ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] สะดุดรัก...กับดักร้ายของนายแมวมอง! 1827

    ลำดับตอนที่ #12 : [Fic Reborn ] สดุดรัก... : ถ่ายโฆษณา [ 1 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      17
      19 ม.ค. 56

         




              " พี่ใจเย็นๆก่อนสิ มันไม่ใช่อย่างงันนะ "  ผมพูด  พร้อมกับเกาะแขนพี่  พี่ไม่ตอบแต่ตายังคงจ้องมองฮิบาริอย่างกับเกลียดแค้นกันมาแต่ชาติก่อน 


            " ฉันถามว่านายเป็นใคร "  พี่พูดเสียงรอดไรฟัน  ให้ตายสิ!  ผมอยู่กับพี่ตั้งแต่เล็กจนโตยังไม่เคยเห็นพี่โกธรอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย  บอกได้คำเดียว นะ..หน้ากลัว T_T

            " เอิ่ม...จะเป็นใครดีน้า ^_^ "  มันยกคิ้วพร้อมแสดงสีหน้ากวนโอ๊ยสุดๆอะ  ถ้าผมเป็นพี่คงเข้าไปกระชากหน้ามันมาชกสักที สอ...  เฮ้ย !!!

            " แก !!! "   

    ผว๊ะ !   ผวั๊ะ !  

    ดั่งความคิดผมมันเป็นจริง - -  อะไรจะศักดิ์สิทธิ์งี้ว่ะ !!!  พี่ผมพุ่งเข้าหามันพร้อมกระชากคอเสื้อขึ้นชก 2 หมัด   แต่นายฮิบาริใช่ย่อยก็พลิกตัวขึ้นซัดพี่ผมคืนเหมือนกัน  ทั้งสองร่างพี่ผมและนายฮิบาริต่างล้มกลิ้งลงไป  ต่างผลัดกันชกผลัดกันโดนชกไปมา 

            " หยุดนะ!!! พี่!!!  คุณ!!!  ผมบอกให้หยุดไง "  ไม่ว่าผมจะตะโกนแหกปากขนาดไหนสองคนนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเล่นมวยไทยกันสักนิด !!  ไอ้บ้าฮิบาริ  เอ็งต้องใช้หน้าตาทำมาหากินนะเว้ย!!! T_T 

    ผลั๊ก!!  ปึก!!!  

            " บอกให้หยุดไง !!!  พอแล้ว !!!  พรุ่งนี้นายต้องไปรับงานแล้วนะ !!!! "   

    ผลั๊ก !!!  

    ทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไป  อารมณ์ผมค่อยๆเดือดปุดๆขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะเดินมาหยุดยังร่างของพี่กับฮิบาริ

            " ไม่หยุดใช้มัย?  ได้.... "

    ฉ่า !!!!!  เคร้ง !!!! 

    น้ำร้อน(โคตร)ๆถูกสาดยังสองร่าง  ไม่พอผมยังเคว้งถังน้ำที่เป็นเหล็กทั้งใบไปที่สองร่างนั้นสุดแรง 

            " โอ๊ยๆๆๆ !!!  ร้อนๆๆๆๆ "  นายฮิบาริวี๊ดเสียงขึ้น  ก่อนทั้งสองจะผละออกจากกัน  ดิ้นโหย้งๆอย่างกับเต้น 

            " โอ๊ย !!!!!  ร้อน!!!  สึนะ!!!  ทำอะไรเนี๊ย "  พี่พูดพร้อมกับใช้มือลูบๆและพัดลมใส่ผิว  

            " ก็จะเลิกบ้ากันได้แล้วไง !!!  ทำอะไรสิ้นคิดที่สุด !!!  คิดจะชกกันจนตายไปข้างเลยรึยังไง  ฮะ!!! "

            " ก็มันมากวนพี่ก่อน "  พี่เถียง  

            "........." ผม

            " อ้าว !  พูดอย่างนี้ก็ไม่ถูกนะครับ "  ฮิบาริโต้กลับ

            "..........." ผม  

            " ทำไม !!! "  พี่ 

            "........" ผม

            " หรือจะต่อละครับ  ฮ่ะ!! "  ฮิบาริพูด  พี่และฮิบาริเตรียมจะพุ่งเข้าใส่กันอีกรอบ  

            " ก็ฉันบอกให้หยุด!!!!!!!!!!!!!!!! "   ผมตะเบ็งเสียงให้ดังที่สุดเท่าที่จะดังได้  ได้ผล  ทั้งสองร่างชะงักกึก

            " แต่... " ฮิบาริตั้งท่าจะแย้งขึ้น  แต่ก็ต้องเงียบลงเมื่อเห็นสายตาเหนื่อยๆของผม  


            " มานี้ "   ผมพูดพร้อมกับดึงแขนฮิบาริออกมาจากห้อง  โดยมีเสียงพี่ไล่ตามหลังมา 

            " สึนะ!  จะไปไหน !!  สึนะ "   แต่ผมก็ไม่ได้สน  ผมเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลมาจากตู้ไม่ลืมที่จะคว้าเสื้อกันหนาวมาตัวหนึ่ง  

            " ไป!  เดี๋ยวฉันจะไปทำแผลให้ "   

            " แหม   น่ารักแล้วยังใจดีอีกเน๊อะ ^^ "  ฮิบาริพูดไปพร้างสวมถุงเท้าไปพราง  

            " เอาไปทำเองเลยไป !!! -*- " พรางยัดกล่องยาใส่เต็มแรงที่มือฮิบาริ  


            " โอ๊ย!! "   ฮิบาริร้องลั่น  ผมรีบถล่าเข้าไปดู 

            " ขะ..ขอโทษ  เจ็บหรอ? "   ผมพูด  พรางค่อยๆดูข้อมือที่ถูกน้ำร้อนลวก   

            " เจ็บสิ  ก็คุณเล่นใช้น้ำร้อนแบบนั้น  ระห่ำเป็นบ้า "  


            " ถ้าไม่ใช้พี่กับนายจะหยุดมั้ยละ !!? "  ผมตอกกลับไป  แต่ก็ยังงวยกับการดูแผลอยู่  

            " แหะๆ "  ฮิบาริยิ้มแห้งๆมายังผม 

            " รีบไปที่รถนายเถอะ  ฉันจะทำแผลให้ " 


            " คร้าบบบ !!! "  



    [ Hibari ]  



            " เจ็บมั้ย? "  เสียงใสๆของสึนะดึงขึ้นรอบที่ 100 แล้วมั่งครับ - -  ก็ตั้งแต่แตะยาให้ผมก็ถามตลอด  แต่ผมก็อดดีใจไม่ได้ที่สึนะเป็นห่วงผม ><  

            " เป็นห่วงผมหรอครับ? "  


            " เปล่า  นายต้องใช้หน้าถ่ายโฆษณา  เกิดเป็นอะไรขึ้นมา ดับ! แน่ "  

            " ใจร้าย T^T " 


            " หึ "   ผมแอบเห็นสึนะลอบยิ้มหน้าแดงๆอยู่แว๊บนึ่ง  ก่อนจะหันมาสนใจทำแผลให้ผมต่อ  เอ่อ... ลืมบอกไปตอนนี้ผมกับสึนะเรานั่งอยู่ในรถของผมกับครับ  หลังจากสึนะลากผมลงจากคอนโดก็มานั่งทำแผลอยู่บนรถของผมซึ่งให้เหตุผลว่าถ้าทำข้างบนอาจจะได้แผลมากกว่าทำแผลนะสิ  ผมก็คิดว่าประมาณนั้น - -  

            " โอ๊ย ! "  ผม(แกล้ง)ร้องลั่น -O-  

            " ปะ..เป็นอะไร??  ฉันทำเจ็บหรอ??? "   


            " เปล่า  ไม่ได้เจ็บที่แผล "  

            " แล้วเจ็บตรงไหน ? "   

            " ตรงนี้ "  ผมพูดพร้อมกับฉวยโอกาศกอบกุมมือเรียวที่แสนจะนุ่มนิ่มนั้น  เลื่อนมาวางทาบอกซ้ายเบาๆ  


            " ตรงหัวใจนี้ "  

            "........"  

            " ........."  ผม  


            " อยากได้อีกแผลมั้ยละ?? "  

            " อุ๊ย!!  แหะๆ  ไม่ละ "   ผมรีบปฎิเสธทันควัน - -  โหดเป็นบ้า  แต่น่ารักชิป!!!

            " นี้แหนะๆๆๆ !! "   สึนะเริ่มจิ้มที่แผลมุมปากพร้อมกดรัวๆย้ำที่แผล  เล่นผมแทบน้ำตาเล็ด T^T


            " โอ๊ย!!  ผมเจ็บนะ "  ผมรีบตะคุบมือเรียวสวยไว้  ทำให้เราผสานสายตาอย่างไม่ตั้งใจ  

            " ปะ..ปล่อย "  

            " ก็คุณแกล้งผม "  


            " อะไร !!   ก็แค่ทำแผลให้เฉยๆ "  ก็ยังคงเถียงข้างๆคูต่อไป  แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ทำยังไงก็แม่มโคตรน่ารักอะ ><  

            " หรออออ??? "  ผมแกล้งลากเสียงยาวๆ  สึนะมองค้อนๆมายังผม  ให้ตายเหอะ !!! โคตรน่ารักน่าหยิกอะครับ  ไว้ความความคิด  มือผมก็เผลอไปดึงแก้มนุ่มนิ่มนั้นแล้ว =[  ]=  

            " นาย !!! "  สึนะตวาดผมเบาๆ  พร้อมมองมาอย่างค้อนๆ  

            " เอ่อ...ก็คุณอยากทำหน้าน่ารักก่อนเองทำไมละ "  


            " บ้า !!! -////- "  พูดพรางเบี่ยงหลบสายตาผม  ก่อนจะเก็บยาเข้ากล่องไว้  ปิดกล่องเสร็จสรรพ ก่อนจะคว้าเปิดประตูรถ  แต่ผมก็รั้งมือบางไว้ก่อน  

            " มีอะไร? "  


            " ผมมีความลับจะบอกคุณ " 

            " ความลับ? "   ย่นคิ้วอย่างสงสัย  


            " มานี้สิ "   สึนะยื่นคิดอยู่ครู่นึ่งก่อนจะยอมโยกตัวเอนหูมาใกล้ๆผม





    ผมเปิดประตู้ห้องพักเข้าไป  ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอน  โดยไม่แม้แต่จะมองหน้าพี่สักนิด  ทั้งๆที่พี่นั่งจ้องผมเขม็งอยู่ที่โซฟา  

            " เดี๋ยว!! "  พี่พูดดังขึ้น  ขาผมหยุดชะงักก่อนจะหันมามองหน้าพี่ 

            " พี่มีอะไรรึเปล่า?  ถ้าไม่มีผมจะได้ไปนอนพรุ่งนี้มีประชุมบริษัท "   

            " ไอ้นั้นเป็นใคร? "  


            " พี่!!  อย่าเรียกเขาว่าไอ้นะ "  

            " อ๋อ!  นี้ถึงขนาดปกป้องกันเลยหรอ !? "  พี่ขึ้นเสียง  พร้อมลุกขึ้นเดินมาประจันหน้ากับผม  จ้องตาผมนิ่ง  ผมก็จ้องตอบอย่างไม่ลดละ  


            " มันไม่ใช่อย่างนั้น "  

            " ตกลงมันเป็นใคร "


            " เฮ้อ..!  ฮิบาริเป็นนักแสดงใหม่ที่ผมต้องดูแลเอง จบนะ! "  ผมพูดตัดบท  ก่อนจะหันหลังเดินเข้าห้อง 

            " ยัง!!  แล้วแค่เด็กในสังกัดทำไมต้องพามาคอนโด  แทบจะจูบกันอีก  คิดว่าพี่จะเชื่องันหรอ !!  พี่บอกแล้วไงว่าห้ามมีแฟนนะ !! "  พี่ตวาด  ตั้งแต่ผมอยู่กับพี่ผมไม่เคยมีแฟนเลยสักคนเดียว  เพราะพี่ทั้งหวงไม่ยอมให้ผมคบกับใคร  จนป่านนี้ก็ยังไร้วี่แวว  


            " นั้นมันก็แค่อุบัติเหตุ!! พี่อย่าคิดมากสิ  ที่เขามาคอนโดก็แค่มาส่งเฉยๆ เพราะหิวน้ำผมจึงชวนขึ้นมาดื่มน้ำไม่ให้เสียมารยาทที่อุตสาห์ขับมาส่ง "  

            " รถเราก็มี  ทำไมต้องให้มันมาส่ง "  


            " รถผมเสีย!!  เขาเลยให้ลูกน้องลากเข้าอู่ "  

            " หึ!  คิดว่าปั้นเรื่องขึ้นมาแบบนี้คิดว่าพี่จะเชื่อรึไง !! "  

            " พี่ !!  ผมก็อธิบายไปจนหมดแล้ว  ถ้าพี่จะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่พี่ ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ "   
            " ไม่รู้แหละ!  ตั้งแต่นี้ไปสึนะต้องเลิกยุ่งกับมันซะ!! "  

            " ไม่ได้  นี้มันเป็นงานของผมนะ !!  ผมทำไม่ได้ "

            " สึนะ!  แต่พี่สั่ง  เราก็ต้องทำ !! "  


            " พี่เผด็จการที่สุด!!! "      ผมพูดเสียงดังกับพี่  พร้อมกับวิ่งเข้าห้องล็กกลอนเสร็จสรพพ  

    ปังๆๆๆ !!!

            " สึนะ!  สึนะ!  สึนะ!  "

    พี่ตะโกนเรียกผมเสียงดัง  พร้อมกับทุบประตูห้องเสียงดัง  

            " โธ่เว้ย!!! "   พี่สถนบทเสียงดัง   ก่อนเสียงจะเงียบไป  พร้อมกับประตูห้องที่ปิดดังโคล้ม  ผมคิดว่าพี่คงจะออกไปนอกห้องแน่ๆ  

            " เฮ้อ... "   ผมถอนหายใจเบาๆ   ผมไม่เข้าใจพี่จริงๆทำไมทำตัวไร้เหตุผลแบบนี้นะ   ทั้งๆที่พี่เป็นคนนิ่ง  สุขุม  และใจเย็นกว่านี้แท้ๆ   คิดไปก็ป่วยการ  ผมล้มตัวลงนอนช้าๆ  ก่อนจะปิดเปลือกตาลงสู่นินทรา ...



    ............



    ปึก!


    ผมกระแทกแก้วเบียร์ลงบนโต๊ะแก้วสีใสด้วยความโกรธ  หลังจากที่ผมกับสึนะมีปากเสียงกันรุนแรงที่สุด  ทำให้ผมแทบควบคุมอารมณ์โกรธไม่ไหวจึงรีบหนีออกมาระงับอารมณืข้างนอกซึ่งผมก็เลือกที่จะมานั่งในบาร์แห่งนึ่ง  พร้อมสั่งขวดเบียร์มากินแทบจะเต็มโต๊ะหวังให้อาจจะทำให้ลืมๆเหตุการณ์ไปบาง  แต่เปล่าเลยยิ่งคิดยิ่งอยากจะฆ่าไอ้นั้นให้มันตายๆไปซะ  ตั้งแต่เล็กจนโตสึนะไม่เคยเถียงหรือตะคอกผมสักครั้งเดียว  นี้เป็นครั้งแรกที่สึนะกล้าเถียงผมแบบนี้  เพราะมัน!!

            " น้อง!!  เอาเบียร์มาเพิ่มสิ!!! "  ผมตะโกนบอกเด็กเสริฟคนหนึ่ง  ก่อนเด็กคนนั้นจะวิ่งมายังโต๊ะผม 

            " จะรับเบียร์เพิ่มใช้มั้ยครับ? "

            " เออ!  เร็วด้วย "   ผมตอบเสียงแข็ง  เด็กนั้นสดุ้งเล็กน้อย  ก่อนจะโค้งเดินไปนำเบียร์มาให้ผม  แต่เสียงนึ่งก็แทรกขึ้นมาซะก่อน

            " น้อง! ไม่ต้อง "  เสียงเล็กแหลมดังขึ้นข้างๆผม  ผมตวัดสายตามองไปยังบุคคลมาใหม่อย่างเคืองๆ

            " เคียวโกะ "  ผมเปรยชื่อของผู้หญิงตรงหน้าอย่างหน่ายๆ  เคียวโกะสวมชุดเดรสเกาะอกสีแดงเพลิงเผยร่องอกนูนสีขาวอวบ  สวมส้นสูงสีดำตัดได้ดีกับสีของชุด   สย่ายผมยาวสีส้มทองสว่างไว้หลังใบหน้าที่แต้มไปด้วยเครื่องสำอางราคาเยียบหมื่น  ริมฝีปากบางที่ถูกเคลือบไปด้วยลิปสติกสีแดงข้นไม่ต่างไปจากชุด กระตุกยิ้มพรางมองมายังผม

            " ไงคะ  จี!     ว๊าย!  ตายแล้วหน้าไปโดนอะไรมาคะ?? "  เคียวโกะที่พึ่งสังเกตุหน้าผมที่เต็มไปด้วยแผลทั้งที่คิ้วและมุมปาก  เธอถล่าเข้ามานั่งข้างๆผมพร้อมยื่นมือจะดูแผลของผม  ผมปัดมือเธออย่างรำคาญ

            ".........."  ผมยกแก้วเบียร์ขึ้นกิน 

            " ......... "  เธอมองมาอย่างขัดๆ  

            " เอ่อ...ตกลงจะเอาเบียร์เพิ่มมั้ยครับ? "   

            " เอามา!!! "  ผมพูดเสียงแข็ง  เคียวโกะมองมายังผม   

            " คะ..ครับ "  พูดพรางวิ่งไปเอาเบียร์มาเพิ่ม 

            " ตกลงว่าหน้าไปโดนอะไรมาคะ?? "  

            " ยุ่ง!! "  

            " จี!!! " 

            "......"  ไม่นานเด็กเสริฟคนเมื้อกี้ก็นำเบียร์มาเพิ่มให้ผม  ผมหยิบขวดเบียร์ขึ้นเทใส่แก้ว  ก่อนจะกระดกดื่มอย่างไม่คิดให้มาก  ผมที่กำลังรินเพิ่มมือบางของคนข้างๆก็มารั้งผมไว้  

            " พอก่อนเถอะคะ   เป็นอะไรไปคะ?  ดูคุณเครียดๆนะ...ฉันช่วยเอามั้ย?? "  ไม่ว่าเปล่ามือบางก็เลื่อยขึ้นมาลูบบริเวณอกแกร่งของผมช้าๆ  ส่งสายตายั่วยวนมายังผม  ผมจับมือเรียวสวยก่อนจะสบัดอย่างรำคาญ  

            " จี!! " 

            "......." ผม  เอ่อ...ลืมไป  เคียวโกะ หรือ ซาซางาวะ  เคียวโกะ  ผู้หญิงแสนเซ็กซี่ตรงหน้านี้คือหนึ่งในหลายๆคู่นอนของผม  ผมเจอเธอที่ผับตอนนั้นผมเผลอดื่มนักไปหน่อยทำให้ผมจำอะไรไม่ได้  ตื่นขึ้นมาก็พบตัวเองนอนกับเคียวโกะที่คอนโดเธอซะแล้ว  ทำให้เธอผูกมัดผมจนน่ารำคาญ  หน่ำซ้ำยังตามผมไปถึงบริษัท  ส่วนเคียวโกะก็เป็นถึงนางแบบแนวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้  ถ่ายแบบขึ้นปกกับหนังสือดังๆหลายฉบับเชียวแหละ  แต่ทำไงได้..ผู้หญิงแรงๆง่ายๆแบบนี้  อย่างมากก็แค่ของเล่นฆ่าเวลาสำหรับผมนั้นแหละครับ  แต่.. ดารา? วงการ? ถ่ายแบบ..?  

            " เคียวโกะ "  ผมหันไปเรียกชื่อเธอ  เคียวโกะหันมายิ้มให้ผมพร้อมกับสวมกอดคอผม  

            " คะ? "  

            " เธอรักฉันมั้ย? "  

            " รักสิ!!  เคียวโกะรักจีที่สุด! รักมากกว่าใคร "  

            " แล้วผมจะเชื่อคำพูดของเธอได้ยังไง "

            " ถ้าจีอยากจะให้เคียวโกะทำอะไร เคียวโกะยอมทุกอย่าง...เพื่อพิสูจน์ว่าเคียวโกะรักจีคนเดียว"  ผมลอบกระตุกยิ้มเย็น 

            " ถ้างัน..ช่วยอะไรฉันหน่อยสิ "

            " ..........? "





    ..........



            " นะ...นายน้อย !! หน้าไปโดนอะไรมาครับ? "   คุซาเบะ  หรือลูกน้องคนสนิทของผมพูดด้วยสีหน้ากระวนกระวายสุดๆ  

            " โดนพี่เขยต้อนรับนิดหน่อยนะ "  ผมลอบกระตุกยิ้ม  ก่อนจะสาวเท้าขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว  ทิ้งให้คุซาเบะยื่นเอ๋องงกับคำพูดผมข้างล่าง  

            " เฮ้อ !!~ "  ผมถอนหายใจทิ้ง  ก่อนจะล้มตัวลงนอน   แต่แว๊บนึ่งใบหน้าหวานๆของสึนะก็ลอยเข้ามาในมโนความคิดผม  ทำให้ยิ้มขึ้นมาราวกับคนบ้า ><   พลานทำให้คิดถึงเหตุการณ์ก่อนกลับจากคอนโดสึนะขึ้นมาดื้อ


            "ผมมีความลับจะบอกคุณ" 

            " ความลับ? " ย่นคิ้วอย่างสงสัย


            " มานี้สิ " สึนะยื่นคิดอยู่ครู่นึ่งก่อนจะยอมโยกตัวเอนหูมาใกล้ๆผม  

            " คือผมนะ... " 

            " .........? "   

            " ผมว่าสึนะน่ารักมากเลยนะ " สิ้น
    คำใบหน้าหวานก็แดงแปร๊ดจนลามไปทั่วใบหู  ก่อนจะรีบถอยหลังออกจากผมอย่างลุกลี้ลุกลน ฮ่าๆ น่ารักชิปหายเลยครับ >/////<  

            " ถะ..ถ้าพูดจบแล้ว รีบๆกลับบ้านนายไปเลยไป !!! -////////- " 


            " อายหรอ? " 

            " บะ..บ้า!!!" เอยจบก็รีบวิ่งขึ้นคอนโดราวกับติดจรวดยังไงอย่างงัน หึหึ

     

     



    ตื๊ดๆ  

    เสียงโทรศัพท์ดังเรียกให้ผมตื่นจากภวังค์  ผมเอือมมือหยิบขึ้นมาดู โชว์ชื่อของผู้โทร  ผมลอบถอนหายใจอย่างเซ็งๆ  

    โคลม....

            " ฮัลโหล "  ผมกรอกเสียงเรียบๆลงไปยังปลายสาย  

            [ ฮัลโหล!  เคียวยะหรอ ]

            " อืม  ฉันเอง "  

            [ เคียวยะอะ!  หมู่นี้ไม่ค่อยมาหาโคลมเลยนะคะ  คิดถึงแทบแย่ !! ]  โคลมตอบเสียงอ้อนออดแก้มหงุดหงิด   เอ่อ...ลืมแนะนำไป โคลม หรือ โรคุโด โคลม อดีตสาวๆในสต็อกผมเองแหละครับ  ทีแรกเธอก็ดูน่าสนใจอยู่หรอกนะ  ผมตามจีบตามเอาใจเธอแค่ 3 วันก็ยอมผมละ  ทีแรกก็ดูน่ารัก เข้าใจง่ายแท้ๆ แต่เดี๋ยวนี้ตามติดผมอยู่ได้ ชอบโทรมาจี้ผมตลอดว่าทำอะไรอยู่ อยู่ไหน จนผมรำคาญโคตรๆอะ   
            " อืม  ผมงานยุ่งนะ " โกหกครับ -..-    

            [ ไม่จริง!  เคียวยะต้องแอบไปมีคนอื่นแน่ๆ  กรี๊ด!!! โคลมไม่ยอมจริงๆด้วย !!! ]  โคลมวีดเสียงกรี๊ดลั่น  จนผมต้องยกโทรศัพท์ออกห่างหู  เนื่องจากหูผมอาจได้รับความกระทบกระเทือนเพราะเสียงโคลมก็เป็นได้ -_-

            " โคลมใจเย็นๆก่อน ผมไม่ได้มีใครอย่างที่คุณคิดทั้งนั้นแหละ เลิกโวยวายได้แล้ว " 

            [ โคลมไม่เชื่อ !! ]

            " เฮ้อ...จะให้ผมทำยังไงละคุณถึงจะเชื่อ "  

            [ ออกมาหาโคลมหน่อยสิคะ  นะ... ]  

            " แต่... "

            [ หรือเคียวยะไม่รักโคลมแล้วคะ !!! ]  เออดิ -_-

            " รัก...ครับรักสิ "    

            [ ไม่เชื่อ !  เคียวยะต้องออกมาหาโคลมได้สิ  นอกจะเคียวกำลังนอนกกอยู่กับนังหน้าด้านคนไหนอยู่ !! ]   

            " ไปกันใหญ่แล้ว โอเคๆ  ผมจะออกไปหาเดี๋ยวนี้แหละ "  

    ติ๊ด !

    ผมกดตัดสายอย่างเซ็งๆ  ก่อนจะคว้าเสื้อคลุมมาสวมเดินไปยังรถ  

            " จะออกไปไหนหรอครับ? "

            " มีธุระนิดหน่อย "   ผมตอบคุซาเบะ  แล้วเดินออกไปทันที




    ........




            " เอ๋...ฮิบาริ  เคียวยะ?? "  เคียวโกะทำสีหน้างงเล็กน้อยหลังสิ้นประโยคของผม 

            " ใช่  มันเป็นดาราคนใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ "  

            " อ๋อ เคียวโกะเคยได้ยินนะคะ  รู้สึกจะเป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของธุรกิจพันล้านด้วยนะคะ แล้วไหนจะห้างสรพพสินค้าที่เปิดแถวนี้อีก  รวยเอาเรื่องเลยนิคะ "  

            " แล้วไง? ก็แค่ไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมคนนึ่ง "  ผมกัดฟันพูด  ก่อนจะตวัดสายตาไม่พอใจไปยังเคียวโกะ  เจ้าตัวสะดุ้งเล็กน้อย  

            " เอ่อ...แล้วเขาไปทำให้จีไม่พอใจหรอคะ? หืมว์ "  เคียวโกะคล้องแขนผมก่อนจะพิงศีรษะผมอย่างอ้อนๆ  

            " เอ่อ.. ช่างมันเถอะ! ทำไม! หรือฉันขอร้องแค่นี้เธอก็ทำให้ฉันไม่ได้ " ผมแสร้งกล่าวแบบน้อยใจ  ก่อนจะดึงแขนเรียวให้หลุดจากการเกาะกุม  ยกแก้วเบียร์ขึ้นกระดกกลบเกลือน

            " ไม่นะคะ !! แค่นี้เองเคียวโกะทำให้จีได้เสมอนะคะ อย่าโกรธกันสิคะ "  เคียวโกะรีบกอดแขนผมไว้แน่น  ผมหันมากระตุกยิ้มเบาๆ  ก่อนจะยื่นมือไปเชยคางมนขึ้น จ้องตาหวานสวยนั้นเนินนานก่อนจะค่อยๆประกบปาก  ผมค่อยๆแทรกลิ้นร้อนๆสู่โพล้งปากคว้านทั่วโพล้งปากเล็ก  

    จืด....

    นั้นคือสิ่งที่ผมสัมผัสได้  ยิ่งเธอง่ายแค่ไหนมันก็ยิ่งไร้ค่าสำหรับผม  อยากสัมผัส ... เรือนร่างเล็กแต่กลับสวยกว่าผู้หญิงหน้าไหนที่ผมเคยนอนด้วย  ท่าทีไร้เดียงสา รอยยิ้ม ทุกอย่าง...  ผมที่เฝ้าดูแลคอยกันท่าไอ้พวกที่คิดจะมายุ่งกับคนของผม...ผมที่อดทนมาแสนนาน  ไม่มีทาง! ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ในตัวนาย ' สึนะ

            " อื้มมมม !!~ "  เคียวโกะครางเบาๆในลำคอ  ก่อนที่ผมจะผละออกจากริมฝีปากเล็กนั้น ก่อนจะยกแก้วขึ้นกระดกต่อ 

            " เคียวโกะรักจีที่สุดนะคะ "  

            " อืม  ผมก็รักเคียวโกะ "   ผมพูดก่อนจะลุกขึ้น

            " ไปไหนคะ?? "

            " รอแป็บ  ผมไปเข้าห้องน้ำก่อน "  

            " รีบๆกลับมานะคะ  เคียวโกะคิดถึง " 

            " อืม "

    เอี๊ยด !   

    ผมเลี้ยวหาที่จอดรถก่อนก่อนจะเดินเข้าไปในผับที่ที่โคลมนัดผมไว้    ข้างในดังกระหึ่มด้วยเสียงเพลงทั้งแสงสีเสียง  วัยรุ่นทั้งชายและหญิงต่างโยกย้ายส่ายสะดพกเต้นกันเต็มที  เพื่อที่จะปลดปล่อยความเครียดออกมา   ผมสอดส่องสายตาพยายามมองหาโคลมแต่เพราะมันมืดเกินไปและเสียงดังทำให้ผมแทบจะมองไม่เห็นอะไรเลยด้วยซ้ำ  ขณะที่ผมกำลังจะแทรกผ่านคนที่เต้นเข้าไปข้างในแต่ก็ถูกสาวสวยหุ่นเป๊ะคนนึ่งหยุดไว้

            " ว่าไงคะสุดหล่อ? "  

            " ครับ "  ผมเอยตอบ  ส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้  

            " มาคนเดียวหรอคะ?  ไม่เหงาหรอ? มาเต้นกันหน่อยมั้ยคะ?? "  พูดพรางเดินมาหยุดข้างหน้าก่อนจะเต้นยั่วยวน  มือบางลูบไล้แถวๆอกผมเบาๆ  ผมยิ้มหวานไปให้  

            " ครับ  เหงาสิ "  

            " งันฉันช่วยแก้เหงาได้มั้ยคะ?? "   หากผมยังไม่ทันได้เอยอะไรขึ้นเสียงที่แสนคุ้นเคยก็ดังขึ้น  

            " กรี๊ด!! แกกล้าดียังไงกันฮะ!!! "  เสียงแหลมดังมาจากข้าหลัง  ก่อนที่มือเรียวจะกระชากผมของผู้หญิงคนนั้น  มือบางคว้าน้ำราดลงไปที่ผมยาวสลวยนั้น  ผมแอบหน้าเหวอเล็กน้อย  

            " กรี๊ด!!!!!!!! "  ผู้หญิงคนนั้นวี๊ดเสียงร้องกรี๊ด  ทำให้ผู้คนรอบข้างหันมาสนใจที่จุดของผมเป็นตาเดียว  เสียงเพลงก็หยุดลงด้วย 

            " โคลม!"  

            " หึ!  สมน้ำหน้า!! "  โคลมกระแทกยิ้มเยาะเย้ยไปให้  ก่อนจะเดินมาคล้องแขนผม  แต่ยังไม่ทันที่จะก้าวพ้นแขนเรียวก็ถูกกระชากกลับไป  ก่อนเสียงฝามือจะกระทบลงบนหน้าโคลมอย่างจัง 

    เพรี๊ยะ!!!

            " กรี๊ด!!!  มากไปแล้วนะย๊ะ!!!! "  

    เพรี๊ยะ!!! 

    ทั้งสองทั้งกลิ้งตบกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร  จนผมรำคาญก่อนจะตัดสินใจเดินออกมาจากสถานการณ์อย่างรำคาญ   มุ่งตรงไปยังห้องน้ำ

    ซ่า ซ่า ซ่า  

    ผมเปิดน้ำก๊อกพร้อมกับใช้ผ่ามือรองน้ำแล้วกวักขึ้นลูบหน้า  มือเอื่อมไปหยิบผ้าเช็ดมือที่วางอยู่ใกล้ๆมาเช็ดๆ    ผมส่องกระจกตรวจดูความเรียบร้อย  เตรียมจะก้าวออกไปแต่เพราะไม่ทันระวังทำให้เป็นชนคนคนนึ่งเข้าอย่างจัง  ผู้ชายคนนั้นเซเล็กน้อย คงเพราะอาการเมา  

            " เฮ้ย! เดินระวังหน่อยสิวะ!! "   ผู้ชายคนนั้นพูดอย่างหัวเสีย

            " จะมาว่าผมก็ไม่ได้นะครับ นี้มันทางสาธารณะ ใครจะเดินก้ได้ "  ผมตอบกลับไปอย่างไม่ยอม  ก่อนจะเงยหน้าขึ้นทำให้เห็นหน้าผู้ชายคนนั้นอย่างชัดเจน  ผมยังจำได้ดีเลย  เลือดยังซิบๆอยู่ที่ข้างแก้มผมดี  = =    

            " แกอีกแล้วหรอวะ ไอ้หน้าอ่อน "  
            " ครับคุณพี่ชายหน้าแก่ ^^ "  ผมส่งยิ้มกวนไปให้  จะใครซะอีกละถ้าไม่ใช่พี่ชายของสึนะ  ผมว่าห้องน้ำจะแตกก็วันนี้แหละครับ  -__-

            " แกว่าไงนะ !! "  คุณพี่ชายกระชากคอเสื้อผมไป พร้อมกดเสียงต่ำถาม  

            " เอาเถอะครับ เรื่องเดินชนผมขอโทษก็แล้วกัน ถือว่าหายกันนะครับ " ผมปัดมือที่กระชากคอเสือผมออก  เตรียมจะก้าวเดินออกไป แต่ถูกหยุดไว้ก่อน 

            " เดี๋ยว!! "  

            " อะ... "  ยังไม่ทันจบ  กระถางต้นไม้(?)ที่ตั้งสวยอยู่ๆดีก็ลอยเฉียดหัวผมไปชนิดที่ว่าเส้นยาแดงผ่าแปด 

            " คิดว่าเรื่องมันจะจบง่ายๆหรอวะ!? "  ไอ้ต้นตอของกระถางต้นไม้ยื่นหน้าเหี้ยม  เตรียมปล่อยหมัดพุ่งมาที่ผม ใครจะยอมผมรีบสวนหมัดคืนไปทันที  

    ผลั๊ก!  

    ต่างฝ่ายต่างรับหมัดของกันและกัน  ทั้งผมและคุณจีโหมตัวเข้ามาจับคอเสื้อของอีกฝ่ายไว้เหวี่ยงไปมา  ผมผลาดท่าทำให้ถูกดันกระแทกเข้าผนังห้องน้ำอย่างแรง เล่นเอาผมจุก  จังหวะนั้นผมรีบกระแทกตัวคืนไป ทำให้โทรศัพท์คุณจีกระเด็นไปหน้าห้องน้ำ  เราทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร   ผู้คนที่สัญจรผ่านหน้าห้องน้ำเริ่มหยุดมุงดูกันแน่นขึ้นเรื่อยๆ  

            " กะ...เกิดอะไรกับครับ??? "  เสียงผู้จัดการผับแห่งนี้ดังขึ้น  คาดว่าเด็กเสิร์ฟที่เห็นเหตุการณ์จะไปรายงานให้ทราบ  

            " มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันขึ้นครับ เอาไงดีครับ? "  เสียงเด็กเสิร์ฟเอยถาม ชายวัยกลางคนเจ้าของผับ  

            " นั้นอะไร? "  มือหนาชี้ไปที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ราคาแพง ที่ตอนนี้มานอนแน่นิ่งที่ปากทาง  

            " คิดว่าน่าจะเป็นของใครคนใดคนนึ่งใน 2 คนนี้ทำตกไว้ตอนชกกันนะครับ "  

            " ดีเลย   รีบโทรหาคนรู้จักมาสิ "  

            " แล้ว...จะโทรหาใครดีละครับ?? " 

            " ใครก็ได้ เบอร์ล่าสุดเลย เร็ว!! ห้องน้ำผับฉันจะพังแล้ว!!! "  

            " คะ...ครับ "  

     

    RRRRRRR....


            "........."  ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะเสียงโทรศัพท์  มือผมขยี้ตาเบาๆหนึ่งที่  สายตาเบี่ยนไปมองนาฬิกาชี้บอกเวลา  ตี 1 กว่า  

            " ใครโทรมาตอนตี 1 กว่าเนี๊ยนะ? "  ไม่ว่าเปล่า ผมเอื่อมมือคว้าโทรศัพท์ก่อนจะดูที่หน้าจอมือถือ  

    จีอ็อตโต้...

            " พี่.... "   ผมรีบกดรับ ก่อนจะกรอกน้ำเสียงลงไป


            " ฮัลโหล...พี่หรอ?  พี่อยู่ไหนแล้วครับ?? "    แต่ปรายเสียงที่ตอบกลับมากลับไม่ใช่เสียงพี่แต่อย่างใด

            " เอ่อ...คุณคงเป็นน้องของเจ้าของโทรศัพท์นี้สินะครับ คือพี่ชายของคุณตอนนี้มีเรื่องวิวาทในผับ xxx ของเราครับ  กรุณามารับกลับด้วยครับ "  

            "...!! คะ...ครับผมจะรีบไป "


    ใช้เวลาไม่นานขาผมก็มาเยียบที่อโคจรแบบนี้ กลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่คลุ้งไปหมด ผมเอามือผิดปิดจมูกแทบไม่ทัน  ผมสบัดหัวสองสามทีก่อนจะแทรกตัวผ่านฝูงชนที่เต้นส่ายไปมา  นัวเนียกันไปอายใคร    ผมมุ่งตรงไปยังห้องน้ำชั้น 2 เสียงเชียร์ดังมาเป็นระยะๆ  ทำให้ผมเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นอีก 

    ภาพชายสองคนที่ผมคุ้นตาดีกำลังล้มลุกกลิ้งไปมา ต่างไม่ยอมกันละกัน แลกหมัดกันต่อเนื่อง คนที่เข้าไปห้ามก็จะโดนลูกหลงไปด้วย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งได้แต่มองอยู่ห่างๆ ผมรีบแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำทันที  

            " พี่!  คุณฮิบาริ!!  หยุดนะ!! "    ผมตะโกนสั่ง แต่ก็ไม่เป็นผล  ผมรีบเข้าไปรั้งตัวพี่ชายผมไว้ที่กำลังถูกฮิบาริซัดหมัดลงไป  

            " อย่า!!  ฉันบอกให้หยุด!!! "   ฮิบาริชะงักค้าง  หันมามองผมจังหวะนั้นทำให้พี่รีบพลักร่างฮิบาริลงก่อนจะกระหน่ำชกไม่ยั้ง 

            " พี่ช่วยหน่อยเร็ว!! "  ผมหันไปบอกพวกเด็กเสิร์ฟให้เข้ามาช่วย 

            " คะ..ครับ "    ผมไปรั้งร่างพี่ผมไว้ ส่วนเด็กเสิร์ฟก็ไปรั้งร่างฮิบาริไว้  

            " พี่!!  นี้มันเกิดอะไรขึ้น ?? "  

            " มันเริ่มก่อน/มันเริ่มก่อน "  ทั้งสองพูดพรางชี้หน้าพร้อมกัน   

            " แกนั้นแหละเริ่มก่อน!! " พี่พูด  

            " ไม่จริง!!  คุณหาเรื่องผมก่อน!! "  

           " พอได้แล้ว!!!   ทั้ง 2 คนนั้นแหละ!!! " ผมตะคอกกลับไปอย่างเหลืออด  ทั้งสองเงียบลง  จู่ๆเสียงนึ่งก็ดังขึ้น  

            " กรี๊ด!!!  เคียวยะ!!! เกิดอะไรขึ้นคะ??? "  ผู้หญิงในชุดเดรสรัดรูป  หน้าตาสะสวยชวนมองเดินผ่าผู้คนก่อนจะรียถลาเข้ามาประคองร่างฮิบาริไว้  

            " เคียวยะคะ  นี้มันเกิดอะไรขึ้นคะ? ใครทำอะไรคุณ?? "   

            " มีเรื่องนิดหน่อย "   

            " พี่ครับ กลับกันเถอะ "  ผมพูดแทรกขึ้น ก่อนจะค่อยๆพยุงร่างของพี่ผมไว้  

            " เดี๋ยวครับ!!  สึนะ "  ฮิบาริผละออกจากผู้หญิงคนนั้น แล้วจับแขนผมไว้   ผู้หญิงคนนั้นมองอย่างขัดใจ

            " อย่ามายุ่งกับน้องฉัน!!!  กลับไปหาแฟนนายไป!! "  พี่พูดเน้นเสียง ก่อนจะดึงแขนผมคืนจากมือของฮิบาริ   ผมจำใจเดินตามพี่ออกไป  หันมามองฮิบาริเป็นระยะๆจนลับตาไป
            " มันเป็นใครคะ??? "   

            " เปล่า "  

            " ไม่จริง!! คุณโกหก! "  

            " นี่!  เลิกงี่เง่าได้แล้ว น่ารำคาญ!! "  ชายหนุ่มกระแทกเสียงตอกกลับอย่างรำคาญ ก่อนจะเดินผ่าออกไป 

            " กรี๊ดดด!!!!  คุณจะทำอย่างงี้กับโคลมไม่ได้นะคะ!! โคลมไม่ยอม!!!!!! "








    เม้นน้อยไม่อัพน้า กร๊าซ!!!!!!!!!!!!!!


    ______________

    ฮัลโหล!!
    ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ หุหุ  แบบว่าหายไปนานมากกกกก...ก
    แหะๆ แต่เค้าก็มาอัพให้แล้วน่า แห่ๆ >< 
    ตอนหน้าไม่มีเปอร์เซ็นแล้วน่า
    ที่แต่งตอนนี้เป็นเปอร์เซ็นไม่ใช่อะไรแค่อยากแต่งเยอะๆในตอนเดียว
    ประหยัดตอนดี 55 5  
    จะพยายามมาอัพให้นะคะ อย่าพึ่งเบื่อกันเน้อ คนดี 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×