ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Minnie's Room

    ลำดับตอนที่ #9 : ลูกชายของมินนี่!

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 58


    " บัตรเชิญเข้าร่วมฮอกวอตส์ "



    " เรื่องของฉันน่า... "

    ชื่อ : อลาโน่ ไพรท์ตัน / Alano Praitan
    ชื่อเล่น : อลัน / Alan
    ชั้นปี : 5
    เพศ : ชาย
    สายเลือด : เลือดบริสุทธิ์ 
    ไม้กายสิทธิ์ : ไม้แอช แกนใน ขนฮิฟโปกริฟ
    สัตว์เลี้ยง : กระต่าย
    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มคนนี้มีนิสัยใจเย็น รักสงบ และชอบอยู่กับต้นไม้ใบหญ้า เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นดอกทานตะวันซึ่งเป็นดอกไม้ที่เขาชอบ อลันไม่ชอบเข้าหาใครก่อน เขาชอบที่จะอยู่คนเดียวและเล่นกับกระต่ายของเขาที่ชื่อ 'ไรเดอร์' มากกว่า บ่อยครั้งเมื่อมีคนเข้ามาพูดคุยกับอลัน พวกเขาจะพบว่าอลันไม่สนใจพวกเขาเลย อลันเพียงแค่อืม เออ อือ และพยักหน้าตอบเท่านั้น น้อยครั้งที่ชายหนุ่มจะพูดมาก และยิ่งน้อยเข้าไปใหญ่หากชายหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็นสนทนา ซึ่งแน่นอนว่าน้อยครั้งเช่นกันที่จะได้เห็นรอยยิ้มของเขา หากเปรียบรอยยิ้มของเขาเป็นอะไรสักอย่างในเกม คงประมาณว่าเป็นไอเท็มหายากเลยล่ะ และส่วนใหญ่ชายหนุ่มคนนี้มักจะพึมพำคนเดียวและจดอะไรบางอย่างลงไปในสมุดโน้ตของตัวเองเสมอ หลายคนที่ถามว่าเขาทำอะไร ก็จะได้รับคำตอบเดียวกันว่า 'เรื่องของฉันน่า...' และเขาก็จะหันไปพึมพำคนเดียวต่อ 
    ประวัติคร่าวๆ : พ่อของเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรต่างๆ ทำให้เขาชอบที่จะจดนั่นนี่เกี่ยวกับต้นไม้ใบหญ้าลงสมุดโน้ตของตัวเองเสียส่วนใหญ่ ส่วนแม่ของเขาไม่ได้ทำงานอะไร
    ความถนัด : ถนัดวิชาปรุงยา
    ชอบ : ดอกทานตะวัน / กระต่าย / ความเงียบ
    ไม่ชอบ : เสียงดัง / ต้นแมนเดรก
    กลัว : ลูกโป่ง
    เพิ่มเติม : ด้วยความที่อลันเป็นคนเงียบๆทำให้อลันไม่มีเพื่อนสนิท

    สัมภาษณ์ตัวละครเพื่อคัดเลือกบ้าน *นำออริมาตอบเลยแจ้ะะะ
    สวัสดีหนูน้อย โฮะๆ ฉันชื่ออะไรเธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แต่ฉันอยากจะรู้เรื่องเธอมากกว่า เอ้า! แนะนำตัวให้ฉันฟังหน่อยสิ!
    :: "อืมมม... อลาโน่ ไพรท์ตัน ..." ชายหนุ่มพูดแค่นั้นก่อนจะกลอกตาไปข้างบนอย่างเบื่อหน่าย

    แหม เธอดูน่าสนใจดีนะ เอาล่ะ ฉันอยากจะถามเธอสักหน่อย ถ้าเธอเป็นนักรบที่จะต้องไปสู้กับมังกร เธอจะเลือกอาวุธอะไรไปสู้ ฉันขอกำหนดอาวุธให้นะ คือ 
    1. ดาบอาบเลือดบาซิลิสก์ มีฤทธิ์ทำให้ศัตรูถึงตาย  
    2. หมวกใบใหญ่ที่จะทำให้เธอมีอำนาจเหนือใคร ๆ
    3. ไม้กายสิทธิ์วิเศษที่พอได้จับแล้วจะทำให้เธอรู้คาถายากๆ และสามารถร่ายออกมาได้อย่างง่ายดาย 
    4. แตรมังกรที่พอเป่าแล้วเธอจะได้พรรคพวกออกมาร่วมรบด้วย 
    เอาล่ะ เลือกมาสักอย่างสิ เธอจะเลือกอาวุธอะไรกัน หนูน้อย ?
    :: "ฉันเลือกข้อ 4 ...ถึงฉันจะไม่ค่อยมีพรรคพวกก็เถอะ ..." คราวนี้เขาหันมามองคู่สนทนาด้วยสายตาไร้ความรู้สึกพลางหาวช้าๆ

    อาล่ะ~ ถ้าเธอได้รับเลือกให้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์จริงๆ เธอมีเป้าหมายอะไรเป็นอันดับแรกที่จะทำทันที่ที่เข้าไปเรียนล่ะ ? เธอจะหาเพื่อน หาแฟน ? หรือจะมุ่งมั่นเรียนเพื่ออาชีพดีๆ ในอนาคต ? หรือเธอมีเป้าหมายอย่างอื่น ? ไหน ลองเล่าให้ฉันฟังหน่อย!
    :: "ก็ไปเรียน ...เพื่ออนาคต ..." พูดจบก็หันหน้าหนีไปทางอื่นอีกครั้ง

    คุยกับเธอนี่ก็สนุกดีนะ ฆ่าเวลาฉันได้เยอะเลย โฮะๆๆ ขอบคุณที่ตอบคำถามฉัน ลาก่อน!
    :: "บาย..." แล้วเขาก็ลุกออกไปทันที

    คุยกับผู้ปกครอง
    สวัสดีค่าาาาา เราชื่อลูกพิทคนสวยวัยไสยนะ อิอิ แนะนำตัวเองหน่อยเร้ว :: มินนี่ค่ะ สวัสดีค่ะ !
    ถ้าใบสมัครมันยาวเกินไปหรือดูยุ่งยากก็ขอโทษด้วยนะคะ TwwT :: ไม่เป็นไรเลยค่ะ ไม่ต้องขอโทษก็ได้ 555
    เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของพิทเลย ถ้ามีอะไรอยากจะติชมตรงไหนบอกได้เลยนะคะ น้อมรับฟังทุกความเห็นจ้า ;-; :: ไม่มีอะไรให้ติเน้อ
    ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นา รักที่สุดดดดดดด :: รักเหมือนกันค่าาาาาา <3 ฝากลูกชายด้วยนะเคอะะ
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×