ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS x YOU) The Idol รักนี้ไกลหรือใกล้

    ลำดับตอนที่ #1 : EP.1 the ibol [JUNGKOOK x YOU

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      3
      12 เม.ย. 57






    Chapter 1

       'ติ้ดดๆ ติ้ดดๆ'  เสียงโทรศัพท์เข้า มือขาวสวยคว้าหาโทรศัพท์ก่อนจะหยิบมารับ
      
       " ฮัลโหล" 

      " อะไรน่ะ  ไปเกาหลี "  ร่างของคุณลุกขึ้นจากเตียงนอน เมื่อเพื่อนสาวสุดซี้ของคุณมีแพลนจะไปเกาหลีช่วงปิดเทอมยาวนี้

      "เออๆแค่นี่น่ะ" คุณรีบวางโทรศัพท์ลงก่อนจะรีบวิ่งลงไปข้างล่าง 
     
      " ป๊าาา น่ะ ให้หนูไปเถอะน่ะๆ" หลังจากที่คุณลงมาข้างคุณก็รีบมาอ้อนพ่อที่กำลังนั่งซ่อมนาฬิกาอยู่

      " ไม่ได้ แกจะบ้าหรอ ผู้หญิงสองคนจะไปอยู่กันยังไง" 

      " อยู่ได้สิป๊า ป๊าลืมไปแล้วหรอว่าหนูใคร ^0^ "คุณพูดก่อนจะเก๊กเท่ใส่พ่อคุณ

      " ไม่ต้องมาพูดมากก ยังไงข้าก็ไม่ให้แกไป และถ้าแกหนีไปล่ะก็แกเห็นดีแน่" พ่อคุณพูดก่อนจะหันมาหยักคิ้วใส่

      " หึ ป๊าให้ไอ(ชื่อคุณ) มันไปเถอะ ปิดเทอมมันก
    ไม่ช่วยงานอยู่แล้วว" พี่แทนพี่ชายคุณพูดมาจากด้านหลัง 

      " ไอแทน แกหุบปากไปเลย"

      " ป๊า ถ้าป๊าให้หนูไปน่ะ หนูซื้อนาฬิกาให้ใหม่เลย

      " แกคิดว่าจะเอาของมาล่อฉันได้หรอ" อะอ้าววววว ไม่ได้ผล -0-

      " เอาจีชอกสองตัว" พ่อคุณพูดก่อนจะชูสองนิ้ว 

      " แหมมมจีชอกเลยอ่อ 555 แสดงว่าให้หนูไปแล้วใช่ไหม" คุณถามพ่อด้วยตาอ้อนๆ

      " เออ  แต่แกต้องซื้อให้ฉันจริงๆน่ะเว้ยยยยยยย -/\- "

      " จริงสิ" คุณกอดพ่อแนืนๆ ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอน ตอนนี้ก็มืดแล้วคุณอาบน้ำอะไรเสร็จหมดแล้วว ร่างบางของคุณค่อยๆลงนอนบนเตียงเบาๆ ดวงตาคู่สวยมองไปมองดาวนอกหน้าต่าง พร้อมยิ้มบางๆราวคิดอะไรอยู่ ก่อนที่ตาคู่สวยจะหลับลงเข้าสู่ห้วงนิทรา

      ร่างบางสะดุ้งขึ้นเมื่อรู้สึกมีบางสิ่งบางอย่างอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะลืมตาขึ้น 

      "จองกุก" คุณเบิกตากส้างเมื่อจู่ๆมีชายหนุ่มหน้าขาว อยู่ใกล้ๆหน้า

      "ตื่นได้แล้วน่ะสาวน้อย" คนตรงหน้ายิ้ม ช่างเป็นยิ้มที่อ่อนหวานมากๆเลยล่ะ

      "อะไรน่ะค่ะ" คุณได้ยินที่เขาพูดไม่ค่อยชัด

      " ตื่นได้แล้ว" คนตรงหน้าพูดเสียงดังมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้ยิน

      "อะไรน่ะ"

      "ฉันบอกให้แกตื่นได้แล้ว"  

      " โอ้ยยยยย .... พี่แทนโห้ววคนกำลังฝันดี" คุณสะดุ้งตื่นเมื่อจู่ก็มีคนตะโกนใส่หู  ก่อนจะลุกมาบ่นบุคคลคนที่มาขัดขว้างฝันดีของคุณ

      "ไง ฝันถึงโอปป้าแกหรอ" 

      "ก็เออน่ะสิ"

      "ไปๆๆ ไปอาบน้ำวันนี้แกต้องไปทำหนังสือเดินทาง" พี่แทนพูด

      "รู้ปล้วววน๊าา -3-" ชริคนกำลังฝันดีเลย คุณรีบไปอาบก่อนขะลงไปข้างล่างกินข้าวเสร็จ และก็ไปทำพาสปอตทันที



    TBC .... โถ้ววววนางเอกกำลังฝันดีเลยยย  ตอนหน้านางเอกมีลุ้นเจอพระเอกแล้วน่ะแล้ววน๊าาาาาเย้

     
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×