ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 59


    Chapter 4

     

    พอได้ลงจากรถแท็กซี่ฮยอนซึงปล่อยมือจุนฮยองและรีบวิ่งไปเคาเตอร์จนจุนฮยองจะวิ่งตามแถบไม่ทัน

     

    คุณพยาบาลฮะ ห้องของคนที่ชื่อยุนดูจุนอยู่ห้องฮะ”  ฮยอนซึงถามอย่างหน้าตาตื่นนางพยาบาลก็รีบเช็ดทันที

     

    คนที่เกิดประสบอุบัติเหตุเมื่อไม่นานมานี้ใช่ไหมค่ะ?”

     

    ฮะตอนนี้เสียงของฮยอนซึงสั่นไปหมด เขากังวลไปหมดทุกอย่าง

     

    ตอนนี้ยังอยู่ในห้อง 504 ห้องพิเศษนะคะ ชั้น 10 ค่ะ ปลอดภัยทั้งคู่นะคะนางพยาบาลยิ้มกว้างให้กับฮยอนซึง จนฮยอนซึงต้องยิ้มออกมาพร้อมกับน้ำตาเพราะดูจุนไม่เป็นอะไรแล้ว

     

    นาย !พี่ดูจุนปลอดภัยแล้ว!ร่างบางกระโดดเข้าไปกอดร่างสูงทำให้ร่างสูงมึนงง เพราะเขาไม่คิดว่าฮยอนซึงจะเข้ามากอดเขา

     

    เห็นไหมล่ะ หมอนั่นกระดูกแข็งจะตาย ไปกันเถอะ

    ฮยอนซึงรู้สึกเขินขึ้นมาทันทีเพราะเขาเผลอไปกอดจุนฮยอง เพราะเขาดีใจที่ทั้งสองคนไม่ได้เป็นอะไร  แต่ตอนที่อยู่บนรถแท็กซี่จุนฮยองกุมมือของเขาไว้ทำให้เขาอบอุ่นและมีกำลังใจมากขึ้น ทำให้ฮยอนซึงอยากจะให้จุนฮยองมาอยู่ข้างๆเขาตลอด..ในเวลาเขาทุกข์

     

    ฮยอนซึงวิ่งไปยังห้องของดูจุน พอถึงห้อง ฮยอนซึงและจุนฮยองก็เดินเข้าไปในห้องอย่างเงียบๆเห็นดูจุนและโยซอบนอนหลับอยู่ ฮยอนซึงก็เดินไปดูอาการของสองคนนั้น ดูจุนแขนหักและมีแผลที่หน้าผากนิดหน่อย ส่วนโยซอบแค่มีแผลที่หน้าผาก ฮยอนซึงเห็นว่าเจ็บค่อนข้างเยอะเลยทำให้เขาร้องไห้ออกมาอีก

     

    ฮึก..พี่น่าจะขับรถดีๆกว่านี้นะ ฮือ...”  ฮยอนซึงร้องไห้ออกมาอีกครั้งทำให้จุนฮยองต้องปริปากบ่น

     

    นี่ ฮยอนซึงดูจุนมันปลอดภัยแล้วนิ นายจะร้องไห้ทำไม”  จุนฮยองเป็นคนไม่ชอบเห็นคนร้องไห้เพราะมันรู้สึกว่าเราอ่อนแอมากเกินไป

     

     “นายไม่เข้าใจฉันนิจุนฮยอง

     

    เห้ยจะมาทะเลาะอะไรข้างหูฉันเนี่ย...”  ดูจุนลืมตาขึ้นมาพลางๆ เมื่อเห็นฮยอนซึงตาแดงกร่ำ ดูจุนก็กำลังจะลุกขึ้นมานั่งแต่ก็ไม่ได้ผลเพราะเขายังเจ็บแขนอยู่

     

    โอ้ย!

     

    พี่ดูจุน! จะรีบลุกทำไมนอนอยู่อย่างนี้แหละ

     

    กระดูกแข็งนะ หึ!จุนฮยองเอ่ยแซวดูจุนเบาๆทำให้ดูจุนยิ้มขึ้นมา

     

    แข็งบ้านนายดิ เจ็บปางตายแล้วเนี่ย ซึงพี่ขอโทษนะที่ทำให้ซึงต้องร้องไห้ฮยอนซึงพยักหน้าแล้วจับมือดูจุน

     

    แล้วโยซอบอยู่ไหนหรอ

     

    พี่โยก็อยู่เตียงข้างๆพี่ไง”  จุนฮยองเปิดทางให้ดูจุนได้เห็นหน้าแฟนของเขาที่นอนหลับอยู่ ดูจุนยิ้มอย่างดีใจที่โยซอบไม่เป็นอะไรมาก

     

    หมอยังไม่มาบอกอาการโยอีกหรอ?”

     

    ยังเลย ให้ซึงตามไหม

     

    เดี๋ยวหมอก็คงมาอ่ะแหละ”  ไม่นานนักหมอก็เข้ามาในห้อง ฮยอนซึงกับจุนฮยองก็ก้มหัวเป็นการทักทายให้กับหมอ

     

    หมอจะมาบอกอาการของคุณดูจุนก่อนนะครับ คุณดูจุนแขนหักแต่ไม่ถึงขันรุนแรงนะครับ ใส่เฟือกสัก2อาทิตย์นะครับแล้วก็อย่าโดนน้ำนะครับ หัวของคุณก็มีการช้ำในนิดหน่อยนะครับเนื่องจากคุณกระแทกกับพวงมาลัยรถแรงไปหน่อย

     

    เอ่อ..หมอครับแล้วถือของหนักได้ไหมครับ”  ดูจุนถามอย่างนั้นไปเพราะงานช่างถ่ายภาพนั้นต้องถือของหนักแล้วยกนู่นยกนี่เรื่อย แค่กล้องก็หนักแล้ว

     

    ได้ครับได้ แต่อย่าหนักเกินไปนะครับ

     

    อ่อครับ แล้วยังโยซอบล่ะครับหมอหันไปมองโยซอบแปปนึงแล้วก็หันกลับมาตอบคำถามของดูจุน

     

    คุณโยซอบไม่เป็นอะไรครับแค่เป็นแผลที่หน้าผาก เพราะไปโดนกระแทกกับกระจกรถน่ะครับ

     

     

     

    ขอบคุณมากครับ

     

    หมอฮะแล้วจะออกจากโรงบาลได้เมื่อไรฮะ

     

    อีก 2 วันก็กลับบ้านได้ครับ ผมจะให้ยาคุณทานนะครับ มียาแก้ปวดแล้วก็ยาแก้ช้ำนะครับ

     

    ขอบคุณครับทั้ง3คนก้มหัวให้กับคุณหมอ หลังจากหมอออกไปดูจุนก็กินยาแล้วการสนทนาก็เริ่มขึ้น

     

    เมื่อไรโยจะฟื้นเนี่ย...ดูจุนหันหน้าไปมองแฟนที่นอนหลับนิ่ง

     

    เดี๋ยวแฟนนายก็ตื่นแหละเขาอาการน้อยกว่านายอีก

     

    พี่ดูจุนไม่ต้องเครียดนะ”  ดูจุนพยักหน้ารับคำที่ฮยอนซึงกะจุนฮยองพูดมา

     

    พี่อดกินข้าวที่น้องของพี่ทำเลย

     

    เดี๋ยวซึงทำให้กินใหม่นะ^^”

     

    จะกินได้ไหมเนี่ยดูจุนพูดอย่างนี้ฮยอนซึงหน้าหงอยไปเลยทันที

     

    พี่ดูจุนอ่ะ! ถามจุนฮยองสิจุนฮยองชิมแล้ว”  ดูจุนถึงกับสงสัยหนักกันเลยทีเดียว เขาสงสัยมาตั้งนานแล้วล่ะ ว่าทำไมจุนฮยองถึงมากับฮยอนซึงเพราะฮยอนซึงไม่ถูกกับจุนฮยองไม่ใช่หรือไง

     

    แต่..เดี๋ยว! ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้โปรดตอบฮยอนซึงคิดอย่างหนักเขาไม่รู้จะตอบอะไรดูจุนดีเพราะถ้าบอกไปตามความจริงดูจุนต้องหาว่าเขาชอบจุนฮยองแล้วแน่

     

    เอ่อ..ไม่มีไรหรอกพี่ดูจุน^^”

     

    ก็วันนี้น้องนายอ่ะเขียนกระดาษมาขอ….อุ๊บ!”  ฮยอนซึงแถบจะปิดปากจุนฮยองไม่ทัน จุนฮยองพูดเร็วมากแถบจะจบคำพูดหมด หมอนี่เป็นแร๊ปเปอร์หรือไงกัน -.-

     

    ฮ่าๆ ^^ ไม่มีไรหรอกพี่ดูจุน จุนฮยองใส่ร้ายซึงอีกแล้วน่ะ^^”

     

    อะไรนะฉันยัง….”  ร่างบางปิดปากร่างสูงอีกครั้ง แล้วกระซิบข้างหูเบาๆ นายห้ามพูด!ไม่งั้นฉันจะเอาคำขอโทษคืน

     

    หึ ฉันไม่เอาก็ได้คำขอโทษนาย ทำความดีไม่เห็นหน้าอายเลย”  ร่างบางแยกเคี้ยวใส่ร่างบางแต่ร่างสูงก็ขมวดคิ้วกลับให้

     

    พี่ดูจุนนอนเถอะ ซึงจะกลับบ้านแล้ว พรุ่งนี้มีนัดถ่ายรูปของดาราอีก เดี๋ยวตอนเช้าๆจะซื้อโจ๊กมาให้นะ

     

    โอเคเลยครับ กลับบ้านดีๆนะซึง จุนฮยองดูแลน้องฉันด้วย

     

    เออๆไม่ต้องห่วงเดี๋ยวผลักน้องนายไปกลางถนนเลยฮยอนซึงหันมาตวาดสายตาใส่จุนฮยอง ร่างสูงก็ยกยิ้มมุมปากให้

     

    ปากเสียจริงๆเลยนายเนี่ย

     

    อ้าวๆพอๆอย่าเพิ่งมาสร้างสงครามในห้องผู้ป่วย ตอนแรกก็ยังดีๆกันอยู่เลย หลังๆเป็นอย่างนี้ตลอด เห้ย..ซึงกลับถึงคอนโดแล้วโทรหาพี่ด้วยนะ

     

    โอเคเลยฮะ^^ ฝันดีนะพี่ดูจุน

     

    ฝันดีครับน้องพี่

     

    หายเร็วๆนะเว้ยไอ้ดูจุน

     

    เออขอบใจมากเว้ย ดีละขากูไม่หักไม่งั้นอดเตะบอล ถ้าหายดีแล้วเดี๋ยวมีฉลอง

     

    เออๆจัดไป

     

    ทั้งสองก็ได้เดินออกมาห้องของโยซอบและดูจุน ระหว่างทางเดินก็ไม่ได้เกิดบทสนทนาอะไรของทั้งสอง มันทำให้เกิดความเงียบ แต่การที่จุนฮยองและฮยอนซึงทะเลาะกันทำให้ฮยอนซึงรู้สึกสนุกอย่างไงไม่รู้ 

     

    ครืน..ครืน.. โทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงของจุนฮยองสั่น และหยิบขึ้นมาดู

     

    พี่ฮีชอล

     

    ว่าไงครับพี่

     

    [นายอยู่ไหนฉันขึ้นไปหาบนห้องก็ไม่มีใครอยู่]

     

    อ่อผมมาโรงพยาบาลน่ะ

     

    [ใครเป็นไร?]

     

    ดูจุนอ่ะ ที่เขาเป็นพี่ชายของลูกค้าประจำที่ร้านพี่น่ะ รถไปชนกับต้นไม้

     

    [จริงอ่ะ! ดูจุนเป็นไงบ้าง]

     

    ดูจุนก็ฟื้นแล้วน่ะพี่  เหลือแต่แฟนของดูจุนยังไม่ฟื้น เดี๋ยวค่อยคุยกันนะพี่ พี่ไปรอที่ล็อบบี้ข้างล่างนะ

     

    [โอเคเร็วๆน่ะฉันรอนานนายมากก]

     

    เค พี่อย่าเป็นเจ๊ขี้บ่นสิ

     

     [หึ หุบปากไปเลยจุนฮยองแค่นี้แหละ]

     

     จุนฮยองหัวเราะและยิ้มออกมานิดหน่อย อย่างที่ฮยอนซึงยังไม่เคยเห็นสงสัยคนที่คุยกับจุนฮยองคงจะเป็นพี่ฮีชอลสินะ

     

    พี่ฮีชอลหรอ?”  จุนฮยองหันมาตอบด้วยสีหน้าประจำของเขาเหมือนเดิม

     

    ใช่

     

    ฮยอนซึงพยักหน้าเบาๆกับคำตอบ ระหว่างทางเดินก็มีแต่ความเงียบเขาไม่รู้จะคุยไรกับจุนฮยองดี จนทั้งสองมายืนรอรถที่หน้าโรงพยาบาล เสียงท้องร้องของฮยอนซึงทำให้จุนฮยองหันมาแล้วยิ้มให้นิดหน่อย

     

    หิวข้าวอ่ะดิ”  ฮยอนซึงก็ลูบท้องตัวเบาๆแล้วก้าวขึ้นแท็กซี่ตามจุนฮยองไป

     

    อือ ยังไม่ได้กินไรเลย

     

    กับข้าวที่นายทำยังกินได้อยู่ใช่ไหม

     

    อือ อุ่นสักหน่อยก็กินได้แล้วจุนฮยองพยักหน้าแล้วก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดอะไรยุกยิกๆอยู่บนหน้าจอ

    .

    .

    .

    ดูจุนลุกขึ้นมาจากเตียงและลากเก้าอี้มานั่งข้างเตียงของโยซอบ มือใหญ่กุมมือเล็กของโยซอบไว้แน่นและยกมือเล็กของโยซอบขึ้นมาลูบหน้าของตัวเอง

     

    โยค้าบเมื่อไรโยจะฟื้นสักที ดูจุนอยากคุยกับโยแล้วนะ...

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป

     

    ร่างเล็กลืมตาขึ้นมาช้าๆและมองไปรอบๆ ก็เห็นว่าที่นี่เป็นโรงพยาบาล

     ร่างเล็กกำลังจะขยับตัวแต่รู้สึกเหมือนว่ามีคนจับเขาอยู่ และมองไปยังมือข้างซ้ายเห็นว่าร่างสูงกำลังนอนฟุบไปข้างเตียงและกุมมือเล็กของเขาไว้อยู่ น้ำใสๆเริ่มออกมาจากตาแความรู้สึกที่ดีใจ ที่คนรักของเขาไม่ได้เป็นอะไรไป ร่างเล็กเอื้อมมือไปจับผมสีน้ำตาลของร่างสูงเบาๆ ทำให้คนไหวพริบเร็วอย่างร่างสูงตื่นขึ้นมาอย่างงุนงง แล้วเห็นว่าคนรักของเขาตื่นขึ้นมาดูจุนก็ยิ้มหน้าบานทันที

     

     

     

    โย! เจ็บตรงไหนหรือเปล่าครับ? ปวดตรงไหนไหม?”  ดูจุนพูดไปก็สำรวจร่างกายอีกรอบและโยซอบก็ยิ้มและบีบมือดูจุนเบาๆ

     

    โยไม่ได้เป็นไรเลย โยสบายดีแค่ดูจุนเป็นห่วงโย โยก็หายแล้ว^^” โยซอบยิ้มให้กับดูจุนทำให้ดูจุนสบายใจหายห่วง

     

    โอ้ะ ! ดูจุนแขนหักหรอ เจ็บไหม?” โยซอบพูดด้วยความตกใจและลูบแขนที่ดูจุนหักเบาๆ และดูจุนก็จับมือเล็กไว้และจูบหลังมือเนียนของคนตัวเล็ก

     

    แค่นี้เอง ดูจุนไม่เป็นไร ถ้าโยเป็นไรไป ดูจุนคงเจ็บกว่านี้แน่นอนโยซอบมันเขี้ยวกับคำเน่าๆของดูจุน เลยหยิกที่แก้มของดูจุนเบาๆ

     

    หือออออ ! ทำเป็นเก่งนะดูจุน แขนหักเลยนะ ไหนจะต้องทำงานอีกดูจุนอมยิ้มให้กับร่างเล็กที่บูดหน้างอนอยู่

     

    เดี๋ยวก็หายน่ะแค่นี้เอง ส่วนเรื่องงานฮยอนซึงจัดการแทนแล้วไม่ต้องห่วงน่า พรุ่งนี้โยก็กลับบ้านได้แล้วนะ

     

     “แล้วดูจุนล่ะ

    หมอบอกให้อยู่ดูอาการอีกวันนึงอ่ะครับ นี่ก็ดึกแล้วโยนอนต่อไหม?”

     

    โยหลับเยอะแล้วนะ

     

    หลับเยอะก็ต้องนอนต่อนะคนดี เดี๋ยวดูจุนก็จะไปนอนบ้าง ง่วงล่ะเฝ้าหมูน้อยมาทั้งคืน

     

    หือ! ดูจุนว่าโยหมูโยซอบเชิ่ดหน้าใส่ดูจุน

     

     ฟอด!

     

    ดูจุนเอาอีกแล้วนะพูดเสร็จก็ตีไปแขนข้างซ้ายดูจุน

     

    อยากหอมแฟน ดูจุนนอนก่อนนะ ฝันดีครับโยซอบ”  โยซอบก็พยักหน้ารับและนอนต่อ

    .

    .

    .

    พี่ฮีชอลจุนฮยองเดินเข้าไปเอ่ยทักฮีชอลที่นั่งเล่นโทรศัพท์ที่ล็อบบี้ ฮีชอลก็ลุกขึ้นและถามไถอาการของดูจุน

     

    ฮยอนซึงดูจุนเป็นไงบ้าง

     

     

    อ่อ ปลอดภัยแล้วฮะ ไม่ต้องห่วงนะฮะ เดี๋ยวพี่ดูจุนก็ดีขึ้น

     

    หึ บอกคนอื่นไม่ให้ห่วงนายยังห่วงอยู่เลย

     

    ฮยอนซึงหันไปมองค้อนใส่จุนฮยองนิดหน่อย ฮีชอลเห็นอย่างนั้นก็อดยิ้มออกมาไม่ได้เพราะสองคนนี้เริ่มมีไรแปลกๆซะแล้ว

     

    พี่ขึ้นห้องเถอะ”     จุนฮยองก็เดินนำมาขึ้นลิฟท์ และเขากดชั้น5 และชั้น 8

     

    นายไปกินข้าวห้องฉันก่อนไหม นายยังไม่ได้กินไรเลยนิ”  ฮยอนซึงเอ่ยขึ้นทำให้ฮีชอลเจ้าสงสัยคนนี้ยิ้มขึ้นมาอีกรอบ

     

    เอ่อ..อ่อก็ได้ๆฮยอนซึงก็พยักรับ ส่วนฮีชอลก็หยิกที่มือของจุนฮยอง

     

    อะไรพี่”  จุนฮยองหันไปทำหน้าคิ้วขมวดใส่ฮีชอลแต่ฮีชอลก็ทำหน้าตาล้อเลียนใส่

     

    ฮยอนซึงเปิดห้องออก และเปิดทางให้อีกคนเข้ามา

     

    พี่ฮีชอลกินข้าวมายังฮะ

     

    อ่อกินมาแล้วล่ะ พี่ไปกินโอเด้งมา อิ่มมาก

     

    พี่ซื้อให้ผมป่ะ

     

    ซื้อมาสิ ฉันไม่ซื้อมานาย นายได้ฆ่าฉันแน่

     

    จุนฮยองหัวเราะในลำคอและทั้ง3ก็เดินเข้าไปนั่งโต๊ะกินข้าว ส่วนฮยอนซึงก็ลุกขึ้นไปอุ่นแกงให้ร้อนๆมันจะได้หน้ากินหน่อย 

    ไม่นานแกงและข้าวก็มาวางไว้ที่หน้าจุนฮยอง

     

     “หอมจังเลยแฮะ ฮยอนซึงทำเองหรอ”  ฮีชอลสูดดมอาหารอย่างเต็มที่

     

    ฮะผมทำเอง พี่ไม่สนหน่อยหรอฮยอนซึงยิ้มอย่างน่ารักทำให้อีกคนที่กินอยู่ถึงต้องยิ้มออกมา

     

    พี่รบกวนนายหน่อยนะฮยอนซึง^^” ฮีชอลลุกขึ้นตักข้าวอย่างรวดเร็ว  ฮยอนซึงมองไปยังจุนฮยองที่นั่งตรงข้ามและกินอย่างเงียบๆโดนที่ไม่พูดอะไรเลยมันไม่อร่อยหรอ?

     

    จุนฮยองไม่อร่อยหรอ?”   จุนฮยองแค่เงยหน้าขึ้นมามองตาแล้วก็กินข้าวต่อโดยที่ไม่พูดอะไร นั้นคือมันอร่อย แต่ฮยอนซึงดันมองไม่ออก

     

    หืออ ฮยอนซึงนายทำกับข้าวอร่อยนะ

     

    ขอบคุณฮะพี่ฮีชอล^^”  ฮยอนซึงก็ว่ากับข้าวเขาอร่อยนะ แต่ทำไมจุนฮยองไม่พูดไรเลย หรือเขาชิมจนอิ่มนะ

     

    นี่ โปรดิวเซอร์ยง นายได้โทรหาแม่นายบ้างหรือเปล่า

     

    คุยนานๆทีอ่ะพี่ เห็นแม่บ่นว่าปวดหลังด้วย”   ตอนแรกฮยอนซึงคิดว่าจุนฮยองจะอยู่กันเพียงลำพังแค่สองคนซะอีก เขาดูเป็นเฉยๆเหมือนไม่มีห่วงอะไร

     

     “นายน่าจะเอาแม่นายมาหาหมอนะ เมื่อวานฉันก็เพิ่งโทรไป

    ผมบอกเขาไปแล้ว แต่แม่ก็บอกไม่เป็นอะไรอย่างเดียวเลย แต่เดี๋ยวกะว่าจะรับเร็วๆนี้แหละ”    ฮยอนซึงดูเหมือนห้องนี้ไม่ใช่ห้องของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว -.- เพราะตอนนี้ในห้องมีแต่เรื่องราวครอบครัวของจุนฮยอง

     

    ก็ดีแล้วๆ ว่าแต่ไหนนายบอกไม่รู้จักฮยอนซึง?”  จุนฮยองกินอย่างเงียบๆไป ฮยอนซึงหันมายิ้มน้อยๆให้กับฮีชอล

     

    อะไรกันเนี่ย เจอกับไม่กี่ครั้งชอบกันแล้วหรอเมื่อได้ยินสิ่งที่ฮีชอลพูดทำให้ฮยอนซึงกับจุนฮยองสำลักข้าวออกมาทันที

     

    พี่พูดไรเนี่ยพี่ฮีชอล

     

    ไม่จริงหรือไงจุนฮยองน่าสงสัยซะมัด

     

    ไม่มีไรหรอกพี่ฮีชอลทุกอย่างมันเป็นเรื่องบังเอิญหมดเลย^^” 

     

    แน่ใจหรอ ?” ฮยอนซึงพยักหน้าและก้มหน้ากินข้าวต่อไป

     

    อ่า วันนี้ขอบคุณสำหรับอาหารมากเลยนะฮยอนซึง เดี๋ยวพี่จะทำเค้กอร่อยๆให้กินนะ เอ้อแล้วพรุ่งนี้พี่จะเข้าไปเยื่ยมดูจุน จะไปพร้อมกันเลยไหม?”

     

    ก็ได้ฮะ แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะฮะ ฝันดีฮะ^^”   ฮยอนซึงกำลังจะปิดประตูแต่มือหนาดันไว้ก่อน

     

    วันนี้ขอบคุณที่ให้ฉันมากินข้าวนะ”  ความรู้สึกของฮยอนซึงตอนนี้ถึงกับหน้าร้อนมากมันเป็นครั้งแรกที่ได้ยินคำขอบคุณจากปากเขา ..ฮยอนซึงพยักหน้ารับและปิดประตู  และวิ่งไปในห้องกระโดดนอนบนเตียงอย่างชื่นใจ..หรือเขาจะชอบจุนฮยองเข้าจังๆแล้ว

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    จุนฮยองเปิดห้องและให้ฮีชอลเดินเข้าไปก่อน  จุนฮยองเป็นคนรักษาความสะอาดมากเขาไม่ชอบการที่มันห้องรกเพราะมันทำให้เขาอึดอัด

     

    ห้องนายมันเหมือนกับห้องผู้หญิงเลยนะสะอาดมาก

     

    หึ มันต้องสะอาดสิ”   ฮีชอลเดินไปเปิดตู้เย็นในครัวพบว่ามีโซจูอยู่เยอะเหมือนกัน โค้กก็เยอะกว่าอีก น้ำเปล่านี้มี 3 ขวด

     

    นี่! จุนฮยองฉันว่าสักวันนายต้องตายแน่นอน

     

    ทำไมอ่ะพี่”  จุนฮยองพูดพร้อมกับถอดเสื้อพร้อมที่จะอาบน้ำ

     

    มีโซจูกับโค้กเต็มตู้เย็นเลยน้ำเปล่ามีสามขวด?”

     

    มันเหนื่อยเลยกินให้ชื่นใจต่างหาก แต่ผมก็กินน้ำเปล่านะ ผมไปอาบน้ำก่อนล่ะพี่อย่าค้นอะไรออกมานะงั้นผมปล้ำพี่แน่

     

    หึ ไอ้บ้าเอ้ย”  ฮีชอลยิ้มมุมปากอย่างสวย ฮีชอลเป็นคนที่ใบหน้าคล้ายผู้หญิงสุดๆถ้าจับมาแต่งหญิงนี่ ผู้หญิงทุกคนต้องหลบทางให้เขาเลย

     

     เขาเดินดูอะไรไปเรื่อยในห้องของจุนฮยอง มีกรอบรูปที่เขาถ่ายกับแม่ของเขาวางไว้ที่โต๊ะทำงาน และเขาเห็นสมุดสีน้ำตาลเล่มหนาโผล่ออกมาจากกระเป๋าสะพาย เขาสงสัยว่านี้คงเป็นสมุดแต่งเพลง ฮีชอลเลยหยิบออกมาและมีกระดาษ1แผ่นตกลงมา ฮีชอลเลยหยิบขึ้นมาดู เลยพบว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์และลงท้ายชื่อด้วยยูอี….    ไม่นานนักจุนฮยองก็ออกมาพร้อมกับนุงผ้าขนหนูปิดแค่ท่อนล่าง

     

     “พี่ค้นไรอีกเนี่ย

    ฉันเปล่าค้นนะ แค่จะดูสมุดแต่งเพลง แล้วอีกระดาษแผ่นนี้ตกมาจากสมุด นินายไปขอเบอร์สาวที่ไหนมาเนี่ย”  จุนฮยองงงกับสิ่งที่ฮีชอลพูดออกมา

     

    ขอดูหน่อย”   จุนฮยองเห็นเป็นชื่อของคนที่ชื่อ  ยูอี มันคุ้นสำหรับจุนฮยองมากเหมือนกับเป็นผู้หญิงที่นั่งข้างเขาตอนที่กินเนื้อย่าง

     

    สงสัยเขาอยากให้เบอร์ผมมั้ง

     

    ใครล่ะ

     

    เขาเป็นช่างกล้องของไอ้ดูจุนมันน่ะ สวยดีนะ

     

    หึ ฉันไม่เอายัยนี่

     

    พี่เป็นแม่ผมหรือไง

     

    แม่นายก็ต้องเลือกคนเดียวกับฉันเว้ย”  พูดจบฮีชอลก็เดินไปอาบน้ำ ส่วนจุนฮยองก็ยิ้มมุมปากและวางกระดาษแผ่นนั้นลงไว้กับโต๊ะอย่างเดิมและไปใส่เสื้อผ้าเพราะต้องมานั่งแต่งเพลงต่อ  เขาไม่ชอบคนที่จูโจ่มาหาเขาก่อนมันทำให้เขามองคนนั้นไปอีกแบบ และจุนฮยองไม่คิดจะโทรหาผู้หญิงคนนั้นเลยด้วย

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ติ๊งหน๊อง !

     

    เสียงออดหน้าห้องดังขึ้นในเช้าวันใหม่ของฮยอนซึงที่แสนจะง่วงนอน แต่ฮยอนซึงไม่สนใจกับเสียงออดหน้าห้องเลยสักนิดเพราะเขาเป็นคนที่ปลุกยากมากที่สุด

     

    ครืน ครืน..  โทรศัพท์หัวเตียงดังสนั่น ทำให้ฮยอนซึงสะดุ้งตื่นและกดรับ

     

    ฮัลโหล

     

    [ฮยอนซึง ตื่นหรือยังนี้จะใกล้10โมงแล้วนะ]

     

    ห๊ะ! ตอนนี้พี่อยู่ไหนหรอฮะ

     

    [พี่อยู่หน้าห้องนายน่ะ]  ฮยอนซึงรีบวิ่งออกห้องนอนและไปเปิดประตูอย่างเร็ว สภาพฮยอนซึงตอนนี้ผมสีแดงของเขาขึ้นฟูและหน้ามึนๆเหมือนเดิม

     

    เอ่อ..พี่ฮีชอลฮะพี่จะเข้าไปเยื่ยมพี่ดูจุนใช่ไหมพี่ช่วยไปซื้อของกินให้พี่ดูจุนหน่อยนะฮะ”  ฮยอนซึงวิ่งไปเอากระเป๋าตังมาและเอาแบงค์พันให้กับฮีชอล

     

    เดี๋ยวพี่ซื้อน่า ถือว่าเป็นการเลี้ยงคนเจ็บ ฮ่าๆ

     

    เอาไปเถอะฮะพี่ฮีชอลผมฝากด้วยนะ ผมขอโทษด้วยนะฮะที่วันนี้ไปไม่ได้ผมนอนดึกไปหน่อยผมอาบน้ำก่อนนะฮะ

     

    ฮยอนซึงรีบวิ่งไปอาบอย่างเร็วเพราะเขามีนัดถ่ายแบบให้กับนางแบบคนสวยวันนี้

     

    ฮยอนซึงแต่งตัวเสร็จและคว้ากระเป๋าออกจากห้อง และกดโทรศัพท์โทรหาพี่ชายเขา

     

    [ฮัลโหล]

     

    พี่ดูจุนวันนี้ซึงไม่ได้ไปหานะขอโทษนะ วันนี้เดี๋ยวซึงไปนอนเป็นเพื่อน

     

    [ไม่เป็นไรหรอก พี่ฮีชอลมาเยื่ยมพี่ล่ะ ใกล้เวลาเริ่มงานแล้วนี่ ตื่นสายใช่ไหมเนี่ย]

     

    แฮร่ๆ ซึงแค่ตื่นสายนิดเดียวเองตอนนี้ซึงขึ้นแท็กซี่มาล่ะ

     

    [ค้าบไปดีๆล่ะ ตั้งใจทำงานด้วยนะ]

     

    โอเคเลยแค่นี้นะ

     

    ดูจุนได้วางสายจากฮยอนซึงก็มองดูโยซอบกับฮีชอลที่นั่งกินผลไม้และพูดคุยกัน

     

    โยป้อนแอ๊ปเปิ้ลให้ดูจุนหน่อยสิ”  โยซอบก็ทำตามใจของดูจุน

     

    อ้อนแฟนจริงนะดูจุน

     

    ใครมันจะไปเหมือนเจ๊ละ ไม่มีแฟน

     

    ไอ้ดูจุน ฉันไม่ได้เป็นผู้หญิงนะเว้ยมาเรียกฉันเจ๊อ่ะ ชิ!

     

    โหๆ ก็พี่หน้าสวยนิหว่า

     

    อ่ะแน่นอนนี่ดูจุนนายไม่สงสัยน้องนายกับจุนฮยองบ้างเลยหรือไงว่ะ

     

    หลายเรื่อง  แต่ก็ไม่อยากพูดเดี๋ยวมันหาว่าอย่างนู่นอย่างนี้กับมัน เดี๋ยวเสียเพื่อน

     

    เรื่องไรหรอดูจุน?”  โยซอบถามอย่างสงสัยเรื่องที่สองคนนี้คุยกัน

     

    ก็จุนฮยองกับฮยอนซึงแปลกๆไงล่ะโย แต่ดูจุนก็พอจะดูออกนะว่าฮยอนซึงคิดอะไรอยู่ในใจ

     

    สรุปคือฮยอนซึงตอนนี้ชอบจุนฮยองหรอ?” โยซอบถามแบบตกใจ

     

    ก็ไม่เชิงมั้ง แต่กลัวว่าฮยอนซึงจะเสียใจจุนฮยองมันออกจะแบด

     

    นั่นสิโยก็เห็นด้วยจุนฮยองก็ออกแบด

     

    แต่พี่รู้ดีสุดพี่ฮีชอล

     

    หือ ? ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ก็แอบแบดอยู่มั้ง แต่ป่านี้คงเลิกแล้วไม่เห็นจะติดต่อใครเลย

     

    ผมจะเชื่อเจ๊ดีไหมเนี่ย

     

    นี่! คนเจ้าชู้มันก็มีสิทธิ์เลิกได้เหมือนกันแหละน่า แต่ฮยอนซึงเคยมาถามฉันนะว่า ถ้าคนที่ทะเลาะกันบ่อยๆจะชอบกันได้ไหม ฉันก็บอกไปว่ามีสิทธิ์สูงเพราะมันจะเกิดเพราะความผูกผันกัน

     

    ใช่โยก็คิดอย่างนั้น

     

    ผมก็เริ่มรู้ใจฮยอนซึงแล้วล่ะพี่”   ทุกคนหันไปมองจุนฮยองที่นั่งดูทีวีที่โซฟาและใส่หูฟังอยู่ และทั้ง3คนหารู้ไม่ว่าหูฟังที่จุนฮยองเสียบอยู่ไม่ได้เปิดเพลงเอาไว้ ตอนแรกได้เปิดเพลงแต่พอได้ยินชื่อตัวเองเขาเลยปิดเพลงและแอบฟังพวกนั้นคุยกัน มันทำให้นึกย้อนกลับไปเมื่อวานตอนที่เขาซบไหล่ฮยอนซึงเขาได้ยินคำนั้นจากปากฮยอนซึง ทำให้เขายิ้มออกมานิดหน่อย

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

     

    โอเคครับ การถ่ายแบบเสร็จเรียบร้อยครับ^^”  หลังจากที่ฮยอนซึงบอกเสร็จทุกคนก็ตบมืออย่างนี้เป็นจำและนางแบบที่ถ่ายเสร็จก็เดินมาหาฮยอนซึง

     

    วันนี้ทำไมคุณมาทำงานคนเดียวล่ะค่ะเนี่ยสาวตาเล็กคนนี้ที่เดินมาทักฮยอนซึง เธอเป็นนักร้องแต่ทางแบนเสื้อผ้าจ้างเธอให้มาเป็นพรีเซนเตอร์และให้ฮยอนซึงถ่ายภาพเพราะร้านของพี่น้องคู่ดังมากและใครหลายๆคนก็รู้จัก

     

    อ่อพี่ดูจุนเข้าโรงบาลฮะ คุณกาอินจะไปเยื่ยมไหมครับ?”

     

    อ่าวตายจริง คุณดูจุนเป็นไรหรอคะ?

     

    พี่ดูจุนรถเสียหลักแขนหักฮะ ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้วฮะ

     

    โหฉันอยากไปเยี่ยมนะคะ แต่ฉันไม่ว่างเลย ขอให้คุณดูจุนหายไวๆนะคะ

     

    ฮะ เดี๋ยวผมจะบอกพี่ดูจุนให้ฮะกาอินยิ้มให้กับฮยอนซึงและเธอก็เดินไปยังห้องแต่งตัว เมื่อยูอีได้ยิน เขาจึงเอ่ยถามต่ออีก

     

    ฮยอนซึงดูจุนเป็นไรมากไหมยูอีตกใจมาก ทำไมเขาถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย

     

    ตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้วพี่ พี่ยูอีจะไปเยื่ยมพี่ดูจุนไหม

     

    เอาสิ เดะต้องรอเก็บของทุกอย่างก่อน หืมกาอินนี่เขาสวยเนอะแก่กว่าฉันปีนึงแต่ดูเขาเด็กอย่างไงไม่รู้”  ฮยอนซึงเลยไปดูภาพที่เขาถ่ายกาอินไปเมื่อครู่เขาก็สวยจริงๆ

     

    นี่ฮยอนซึง นายรู้จักกับคนที่ชื่อจุนฮยองใช่ไหม”  ยูอีถามไปด้วยเขินไปด้วย

     

    อ่อก็ไม่เชิงหรอก

     

    พอดีฉันให้เบอร์เขาไปแต่เขายังไม่โทรมาเลย

     

    อ่องั้นหรอ เอ้อพี่ยูอีพอดีผมมีธุระที่อื่นต่อพี่โรงบาลก่อนเลยนะ”  ฮยอนซึงเก็บกล้องและของเขาและถือโทรศัพท์เดินออกไปอย่างเร็ว เพราะเขาไม่อยากตอบคำถามมากมายและไม่อยากรับฟังเช่นกัน

     

    ร่างบางเดินตรงมาทางร้านของฮีชอล วันนี้ก็อากาศเย็นเหมือนเดิม

     

    พี่ฮยอนซึงครับ!”  ชายหนุ่มร่างโปร่งวิ่งเข้ามาทักฮยอนซึงทำเอาฮยอนซึงตกใจนิดหน่อย

     

    หืม?”  เขาจำไม่ได้ว่าคนที่ใส่แว่นตาและหมวกคนนี้คือใครแต่มันก็ยังคุ้นๆ

     

    พี่จำผมได้ไหมครับ ผมดงอุนน้องพี่จุนฮยองอ่ะครับ^^”

     

    อ่อ! ที่นายเป็นนักร้องอ่ะหรอ

     

    ใช่ครับแล้วนี่พี่จะไปไหนหรอครับ

     

    จะไปร้านเค้กแถวนี้น่ะ

     

    นั้นผมไปด้วยสิ

     

    ไม่ต้องหรอกแฟนคลับนายได้รุมฉันพอดี

     

    ผมไม่ได้ฮอตไรขนาดนั้นพี่จุนฮยองฮอตกว่าผมอีกพอดงอุนพูดถึงจุนฮยองทำให้ฮยอนซึงยอมให้ดงอุนเดินมาด้วยกัน

     

    ทำไมนายคิดนั้น

     

    ฮ่าๆ ไม่รู้สิ พี่จุนฮยองเวลาเขาเข้าบริษัทไป สาวๆก็กรี๊ดๆกันไปหมด

     

    นั่นมันคนในบริษัท เอาสาวๆข้างนอกสิใครๆก็ชอบนายตั้งเยอะแยะ อีกอย่างจุนฮยองไม่ได้ดังสักหน่อย ฉันว่านายหล่อกว่าจุนฮยองอีกนะ”  ที่ฮยอนซึงบอกอย่างนั้นไปมันคือความจริง เพราะดงอุนสูงใบหน้าคมเหมือนหนุ่มตะวันตก ตอนแรกฮยอนซึงคิดว่าดงอุนเป็นลูกครึ่งเสียอีก

     

    จริงหรอฮ่าๆ งั้นมื้อนี้ผมเลี้ยงกาแฟพี่ดีกว่า

     

    ไม่ต้องหรอก

     

    ผมเลี้ยงเอง”  ทั้งสองคนเดินเข้ามาในร้านของพี่ฮีชอล ฮยอนซึงคิดไว้แล้วเชี่ยวต้องเข้าร้านของฮีชอล และเขาเป็นของจุนฮยองก็ต้องมาอุดหนุนญาติกันอยู่แล้ว

     

    รับอะไรดีครับ^^”  หนุ่มหน้าหวานคนที่ชื่อกีกวังมารับออเดอร์ ฮยอนซึงจำได้เลยเพราะเขาเคยมาเสิร์ฟเค้กให้กับฮยอนซึง

     

    เอาโกโก้ปั่นแล้วพี่เอาอะไร

     

    เอาชาเขียวปั่น

     

    รอสักครู่นะครับ^^”

     

    ดงอุนแล้วนายจะไปไหนหรอ?”  ฮยอนซึงพูดชื่อนั้นออกมาทำให้กีกวังหันมามองผู้ชายคนนี้อีกที นี้มันดงอุน..คนที่เขาชอบมากเลย กีกวังอยากได้ลายเซ็นเขามากเลย แล้วฮยอนซึงก็เดินเข้ามาหากีกวัง

     

    น้องฮะพี่ฮีชอลยังไม่เข้าร้านหรอ

     

    อ่อใช่ฮะ เห็นพี่ฮีชอลโทรมาบอกว่าจะแวะไปซื้อของนิดหน่อยฮะ….เอ่อ..พี่เป็นลูกประจำที่นี้ใช่ไหมฮะ?”

     

    ใช่”  ฮยอนซึงยิ้มหวานให้กับกีกวังกวังก็ยิ้มกว้างและหยิบกระดาษหนึ่งแผ่นมาให้ฮยอนซึง

     

    พี่ฮะ พี่ขอลายเซ็นผู้ชายคนนั้นให้หน่อยสิฮะ นะๆกีกวังทำหน้าตาอ้อนใส่ฮยอนซึง ฮยอนซึงเลยเดินไปหาดงอุนและวางกระดาษกับปากกาให้ดงอุน

     

    นู่น มีคนขอลายเซ็น”  ดงอุนยิ้มให้กีกวังและก็เซ็นให้

     

    ไหนบอกว่าไม่ฮอตไงนายมันขี้โม้”  ดงอุนขำและยื่นกระดาษให้ฮยอนซึงและเขาก็นำไปให้กีกวัง

     

    ขอบคุณมากฮะพี่ ^^ รออีกแปปนึงใกล้เสร็จแล้วฮะฮยอนซึงพยักหน้าและเดินไปนั่งเหมือนเดิม

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    ถึงวงที่จุนฮยองเป็นโปรดิวเซอร์ให้จะคัมแบ็คไปแล้วเรียบร้อย เขาก็ต้องมานั่งทำเพลงอยู่ในห้องอัดเสียง ช่วงหลังๆห้องอัดเสียงเริ่มกลายมาเป็นบ้านหลังที่สองของเขาแล้ว เขารู้สึกสบายใจเมื่อได้มานั่งในห้องอัดเสียง

     

    ครืนครืนเขาหยิบไอโฟนขึ้นมารู้เลยเป็นใครเลยรับ

     

    ดงอุน

     

    ว่าไง

     

    [พี่อยู่ห้องอัดเสียงหรือเปล่า]

     

    อยู่

     

    [เดี๋ยวผมเข้าไปหา]

     

    โอเคๆ

     

    ไม่นานดงอุนก็มาถึงพร้อมกับร่างบางที่หลบอยู่หลังของดงอุนนิดหน่อยและกลัวว่าจุนฮยองคิดว่าฮยอนซึงตามมาอีก แต่ไม่ใช่อะไรหรอกดงอุนบังคับให้เขามาด้วยต่างหาก จุนฮยองได้หันมามองร่างบางที่ยืนนิ่งๆอยู่ เขาก็ไม่ได้สนใจไรและก็หันมาทำงานต่อ

     

    พี่ทำไรอยู่อ่ะ

     

    ทำทำนองเพลงอยู่

     

    ไหนเปิดให้ฟังหน่อย”  จุนฮยองส่ายหัวเบาๆแล้วก็เปิดทำนองให้ดงอุนฟัง  หลังจากฟังเสร็จดงอุนก็เริ่มพิจารณา

     

    ใช้ได้นะพี่ แล้วเนื้อเพลง

     

    กำลังแต่งเว้ย มีไรให้กินบ้างของที่สั่ง?” ดงอุนก็ยื่นแก้วกาแฟให้กับจุนฮยอง ก่อนจะกลับดงอุนก็สั่งมาให้จุนฮยอง เพราะถ้าสั่งทิ้งไว้นานอาจจะไม่เย็นแล้วก็ได้ สิ่งที่กลัวยิ่งกว่าคือจุนฮยองต้องบ่นเขาแน่ๆ และก็แวะซื้อของกินเล็กน้อยตามทางมาให้จุนฮยองกิน

     

    ได้แล้วมาพี่มานั่งกินนี้สิ”  จุนฮยองก็เดินไปนั่งโต๊ะไม้ไม่ยาวมากนี้คือโต๊ะเวลาที่ประชุมเพลง และจุนฮยองก็นั่งข้างๆฮยอนซึง

     

    พรุ่งนี้ฉันจะไปรับแม่ นายจะไปด้วยกันไหม?”

     

    อยากไปอ่ะพี่ แต่พรุ่งนี้ผมติดซ้อม

     

    อือๆ”  จุนฮยองก็กินต่อไปและเล่นโทรศัพท์ไปด้วย

     

    พี่ฮยอนซึงกินสิ

     

    อ่อฉันอิ่มน้ำแล้วน่ะ

     

    อ่อเดี๋ยวผมเข้าห้องน้ำก่อนนะ”   พอดงอุนลุกไปเข้าห้องน้ำทำให้ความเงียบมาคุมระหว่างฮยอนซึงและจุนฮยอง และทำให้ฮยอนซึงนึกถึงเรื่องที่ยูอีฝากมาบอก

     

    จุนฮยอง

     

    หืม?”

     

    พอดีว่าพี่ยูอีฝากมาถามนายน่ะ ว่าทำไมนายไม่โทรหาเขา

     

    ยูอี ? คนที่ทำงานกับนายอ่ะหรอ”  ฮยอนซึงพยักหน้าและกินน้ำไปด้วย

     

    หึ  ฉันคิดว่าฉันไม่มีธุระจะคุยไรกับเขา

     

    หรอจุนฮยองก็เดินไปหยิบสมุดน้ำตาลเล่มใหญ่และดินสอแท่งนึงมาเหมือนเขาจะแต่งเพลง

     

    นายจะแต่งเพลงแล้วหรอ

     

    อือ

     

    งั้นฉันไปกลับล่ะน่ะ”  ฮยอนซึงกำลังจะลุกแต่จุนฮยองจับข้อมือเล็กของฮยอนซึงไว้ก่อนทำให้ฮยอนซึงรู้สึกเกิดอาการร้อน

     

    เดี๋ยวนายค่อยไปพร้อมฉันนั่งลง”  จุนฮยองพูดเสียงดุๆทำให้ฮยอนซึงนั่งลงและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเป็นการฆ่าเวลาไป

    และเวลามันชั่งยาวนานทำให้ฮยอนซึงเผลอหลับไป

     

    จุนฮยองนั่งเขียนบทเพลงไปเรื่อยๆและมองคนที่นอนฟุบกับโต๊ะอยู่ จุนฮยองรู้สึกแปลกๆกับหัวใจของเขา เขาแอบยิ้มทุกครั้งเมื่อเห็นรอยยิ้มของฮยอนซึง ตอนนี้ฮยอนซึงนั่งอยู่ข้างๆเขา เขาก็สามารถแต่งเพลงได้เรื่อยๆ  จุนฮยองกำลังเอื้อมมือจะจับผมแดงของฮยอนซึง..

     

    พี่ทำไรอ่ะ

     

    เปล่า ฉันเห็นขี้ฝุ่นมันติดที่ผม”  ดงอุนเข้าไปสำรวจบนหัวฮยอนซึงก็ไม่เห็นมีอะไร

     

    นายปลุกฮยอนซึงดิ ฉันจะไปหาไอ้ดูจุนล่ะ” 

     

    พี่ฮยอนซึงๆ

     

    อย่ามาปลุกฉันได้ไหมฉันจะนอน”  ความขี้เซาของฮยอนซึงเริ่มขึ้น

     

    นาย ตื่นจะไปหาพี่ชายนายไหม”  จุนฮยองพูดข้างหูทำให้ฮยอนซึงลืมตาขึ้นมา

     

    นายแต่งเพลงเสร็จแล้วหรอจุนฮยองพยักหน้าเบาๆ

     

    เออพี่ผมฝากพี่ฮยอนซึงด้วยนะ พอดีผมมีธุระไปล่ะ”   พูดจบดงอุนก็วิ่งออกไปจากห้องและจุนฮยองกับฮยอนซึงออกตามหลังมา ข้างนอกมีหิมะตกอีกแล้ว ฮยอนซึงก็จามตลอดทำให้จมูกแดงอีกแล้ว

     

    ฮยอนซึงนายหยุดจามสักทีสิ

     

    ฮัสชิ้ว! นาย! มันห้ามได้ที่ไหนเล่า! ฮัสชิ้ว!จมูกของฮยอนซึงเริ่มแดงและมีน้ำมูกไหลออกมา จุนฮยองเลยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดที่จมูกของฮยอนซึง จากจมูกที่แดงแล้ว ตอนนี้หน้าของฮยอนซึงก็เริ่มแดง

     

    อ่ะนายเช็ดเองแล้วกัน

     

    ฉันเช็ดได้น่า

     

    ไปโรงบาลนายก็ไปซื้อยามากินเลย ใครอยู่ใกล้นายติดหวัดแหง ตอนนี้ก็ฉันน่าจะติดนายแล้วล่ะ

     

    เดี๋ยวมันก็หายเอง

     

    หึ นายนี่มันดื้อจริงๆเลย

     

    ฉันเปล่าดื้อ นายอย่าหาว่าฉันดื้อนะ

     

    ก็มันไม่จริงหรือไงเล่า นายมันเด็กดื้อที่สุดเลย ฉันโตกว่านายนะนายจะมาเถียงฉันทำไม

     

    โตกว่าปีนึงแล้วไง นายไม่ใช่พี่ดูจุนสักหน่อย

     

    แต่ฉันเพื่อนพี่นายนะ

     

    แล้วไงไอ้ปากห้อยยยยยยยยฮยอนซึงก็ไปดึงปากล่างของจุนฮยองทำให้จุนฮยองหัวขวับมาทำตาดุๆใส่ เพราะตั้งแต่เกิดมาฮยอนซึงเป็นคนแรกที่กล้าทำถึงขนาดนี้

     

    นี่! นายมันจะมาเกินไปแล้วนะ”  ทำให้ฮยอนซึงหันหน้าหนี จุนฮยองจับหน้าหันมาและหยิกไปแก้มของฮยอนซึงไม่แรงมากและเล่นหน้าเล่นตาฮยอนซึงและหยิกแก้มฮยอนซึงให้บู้ดเบี้ยวแต่ฮยอนซึงปัดมือของจุนฮยองแล้ว แต่แรงสู้จุนฮยองไม่ได้เลย จนจุนฮยองต้องหัวเราะออกมาและฮยอนซึงก็หัวเราะเหมือนกัน ทำให้เกิดเสียงเสียงดังขึ้น บางคนในรถเมย์ก็หันมามอง


    BEASTBEAUTY


     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×