ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Minnie's Room

    ลำดับตอนที่ #11 : ลูกสาวที่เป็นวีต้า ---เอ้ย วีล่า!

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 58


    " บัตรเชิญเข้าร่วมฮอกวอตส์ "



    " ฉันไม่ใช่พวกสวยใสไร้สมองสักหน่อย...! "

    ชื่อ : เอลลิสัน ซีมัสป์ (Allison Simasp)
    ชื่อเล่น : เอลลิสัน หรือ เอลลี่ (Allison / Allie)
    ชั้นปี : 6
    เพศ : หญิง
    สายเลือด : เลือดผสม(วีล่า)
    ไม้กายสิทธิ์ : ไม้โรสวู้ด แกนใน-ผมของวีล่า
    สัตว์เลี้ยง : นกฮูก
    ลักษณะนิสัย : เอลลี่เป็นสาวน้อยที่พูดตรงและขวานผ่าซากมากๆ เวลาไม่พอใจอะไรเธอก็จะเงียบ ทว่าสายตาของเธอจะตวัดมองอีกฝ่ายอย่างไม่สบอารมณ์เสมอราวกับโดนด่าทางสายตา แต่เอลลี่ชอบแขวะคนอื่นนักล่ะ แต่เวลาพูดแขวะอะไรนั่นมักจะเป็นเรื่องจริงเสมอ เรื่องจริงที่จริงจนแทงใจดำอีกฝ่ามากๆเลยด้วย ด้วยการพูดจาแบบนั้นบวกกับใบหน้านิ่งเฉยของเธอทำให้ถูกหมั่นไส้บ่อยๆ (แต่ก็น่าหมั่นไส้จริงๆน่ะแหละ) เพราะนอกจากนี้เธอยังพูดมาก พล่ามบ่อย และพูดไม่รู้เรื่องอีกด้วย แถมยังบ้ายอมากๆ ถูกชมนิดหน่อยก็ตัวลอยแล้ว! บ่อยครั้งเอลลี่มักถูกมองว่าเป็นพวกสวยใสไร้สมอง วันๆไม่ทำอะไรนอกจากนั่งสวย ทว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริงนะ! เอลลี่ไม่ใช่พวกสวยใสแต่ไร้สมองอย่างที่คนส่วนน้อยเขาพูดกันสักหน่อย! เพราะสมองของเธอน่ะมีรอยหยักเยอะจะตายไป เธอเก่งวิชาเวทมนตร์คาถาและวิชาปรุงยามากๆ ส่วนไอดอลของเธอน่ะคงไม่พ้นเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์หรอก!
    ประวัติคร่าวๆ : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวซีมัสป์ พ่อของเธอเป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในกระทรวงเวทมนตร์ ส่วนแม่เป็นพยาบาลในโรงพยาบาลเซนต์มังโก 
    ความถนัด : ถนัดวิชาปรุงยาและถนัดการร่ายคาถา (เธออยากแข่งควิดดิชมากๆ แต่ฝีมือด้านควิดดิชและกีฬาต่างๆของเธอดูท่าจะไม่ไหว และนี่เป็นข้อบกพร่องที่เธอไม่ชอบเอาเสียเลยล่ะ)
    ชอบ : แมว / นกฮูก / ดอกกุหลาบ
    ไม่ชอบ : ความสกปรก
    กลัว : หนู 
    เพิ่มเติม : เธอได้สายเลือดวีล่ามาจากทางแม่

    สัมภาษณ์ตัวละครเพื่อคัดเลือกบ้าน *นำออริมาตอบเลยแจ้ะะะ
    สวัสดีหนูน้อย โฮะๆ ฉันชื่ออะไรเธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แต่ฉันอยากจะรู้เรื่องเธอมากกว่า เอ้า! แนะนำตัวให้ฉันฟังหน่อยสิ!
    :: หนูน้อย? เธอหมายถึงใครน่ะ? ...ฉันเหรอ? เหอะๆ ฉันไม่ใช่หนูน้อยนะ ฉันโตพอแล้วรู้หรือเปล่าล่ะ? เฮ้อ...จะบ่นกว่านี้ก็เกรงใจล่ะนะ เอาเถอะๆ ฉันชื่อแองเจลิก้า เฟรเสจ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ...ฮื้มมม? เธอไม่เชื่อสินะ ดีแล้วที่ไม่เชื่อเพราะฉัน-โก-หก! ฉันชื่อเอลลิสัน ซีมัสป์ หรือก็คือเอลลี่สุดสวยแสนสง่าเลอค่าและ---เอาล่ะ ฉันพูดมากไปสินะ โทษที ว่าแต่เธอจะไม่บอกชื่อจริงๆน่ะเหรอ?
    แหม เธอดูน่าสนใจดีนะ เอาล่ะ ฉันอยากจะถามเธอสักหน่อย ถ้าเธอเป็นนักรบที่จะต้องไปสู้กับมังกร เธอจะเลือกอาวุธอะไรไปสู้ ฉันขอกำหนดอาวุธให้นะ คือ 
    1. ดาบอาบเลือดบาซิลิสก์ มีฤทธิ์ทำให้ศัตรูถึงตาย  
    2. หมวกใบใหญ่ที่จะทำให้เธอมีอำนาจเหนือใคร ๆ
    3. ไม้กายสิทธิ์วิเศษที่พอได้จับแล้วจะทำให้เธอรู้คาถายากๆ และสามารถร่ายออกมาได้อย่างง่ายดาย 
    4. แตรมังกรที่พอเป่าแล้วเธอจะได้พรรคพวกออกมาร่วมรบด้วย 
    เอาล่ะ เลือกมาสักอย่างสิ เธอจะเลือกอาวุธอะไรกัน หนูน้อย ?
    :: ข้อไหนดีนะ ...อืมมม ข้อสามละกัน ได้รู้คาถามากมายขนาดนั้นมันก็ดีไม่ใช่รึไง...เนอะ?
    เอาล่ะ~ ถ้าเธอได้รับเลือกให้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์จริงๆ เธอมีเป้าหมายอะไรเป็นอันดับแรกที่จะทำทันที่ที่เข้าไปเรียนล่ะ ? เธอจะหาเพื่อน หาแฟน ? หรือจะมุ่งมั่นเรียนเพื่ออาชีพดีๆ ในอนาคต ? หรือเธอมีเป้าหมายอย่างอื่น ? ไหน ลองเล่าให้ฉันฟังหน่อย!
    :: แหม ก็ไปเรียนน่ะสิ ที่นั่นน่ะน่าอัศจรรย์จะตาย! แถมเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ก็เคยเรียนที่นั่น! ว้าว นั่นมันน่าอัศจรรย์! น่าอัศจรรย์จริงๆนะ! เชื่อเถอะว่าถ้ามีโอกาสให้ลองเสี่ยง ใครๆก็อยากเสี่ยงทั้งนั้น!
    คุยกับเธอนี่ก็สนุกดีนะ ฆ่าเวลาฉันได้เยอะเลย โฮะๆๆ ขอบคุณที่ตอบคำถามฉัน ลาก่อน!
    :: ลาก่อนนะ ...เอ๊ะเดี๋ยว! เธอยังไม่ได้บอกชื่อเธอนี่ ช่างเถอะเนาะ แต่ว่า...ไม่คุยต่อเหรอ!? เฮ้ นานๆทีจะมีคนมาคุยกับฉันนะ!! กลับมาก่อนสิ!! จะรีบไปไหนฮะ!!!?

    คุยกับผู้ปกครอง
    สวัสดีค่าาาาา เราชื่อลูกพิทคนสวยวัยไสยนะ อิอิ แนะนำตัวเองหน่อยเร้ว :: อะแฮ่มมม! แค่กๆๆๆ(?) มินนี่ค่ะ ><
    ถ้าใบสมัครมันยาวเกินไปหรือดูยุ่งยากก็ขอโทษด้วยนะคะ TwwT :: ไม่ยาวไปไม่สั้นไปไม่ยุ่งยากไปหรอกค่ะ <3
    เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของพิทเลย ถ้ามีอะไรอยากจะติชมตรงไหนบอกได้เลยนะคะ น้อมรับฟังทุกความเห็นจ้า ;-; :: ไม่มีอะไรให้ติน้าาา รออ่านนะคะ อย่าดองเน่อ
    ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นา รักที่สุดดดดดดด :: รักมากกว่าาา แอร๊ <3

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×