดาร์ค ลูซิเฟอร์(ผมและตาปากจะกลายเป็นสีแดง มีขนนกสีดำอยู่ด้านหลัง) 
    รูป// 


    ชื่อ//ซารุวาตาริ คิเคียวนะ

    ชื่อเล่น//คิเคียว,เคียว(เริ่มเหมือนผู้ชาย)

    นิสัย//อดีตซี้ดสาวแต่ออกจากการเป็นซี้ดตามสึรุงิ เพื่อนสนิทในวัยเด็กของสึรุงิ บ้าบอตลอดเวลา ชอบถามอะไรไม่เข้าเรื่องจนสึรุงิต้องเอาอะไรมายัดปากของเธอแต่ถ้าเวลาเอาจริงเธอจะดูเป็นคนที่สุขุม เยือกเย็น เธอไม่ชอบให้ใครเรียกว่าคิเคียวเธอชอบให้เรียกว่าเคียวเรียกคนอื่นแบบห้วนๆไม่สนใจอะไร

    ตำแหน่ง//กองกลาง

    ท่าไม้ตาย//Sunday Beltway(จะมีเปลวไฟสีส้มออกมาวนเป็นรูปวงแหวนแล้วกระโดดขึ้นมาวงแหวนก็จะหายไปแล้วเหมือจะเห็นปีกที่ทำจากเปลวไฟจากดวงอาทิตย์อยู่ข้างหลังเธอแล้วยิ่งเข้าประตูไป)

    ร่างอวตาร//เทพธิดาแห่งรุ่งอรุณอเมโนะ อูซูเมะ(เป็นเทพีแห่งยามรุ่งอรุณมีผมและดวงตาเป็นสีฟ้าและใส่กิโมโนสีฟ้า)ท่าไม้ตายLight of the Sun(เป็นท่าไม้ตายที่จะมีแสงสว่างที่เจิดจ้าออกมาจากร่างอวตารและแสงก็จะพุ่งออกมาทางลูกบอลแล้วก็หมุนตัวสุดท้ายก็เตะลูกเข้าไป)

    ร่างมิกซ์แมกซ์//เอลินอร์แห่งอากีแตน สมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ จะเปลี่ยนสีผมเป็นสีบลอนด์ ดวงตาจะเป็นสีม่วงอ่อนๆแล้วเพิ่มโบติดผมสีม่วงสองข้างขึ้นมา


    รูป//คิเคียวร่างมิกซ์

    ชื่อ// อะฟุโระ คิเซกิ(น้องสาวของอโฟรดี้)
    ชื่อเล่น// คิเซกิ หรือ คิเซ
    นิสัย// นักเรียนของคิโดกาว่า เซชูที่บาดเจ็บก่อนการแข่งขันเลยไม่ได้ลงแข่ง อดีตเพื่อนของรันมารุโกะแต่ก็ไม่เคยรู้ว่าเธอมีแขนกล แต่พอเห็นโนมุยะอยู่กับรันมารุบ่อยๆจนคิดว่าโนมุยะเมินเธอแล้ว ก็โกรธเลยตามล่ารันมารุอยู่เงียบ กวนteen เกรียน เป็นมิตร ขี้บ่น ห้าวๆเหมือนชาย มีสองบุคลิกที่ว่าไปคือเวลาปกติแต่ถ้าโดนยั่วให้โมโหจะกลายเป็นคนไม่มีสัมมาคารวะไปเลยทีเดียวและจะใช้คำพูกเหมือนผู้ชายที่ห้วนๆไม่มีหางเสียง
    ตำแหน่ง// กองหลัง,กองกลาง,กองหน้า
    ท่าไม้ตาย// god light(แสงเทพเจ้า!!!-_-)ท่าไม้ตายที่ใช้กับกองหลัง จะมีลักษณะเป็นปีกสีขาวที่หลังแล้วรอบตัวจะกลายเป็นสีขาวแล้วซักพักก็จะสว่างจ้าแล้วมีขนนกสีขาวร่วงเต็ม แล้วก็วิ่งไป god wings(ปีกเทพเจ้า!!!=w=)ใช้กับกองกลางจะมีขนนกสีขาวร่วงลงมาแล้วก็วนรอบตัวของคนที่เข้ามาสกัด(โอ้ว แบรนด์ซุปไก่สกัด~=w~=) พอหายไปเราก็ไปโน่นแล้วโดยมีปีกติดอยู่ที่หลัง(อีกแล้ว! ก็น้องสาวนางฟ้า เอ้ย เทพนี่นา) goddess wind(สายลมแห่งเทพี) ใช้กับกองหน้า มีลักษณะเป็นสายลมมีขนนกปนอยู่ในสายลมเลื่อนไปตามลูกบอล เวลาเตะก็จะกระโดดโดยมีปีกอยู่ข้างหลังหมุนตัวตีลังกาสามรอบแล้วมีลมกับขนนกล้อมแล้วก็เตะตรงๆ
    ร่างอวตาร// เทพแห่งการสื่อสาร เฮอร์มีส ท่าไม้ตาย//god message(สารจากเทพเจ้า) จะมีปีกที่หลังแล้วร่างอวตารก็เปิดคัมภีร์หันไปข้างหน้าแล้วเราก็กระโดดหมุนตัวไปบังโดยมีปีกแล้วก็ชู้ดลูกก็จะมีสีทองอ่อนๆมีขนนกแซมไปด้วยแล้วมีซองจดหมายปลิวว่อนทั่วสนาม แล้วกระโดดลงมาอย่างสวยงาม (รุนแรงที่สุด)
    ร่างมิกซ์แมกซ์//จากผมสั้นก็กลายเป็นผมยาว จากผมสีเหลืองก็กลายเป็นสีน้ำตาล ชื่อ เทพีแห่งการเก็บเกี่ยว ดีมีเตอร์ จากตาสีน้ำตาลแดงกลายเป็นสีแดง แต่ก็ยังติดโบว์อยู่ ท่าไม้ตาย(เราลืมใส่)//the life from gog(ชีวิตจากเทพ)เป็นท่าไม้ตายที่จะมีเถาวัลย์ขึ้นเต็มสนามรัดขาทีมอื่นเอาไว้(ท่าโค ตะ ระ ขี้โกงว่ะ)แล้วจากนั้นก็กระโดขึ้นไปแล้วก็กางปีกเบย แล้วเตะไปลูก้ตะจะมีเถาวัลย์กับกลีบดอกเดซี่และขนนกแซมไปกับลูกเตะที่มีสีเงิน
    รูป//(นี่มันรินนนน)
    ปล.ท่าไม้ตายทุกท่ามีพลังเยอะมากถ้าโดนตรงๆไม่ใช้ท่าไม้ตายรับอาจทำให้ตายได้ โดยเฉพาะลูกเตะร่างอวตาร(เราลืมใส่T^T)
    ชื่อ// อาเมมิยะ ไอราเนีย

    ชื่อเล่น// ราเนีย

    นิสัย// น้องสาวฝาแฝดของไทโย ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากราเนียไปเรียนที่ต่างประเทศตั้งแต่เด็กทำให้ ไม่ได้ติดต่อกับพี่ชายตนเองมาหลายปี มีนิสัยที่เงียบ(ผิดกับพี่ชายของตน) ใจเย็น การเรียนไม่เป็นสองรองใคร ถ้ารู้จักตัวเธอแล้วจะรู้ว่าเธอ บ้าบอแค่ไหน เล่นฟุตบอลเก่งเหมือนพี่ชายจนได้รับฉายาว่า 
    Zeno of Chandra(นักปราชญ์แห่งจันทรา) 

    ตำแหน่ง// กองกลาง กับ กองหน้า(สรุปเล่นได้สองตำแหน่งจ้า)

    ท่าไม้ตาย//แสงแห่งจันทรานำทาง(จะมีแสงจันทร์ออกมาเพื่อเป็นเส้นทางในการบอกทิศทางการส่งลูก) เสปดมูน(เป็นท่าที่จะมีพู่กันยักษ์ออกมาแล้วพู่กันนั้นจะสร้างแสงที่อบอุ่นออกมาซึ่งก็คือแสงของพระจันทร์แล้วจะยิ่งประตูเข้าไป) โรสไนท์มูน(ท่าที่จะมีดอกกุหลาบออกมาพร้อมกับพระจันทร์ซึ่งแสงจันทร์จะทำให้ดอกกุหลาบโรยกลีบเป็นทางแล้วเตะลูกเข้าประตูไปได้)

    ร่างอวตาร// ซึคุโยมิ เทพีแห่งดวงจันทร์อาร์เทมิส ท่าไม้ตาย ลูกศรแห่งจันทรา จะมีคันธนูออกมาแล้วยิ่งเข้าประตู

    ร่างมิกซ์แมกซ์//
    จักรพรรดินีเยกาเจรีนาที่ 2 แห่งรัสเซีย ร่างมิกซ์แมกซ์จะเปลี่ยนสีผมเป็นสีส้มแล้วมัดผมแบบทรงทวินเทล ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ท่าไม้ตาย ความทรงธรรมที่ไม่มีวันสลายจะมีแสงสีขาวออกมาแล้วหันหลังกับไปแล้วเตะ

    รูป// ไอราเนีย ร่างอวตาร ร่างมิกซ์
    ชื่อ// คุโมะ เทลล่า

    ชื่อเล่น// เทล

    นิสัย// แต่ส่วนมากจะเป็นคนเงียบๆ แต่ถ้าเล่นฟุตบอลเมื่อไรล่ะก็จะมีนิสัยค่อนข้างเหมือนผู้ชาย กระโดกกระเดกไม่มีความเป็นกุลสตี กวนเงียบ เก่งในด้านการเรียนมากกว่าถ้าเป็นในด้านงานฝีมืออย่าพูดถึง

    ตำแหน่ง// กองหน้า

    ท่าไม้ตาย// เทนไซนิ่ง(หรือลูกศรน้ำเป็ลูกยิงที่จะเหมือนมีสายน้ำมาเป็นคันธนูพร้อมลูกศรแล้วยิ่งลูกศรนั้น) ฟรอกแคมเมอร์ไบร์(หรือหมอกพรางจะมีหมอกออกมาเพื่อไม่ให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมองเห็นทางได้) สปีดไรท์สตรอม(หรือความเร็วดังพายุจะมีลมออกมาดั่งพายุเพื่อเพิ่มความเร็วไปแย่งบอลของฝ่ายตรงข้าม)

    ร่างอวตาร// เจ้าหญิงแห่งดอกไม้ โคะโนะฮะนะ ซาคุยะ เป็นเจ้าหญิงแห่งดอกไม้ มีผมสีทองยาวสลวยถึงพื้น และมีมงกุฏดอกไม้ใส่ไว้ที่หัว ดวงตาสีเขียว มือข้างหนึ่งจะถือพิณ มืออีกข้างจะถือดอกกุหลาบหนึ่งดอก ท่าไม้ตาย เมโลดี้ ออฟ โรส เป็นท่าไม้ตายที่จะเล่นพิณและมีดอกกุหลาบออกมาเป็นทำนองแล้วยิงเข้าประตู

    ร่างมิกซ์แมกซ์// เมโล วิลล่าเรีย(ไม่มีจริงน่ะค่ะ) จะเปลี่ยนจากมัดผมเป็นปล่อย ผมเป็นสีแดง ดวงตาสีน้ำตาล ใส่กิ็บรูปตัวโน๊ต ท่าไม้ตาย มิวสิค เมโลดี้ เป็นท่าที่จะหมุนตัวแล้วเตะลูกบอลออกมาเป็นตัวโน๊ตเมโลดี้ 

    รูป//


    ชื่อ// ฟูจิโนะ เรียวโกะ
    ชื่อเล่น// เรียวโกะ (ในเรื่องเค้าจะเรียกด้วยนามสกุล เพราะฉะนั้น จะเรียกว่า ฟูจิโนะ ก็ได้ค่ะ)
    นิสัย// เรียบร้อย น่ารัก มีมารยาท ไม่มีที่ติ เข้าสังคมเก่ง ยิ้มทักทายทุกคนแม้จะรู้จักกันในวันเดียว (ยาวหน่อยยนะค่ะ)
    ตำแหน่ง// ศูนย์หน้า กองหลัง
    ท่าไม้ตาย// The white snow (สำหรับกองหลัง) เป็นการตีลังกาไปข้างหน้าแล้วกระโดดเพื่อสะกัดบอล, Cat in snow field white (สำหระบศูนย์หน้า) เป็นการกระโดดขึ้นไปเตะลูกบอล
    ร่างอวตาร// เทพธิดาแห่งป่าหิมะขาว
    ร่างมิกซ์แมกซ์// ฟูจิโนะ ชิโระ ผมยาวขึ้นแล้วเอาโบว์สีแดงผูกผมที่ยาวมากๆๆๆ
    รูป// 
    รายละเอียดเพิ่มเติม// สำหรับเธอการกระโดดง่ายกว่าการวิ่ง
    ชื่อ//นาซุกิ เรนะ

    ชื่อเล่น//เรน,เรย์,เรนะ

    นิสัย//บ๊องๆ ไม่ทันคน จะว่าใจดีเธอก็ใจดีอ่านะจะว่าใจร้ายก็ใจร้าย เธอเป็นสมาชิกใหม่ที่ย้ายเข้ามาในทีมไรมง เธอถูกหลอกและแกล้งเป็นประจำเพราะความไม่ทันคนและซื่อเกินและทำให้คนอื่นค่อนข้างหมั่นใส้จนแกล้งเธอเป็นประจำ 

    ตำแหน่ง//กองหลัง

    ท่าไม้ตาย//Thousand Masks(เป็นท่าไม่ตายที่จะมีหน้ากากออกมาเยอะมาก แล้วหน้ากากจะมารวมกันเป็นจนเดียว(เหมือนกำแพง))

    ร่างอวตาร//อะโฟรไดที เทพีแห่งความงามและความรักท่าไม้ตาย//Heart of Loveเป็นท่าที่จะมีหัวใจออกมาว่อนเลยโดยหัวใจนั้นจะทำให้มีศรออกมาแล้วยิ่งเข้าประตู

    ร่างมิกซ์แมกซ์//พระแม่มารีผมจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลแล้วมัดทรงทวินเทลดวงตาก็จะเป็นสีน้ำตาลเช่นกันท่าไม้ตาย heart ring เป็นท่าที่มีหัวใจออกมาเป็นรูปวงแหวน

    รูป//
    ชื่อ//โรคาว่า โฮชิ

    ชื่อเล่น//โฮชิ

    เพศ//ชาย(ย้ำชาย)

    นิสัย//โดนคนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็น 'ผู้หญิง' แต่ตัวเองเป็น 'ผู้ชาย' พูดแทนตนเองว่า 'ผม'ลงท้ายด้วย 'ครับ'ตลอดเพื่อบ่งบอกว่าตนเองเป็นผู้ชายแต่พอโกรธจะไม่มีคำพูดนี่อยู่ในประโยคเลย อัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย 

    ตำแหน่ง//ก็...อะไรก็ได้ผมเล่นได้หมดครับ

    ท่าไม้ตาย//
    holy wells(จะมีน้ำออกมาจากบ่อน้ำมาเท่าไรก็ไม่หมดแล้วตีลังกา3รอบแล้วจะลงมาตรงหน้าลงบอลเป๊ะแล้วยิ่งเข้าประตู)

    ร่างอวตาร//ผู้ถือคนโทน้ำ อคอวเรียสเป็นกลุ่มดาวหนึ่งในจักรราศีทั้ง12 ท่าไม้ตายคือ Drip black(จะมีหยดน้ำสีดำไหลออกมาจาคนโทแล้วจะเห็นปีกสีดำอยู่กลางหลังโฮชิแล้วโฮชิก็จะวิ่งไปเตะลูกแล้วก็ตะโกนว่าDrip blackแค่นั้น)

    ร่างมิกซ์แมกซ์// แจ๊ค เดอ ริปเปอร์! จะเปลี่ยนสีตาเป็นสีฟ้า ผมเป็นสีเงินและยาวขึ้น ท่าไม้ตาย Dark black

    รูป//

    ชื่อ  มิซุฮาระ  เนริน่า
    ชื่อเล่น  เนริน
    นิสัย  ร่าเริง สดใส เป็นมิตร ขี้เล่น ชอบเล่นอะไรแผลงๆ ห้าวนิดๆ
    ตำแหน่ง  กองกลาง , กองหลัง
    ท่าไม้ตาย
    Arctic Wind  เรียกลมพายุออกมา ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเล่้นต่อไปได้
    Blizzard  เรียกพายุหิมะออกมาเป็นวงกว้างรอบๆตัว ทำให้คนอื่นมาแย่งบอลไม่ได้
    Ice Spear  มีหอกน้ำแข็งออกมา แล้วกระโดดหมุนตัวขึ้นไปยิงประตู (บรรยายไม่ค่อยถูกอ่ะค่ะ เอาเป็นว่าคล้ายกับท่าอัคคีสลาตัน แต่เปลี่ยนจากไฟเป็นน้ำแข็งแล้วกันค่ะ ;w;)




    ร่างอวตาร   ผู้พิทักษ์แห่งผืนน้ำ ดาลิล่า
    ลักษณะ   เป็นผู้พิทักษ์แห่งผืนน้ำ มีสีตาและผมเป็นสีฟ้า (ที่เหลือตามรูป)
    ท่าไม้ตาย
    Frozen  Arrow   เป็นท่าที่มีลูกศรน้ำแข็งออกมาหลายอัน แล้วยิงเข้าประตู




    ร่างมิกซ์แมกซ์   เทลูลา ฟรานส์ เคสซาทา
    ลักษณะ  ผมจะยาวขึ้น และสีผมจะกลายเป็นสีทอง (ตามรูป)
    ท่าไม้ตาย
    Nova Flare  เรียกดาวหางที่ลุกเป็นไฟออกมา แล้วยิงเข้าประตู
    Falling Comet   เรียกฝูงดาวหางตกลงมาขัดขวางการทำประตูของอีกฝ่าย


     
     
    คนอื่นๆที่สำคัญ
    -มัทสึคาเซะ เทนมะ
    -ชินโด ทาคุโตะ
    -สึงุริ เคียวสุเกะ
    -นิชิโซโนะ ชินสุเกะ
    -นิชิคิ เรียวมะ

    -ซันโกคุ ไทจิ
    -คุรุมาดะ โกอิจิ
    -อามากิ ไดจิ
    -ฮามาโนะ ไคจิ
    -ฮายามิ ซุรุมาสะ
    -คุรุรามะ โนริฮิโต
    -คาเซมารุ อิจิโนตะ(รึเปล่า?ลืมชื่อง่ะ)

    -เอนโด มาโมรุ
    -คิโด ยูโตะ
    -ฟุบุคิ ชิโร่



    คิดว่าคนน่าจะครบนะคะถ้าไม่ครบก็เม้นมาบอกนะคะ
    ซา-โย-นา-ระ-ค่ะ
    แถมๆ


     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×