คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
' มิอุระ ฮารุ!! นักแสดงใหม่ที่แจ้งเกิดกับผลงานละครเรทติ้งกระฉูด!! คาดว่าจะขึ้นรับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยียม!!!! '
' เกิด! เกิด! ลูกเดียว!! นักแสดงคลื่นลูกใหม่ค่าย GT ซัดคลื่นลูกเก่าค่ายอื่นๆซะกระจาย!! แว่ว! อาจจะเป็นว่าทีซุป' ตาร์ คนใหม่แห่งวงการ!!!'
" เยี่ยม!!!! ยอดเยี่ยมมากซาวาดะคุง! ^^ " เสียงคำชมของบอสผมดังขึ้น เมื่ออ่านข่าวจากหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ที่เขียนพาดหัวข่าวนักแสดงในค่ายที่อยู่ในการดูแลของผมอย่างชื่นชม แต่ผมชินครับ ^^
" ครับ บอส! ^^ " ผมตอบรับหน้ายิ้มๆอย่างภูมิอกภูมิใจในนักแสดงที่ผมดูแล ปั้นจนดังระเบิดแบบนี้ นี้ก็เป็นอีกรายในหลายๆรายที่ผมปลุกปั้นจนดังกลายเป็น ซุป'ตาร์ กันทุกคน
" ฉันไว้ใจนายไม่ผิดจริงๆ ที่ฝากฮารุให้นายดูแล " บอสยังคงชมผมไม่หยุดปาก พรางจิบกาแฟไปพราง
" ครับ! มันเป็นหน้าที่ของผมนี้ครับ "
" หึหึ! เอาเหอะๆ หมดธุระแล้วมีอะไรก็ไปทำได้ "
" แหม! ทีงี้ไล่กันเลยนะครับ - -^ "
" ฮ่ะ ฮ่ะ หรือจะไปกินข้าวกันดี? "
" ไม่ดีกว่าครับ ว่างๆอย่างงี้ผมไปเดินช็อปปิ้งชิวๆดีกว่า ^^ ว่าแล้วก็กู๊ดบาย นะครับ " ว่าแล้วก็ผละออกจากเก้าอี้นั่ง
" เที่ยวให้สนุกนะครับ ^^ เดี๋ยวจะมีงานสุดหินมาให้ในไม่ช้า ผมเชื่อว่าคุณทำได้ หึหึ! ^^ " คล้อยหลังสึนะแล้ว บอสผู้น่า(ถีบ)รักเปรยขึ้นเบาๆ อย่างชั่วร้าย -*-
.
.
.
.
.
.
.
" ล้า!~ ล่า!~ ^3^ " ผมที่ขับรถไปพรางหัมเพลงไปพราง มุ่งหน้าตรงไปยังห้างสรรพสินค้าที่เปิดใหม่แถวๆนี้ ว่ากันว่าของทุกอย่างใหม่และมีคุณภาพทั้งสิ้น ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า ต่างๆนาๆ ซึ่งผมชอบสะสมของพวกนี้ด้วยสิ
ใช่เวลาประมาณ 20 กว่านาที กว่าจะถึงที่ รถคู่ใจคันโปรดของผมที่พึ่งถอยมาสดๆร้อนๆ ไม่กี่อาทิตย์ก่อน ที่ผมรักยิ่งชีพ ผมมองทาง ก่อนจะขับวนหาที่จอดรถ ก่อนจะเดินออกมาล้อกรถอะไรเสร็จสรรพ
ผมซึ่งตอนนี้อยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวตัวบาง กับกางเกงยีนส์ธรรมๆและรองเท้าผ้าใบตัวโปรดของผม ซึ่งวันปกติผมมั่งจะแต่งตัวธรรมดาแบบนี้ ถ้าไม่ได้ไปทำงานในบริษัทหนะนะ มันสบายดี ก่อนจะเดินมุ่งหน้าเข้าไปในห้าง ซึ่งเป็นห้าง 10 กว่าชั้นสุดหรูหร่า
แบบว่ามันอลังการเวอร์มากๆ O[ ]O ผมมองแบบอึ่งๆ ก่อนจะเดินเข้าไปในห้าง เมื่อผมก้าวเข้ามาเครื่องปรับอากาศนับ หลายตัวความเย็นแผ่ซ่านปะทะใบหน้าผมเย็นฉ้ำสมกับเป็นห้างหรูจริงๆ แหะ ก่อนจะเดินดูทุกๆชั้นเลือกซื้อของที่ต้องการไปเลื่อยๆ
.
.
.
.
.
.
.
" กรี๊ดดดดดดดด!!!!! >O< "
" อร๊ายยยยย!!! >O< นั้นๆคุณ ฮิบาริ เคียวยะ ลูกชายเจ้าของห้างนี้แหละ "
" ว๊ายยยยย!!! อะไรจะหล่อลากกระซวกไส้อย่างงี้!!!>^< "
เสียงนิททามากมายดังมากระทบโสนประสาทของผมเลื่อยๆ เมื่อผมเดินทางที่ต่างๆในห้างของผม ก่อนจะหันไปยิ้มให้สาวๆทุกๆคนหวานเยิ้ม ผม ฮิบาริ เคียวยะ ที่หล่อและโก้ที่สุดใน 3 โลก ( -_- /ไรท์) ผมไม่ได้หลงตัวเองนะ ผมแค่พูดไปตามเนื้อผ้า ^_^
ผมลูกชายเจ้าของห้างหรูที่นี้ วันนี้นึกครึมอกครึมใจอะไรไม่รู้ถึงอยากเดินออกมาตรวจตราห้างของผมแหะ หรือว่าจะเป็นพรมลิขิต!!~~ เดี๋ยวพระเจ้าจะส่งเนื้อคู่มาให้ผมกันน้าาาา >_< ว่าแล้วก็เดินหน้ายิ้มๆเท่ๆไปให้สาวๆที่ผมเดินผ่าน
.
.
.
.
.
.
.
ผมซึ่งในมือถือข้าวของพะรุงพะรังเต็มมือไปหมด มืออีกข้างถือแก้วกาแฟร้อนๆไปพราง โอ๊ย!! ซื้อเยอะไปปะเนี๊ย -*- พลันเสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นเสียดื้อๆ -_- ของเต็มมื้อไม่รู้จะรับยังไง แต่ขี้เกรียจว่าง
RRRRRR......
ผมจึงเอาของหิ้วมือขวาพร้อมถือแกวน้ำแล้วเอามืออีกข้างล้วงกระเป๋ากางเกงไปพราง -3-
" ตึ๊ด! ฮัลโหล!! ฮารุหรอ? " เสียงใสของอารุเด็กปั้นผมดังขึ้น
[ คะ! แล้วนี้สึนะอยู่ไหนคะ? ] เธอถาม
" อ๋อ! พอดีผมเดินซื้อของนิด(ไม่)หน่อยนะ - - ทำไมหรอ? "
[ อ๋อ! คะทีแรกกะว่าจะช่วนไปกินข้าว แต่คุณสึนะไม่ว่าง ไม่เป็นไรคะ ไว้คราว..... ]
ตุบ!! โครม!!! โอ๊ยยย!!!
" เฮ้ย! เดินปะสาไรวะ!! "
_______________________________________________________________________
ตัดฉับๆๆ >3<
ยะฮู้!!! อัพตอนแรกแล้วนะเคอะ!!! ^_^
ตอนแรกเป็นไรเม้นติชมได้นะคะ
ความคิดเห็น