ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : เมาคลี ลูกหมาป่---แอ่กๆ
" บัตรเชิญเข้าร่วมฮอกวอตส์ "
" โลกใบนี้เป็นสีอะไรกันแน่นะ...? "
ชื่อ : เวโรนิก้า สเวน (Veronika Sven)
ชื่อเล่น : โรนี่ (Ronie)
ชั้นปี : 5
เพศ : หญิง
สายเลือด : เลือดผสม (มนุษย์หมาป่า)
ไม้กายสิทธิ์ : ไม้มะเกลือ - ขนหางยูนิคอร์น
สัตว์เลี้ยง : แมว
ลักษณะนิสัย : โรนี่คือผู้หญิงที่เงียบๆ หงิมๆ และไม่ค่อยพูดอะไรเลย ทำให้ไม่มีใครรู้นิสัยจริงๆของเธอ โรนี่ไม่มีเพื่อนสนิทเพราะเคยมีข่าวลือเสียๆหายๆของครอบครัวเธอมาก่อน โรนี่เดินคนเดียว กินข้าวคนเดียว ทำอะไรๆคนเดียวมาตลอด ทำให้ลึกๆในใจของสาวน้อยคนนี้เป็นคนขี้เหงา เธอเคยพยายามที่จะผูกมิตรกับคนอื่นแต่ก็ไม่สำเร็จ ผลลัพธ์ที่เธอได้รับจากการผูกมิตรในทุกๆครั้งคือสายตาดูถูกเหยียดหยาม และการหันไปซุบซิบนินทากันเองระหว่างคนหนึ่งกับอีกคนหนึ่ง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอไม่มีเพื่อน และไม่กล้ามีเพื่อนเลยด้วยซ้ำ บ่อยครั้งโรนี่จะถอนหายใจออกมาและฟุบหน้าแนบกับโต๊ะเสมอ ทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนมีหลายคนหาว่าเธอบ้าเลยเชียว แต่ถึงกระนั้นหากมีวิชาที่ต้องท่องจำเธอก็จำได้ขึ้นใจ ซ้ำเธอยังเก่งด้านการพยากรณ์อีกด้วย เรียกได้ว่ามีครูหลายคนชอบความฉลาดของเธอ และนี่แหละอีกเหตุผลหนึ่งเลยล่ะที่ทำให้หลายๆคนไม่อยากเป็นเพื่อนกับเธอ ...เพราะหมั่นไส้นั่นเอง
ประวัติคร่าวๆ : โรนี่อาศัยอยู่กับแม่ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์มหัศจรรย์ ที่เธอได้เชื้อสายมนุษย์หมาป่านั้นมาจากพ่อของเธอที่ทิ้งเธอและแม่ไปตั้งแต่เธออายุเพียงสี่ขวบ
ความถนัด : ถนัดวิชาปรุงยา / การพยากรณ์
ชอบ : แมว / อมยิ้มรสสตรอว์เบอร์รี่ / น้ำยาสรรพรส
ไม่ชอบ : มังกรพันธุ์ฮังการีหางหนาม / คนหยิ่งยโส / เรื่องโกหก
กลัว : มังกรพันธุ์ฮังการีหางหนาม / กบ / คางคก
เพิ่มเติม : -
สัมภาษณ์ตัวละครเพื่อคัดเลือกบ้าน *นำออริมาตอบเลยแจ้ะะะ
สวัสดีหนูน้อย โฮะๆ ฉันชื่ออะไรเธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แต่ฉันอยากจะรู้เรื่องเธอมากกว่า เอ้า! แนะนำตัวให้ฉันฟังหน่อยสิ!
:: อืมมม...สวัสดี ฉันชื่อโรนี่ หมายถึง...เวโรนิก้า สเวนน่ะนะ
แหม เธอดูน่าสนใจดีนะ เอาล่ะ ฉันอยากจะถามเธอสักหน่อย ถ้าเธอเป็นนักรบที่จะต้องไปสู้กับมังกร เธอจะเลือกอาวุธอะไรไปสู้ ฉันขอกำหนดอาวุธให้นะ คือ
1. ดาบอาบเลือดบาซิลิสก์ มีฤทธิ์ทำให้ศัตรูถึงตาย
2. หมวกใบใหญ่ที่จะทำให้เธอมีอำนาจเหนือใคร ๆ
3. ไม้กายสิทธิ์วิเศษที่พอได้จับแล้วจะทำให้เธอรู้คาถายากๆ และสามารถร่ายออกมาได้อย่างง่ายดาย
4. แตรมังกรที่พอเป่าแล้วเธอจะได้พรรคพวกออกมาร่วมรบด้วย
เอาล่ะ เลือกมาสักอย่างสิ เธอจะเลือกอาวุธอะไรกัน หนูน้อย ?
:: เอ๋...ฉันมีสิทธิ์เลือกงั้นเหรอ ...ดีจัง เอ่อ งั้นขอเลือกข้อสามดีกว่านะ
เอาล่ะ~ ถ้าเธอได้รับเลือกให้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์จริงๆ เธอมีเป้าหมายอะไรเป็นอันดับแรกที่จะทำทันที่ที่เข้าไปเรียนล่ะ ? เธอจะหาเพื่อน หาแฟน ? หรือจะมุ่งมั่นเรียนเพื่ออาชีพดีๆ ในอนาคต ? หรือเธอมีเป้าหมายอย่างอื่น ? ไหน ลองเล่าให้ฉันฟังหน่อย!
:: ก็...ไปเรียน ไปหาความรู้ แล้วก็...ยะ...อยากมีเพื่อน
คุยกับเธอนี่ก็สนุกดีนะ ฆ่าเวลาฉันได้เยอะเลย โฮะๆๆ ขอบคุณที่ตอบคำถามฉัน ลาก่อน!
:: ลาก่อนนะ ...
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่าาาาา เราชื่อลูกพิทคนสวยวัยไสยนะ อิอิ แนะนำตัวเองหน่อยเร้ว :: สวัสดีค่ะ มินนี่คนน่ารักวัยน่าเลิฟ(?)ค่ะ >___< )/
ถ้าใบสมัครมันยาวเกินไปหรือดูยุ่งยากก็ขอโทษด้วยนะคะ TwwT :: ไม่เป็นไรค่ะ ชิลล์ๆ 555
เรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของพิทเลย ถ้ามีอะไรอยากจะติชมตรงไหนบอกได้เลยนะคะ น้อมรับฟังทุกความเห็นจ้า ;-; :: ยังไม่มีอะไรให้ติเลยเน้อออ แต่อยากบอกว่าอย่าดองนะคะ แอ่แฮ่ :3
ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นา รักที่สุดดดดดดด :: แอร๊ <3 รักมากมายมหาศาลบานตะไทเช่นกันนะคะ !
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น