ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59



    Chapter 3 


    โอ้ะ คุณเป็นไรไหมครับ?”  ฮยอนซึงลุกขึ้นประชันหน้ากับผู้ชายร่างโปร่งหน้าคมหล่อชวนหลงไหลที่สุด

     

    อ่อไม่เป็นไรฮะขอโทษด้วยฮะ”  ฮยอนซึงก้มหัวให้กับร่างโปร่งนิดหน่อย ร่างโปร่งยิ้มกว้างให้กับร่างบาง

     

    อ่อไม่เป็นไรหรอกครับ คุณ…”

     

    ดงอุนฉันเสร็จล่ะ”   ร่างสูงคนเดิมที่คุ้นเคย ถือถุงรองเท้าและเก็บตังในกระเป๋าแล้วเดินมาหาร่างโปร่งที่ยืนอยู่กับร่างบางหัวแดงที่คุ้นเคย  ทำเอาร่างสูงตกใจนิดหน่อย

     

    นี่นายตามฉันมาหรอว่ะ?

     

    นี่ นายรู้จักกับนายนี่ด้วยหรอ”   จุนฮยองถามดงอุนที่ยืนมองฮยอนซึงและยิ้มกว้างมาก แต่ฮยอนซึงยังยืนมองจุนฮยองอยู่

     

    เปล่านิครับผมเดินชนเขาน่ะพี่

     

    หึ! แกจะไปเอาเพลงไหม  ฮยอนซึงถึงกับห่อเหี่ยวเพราะจุนฮยองไม่สนใจเลยวันนี้เขาอุส่าจะมาขอโทษ

     

    เอาดิพี่ เดี๋ยวผมไม่มีเพลงร้อง... ไปก่อนนะครับ ^^ ติดตามผลงานผมด้วยนะครับ”  ร่างโปร่งพูดเสร็จก็เดินไปกับร่างสูง ปล่อยทิ้งให้ร่างบางมึนงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น คือดงอุนคือน้องจุนฮยอง

     

    ดงอุนหรออ่อ! เขาเป็นนักร้องนิ หือตัวจริงก็ไม่เห็นหยิ่งเลยแฮะ แต่กับโปรดิวเซอร์หยิ่งเองซะงั้น เหอะ!ปากก็ห้อยยังทำตัวหล่ออีกชิ คนละขั่วโลกเลยพี่กับน้อง เห้อ..”

     

    ฮยอนซึงจิกปากอย่างหงุดหงิด คนอุส่าจะมาขอโทษแต่โดนหยิ่งใส่กลับซะงั้น โปรดรู้ไว้เลย จางฮยอนซึงคนนี้เกลียดคนหยิ่งที่สุด!

     

     

    ครืน….ครืน….

     

    พี่ดูจุน

     

    ฮัลโหลว่าไงหรอพี่ดูจุน

     

    [อยู่ไหน ไปที่ไหนก็ไม่บอกเลยนะ]

     

    อ่อซึงขอโทษนะพี่ดูจุนพอดี..เอ่อ..ซึงวิ่งมาซื้อของลดราคาน่ะช่วงนี้มันเซล

     

    [จริงหรอ]

     

    ก็จริงน่ะสิ ซึงซื้อของไปเต็มเลยนะ

     

    [โอเค ยังไม่กินข้าวใช่ไหม]

     

    ยังเลย

     

    [พอดีมีบีทูบีเลี้ยงข้าวเจอกันที่ร้านเนื้อย่างนะ]

     

    โอเคฮะ

     

     

    ฮยอนซึงกดวางสายดูจุน เขาเดินซื้อของสักพักเพื่อเป็นข้ออ้างเพื่อจะไม่ให้ดูจุนรู้ว่าเขาตามใครบางคนมา   ผ่านไปไม่นานฮยอนซึงก็ซื้อของกินมาเก็บไว้ที่คอนโดเยอะๆ เพราะไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไรที่จะออกมาซื้อ

     

    ฮยอนซึงเดินก้าวเข้ามาในร้านเนื้อย่างและไม่เห็นว่าจะมีคนกลุ่มใหญ่นั่งเลยสักนิดสงสัยเอาห้องวีไอพีแหง

     

    สวัสดีค่ะมากี่ท่านค่ะ”  พนักงานคนสวยเดินมาให้บริการตามหน้าที่

     

    อ่อผมจองไว้แล้วอ่ะฮะ ห้องวีไอพี ไม่ทราบว่ามีห้องที่มีคนเป็นนักร้องเยอะๆไหมฮะ

     

    อ่อ ห้องนั้นเอง เชิญด้านนี้ค่ะ

     

     พนักงานยิ้มกว้างแล้วเดินนำไปห้องด้านในสุด ฮยอนซึงก้มหัวขอบคุณพนักงานนิดหน่อย เสียงดังคุยกันอย่างสนุกสนานภายในห้อง

     

    มาแล้วฮะ”  ฮยอนซึงเงยหน้าไปมองสมาชิกที่นั่งอยู่โต๊ะเนื้อย่าง แถมมีจุนฮยองและดงอุนแล้วยูอีอีกด้วย จุนฮยองคุยกับทุกคนอย่างสนุกสนานเขาแค่เงยหน้ามามองฮยอนซึงแค่แปปเดียวเท่านั้นแล้วก็กินต่อ

     

    โหซื้อไรมาเยอะเนี่ยฮยอนซึง”  โยซอบถามฮยอนซึงเมื่อเห็นซื้อของมาเต็มไม้เต็มมือ

     

    ซึงไปซื้อของมาเก็บไว้น่ะ ขี้เกลียดออกไปซื้อหลายรอบ

     

    อ่อ

     

    ไม่เห็นต้องซื้อเยอะขนาดนี้เลย”  ดูจุนเสริมขึ้นเมื่อเปิดของในถุงดู

     

    นิดหน่องเองพี่ดูจุน กินกันเถอะฮยอนซึงนั่งลงข้างๆดงอุนเพราะตรงไหนมีที่ว่างทีเดียว ฮยอนซึงหันไปมองดงอุนและยิ้มน้อยๆให้ แล้วเริ่มกินเนื้อย่าง

     

    เอ่อ คุณชื่อไรหรอครับ”  อยู่ๆดงอุนก็ถามขึ้นมาทำให้ฮยอนซึงที่เคี้ยวเนื้ออยู่ต้องรีบกลืนอย่างรวดเร็ว

     

    เอ่อ..ฉันชื่อฮยอนซึงน่ะ นายเป็นนักร้องใช่ไหม

     

    ครับ ผมเพิ่งเป็นนักร้องเอง คุณรู้จักผมด้วยหรอ

     

    ทำไมจะรู้จักล่ะฉันทำงานอยู่บริษัทเดียวกับนาย

     

    ผมไม่เคยเห็นคุณเลยนะ

     

    "ฉันไม่ค่อยเข้าบริษัทน่ะ มีแต่พี่ชายฉันเข้าไป

     

    อ๋อผมรู้จักกับพี่ดูจุนอยู่

     

    อ่อๆฮยอนซึงพูดแล้วพยักหน้าแล้วกินต่อ   อยู่ๆร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างหน้าฮยอนซึงก็เดินไปออกไปข้างนอก

     

    เอ่อ..ฉันไปขอโทษหมอนั้นดีไหม?..... ไม่ดีกว่า หมอนั่นหยิ่ง

     

    พี่ดูจุนซึงไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ

    ดูจุนพยักหน้ารับแล้วฮยอนซึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ฮยอนซึงเดินเข้าไปนั้นเห็นร่างสูงกำลังยินล้างมืออยู่อ่างล้างมือ จู่ๆร่างสูงก็เอ่ยทักร่างบางเอง

     

     

     

    ตามฉันมาอีกแล้วหรอ

     

     

     

    อย่ามาหลงตัวเองหน่อยเลยฉันมาล้างมือต่างหาก

     

     

     

    หึ!ร่างสูงกำลังเดินออกไป ร่างบางจึงตัดสินใจเรียกชื่อของจุนฮยองออกมา

     

     

     

    เดี๋ยวก่อนจุนฮยอง!”  ร่างสูงหยุดเดินแล้วหันกลับมามองร่างบางที่อยู่ข้างหน้า

     

     

     

    เอ่อคือฉันจะบอกว่า ขอโทษนะที่หาว่านายไปเป็นขโมยน่ะ

     

     

    หึ ดูจุนในให้นายขอโทษสินะ

     

     

     

    อือ กะก็มีส่วน

     

     

     

    ไว้นายตั้งใจเมื่อไรนายค่อยมาขอโทษฉัน”  จุนฮยองเดินเข้ามาใกล้ร่างบางจนร่างบางเดินถอยหลังไปตัวชิดพนังแล้วร่างสูงเอานิ้วโป้งมาเช็ดที่มุมปากของฮยอนซึงที่เปื้อนน้ำจิ้มอยู่  ทันใดนั้นฮยอนซึง..

     

     

     

    ฮัสชิ้ว !”   ฮยอนซึงได้จามใส่หน้าจุนฮยองอย่างเต็มที่

    หือ นายทำอะไรของนายเนี่ย ฮยอนซึง !” จุนฮยองขมวดคิ้วอย่างอารมณ์เสียเพราะฮยอนซึชอบสร้างปัญหาให้เขาตลอด และจุนฮยองก็เดินไปล้างหน้า เพื่อล้างน้ำมูกของฮยอนซึงออกจากหน้าของตัวเอง

     

    เฮ้ย นายฉันขอโทษนะ”  จุนฮยองล้างหน้าเสร็จก็มองหน้าฮยอนซึงอย่างหงุดหงิด

     

    วันหลังนายจะจามกรุณาหันหน้าไปทางอื่นด้วยไม่ใช่จามใส่หน้าคนอื่น!”  จุนฮยองเดินออกไปข้างนอกอย่าโมโหเลเวลล้านแปด

     

     

    ฮยอนซึงเดินกลับเข้าไปในห้องวีไอพี กลับไปไม่เจอดงอุนและจุนฮยองแล้ว เขาคงจะโกธรมากเลยสินะ ก็เขาไม่เข้าใจฮยอนซึงเลย ถ้าเขาเป็นคนเข้าใจอีกนิดจะดีมากเลย

     

     ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    -junhyung-

     

    พี่รีบออกมาทำไมเนี่ย”  ดงอุนถามผมที่ขับรถมาเงียบๆมานานจนถึงคอนโด

     

    เซ็งว่ะเจอแต่เรื่องซวยๆ

     

    เรื่องอะไรอ่ะพี่

     

    เออชั่งมันเหอะ

     

    เออพี่ ผมอยากรู้จักกับคนที่ชื่อฮยอนซึงอ่ะน่ารักดีว่ะ

     

    นั่นมันก็เรื่องของแกกี่ยวไรกับฉัน

     

    ก็พี่อ่ะสนิทกับพี่ชายของฮยอนซึงไม่ใช่หรือไง

     

    แล้วไงว่ะ”   ผมไม่รอคำถามต่อไปของดงอุน ผมเดินเข้ามาในห้องและล้มตัวลงนอนที่เตียง ผมย้อนกลับไปคิดเรื่องที่ผมเจอกับฮยอนซึงครั้งแรก

     

    หึ... หมอนั้นก็น่ารักไม่ใช่เล่นเลยล่ะ แต่เจอกันทีไรสร้างปัญหาให้ผมทุกรอบเมื่อกี้ก็จามใส่หน้าผมเต็มๆ เห้ย

     

    หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วไปเปิดโน้ตบุ๊ค และเหลือบไปเห็นดินสอกับสมุดเขียนเพลงผมแต่งเพลงดีกว่า..

     

    ผ่านไป1ชั่วโมง

     

    นอน กุม ชอ รอม เน เก ทา กา วา ซอ  ชั่วโมง1แต่งไปแค่นี้เองหรอว่ะเนี่ย นอนดีกว่า”  ผมปิดคอมเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่ม

     

    (เธอเข้ามาเหมือนกับฝัน)

     

     

    ตั้งแต่กลับมาฮยอนซึงก็เดินเข้าไปอยู่ในห้องโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกับดูจุน จนดูจุนอยากรู้ว่าน้องเป็นอะไร

     

    ฮยอนซึงเปิดประตูหน่อย”  ฮยอนเปิดประตูออกพร้อมกับเช็ดผมไปด้วย

     

    ว่าไงหรอพี่ดูจุน

     

    เป็นไรหรือเปล่าไม่พูดไม่จาเลย หรือไปทะเลาะกับจุนฮยองมาหรือป่าว

     

    เอ่อ..ป่าวนิ

     

    แน่ใจนะ แต่พี่คิดว่าอย่างนั้น

     

    ก็มีนิดหน่อยน่ะ พอดีซึงไปจามใส่หน้าจุนฮยอง

     

    โห จามใส่หน้าเลยหรอ

     

    ใช่ แต่ชั่งมันเหอะ ซึงขอโทษไปแล้วเขายังโกรธอยู่ซึงก็ช่วยไรไม่ได้หรอกนะ

     

    "โอเค ฮ่าๆ พี่จะไม่ถามเรื่องนี้ล่ะกัน

     

    พี่มีไรจะถามซึงอีกแน่เลยเนี่ยฮยอนซึงหันไปยิ้มหวานให้กับพี่ชายของเขา ดูจุนเลยลูบผมแดงของฮยอนซึงเบาๆ

     

    กำลังมีใครในใจอยู่เปล่าฮยอนซึงที่ยิ้มอยู่หุบยิ้มทันที

     

    ฮ่าๆ จะบ้าหรอพี่ ทำไมจู่ๆถึงพูดเรื่องนี้อ่ะ

     

    ทุกอย่างดูออกหมดพี่เป็นพี่ชายซึงทำไมจะไม่รู้

     

    หือ ทำเป็นเก่ง แต่ซึงยังไม่ได้ปิ๊งใครเลยจริงๆนะ

     

    ไปถามตัวเองให้แน่ใจนะ แล้วเอามาบอกพี่ พี่ไปนอนก่อนนะ เอ้อเช็ดผมให้แห้งก่อนแล้วค่อยนอนเดี๋ยวเป็นหวัด

     

    ฮยอนซึงพยักหน้ารับคำของดูจุน ดูจุนก็เอามือของตัวเองมายีหัวฮยอนซึงนิดหน่อยแล้วเดินออกไปจากห้องและปิดประตูให้ ฮยอนซึงล้มตัวนอนกับเตียงหรือเขาจะชอบจุนฮยอง แต่มันจะเร็วเกินไปนะเจอกันก็ไม่กี่ครั้ง เจอกันทีไรก็กัดกันตลอดจะให้ชอบกันได้อย่างไง แต่ทุกอย่างที่ดูจุนพูดมามันทำให้เขาเข้าใจเลยว่าดูจุนหมายถึงจุนฮยอง

    .

    .

    .

     

    วันนี้ฮยอนซึงตื่นสายมากๆคือเที่ยงวันแล้ว ดูจุนเลยแปะโน้ตไว้ว่า ตื่นแล้วไปหาไรกินด้วยแล้วอย่าลืมโทรหาพี่ล่ะ

     

    ดูจุนทำประจำทุกครั้งที่ฮยอนซึงตื่นสาย

     

    วันนี้ฮยอนซึงได้มาที่ร้านของฮีชอลเพราะมันเบื่อและมีเรื่องชวนคิดทำให้เขางงและสับสนกับตัวเอง

     

    อ่ะอ่าวววว วันนี้รับอะไรดีค้าบบบฮีชอลต้อนรับฮยอนซึงด้วยคำนี้เป็นประจำ

     

    ฮ่าๆ เอาเค้กวนิลาฮะแล้วเอาคาปูชีโน่ปั่นให้ผมด้วยนะ

     

    จัดไปรอสักครู่นะ”  ฮยอนซึงพยักหน้าและเดินมานั่งเล่นคอมของร้าน วันนี้ฮยอนซึงรู้สึกเบื่อๆอย่างไงไม่รู้

     

    ฮยอนซึงเป็นไรหรือป่าววันนี้ดูเซ็งๆนะ”  ฮีชอลเดินมานั่งข้างๆแต่เค้กยังไม่มาส่ง

     

    อ่อไม่ต้องสงสัยนะพอดีพี่ให้ลูกน้องที่ร้านทำอยู่”  ฮีชอลยิ้มแห้งๆให้กับฮยอนซึง ฮยอนซึงเลยยิ้มกลับไป

     

    ก็ไม่มีไรหรอกพี่ฮีชอลซึงแค่เบื่อๆนิดหน่อยฮะ แต่เอ่อ..ซึงถามไรพี่หน่อยได้ไหม

     

    อะไรหรอ?”

     

    คนเราเวลาเจอกันแล้ว..ทะเลาะตลอดนี้จะชอบกันได้หรือเปล่าอ่ะฮะ

     

    หือ..

     

    มาแล้วค้าบบฮีชอลกำลังจะตอบมีเด็กหนุ่มหน้าหวานน่ารักมาเสริฟเค้กให้

     

    เอ้อ กีกวังอย่าลืมเอาเค้กออกมาวางขายล่ะ

     

    ฮะ^^”

     

    ต่อนะก็มีสิทธิ์สูงสิ ทะเลาะกันเยอะยิ่งผูกผันเกิดวันใดวันนึงไม่ได้ทะเลาะกันก็จะเหงา”  ฮยอนซึงได้นึกอะไรขึ้นมาบางอย่าง..ความรู้สึกนั้นกำลังเกิดกับเขาอยู่สินะ

     

    อ้าวจุนฮยอง”  ฮีชอลลุกขึ้นไปหาร่างสูงที่เดินเข้ามา ร่างบางหันไปมองร่างสูงนิดหน่อย ฮยอนซึงคิดว่าบางครั้งสองคนนี้อาจจะมากกว่าพี่น้องก็ได้

     

    เอาโค้กมาให้ผมหน่อยสิร่างสูงเดินมานั่งโต๊ะคอมข้างๆร่างบาง ร่างบางเห็นเลยขยับของมาไว้อีกข้างหนึ่ง

     

    ร้านนี้ขายกาแฟกับเค้กไม่ได้ขายโค้กโว้ย ร้านฉันเลยต้องมีโค้กเก็บตลอดเลย เพราะนายนั่นแหละ

     

    นี่พี่อย่าเพิ่งบ่นลูกค้าได้ไหมเนี่ยปากฮีชอลก็บ่นแต่มือกับไปหยิบโค้กมาให้เรียบร้อยแล้ว

     

    ฮ่าๆ นายมันน่าบ่นนิ

     

    ฮยอนซึงนั่งดูอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่หน้าคอมแอบมองร่างสูงที่นั่งเขียนอะไรบ้างอย่างลงสมุดแล้วฟังเพลงไปด้วย

     

    นายมองอะไรฉัน”  ฮยอนซึงสะดุ้งทันทีเมื่อฮยอนซึงเหม่อมองจุนฮยองอยู่นาน

     

    ป่าวฉันมองข้างนอกต่างหาก หิมะมันตกสวยดีฮยอนซึงแก้ตัวและมองหน้าจอคอมต่อ

     

    ทำอย่างกับไม่เคยเห็นหิมะ หึ

     

    เออ! ฉันไม่เคยเห็น”   จุนฮยองมองหน้าจอคอมและถอนหายใจยาว ฮยอนซึงไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าจุนฮยองจะไม่ญาติดีกับเขาหน่อยหรอ?

     

    พี่ฮีชอลฮะ เก็บตังฮะ

     

    จะไปแล้วหรอ

     

    ใช่ฮะ ผมกะว่าจะทำธุระต่อด้วย

     

    อ่อฮีชอลเก็บเงินแล้วเดินมาถอนตังให้ฮยอนซึง

     

    ระวังเป็นหวัดนะฮยอนซึงพี่ว่าจมูกนายแดงมากแล้ว

     

    โอ้ะจริงหรอฮะ เอ่อ เดี๋ยวก็หายมั้งฮะผมไปก่อนนะฮะแล้วจะมาใหม่ฮะ ฮยอนซึงยิ้มหวานให้กับฮีชอล รอยยิ้มนั้นก็ทำให้จุนฮยองหันมองฮยอนซุงแต่ก็แกล้งทำฟอร์มมองไปต่างอื่น

     

    กลับดีๆน้า ฮยอนซึง

     

    ขอบคุณฮะ

     

    ฮยอนซึงเดินออกจากนอกร้านไป ร่างสูงมองร่างบางนิดหน่อยแล้วกลับมาสนใจคอมต่อ คราวนี้ฮยอนซึงไม่ได้ลืมของอะไรทิ้งไว้ มีแต่กระดาษแผ่งหนึ่งวางไว้จุนฮยองเลยหยิบขึ้นมาดู

     

    เอ่อ..ฉันขอโทษนะเรื่องที่หาว่านายเป็นขโมยและจามใส่หน้านายวันนั้น แล้วขอบคุณที่นายช่วยฉันวันนั้นถ้าไม่ได้นายฉันคงแย่ขอบคุณนะ

     

    จุนฮยองยิ้มมุมปากกับกระดาษที่เขียนข้อความที่มาจากใจ จุนฮยองมองไปยังนอกข้างนอกร้านที่มีหิมะตกอยู่ร่างบางคงเดินตากหิมะแน่ๆ

     

    พี่ผมไปก่อนนะเขาบอกฮีชอลจบจุนฮยองคว้ากระเป๋ามาสะพายข้างตัว

     

    อะไรเนี่ยของนายเนี่ย ฉันเริ่มชักสงสัยแล้วนะ

     

    สงสัยอะไรของพี่

     

    นายรู้จักกับลูกค้าของฉันงั้นหรอ?” จุนฮยองชี้ไปยังโต๊ะคอมข้างๆที่ร่างบางเคยนั่ง

     

    อือนั้นแหละ

     

    เหอะ ฮ่าๆ ผมยังไม่รู้จักเขาเลยพี่

     

    หือก็ฉันเห็นเขาออกไปนายก็ออกตามตลอดเป็นอย่างนี้ฉันก็รู้นะ

     

    พี่คิดผิดล่ะ คนบ้าอะไรเจอกันไม่กี่ครั้งจะชอบกันแถมเจอกันด่ากันอีกไม่ไหวๆผมไปก่อนนะ

     

    จุนฮยองยิ้มมุมปากแล้วเดินออกข้างนอกร้านไป และนี้ก็เป็นตอนเริ่มเย็น และมีอากาศหนาวจัดมาก เขาเดินไปรอบๆ เขาก็กะจะหาร่างบางแต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะหาสักเท่าไรหรอกก็เดินมาเรื่อยๆซื้อนู่นซื้อนี้กินตลอดเวลา 

    และสายตาของเขาก็หยุดมองผู้ชายหัวแดงตัวเล็กๆกำลังเลียไอติมอย่างอร่อย

    นี่นาย”  ร่างบางหันไปมองร่างสูงก็ตกใจเตรียมจะวิ่งหนีแต่จุนฮยองจับไว้

     

    จะวิ่งไปไหน”  ร่างบางทำหน้าอึนใส่หน้านิ่งๆของร่างสูง

     

    ป่ะเปล่า..นายมีอะไรหรือเปล่า”  ร่างบางถามพร้อมกับกินไอติมต่อ

     

    ฉันอยากฟังนายพูดมากกว่าเห็นโน้ตกระดาษแผ่นนี้จุนฮยองชูแผ่นกระดาษที่เขาเขียนเป็นการขอโทษให้กับจุนฮยอง ฮยอนซึงทำหน้าอย่างเขินอายไม่กล้าที่จะสบตากับจุนฮยอง

     

    ฉันก็เขียนไปแล้วไงตาบ้าเอ้ย ฉันก็อายเป็นเหมือนกันนะ”  ฮยอนซึงหันหลังใส่จุนฮยอง ถ้าให้เขาพูดแก้มเขาคงระเบิด

     

    แล้วทำไมฉันต้องเขินต้องอายด้วยฟ่ะ ฮยอนซึงนายต้องกล้าพูดหมอนั้นจะได้ไปไกลๆ

     

    เออ ฉันพูดก็ได้จุนฮยองมองฮยอนซึง รอฮยอนซึงพูดออกมา

     

    ฉันขอโทษที่หาว่านายเป็นขโมยแล้วก็ขอโทษที่จามใส่หน้านายเมื่อวานและก็ขอบคุณที่นายช่วยฉันวันนั้น….”  ฮยอนซึงก้มหน้าก้มตาพูดอย่างเร็ว ไม่เห็นว่าร่างสูงกำลังยิ้มมุมปากอย่างพอใจเพราะเขารู้ว่าฮยอนซึงกำลังเขินก็อยากจะแกล้งต่อไป

     

    หึ! นายแน่ใจหรอว่ามันมีแค่นี้?” จุนฮยองยกกระดาษแผ่นนั้นขึ้นมาดู  “มันมีอีกคำหนึ่งนะนายลืมแล้วหรือไง

     

    ฮยอนซึงลืมไปสนิทว่าเขาเขียนคำว่า ถ้าไม่ได้นายฉันคงแย่ขอบคุณนะฮยอนซึงก้มหน้าก้มตาอย่างเดียว

     

    ฉันไม่หน้าเขียนคำนั้นลงไปเลย

     

    นายหลับหรือเปล่าฮยอนซึง”  ฮยอนซึงตาโตทันทีเมื่อจุนฮยองพูดชื่อเขาออก หัวใจที่ไม่เคยทำงานหนักมานาน จนวันนี้มันเต้นแรงอีกครั้ง

     

    อ่ะเปล่าๆ ฉันไปก่อนนะร่างบางกำลังจะเดินแต่ร่างสูงรั้งไว้เหมือนเดิม

     

    เดี๋ยวฉันไปส่งฮยอนซึงไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้จากจุนฮยอง

     

    ห๊ะ?”

     

    นายอย่าให้ฉันพูดหลายรอบได้ไหม แล้วไอติมน่ะจะกินทำไมอากาศยิ่งหนาวๆอยู่จมูกนายก็แดงแล้ว

     

    จุนฮยองพูดจบฮยอนซึงก็เดินไปทิ้งไอติม จุนฮยองก็กลางร่มสีน้ำตาลแล้วฮยอนซึงเดินเข้ามาในร่ม เขาไม่คิดว่าจะมีวันเวลาอย่างนี้ด้วยไม่คิดว่าจะได้เลยเดินกลางร่มอย่างนี้ถึงจุนฮยองจะไม่ชวนคุยก็เถอะ

     

    ฮัสชิ้ว!เมื่อได้นั่งบนรถเมย์จุนฮยองก็ได้จามออกมาทันทีและมีน้ำมูกไหลออกมาด้วยฮยอนซึงเลยหยิบกระดาษเช็ดชูที่เขาเอาติดตัวมาให้จุนฮยองเช็ด

     

    นายคงติดหวัดมาจากฉันสินะ

     

    คงงั้น ตอนฉันตื่นมาก็จามแต่ฉันกินยาดักไว้แล้วล่ะ

     

    อ่อโทษทีนะ

     

    เสียงนายก็เริ่มเปลื่ยน

     

    หือฉันหรอ? ฉันปกติดีน่าฮยอนซึงยิ้มหวานให้กับร่างสูงจนร่างสูงหันหน้าหนี

     

    ครืน ครืน..

     

    พี่ดูจุน

     

    ว่าไงฮะพี่ดูจุน

     

    [พี่ขอโทษนะฮยอนซึงที่ไม่ได้โทรกลับกำลังยุ่งๆน่ะ]

     

    แล้วตอนนี้ว่างแล้วหรือไง

     

    [ว่างแล้วๆครับ]

     

    ทำไมไม่บอกล่ะว่าวันนี้มีงานเยอะซึงจะไปช่วยพี่ไง

     

    [ฮ่าๆไม่เป็นไรหรอกครับพรุ่งนี้ค่อยมาช่วยถ่ายรูปแล้วกันนะวันนี้แค่คัดรูปเมื่อวานซึงลืมคัดรูปให้พี่]

     

    อ่อจริงด้วย ขอโทษนะพี่ดูจุน

     

    [งั้นเปลื่ยนจากคำขอโทษเป็นทำกับข้าวให้พี่กินดีกว่านะ เดี๋ยววันนี้โยไปกินด้วยนะ]

     

    ฮ่าๆโอเคเลยวันนี้ซึงจะโชว์ฝีมือสุดพิเศษให้พี่กินเลย

     

    [กินได้ไหมเน้อ?]

     

    พี่ดูจุนอ่ะ!”  ฮยอนซึงจิกปากอย่างเซ็งใส่ดูจุน เขาน่ะทำกับข้าวอร่อยที่สุดแล้วอย่าห่วงเลยว่ากินไม่ได้หรอก

     

    [พี่ล้อเล่น ฮ่าๆน้องพี่ได้เชื้อแม่เยอะ นั้นกลับบ้านเร็วๆล่ะ ซึงต้องถึงก่อนพี่โอเค?]

     

    รับทราบ”  ฮยอนซึงวางสายจากดูจุนเรียบร้อยและหันไปมองคนข้างๆที่นั่งหลับสัปหงกอยู่ และจุนฮยองเอนหัวมาพิงกับไหล่ฮยอนซึงทำให้ฮยอนซึงรู้สึกร้อนขึ้นมาเมื่อเส้นผมสีทองนิ่มมากระทบกับแก้มของฮยอนซึง

     

    นายกำลังทำให้ฉันหวั่นไหวนะจุนฮยองร่างบางบ่นคนเดียวอย่างเบาๆร่างสูงก็ไม่ได้ยินสิ่งที่เขาพูดไปหรอก

     

    นายๆตื่นๆร่างบางปลุกร่างสูงที่นอนพิงไหล่เขาอยู่ประมาณ20นาที

     

    ถึงแล้วหรอ

     

    อือฮยอนซึงยิ้มบางๆให้กับจุนฮยองที่หมือนยังไม่ลืมตา

     

    เดี๋ยวซื้อของไปทำกับข้าวก่อนนะ”   พูดเสร็จฮยอนซึงก็เดินนำจุนฮยองเขาไปในชุปเปอร์มาเก็ตที่ไม่ไกลจากซอยคอนโดเขานัก และก็ลากรถเข็นออกมา

     

    นายไปทำไรมาถึงได้ง่วงนอนขนาดนี้ร่างบางหยิบเลือกผักปากก็ถามร่างสูงแต่ไม่มองหน้า

     

    ทำงานน่ะ

     

    อ่อลืมไปนายเป็นโปรดิวเซอร์.. แล้วทำไมโปรดิวเซอร์ต้องนอนดึก

     

    ฉันเป็นคนแต่งเพลงด้วย

     

     

    จริงหรอ?” ฮยอนซึงหันไปทำหน้าตื่นเต้นใส่ร่างสูงที่ไม่คิดมาก่อนว่าจุนฮยองแต่งเพลงด้วย    และร่างสูงก็พยักหน้ารับ

     

    หือนายก็แต่งเพลงเก่งนะเนี่ย

     

    เคยฟังแล้วหรือไง”  จุนฮยองปากพูดพร้อมกับหยิบขนมต่างๆลงรถเข็นไปด้วย

     

    ก็เคยล่ะมั้ง  นี่นาย ตังฉันนะไม่ใช่ตังนายหยิบใส่ๆอยู่นั้นแหละเขาเห็นจุนฮยองหยิบขนมใส่รถเข็นอยู่นั่นแหละมันก็อดบ่นไม่ได้นั้นมันตังเขา!

     

    เดี๋ยวฉันจ่ายเองแค่ใส่ไปรวมๆเท่านั้น

     

    ก็เลือกของกันอยู่นาน ความรู้สึกของฮยอนซึงนั้นเหมือนมาเดตเลย ถึงแม้ความจริงมันจะไม่ใช่ก็ตาม วันนี้ฮยอนซึงคิดว่ามีความสุขที่สุดเลยล่ะเป็นครั้งที่เขามาซื้อของกับคนที่ไม่รู้จักแถมเถียงกันเรื่องของนี้ดีกว่าของนั้นดีกว่า

     

    ผ่านไปกว่าชั่วโมงที่เลือกซื้อของกัน จุนฮยองกำลังแยกของตัวเองไปจ่ายเองแต่ฮยอนซึงเลยห้ามไว้ก่อน

     

    นายไม่ต้องแยกก็ได้เดี๋ยวจ่ายให้นายเองฮยอนซึงว่าแล้วหยิบของจากมือจุนฮยองมาวางเคาเตอร์เดียวกับของเขา

     

    ไม่ต้องเลยฉันไม่ได้จนสักหน่อย

     

    แล้วใครว่านายจน ฉันจะซื้อให้เป็นการขอบคุณและขอโทษถือว่าฉันเลี้ยงนายจบ”  ฮยอนซึงหยิบของออกมาวางทุกอย่างและรอพนักงานคิดตังเสร็จเรียบร้อย

     

    “400ค่ะฮยอนซึงยื่นธนบัตร500ให้กับพนักงานไป

     

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่า”  ทั้ง2คนก็ยิ้มให้พนักงานและเดินมาทางซอยของคอนโดแถมมีจุนฮยองถือของให้อีก

     

    นายวันนี้นอนมากินข้าวห้องฉันไหม วันนี้ฉันทำกับข้าว

     

    หึไม่ต้องหรอกน่า

     

     “ก็ถือว่าแสดงความเป็นเพื่อนใหม่ไง ต่อไปนี้นายกับฉันเป็นเพื่อนกันนะ?”

     

    ร่างบางยื่นมือไปขอจับมือร่างสูงเพื่อขอความมิตรให้แก่กัน แต่ร่างสูงกับยิ้มน้อยๆตามสไตส์ของจุนฮยอง ร่างสูงเอื้อมมือมาจับที่ก้นผมแล้วยีเบาที่ก้นผมสีแดงนั้นเบาๆและเดินนำหน้าไป  ร่างบางก็ได้แต่ยื่นอึ้งเมื่อได้รับความอบอุ่นและเอ็นดูจากมือหนานั้น

     

    นายไม่เดินสักทีเล่า เดี๋ยวถ้าไอ้ดูจุนมันกลับมาก่อนระวังโดนมันบ่นนะ

     

    ฮยอนซึงพยักหน้าแล้ววิ่งตามจุนฮยองมา แล้วก็เดินไปกันไปอย่างเงียบๆจนถึงห้องของฮยอนซึง

     

    ฮยอนซึงเอาคีย์การ์ดออกมาเสียบแล้วก็เปิดประตูออกให้จุนฮยองเขาไปก่อนแล้วเขาค่อยเขาตาม ถ้าพี่ดูจุนมาเห็นต้องเข้าใจผิดแน่

     

    เดี๋ยวนายเอาของไปวางไว้ในครัวนะ

     

    ใช้เลยนะ

     

    ก็นายถือของอยู่อ่ะจุนฮยองเดินเอาของไปวางและเดินมานั่งโซฟา

     

    นายอยู่ห้องไหนหรอ?”

     

    ฉันอยู่ห้อง518ชั้น5 จะมาหาฉันหรอ

     

    ปากดีฮยอนซึงเลยสวนกลับไปคำว่า จะมาหารอ ทำให้ฮยอนซึงคิดไปไกลมากไม่ชอบเลย

     

    นายก็ปากดีเหมือนกันแหละ

     

    ปากดีก็อยู่ด้วยกันได้สิฮยอนซึงพูดเบาๆแล้วเดินไปห้องครัว

     

    นายว่าไรนะจุนฮยองตะโกนถามแต่ฮยอนซึงไม่ตอบ เขาเตรียมของทำแกงกิมจิ ผัดเผ็ดปลาหมึก แกงจืดสาหร่ายของพวกนี้เป็นของโปรดพี่ดูจุนทั้งนั้นแถมมีเนื้อย่างหมูย่างอีกด้วย ใช้เวลาในการทำก็ใกล้ประมาณ6โมงเย็นได้เพราะตอนนี้4โมงเกือบจะห้าโมงล่ะ

     

    ฮยอนซึงเริ่มทำแกงกิมจิก่อนขั้นแรก ก็เริ่มใส่นู่นใส่นี้ลงไป กลิ่นหอมๆก็เริ่มออกมาจากครัวทำให้จุนฮยองต้องลุกขึ้นแล้วเดินเข้ามาในครัว

     

    ให้ฉันช่วยไรไหมจุนฮยองเดินเข้าถาม ฮยอนซึงก็ยุ่งกับการหานู่นหานี้

     

     “อ่อไม่เป็นไรหรอกนายนั่งดูทีวีเถอะ

    มาๆเดี๋ยวช่วย ฉันก็ทำเป็นน่า

     

    ปากดี

     

    ว่าฉันปากดีอีกล่ะ อยากลองไหมล่ะว่าปากฉันดีแค่ไหนจุนฮยองก้มหน้าลงไปใกล้ฮยอนซึงซึ่งตอนนี้หน้าของเขาทั้งสองห่างกันแค่นิดเดียว ฮยอนซึงตอนนี้กำลังใจเต้นแรงเลยดันหน้าจุนฮยองออกไป

     

    นายคอยหยิบของให้ฉันแล้วกันฮยอนซึงโบกมือพัดหน้าตัวเองเพราะมันรู้สึกร้อนมาก

     

    จุนฮยองก็เป็นลูกมือที่ดีมาก บอกอะไรก็หยิบให้หมดจนเวลา6โมงทุกอย่างก็เสร็จตามที่ฮยอนซึงคลาดหมายเอาไว้

     

    อ่า หอมจังอยากกินแล้วเนี่ยฮยอนซึงชูดกลิ่นหอมๆของอาหารเข้าเป็นเต็มปอด เดี๋ยวฉันโทรหาพี่ดูจุนก่อนนะ นายจะกินก่อนเลยหรือเปล่าจุนฮยองส่ายหน้าแล้วก็มานั่งดูทีวีต่อ

     

    พี่ดูจุนอยู่ไหนๆ

     

     [พี่เพิ่งรับโยเสร็จครับ อาหารเสร็จแล้วแน่เลยกินหอมมาแต่ไกล]

     

    เว่อร์น่าพี่ดูจุน รีบกลับมานะอย่าขับรถเร็วนะ

     

    [ค้าบผม]

     

    ฮยอนซึงกดวางสายของดูจุนเสร็จก็เดินมานั่งข้างๆของจุนฮยอง

     

    นายหิวหรือเปล่า

     

    ไม่ค่อยหิวหรอก ชิมแกงนายจนฉันอิ่มล่ะ

     

    ฮยอนซึงหัวเราะเบาๆให้กับจุนฮยองเพราะฮยอนซึงก็ให้จุนฮยองชิมๆอยู่นั้นแหละว่ามันโอเคเลยหรือยัง แล้วก็ดูหนังไปด้วย แต่นี้..มันทุ่มนึงแล้วนะทำไมเขาไม่กลับ ฮยอนซึงกดโทรหาโยซอบและดูจุนต่างก็ไม่รับทั้งคู่

     

    จุนฮยอง ทำไมสองคนนั้นยังไม่กลับมาอีกล่ะ

     

    เขาไปทำธุระอะไรหรือเปล่าจุนฮยองพูดให้ฮยอนซึงรู้สึกสบายใจแต่ตอนนี้ฮยอนซึงไม่รู้สึกสบายใจเลยสักนิด เพราะมันเลยเวลามามากพอแล้วนะดูจุนเป็นคนตรงเวลาถ้ามีอะไรก็ต้องโทรมาบอกก่อน นี่แถมไม่รับโทศัพท์ทั้งสองคนเลย

     

    ฉันเป็นห่วงพวกเขา

     

    เดี๋ยวก็กลับมานายอย่าคิดมากๆ

     

    ผ่านไป 20 นาที เวลา 19.20

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพร้อมกับหมายเลขแปลก..ที่ไม่คุ้นเคยฮยอนซึงกดรับอย่างดีใจเผื่อดูจุนจะใช้เบอร์คนอื่นโทรมาและฮยอนซึงก็รับอย่างมั่นใจ

     

    พี่ดูจุน!

     

    [ขอโทษนะคะไม่ทราบว่าคุณคือคุณฮยอนซึงที่รู้จักกับคุณดูจุนใช่ไหมค่ะ]

     

    ..ฮะ คุณคือใครหรอครับ...ฮยอนซึงถามเสียงสั่นๆ และน้ำใสๆที่เริ่มคลอก็ออกมาจากตาสวยคู่นั้น และคำพูดของผู้หญิงคนไหนก็ทำเขาช็อค..

    [ตอนนี้คุณดูจุนกับคุณโยซอบได้เกิดอุบัติรถเสียหลักไปชนกับต้นไม้ตอนนี้อยู่โรงบาลxxx]

     

    ฮยอนซึงได้ยินคำนั้นน้ำตาก็ไหลออกมาแล้วทรุดตัวนั่งลง จนจุนฮยองเห็นต้องตกใจและวิ่งเข้าไปหาฮยอนซึง

     

    ฮยอนซึง ดูจุนเป็นไรจุนฮยองจับไหลทั้งสองข้างแล้วฮยอนซึงก็เงยหน้าขึ้นมามองจุนฮยองด้วยน้ำตาที่เต็มใบหน้า

     

    ฮึก..ฮือ..จุนฮยองพี่ดูจุนรถเสียหลัก พี่ชายฉันต้องไม่เป็นไรใช่ไหมจุนฮยอง ฮึกฮือ...จุนฮยองที่ไม่เคยปลอบใครมาก่อน ตอนนี้เขาต้องทำให้ฮยอนซึงมีสติ

     

    ฮยอนซึงฟังฉันนะ ดูจุนและแฟนดูจุนจะต้องไม่เป็นไร

     

    จุนฮยองจับฮยอนซึงลุกขึ้นและวิ่งออกไปจากคอนโดและโบกรถแท็กซี่เพื่อมุ่งหน้าไปโรงบาลที่นางพยาบาลบอกมา มือหนาของจุนฮยองกุ้มมือเล็กของฮยอนซึงไว้อย่างแน่น จนทำให้ฮยอนซึงได้รู้ถึงความอบอุ่นและการปลอบใจ และปาดน้ำตาของฮยอนซึงที่ไหลไม่หยุด เขาเหลือพี่ชายเขาคนเดียวไม่อยากเสียคนที่เขารักไปอีก เพราะฮยอนซึงไม่ชอบความโดดเดี่ยวเพราะเขาสูญเสียทุกอย่างไปมากพอแล้ว


    BEASTBEAUTY

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×