ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Minnie's Room

    ลำดับตอนที่ #14 : ลูกชายหลงยุค (?)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 58


    Student of Creator



    ชื่อ-นามสกุล :  แดเนียล มาร์ค (Daniel Mark)

    ประเทศ : อังกฤษ

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุุ่มเจ้าอารมณ์ ใจร้อน และปากจัด พูดอะไรขวานผ่าซากตลอด ไม่เคยเกรงใจใครเลยนอกจากครอบครัวของเขา เขามีพี่สาวต่างแม่คนหนึ่งที่เขาแสนจะกลัว กลัวยิ่งกว่าพ่อแม่ด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขากลายเป็นลูกหมาเวลาอยู่กับพี่ หลายๆคนหัวเราะท่าทีแบบนั้นของเขาเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนขี้หวง อะไรที่เป็นของเขา เขามักจะหวงเสมอ ไม่ว่าใครหน้าไหนมาแตะต้อง ถ้าเขาหวงจริงๆ คนคนนั้นอาจจะตายก็ได้นะ

    ประวัติ: ครอบครัวของเขาเป็นมนุษย์สายเลือดพรอดดิจี ทว่าหลังจากที่พ่อเขาตาย แม่ก็แต่งงานใหม่กับชายที่ดูภูมิฐานคนหนึ่ง รูปร่างดูดีเกินมนุษย์ แต่ในขณะเดียวกันก็แลดูน่ากลัวและน่าเกรงขาม เขามาพร้อมกับลูกสาวที่อายุมากกว่าแดเนียลหนึ่งปี หญิงสาวสง่างาม สดใส ทว่าเป็นคนตรงจนน่ากลัว แดเนียลกลัวเธอและเป็นผู้หญิงคนเดียวนอกจากแม่ที่เขานับถือ 

    หอพัก: เจนนิซิส

    ตำแหน่ง : นักเรียนธรรมดา (เป็นนักเรียนประเภทหาเรื่องคนอื่นไปวันๆ ฮาาา)

    เผ่าพันธุ์/สายเลือด : มนุษย์สายเลือดพรอดดิจี

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีบลอนด์ดูพลิ้วไหวอยู่ตลอดเวลา ดวงตาสีแดงสดคู่เรียวที่ไม่ได้มีมาแต่กำเนิด ช่วงเขาอายุประมาณเจ็ดปี เขาตาบอดเพราะจอประสาทตาหลุดออกไป เขาได้รับดวงตาคู่ใหม่โดยที่สงสัยมาตลอดว่าเจ้าของดวงตาที่เขาได้รับเป็นใคร และทำไมถึงมีสีแดงสดแบบนี้  ส่วนสูง 178 ซม. หนัก 56 กก.

    ชั้นปี : 4

    ลักษณะการแต่งกาย :: มักแต่งกายแบบผู้ดีอังกฤษสมัยเก่าแก่ ซ้ำยังมีต้นตระกูลของทางแม่ที่เป็นขุนนางมาก่อน ทำให้เขายิ่งหลงใหลในการแต่งกายแบบนี้เอามากๆ

    อาชีพ :: ถึงเขาจะดูเหมือนผู้ชายทั่วไปแต่เขาก็แอบรับจ้าง "ฆ่าคน" อยู่นะ แม้ว่าช่วงหลังๆมานี้จะถูกพี่สาวต่างแม่ และแม่ของเขาจับได้ก็ตาม ทำให้เขารับจ้างน้อยลง

    อาวุธ:: ปืน ปืนอะไรก็ได้ค่ะ ถ้าฝีมือดีก็ยิงแม่นหมดแหละ จริงไหม :)

    พลังธาตุ:: ไฟ สีแดง

    สัตว์ประจำตัว :: เสือชีตาห์

    ชอบ :: เสือ / แมว / ปืน

    ไม่ชอบ :: ดอกไม้ / น้ำหอมกลิ่นฉุน

    เพิ่มเติม :: เขาแพ้เกสรดอกไม้นะคะ 

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.            สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?

    :: มินนี่ค่ะ :) ยินดีที่ได้รู้จักนะะ

    2.            ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?

    :: ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วค่ะ

    3.            แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?

    :: ตามสบายเลยค่ะ

    4.            ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: อย่าดองนะคะ ><

     


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×