ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #3 : [KAI x YOU] Teacher  (3/3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      0
      23 ธ.ค. 56

    4 เดือนผ่านไป



    ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหนุ่มๆเอ็กโซ่กำลังไปได้ดี พวกเขาคอยช่วยเหลือคุณเป็นเพื่อนและทุกๆอย่างสำหรับคุณ และความสัมพันธ์ของคุณและไคก็คลุมเครือ จนสมาชิกในวงต่างก็เชียร์ให้เป็น 'แฟน' กันไวๆ และจองกุกนับตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้มาให้คุณเห็นหน้าอีกเลย




    "(ชื่อคุณ) เย็นนี้ว่างมั้ย" ไคเดินมาถามคุณ





    "หืม..ว่างสิทำไมหรอ" คุณถามกลับไปทั้งๆที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว





    "แหมๆ 2 คนนี้ว่างเป็นไม่ได้ต้องเดทกันทุกทีสิน้าาาา" ลู่หานแซวขึ้นมา





    ">//<" คุณได้แค่หน้าแดงทำอะไรไม่ถูก






    "ใช่ฮยอง อิจฉาผมอ่ะดิ ฮ่าๆๆๆๆๆ" ไคหัวเราะอย่างสะใจแล้วยเดินไปทางห้องอาบน้ำ







    อือรือรองๆๆเด




    "ค่ะพี่โก้" เสียงโทรศัพท์ของคุณดังขึ้นมา






    "(ชื่อคุณ) ตอนนี้จองกุกไปวุ่นวายกับเธอบ้างมั้ย" พี่โก้ถามเสียงเครียด







    "ก็ไม่นะ มีอะไรหรอ" คุณถาม เพราะถ้าพี่โก้ถามแบบนี้มันต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ






    "ไม่มีอะไรหรอกๆ" แล้วพี่โก้ก็วางสายไปคุณได้แค่งงกับคำพูดของพี่โก้







    "ป่ะ  ไปกันๆวันนี้ผมจะเลี้ยงนูน่าเอง" ไคพูดอย่างอารมณ์ดีมาทางคุณ






    "ให้มันจริงเถอะ" แล้วคุณกับไคก็เดินมาถึงร้านอาหารร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ระหว่างที่คุณและไคกำลังคุยกันอย่างสนุกสนานก็มีคู่รักคู่นึงเดินมาทางคุณ







    "นะ นูน่า" ผู้ชายคนนั้นเรียกคุณ







    "จองกุก" คุณอึ้งมากที่คนที่เรียกคุณนั้นคือจองกุกที่หายไปหลายเดือน







    "จองกุกคะ นี่ใครหรอคะ" ผู้หญิงที่มากับจองกุกถามขึ้นมา







    "แฟนเก่าผมเองแหละ" จองกุกพูดเสียงเศร้า






    "เกิดอะไรขึ้น??" คุณถาม








    "จะเอาเรื่องไหนดีล่ะครับ" จองกุกตะโกนสวนขึ้นมาทำให้ไคที่นั่งเงียบอยู่ทนไม่ได้จึงลุกขึ้นไปกระชากจองกุก









    "อย่ามาขึ้นเสียงกับนูน่านะ" ไคตะคอกกลับ









    "นูน่ารู้บ้างมั้ยว่าพี่ชายนูน่าทำอะไรกับผม เขาเป็นคนไปบอกพ่อแม่ผมให้ผมหมั้นกับผู้หญิงคนนี้ พี่ชายของนูน่ามาขู่ไม่ให้ผมเจอนูน่าอีก แถมยังขู่ว่าถ้าผมไปยุ่งกับนูน่าครอบครัวผมจะต้องจบ นูน่าไม่รู้ใช่มั้ย นูน่าไม่รู้เลย" จองกุกระเบิดออกมาพร้อมน้ำตา







    "ไม่จริงใช่มั้ย" คุณถามเสียงสั่นเพราะไม่นึกว่าพี่โก้ที่ดูใจดีมากจะทำแบบนี้ได้








    "แต่ผมต้องขอบคุณพี่เขานะ ทำให้ผมได้เจอกับคนใหม่ คนที่ดี คนที่เขารักผมจริง" จองกุกหันไปมองหน้าผู้หญิงที่มาด้วยกัน 








    "ขอเราคุยกัน 2 คนได้มั้ย" คุณหันไปบอกไคและผู้หญิงคนนั้น








    "นูน่า....นูน่ารักไคใช่มั้ย" จองกุกจ้องตาคุณจนคุณต้องหลบหน้า








    "........." คุณเงียบเพราะคุณก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน









    "โอเคผมเข้าใจแล้ว" 









    "นายจะเข้าใจอะไร" คุณถามเสียงนิ่ง







    "ผมเห็นนู่าตอนอยู่กับไค มันต่างกับตอนอยู่กับผมนะ นูน่ายิ้มบ่อย หัวเราะบ่อยขึ้น นูน่าสดใสขึ้นนะผมว่าที่นูน่าเป็นแบบนี้เพราะนูน่ารักไค" คุณนั่งทบทวนตัวเองหลังจากที่จองกุกพูด ก็จริงของเขา ตอนนี้คุณเปลี่ยนไปมาก คุณเป็นแบบนี้อย่างที่ไม่เคยเป็น 









    "นูน่า" จองกุกเรียกคุณออกจากความคิด








    "ว่าไง" คุณหันไปมองหน้าเขาทันที










    "ขอกอดเป็นครั้งสุดท้ายนะ" คุณพยักหน้าเบาๆแล้วจองกุกก็เข้ามาสวมกอด









    "ลาก่อนนะนูน่า"แล้วจองกุกก็เดินออกไป









    "คุยอะไรกัน ทำไมต้องกอดกันด้วย" ไคที่เดินเข้ามาโวยวายทันที










    "เขามาบอกลาน่ะ" คุณหลบหน้าไค ก็มันเขินอ้าาาา










    "แล้วทำไมนูน่าต้องหลบหน้าผมด้วยล่ะ" แล้วไคก็กระชากคุณออกจากร้านแล้วพาไปยังแม่น้ำฮันทันที









    "ทันพูดอะไรบ้าง" ไคเปิดประเด็นทันทีที่เรานั่ง









    "ก็พูดให้ฉันเข้าใจอะไรบางอย่าง" คุณตอบไป








    "อะไร" ไคถามเสียงเข้ม








    "ไม่มีอะไรหรอกน่า" คุณเลือกที่จะไม่ตอบเขา









    "นูน่ายังรักมันอยู่ใช่มั้ย ที่ผมพยายามทำให้นูน่าหันมามองผมบ้างมันไม่มีประโยชน์เลยใช่มั้ยครับ"ไคเริ่มน้ำตาไหล










    "มีสิ" คุณตอบเสียงเบา แต่มันดังพอที่คนข้างๆจะได้ยิน










    "นูน่าฮะ" ไคเรียกคุณ คุณเลยหันไปมองหน้าเขา







    จุ๊บ






    มันเป็นเวลาสั้นๆ แต่ทำให้คุณหัวใจเต้นอย่างกับจะระเบิด เมื่อกี้มัน ไคจูบคุณ จริงหรอ??








    "ผมมีอะไรจะบอก ถ้าเราใจตรงกันรับมันไว้ด้วยนะครับ"








    "........"








    "ผมรักคุณนะ  นางฟ้าของผม" แล้วไคก็มาจูบคุณอีกครั้ง









    "ฉันก็รักนายเหมือนกัน" และคุณกับไคกลับบ้านโดยที่ไคก็ไปส่งคุณเหมือนทุกๆวัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิม คือ ตอนนี้คุณและไคเป็นหนึ่งเดียวกันแล้วไงล่ะ







    _________________________________________________


    จบแล้ววววววววววววววววววววว จุดพลุฉลองๆๆๆ ช่วงนี้สอบขอโทษน้าๆๆๆ สอบเสร็จจะเอาลงให้ บายยยยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×