ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] ภารกิจลับ ! .... จับ(หัวใจ)นายมาเฟียน่าหล่อ 1827

    ลำดับตอนที่ #3 : จุดเริ่มต้น [ แก้ไขคำผิด ]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 56


         





         
       “ มีเรื่องอะไรรึเปล่า  มุคุโร่? "   ร่างบางในชุดเสื้อยืดสีขาวสะอาด  ที่คอพาดไปด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กๆ  พรางเช็ดผมสีน้ำตาลไหม้นุ่นที่ลู่ลงมาเพราะเปียกน้ำนั้นช้าๆ  เดินเรียบๆออกมาจากห้องน้ำ  เอยถามคนรักตนที่กำลังสวมชุดตำรวจเป็นยศ  สีหน้าไม่ค่อยจะสู้ดีนัก  ร่างสูงหันมายิ้มบางๆให้แก่ร่างบางคนรัก   แต่ก็ดูออกอย่างง่ายดายว่ามันเป็นรอยยิ้มที่แสนจะฝืดเสียเต็มทน 

            " ผู้บัญชาการเรียกประชุมด่วนนะ "  ชายหนุ่มร่างสูงเอยตอบกลับ  ร่างบางเมื่อสังเกตเห็นความเครียดผิดปกติของร่างสูง  จึงเดินช้าๆมาหยุดตรงแผ่นหลังหนาที่ดูแข็งแกร่งนั้นช้าๆ  ถูกห่มปกปิดด้วยอาภรณ์ผืนใหญ่ที่ดูสง่าอย่างบอกไม่ถูก   ก่อนจะเลื่อยผ่ามือบางสอดเข้าที่เอวหนาเลื่อยขึ้นมากอดบริเวณแฝงอกแกร่งด้วยท่าทีขี้อ้อน  

            " มีเรื่องอะไรรึเปล่าครับ?  ดูมุคุโร่เครียดจัง "   ร่างบางเอยเบาๆ  มือแกร่งจับผ่ามือบาง  ก่อนจะพลิกกายมาโอบกอดร่างบางขี้อ้อน  ความอบอุ่นค่อยๆแผ่ซ่านออกมา  บ่งบอกได้ถึงบุคคลตรงหน้าช่างอบอุ่นเหลือเกิน  ความห่วงใยส่งผ่านไปทางใจดวงเล็กสื่อไปถึงใจร่างหนา  แม้จะไม่ได้พูดอะไรมากแต่หัวใจก็ได้บอกอย่างชัดเจน   

            " อ้อนแต่เช้าเลยนะครับ "   

            " งืมมม !!~   อยากอ้อนอ่ะ คิกคิก "   ร่างบางเอยพรางหัวเราะชอบใจเล่น  

            " เอาละๆ  รีบๆไปเปลี่ยนเสื้อเร็ว  จะได้ติดรถไปทำงานด้วยกัน "   ร่างสูงแหงนมองนาฬิกาข้อมือเรือนแพง  ก่อนจะเปลี่ยนมาโยกหัวร่างบางเบาๆ อย่างเอ็นดู  

            " อยากกอดนานๆอะ "   ยังคงดื้อดึงงอแงตามประสา  ก่อนจะกอดแน่นลงไปอีก  ร่างสูงได้แต่มองยิ้มๆในความน่ารักน่าเอ็นดูของร่างบางแต่เมื่อในหน้าที่กลับดูกล้าหาญและบ้าบิ่นจนเขาแทบจะหัวใจวายเล่น  เมื่อรู้ว่าแอบไปทำภารกิจเพียงคนเดียวทุกที  

            " ถ้ายังช้าอีก  ผมจะไปเปลี่ยนให้เอาไหม? "  เอยรดรินต้นคอร่างบาง  แหย่เล่นๆ  มือบางรีบผละออกจากกายแกร่งทันที  เลือดผาดสีแดงกระจายทั่วใบหน้านวลงามช้าๆ  เรียกรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของใครบ้างคนอย่างดี 

            " ชิว์ !  ไปก็ได้  มุคุโร่ง่ะ !! "  เอยเสียงงอลๆ  ก่อนจะสะบัดตัวเดินเข้าห้องไปแบบไม่ต้องคิดอะไร  แม้เขาจะเป็นคนรักกันถึงขั้นอาศัยอยู่ด้วยกันแล้วก็ตาม  กล้าพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าไม่เคยล่วงเกินร่างบางแม้แต่น้อย  นอกเหนือจากกอดและจับไม้จับมือทั่วไปเท่านั้น  


    แอ๊ดดดด !!~   


    ประตูห้องถูกเปิดออกมา  พร้อมร่างบางในชุดตำรวจเต็มยศไม่ต่างจากร่างสูงนัก  

            " รีบไปกันเถอะ "  

            " ครับๆ "






    ภายในห้องประชุมที่แน่นไปด้วยเหล่าคนใหญ่คนโต   ตรงกลางมีโต๊ะขนาดใหญ่  มีร่างของคนใหญ่คนโตนั่งลายล้อมรอบๆโต๊ะใหญ่  เสียงเครื่องทำความเย็นนับ 10 กว่าตัวทำหน้าที่แผ่ความเย็นของตัวเองได้อย่างไม่บกพร่อง  แต่มีเพียงร่างหนึ่งที่เหงื่อกาฬเริ่มไหลลงมาช้าๆ  ความวิตกกังวลถาโถมเข้ามาจำนวนมาก  หลังจากผู้บัญชาการใหญ่เอยชื่อคนคนนึ่งขึ้น


            " ฮิบาริ  เคียวยะ "     ความเงียบถูกปกคลุมทั่วห้องกว้างใหญ่  ไม่มีแม้แต่เสียงเดียวที่เล็ดรอดออกมาจากใครทั้งสิ้น  เมื่อผู้บัญชาการสูงสุดเอยถึงบุคคลนี้  

            " มาเฟียหนุ่มที่มีอิทธิพลปกครองด้านสิ่งผิดกฎหมายทั้งหมด  ทั้งค้ายาบ้า ไปจนถึงอาวุธสงคราม   ผู้ต้องสงสัยว่ากำลังนำอาวุธสงครามส่งขายนอกประเทศ  แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถเอาผิดเนื่องจากไม่มีหลักฐานมามัดตัวได้อย่างแน่นหนา "    ผู้บัญชาการเองสีหน้านิ่งๆแต่แววตากลับดูร้อนรนจนเห็นได้ชัด  ความเครียดเริ่มกัดกินพื้นที่ทวีคูณขึ้นไปอีก  มีเพียงเสียงเครื่องปรับอากาศที่ยังคงทำหน้าที่ให้ความเย็นตลอดเวลา  

            " นี้คือรูปของเขา... "  เอยก่อนจะส่งสัญญาณให้ตำรวจหญิงคนหนึ่ง  เธอก้าวมาหยุดตรงหัวโต๊ะ  ก่อนจะกดรีโมทฉายภาพจอมอนิเตอร์อย่างคล่องแคล่ว  ภาพขนาดใหญ่ฉายบนจออย่างชัดเจน  รูปชายหนุ่มวัย 20 ต้นๆ ในชุดสูทสีดำสนิท  ผมสีดำรัตติกาลมืดสนิท  บวกกลับใบหน้าคมคายที่ดูดีจนน่าอิจฉา  สายตาคมกริบที่แฝงไปด้วยความร้ายกาจอยากจะรับรู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่   

            " ฮิบาริ  เคียวยะ  ลูกครึ่ง อิตาลี-ญี่ปุ่น เกิดที่ญี่ปุ่นแต่เมื่อแม่เสียชีวิตลงจึงย้ายมายังอิตาลีบ้านเกิดของพ่อตัวเอง  ประวัติเคยเป็นนายตำรวจแต่ถูกไล่ออกเนื่องจากได้แอบยักยอกเงินของหลวง  และเริ่มผันตัวเองมาเป็นมาเฟียจนถึงทุกวันนี้ "  ผู้บัญชาเอยยาวยืดออกมา  ทุกคนต่างจดจ่อให้สิ่งที่ผู้บัญชาการเอยออกมาอย่างตั้งใจ  

            " ส่ายรายงานมาว่าในเร็วๆนี้จะมีการค้าขายอาวุธผิดกฎหมายไปยังต่างประเทศ  เหลือเพียงหลักฐานเท่านั้นที่เราจะสามารถเอาผิดฮิบาริได้ "   อาการเต้นรัวสั่นถึงมาอีกครั้ง  เมื่อคนที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้บัญชาการเริ่มใช้สายตากวาดมองรอบๆไปทั่ว  ก่อนจะเอยประโยคที่เขาไม่อยากได้ยินที่สุด  

            " ที่ประชุมครั้งนี้   ผมต้องการสายที่จะส่งเข้าไปล้วงเอาข้อมูลในฐานทัพพวกมัน  ... "  

    สีหน้าทุกคนเริ่มวิตกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  ใครๆก็รู้ดีว่า  สายที่ว่าก็คือ  การนำลูกน้องคนใดคนหนึ่งในความดูแลของตนไปเป็นสาย  และสิ่งที่เตรียมใจไว้ก็คือ  ' พร้อมที่จะตายในหน้าที่ '  ได้ทุกเมื่อเมื่อโดนจับได้  ...    ร่วมถึงเขาด้วย  ดวงเนตรสองสีที่ฉายแววตาวิตกกังวลออกมาแต่กลับยังคงตีสีหน้านิ่งๆ  ความกลัวเริ่มก่อในใจขึ้นทีละนิด   และสิ่งที่ไม่อยากได้ยินที่สุดกลับเอยออกมาจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้บัญชาการสูงสุด ... 

            " โรคุโด  มุคุโร่  ผมได้ข่าวว่าลูกน้องคุณมีคนหนึ่งที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว  และพร้อมยอมพลีชีพเพื่อความถูกต้องอยู่คนหนึ่งนิ... "  

            " .........!! "  

            " ซาวาดะ  สึนะโยชิ ...  คนนั้นสินะ? "







    ______________________________________

    เอ๊า !  หายไปนานมากกกกก  ฮ่ะๆๆๆ
    อย่าพึ่งหนีหายไปหมดนะจ๊ะ   
    ไรท์ไม่ทิ้งเรื่องนี้หรอกนะ  ทุกเรื่องแหละ  ไรท์จะพยายามมาอัพให้ได้  พอดีสมองมันตัน  อุวะฮ่ะๆ  บวกกับขี้เกียจ ( กระโดดตีลังกาหมุนตลบ 3 ครั้งหลบทรีนรีดดี๊ -_- )  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×