ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic โน่ริท] มีรัก...ที่มีเอาท์(?)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55






     

     

    Ritz ]

     

    แขว๊ะ!! 


    ผมฉีกซองมาม่าก่อนจะเทน้ำร้อนลงไป  พร้อมกับหยิบติดไปนั่งหน้าทีวีพร้อมน้ำเปล่าอีกขวด  


    ตึ๊ด!  


    ผมกดเปิดทีวีจอใหญ่เลื่อนหาช่องแก้เซ็งไปพราง  

     
    อ่าา...ลืมแนะนำตัวไป  สวัสดีครับ!  ผม ริท หรือ  เรืองฤิทธิ์   ศิริพาณิช  อายุอานาก็ปาไป 22 แล้วค้าบบ!! ^^   สถานะภาพ...  มีแฟนแล้วคร้าบบบบ!!! ฮิ้วววว!!!  เขิล!!! >/////<    


    " ฮู้!  วันนี้วันเสาร์นี้น่า... "  ผมกดเลือกช่องก่อนจะวางรีโมทไว้ใกล้ๆ  รายการที่ผมชอบที่สุด เทคมีเอาท์อะครับ  สนุกดีเป็นรายการหาคู่ให้  แบบว่าถ้าผมไม่มีแฟนผมก็จะไปเหมือนกันนะเนี๊ย แต่ติดที่ผมมีแฟนแล้ว  แถมสวยอย่างกะนางฟ้าาาา !!!! >0< !!~  


    ตึ๊ด ตึ๊ด


    เสียงเรียกเขาโทรศัพท์ของผมดังขึ้น  ผมเลื่อนมือคว้ามือถือรุ่นใหม่ที่พึ่งถอยมาสดๆร้อนๆก่อนจะฉีกยิ้มกว้างกดรับแทบจะทันที  เมื่อเห็นรูปคนที่โทรเข้าโชว์ขึ้นมา  ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ  แฟนผมเอ๊งงง!! >//<


    " ฮัลโหล!  ว่าไงครับน้องฟ้า "  ฟ้า หรือ น้ำฟ้า คือคนที่ผมกำลังคบด้วยอยู่  ผมคบกับน้องฟ้าได้ 2ปีแล้วครับ ฟ้าน่ารักมากๆ ถึงแม้จะขี้งอลไปหน่อยก็เหอะ แต่ผมก็ไม่คิดอะไรมาก 


    [ คะ ]


    "  ครับ  พี่กำลังคิดถึงฟ้าอยู่เลย  "  


    [ คะ... พี่ริท  เอ่อ...คือฟ้ามีเรื่องจะบอก..นะคะ ]  เสียงใสๆของฟ้าพูดออกมาตะกุกตะกัก  


    " ครับ? "  


    [ คือ...ฟ้าคิดว่า..]


    " หืมว์?   อะไรจะบอกรั.... "  ผมที่ตั้งใจจะแซวกลับไปเล่นๆ  แต่ฟ้าก็ชิงพูดขึ้นก่อน 


    [ ฟ้าว่าเราเลิกกันเถอะคะ!!! ]  


    " ....ห๊ะ!? "  ผมแทบทิ้งถ้วยมาม่าลงพื้น  เรี้ยวแรงหายไปหมด  นะ..นี้ฟ้าบอกเลิกผม...?  ทำไม??  


    [ ฟ้าขอโทษ.... ]   


    " พี่ขอเหตุผลจะได้มั้ย....? "  


    [ คือ.... ]


    "........."  ผมเงียบรอฟังคำตอบของฟ้า  


    [ เพื่อนๆมันล้อว่าพี่ริทหน้าสวยกว่าฟ้า!  ฟ้าอาย ฟ้าเลยขอเลิกกับพี่ ]   สิ้นคำ  ผมแทบปามือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจูบกับผนังห้องเล่น! =[  ]=  


    " ห๊ะ!!  แค่นี้!!!?? "  


    [ ใช่!  ก็ฟ้าอาย  พี่ไม่รู้หรอกว่าถูก หาว่าผู้ชายหน้าสวยกว่าตัวเองที่เป็นผู้หญิงแท้ๆมันเป็นยังไง!! ]  


    " ใช่..พี่ไม่รู้  แต่แค่เรื่องแบบนี้...พี่ว่า "  


    [ ไม่ต้องหรอกพี่ริท ฟ้าขอโทษ  แต่เราคงต้องจบกันแค่นี้ ]    


    " ละ...แล้วตลอดเวลา 2 ปะ... "


    ตู๊ดๆ


    " ฟ้า!  ฟ้า!  น้ำฟ้า!!! "  ฟ้าตัดส่ายผมไปดื้อๆ  ผมลดมือถือลงมาช้าๆ   


    " ฮึก!!! "  ผมที่แทบบ่อน้ำตาจะแตกกัดฟันไว้แน่น -O-   เสียงรายการเทคมีเอาท์ที่พี่กาละแมร์และน้าเน็กเป็นพิธีกร  กล่าวช่วงจบ....



    คุณต้องสมัครเข้ามาคะ ที่ www.tvthunder.tv หรือไม่ก็เข้าไปที่เฟซบุ๊คของเราที่(ขี้เกียจพิมพ์ - -)คะ "  พี่กาละเมร์พูด  ตามด้วยน้าเน็ก

    และแน่นอนครับ หนุ่มโสดดีๆยังมีอยู่มากมายครับ และความโสดคืออำนาจอย่างแท้จริงครับ  และขอขอบคุณ..... "







    Tono ]  




    เซ็ง...... - -


    ผมนั่งทรีนก่ายโซฟาร์อย่างเซ็งๆ  ปากก็กระดกเบียร์ไปพราง  ข้างๆก็มีไอ้กันนั่งแดกขนม - -  


    " เป็นเชี่ยไรวะพี่ครับ?  เห็นนั่งทำหน้าอย่างกะหมาขรี้ไม่ออก - - "  ไอ้กันถามผมกวนๆ  จนอดไม่ได้ที่จะหยิบหมอนข้างๆเขว้างที่หน้ามันแรงๆทีนึ่ง  แต่มันก็หลบได้อย่างสบายๆ 


    " เซ็งวะ! "  ผมพูดขึ้น  


    อ๋อ...ลืมแนะนำตัวไปครับ  ผม  โตโน่ หรือ ภาคิณ     คำวิลัยศักดิ์  อายุ 26 ปีถ้วน!!!  เรียนวิศวะใกล้จบแล้วคร้าบบบ  ผมนะหรอ...หึ   ผมหล่อ...  ผมรวย....  มีรถคันหรู.... มีบ้านหลังเท่าคฤหาสน์!!! ( แต่มาเช่าคอนโดเอา -..- )แต่ผมกลับ....ไม่มีแฟน!!!!  


    โฮ!!!!!!!!!!!   ชีวิตคนหล่อแสนเศร้าาาา  TT____TT   


    " หืมมมม!!! เออรู้ว่าเซ็ง  แล้วเซ็งเรื่องห่าไรละคร้าบบบ  กระผมกันน้องสุดหล่อของพี่จะไปตรัสรูด้วยมัยคร้าบบบบ??? "  ไอ้กันถามเสียงกวนส้นมาให้ผม  

     
    ส่วนนี้  ไอ้กัน หรือ นภัทร  อินใจเอื้อ   รุ่นน้องที่คณะเองแหละครับ  วันนี้วันเสาร์เลยชวนมันมานั่งดูหนังแก้เซ็ง  แต่ไม่ใช่ผมจะคบมันเป็นเพื่อนแค่คนเดียวนะ -.-  จริงๆก็มีอีกเป็นฝูง เอ้ย! ไม่ใช่ๆ -..-  มีอีกเยอะนะครับ เหอๆ  แต่พวกมันดันติดธุระนะสิครับ  จะอะไรอีกละ แม่มก็เรื่องสาวๆของพวกมันนั้นแหละครับ  ผู้แล้วเซ็งจิต!!


    " เฮ้ย!  ไอ้กัน  มึงมองหน้ากูดิ "


    " หืมมม!?  ทำไมอะ - -? "


    " มึงเห็นอะไรมั่ง? "


    " อืม...ก็ขี้ตาอะ - -  ดูดิกลั่งเลย "


    ผวั๊ะ!!!


    อดไม่ได้ที่จะตวัดผ่ามือลงบนหัวมันหนักๆทีนึ่ง  ไอ้นี้...วอนซะแหละ! -*-


    " ไม่ใช่เว้ย!!!  กูจะถามมึงว่า  กูหล่อปะ??? "


    " อืม...ก็ดีนะ "


    " โหยยย!!  มึงเอาจากใจหน่อยดิวะ  มึงว่ากูก็หล่อ  ใช่!  รวย!  นี้ก็ถูกอีก!!  เพอร์เฟค นี้ก็ของตาย  แต่ทำม๊ายยย!!! กูไม่ยักกะมีแฟนวะ!!!??? "  ผมร่ายยาวกับไอ้กันเป็นชุด  


    " เอาตรงๆปะ?? "


    " เออ!!  ไหนมึงบอกกูมาดิ? "


    " หนึ่ง!  เรื่องมาก!  สอง!  คุณหนูจัด !  สาม  กวนตีน  หาเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว! สี่!  สันดานเหี้ย เอะอ๊ะ ใช้กำลังสงบปัญหา!! ห้า... "


    " หยุด!!!! =_= "  ผมยกมือขึ้นเป็นเชิงให้มันหยุด


    " อ้าว  นี้ยังพูดไม่คบเลยนะพี่ "


    " นี้ยังไม่หมดอีกหรอวะ??  มึงพูดซะกูอยากเกิดใหม่วะ นี้กูเหี้ยขนาดเลยหรอวะ??? - -^ "  


    " เหอๆ  ลองไปถามตั้งแต่ท้ายซอยยันปากซอยดูดิ  ว่าพี่เหี้ยแค่ไหน? "


    " ไม่ต้อง! สัส!! "   ผมเริ่มชักเป็นห่วงอนาคตตัวเองตะหงิดๆแล้วสิ -_- 


    โว้ยยย!!!  นี้กู  จะทำไงดีวะเนี๊ย!!!???


    ทันใดนั้น   เสียงทีวีที่ไอ้กันมันเปิดดูดังขึ้น  พอจะจับได้ว่าน่าจะเป็นรายการหาคู่ไรสักอย่างนี้แหละ  ก่อนที่พิธีกรจะพูดตอนจบ


     " คุณต้องสมัครเข้ามาคะ ที่ www.tvthunder.tv หรือไม่ก็เข้าไปที่เฟซบุ๊คของเราที่(ขี้เกียจพิมพ์ - -)คะ " พิธีกรหญิงพูด  ตามด้วยพิธีกรชาย


    และแน่นอนครับ หนุ่มโสดดีๆยังมีอยู่มากมายครับ และความโสดคืออำนาจอย่างแท้จริงครับ  และขอขอบคุณ..... "



    " เชี่ย!!!  คิดออกแล้ว!!!! "





    Ritz ]



    ฮึก!!!  น้องน้ำฟ้านะน้องน้ำฟ้า  


    พี่จะทำให้น้องน้ำฟ้ารู้ว่า  อย่างพี่แปบเดียวก็หาใหม่ได้!!!  แล้วจะลบคำที่ว่า  พี่หน้าหวานกว่าผู้ชายให้ได้!!!  



    ToNo ]


    " อะ..อะไรของพี่อีกวะ?? "  ไอ้กันมองมาทางผมอย่างเซ็งๆ  


    " หึ!! "  



    Tono and  Ritz ] 



    " ไอ้กัน!  กูจะไปออกรายการ  Take Me Out !!! คอยดู!!! / น้องน้ำฟ้า!!!  พี่จะไปออกรายการ  Take Me Out !!! คอยดู!!!"





    ________________________


    เฮ้!!  เปิดมาตอนแรก  

    เป็นยังไงก็เม้นติชมกันได้นะคะ

    ขอบคุณค้าาาา >O<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×