ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] สะดุดรัก...กับดักร้ายของนายแมวมอง! 1827

    ลำดับตอนที่ #4 : [Fic Reborn ] สดุดรัก ... : ประวัติ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56







            “ ฮึ่ย!  หงุดหงิดโว้ยยย!!! -*- "    ผมที่บ่นอุบอิบไปตลอดทางที่ขี่รถกลับ  ความหงุดหงิดเมื่อตะกี้ยังคงไม่จ่างหาย  ให้ตายสิ!   มันเป็นใครกล้าดีมาพูดจาพล่อยๆแบบนั้นกลับคนอื่นกันฮะ!! =*=    

            " คอยดูเถอะ!  อย่าให้เจอละ!!  พ่อจะเอารองเท้าขว้างกระบาลจริงโว้ย!!! "   ผมแหกปากลั่นอยู่ในรถอย่างอารมณ์เสีย  ก่อนจะเยียบคันเร็งความเร็วราวกลับจะรีบไปเกิดใหม่ -*-   พุ่งทยานไปข้างหน้า  เป้าหมายคือคอนโดที่ผมอาศัยอยู่ที่นั้น   

    พ่อกับแม่ผมทำงานที่ต่างประเทศ   เป็นบริษัทด้านธุรกิจนานๆปีจะมาเยี่ยมผมครั้ง    ผมอาศัยอยู่กับพี่ชายที่คอนโด  ' พี่จีอ๊อตโต้ '   พี่จีเปิดบริษัทเครื่องเพชรรายใหญ่ของประเทศ   ตอนแรกๆที่ผมไปสมัครทำงานที่บริษัท GT  บอสถามผมว่าทำไมผมถึงต้องมาทำงานที่เหนื่อยๆด้วย  

    สู้นอนอยู่บ้านสบายๆใช่เงินพ่อแม่และพี่ให้คุ้มยังจะดีซะกว่า   ผมตอบคำเดียวเลยว่า   'ผมต้องการประสบการณ์   และทำงานด้วยลำแข่งของตัวเองดีกว่าแบมือขอตังค์คนอื่นดีกว่าเยอะ '  ^ ^    

    ผมที่ซึ่งตอนนี้กำลังเลียวจอดรถ  ก่อนจะล็อกรถอะไรเสร็จสรรพ  หยิบของที่ซื้อมาเตรียมขึ้นคอนโด  แต่จู่ๆผมก็นึกอะไรขึ้นได้  คว้านหาโทรศัพท์มือถือ  

            " เฮ้ย!  โทรศัพท์หายไปตอนไหนเนี๊ย!! "  ผมที่อุทานออกมาอย่างตกใจ  พรางลูบกางเกงตัวเองหา แต่ก็ไม่เจอ  พลันเหตุการณ์เมื่อตอนนั้นก็แล่นเข้าหัวผมอีกครั้ง  

            " คงเป็นตอนนั้นแน่ๆ!  บ้าจริงเลยเว้ย!!  นั้นเป็นของขวัญที่แม่ส่งมาให้แท้ๆ "   ผมพูดก่อนจะซบหน้าลงบนพวงมาลัยอย่างหัวเสีย  คิดว่าถ้ากลับไปเอาก็คงไม่เจออยู่ดีรุ่นนั้นทั้งแพงมากด้วย 

     แต่ราคาไม่สำคัญมันสำคัญตรงที่เป็นของขวัญชิ้นแรกที่แม่ผมส่งมาให้ในรอบปีนี้สิ   ผมกำของ  เปิดประตูรถ  แล้วเดินขึ้นคอนโดอย่างห่อเหี้ยวใจ   

    1827

    ผมยืนอยู่หน้าห้อง  ก่อนจะควักบัตรรูด  แล้วเปิดประตูเข้าไป   ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา   มี 2 ห้องนอน  1 ห้องครัว  1  ห้องน้ำ   เฟอร์นิเจอร์ครบครันมองไปทางไหนก็เจอแต่ของทันสมัยในห้อง 

     เนื่องจากพี่ชายผมชอบสะสมของพวกนี้จึงซื้อมาแต่งห้องมากมาย   ส่วนผมไม่ชอบสะสมของจุกจิก   ห้องแบบไหนผมก็อยู่ได้ทั้งนั้นแหละ  ขอให้มีที่นอนนุ่มๆกับหมอนข้างก็พอ   ผมล้มตัวลงนอนโซฟาขนาดใหญ่  หน้าจอทีวิขนาดมหึมา  อย่างเหนื่อยล้า

    แอ๊ด....   

            " อ้าว!   กลับมาแล้วหรอสึนะ "   ผมจีเดินออกมาจากห้องน้ำ  ท่อนล่างพันด้วยผ้าขนหนูผื้นหนึ่ง   ตามตัวมีน้ำเกาะอยู่ตามอก และเส้นผม  ดูแล้วโคตรหล่อครับ  ทำไมผมไม่ได้อย่างพี่บ้างนะ  เฮ้อ.....  

            " ครับ... "  ผมตอบแล้วพุบหน้าลงนอนต่อ  

            " เป็นอะไรไปเนี๊ย  ดูไม่เหมือนน้องพี่คนเดิมเลย หืมว์? "  พี่พูดก่อนจะล้มตัวลงนั่งข้างๆผม   ก่อนจะหัวผมเบาๆ   พี่เลี้ยงผมมาตั้งแต่เด็กๆ   เรา 2 คนเป็นลูกคุณหนูก็ว่าได้  แต่เรานับครั้งได้เลยว่าเจอพ่อแม่กี่ครั้ง  

    ผมเหมือนขาดอะไรไปแต่ทุกครั้งก็จะมีพี่มาเติมเต็มให้เสมอ  ผมจึงรักและผูกพันธ์กับพี่จีมากๆ   ไม่ว่าเรื่องอะไรผมจะบอกพี่ผมทุกครั้ง  เรา 2 คนไม่เคยมีความลับต่อกัน    ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาแล้วซบไหลที่เปี้ยกชื้นของพี่  พี่ลูบหัวผมเบาๆ  

            " ผมทำโทรศัพท์ที่แม่ซื้อให้ของขวัญวันเกิดหายครับ "  ผมผมเสียงอ่อน 

            " โถ่!   เด็กโง่!  แค่นี้เอง  พี่ซื้อให้ก็ได้   เครื่องละไม่เท่าไหร่เอง "  พี่เอยยิ้มๆ

            " แต่มันไม่เหมือนกันนิครับ   นั้นเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ผมได้จากแม่เลยนะครับ " 

            " ................. "  พี่เงียบไป    พี่รู้ดีว่าผมหนะต้องการความอบอุ่นจากแม่ที่สุด  แม่ชอบทำเย็นชาใส่ผมทุกครั้ง  ต่างจากพี่แม่รักและตามใจพี่ทุกอย่าง  เหมือนผมไม่ใช่ลูกของแม่เลย....  ของขวัญชิ้นนั้นผมก็ขอร้องอยู่นานกว่าแม่จะซื้อให้แบบส่งๆ  ถึงอย่างงันผมก็ยังรักแม่อยู่ดี

            "  ผมขอตัวไปนอนก่อนนะครับ   เหนื่อยมาทั้งวัน "   ผมยิ้มฝืดๆไปให้พี่  ก่อนจะเดินเข้ามาล้มตัวนอนลงบนเตียง    

      
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


            " ........ น่ารักกก....กกก..กก "       ไม่ต้องงง เสียงผมเองแหละครับ -___-;    หลังจากเหตุตอนนั้นผมก็นั่งเพ้อเป็นไอ้เพิงที่พึงหลุดจากโรงบาลบ้า  ให้ตายสิ!  ผมนั่งมองรูปของน้องหน้าหวานนี้อย่างเคลิ้มๆในโทรศัพท์ 

     แถมโทรศัพท์ยังเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดนำเข้าอีก  ไม่ใช่ะรรมดาแน่ๆ  อย่างนี้สิสมน้ำสมเนื้อกับผมหน่อย  ชักอยากได้เร็วๆแล้วสิ  ผมเปรยเบาๆ ก่อนจะยิ้มขึ้นน้อย 

            " ขออนุญาตครับนายน้อย "   เสียงหน้าประตูทำให้ผมหลุดจากภวังค์  ผมวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะทำงาน  ปรับเสียงให้ดูเย็นๆ

            " เข้ามาได้ "     พลันลูกน้องผมก็เดินเข้ามาอย่างนอบน้อม  ก่อนจะยื่นซองเอกสารมาให้ผม  ก่อนจะถอยออกไป   

            " ออกไปได้ "  ผมสั่ง  แล้วเปิดดูเอกสารข้างในอย่างสนอกสนใจ  


    ประวัติ



    ชื่อ    ซาวาดะ  สึนะโยชิ   

    อายุ  21    

    พ่อ  ซาวาดะ  อิเอมิสึ

    แม่  ซาวาดะ  นานะ

     ทำงานเปิดบริษัทที่ต่างประเทศธุรกิจกำลังไปได้สวย 

    พี่ชาย   จีอ๊อตโต้    เปิดบริษัทร้านเพชรชื่อดังในประเทศ


    ทำงาน   อยู่บริษัท GT  เป็นแมวมองและผู้จัดการ 
     
    นักแสดงในความดูแล   มิเลโดะ  อาอิ  , คาซามิ   เซโจ , คาโวมิเซ  ซาจิ , มิโดริ  อากุ ,

    .......................................... มิอุระ   ฮารุ  ..........

     

            " เป็นอย่างนี้นี้เอง...  นักแสดงในการปกครองเองสินะ "  ผมพูดยิ้มๆ  แล้วอ่านต่อไปอีก


     

                                                                 อาศัยอยู่กับพี่ชายแค่ 2 คน


     

         เป็นคนร่าเริง   น่ารัก  ถ่อมตน  จึงมีแต่คนรัก และนับถือ   ไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวมา

    เกี่ยวกับงานเลย    

    ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติ     

    การศึกษา   จบปริญญาโท   ด้านการแสดง  เกียรตินิยมอันดับ 1   3  ใบซ้อน

    สถานะภาพ ..   ' โสด.... '

     

     

            " หึ...   ไร้ที่ติจริงๆ  นี้แหละว่าที่   ภรรยา '   และ   คนรักของฉัน '   "      ผมเปรยเบาๆ  ก่อนจะเอนหลังพิงเก้าอี้  หลับตาลง  ภาพใบหน้านั้นก้จู่โจมผมขึ้นมาไม่หยุด  ชักอยากได้...  ทั้งตัว   และ  หัวใจ '  ของสึนะแล้วสิ....


    _______________________________________


    แถ แด๊น..!~ >O<   
    กลับมาต่อให้หลังจากกลับมาจากเข้าค่ายแล้วเด้อ  อิอิ   เป็นไงมั่งค้าาา   คิดถึงไรท์ป่าว??  ไรท์คิดถึงรีดดี้ทุกคนมั๊กๆ  ไปนู่น  นั่งสมาธิจนขาจะชาหมดแย้ววว  TT_TT  เอาเหอะ  เม้น+โหวต  เป้นกำลังใจให้ด้วยนะค้าาาา  >,<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×