ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dangerous อันตราย !! ห้ามยุ่ง 1827

    ลำดับตอนที่ #4 : The Dangerous ... : สัญญา

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56









            " ฮิบาริ "    ผมพูด พรางใช้มือเขย่าไหล่ฮิบาริเบาๆ   ทุกเย็นๆเมื่อเลิกเรียนกลับบ้านผมจะต้องเดินมานั่งรอฮิบาริทุกเย็นครั้งนี้ก็เช่นกัน   แต่พอผมเปิดประตูมาก็เห็นฮิบารินอนบนโซฟา พยายามเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น 


            " สงสัยคงจะเหนื่อยกับงาน "  ผมพูด พร้อมกับหันไปมองเอกสารกองโตบนโต๊ะทำงาน   ผมยิ้มบางๆก่อนจะหันกลับมาเพ่งพินิจใบหน้าคมตรงหน้า  สันจมูกที่รับกับใบหน้าคม ดวงตาเรียวรีคมสวย ผิวขาวซีดแต่กลับดูดีอย่างบอกไม่ถูก   ไม่รู้ว่าเผลอจ้องหน้านานแค่ไหน 


            " จ้องแบบนี้จะปล้ำกันรึไง? "   เสียงทุ่มนึ่งดังขึ้น เรียกสติของผมที่ลอยไปใกล้กลับเขามาทันที 


            " ตะ..ตื่นแล้วหรอครับ? "    


            " ยังไม่ได้ตอบคำถามฉันเลยนะ "  พูดพร้อมกับดึงข้อมือผม  ทำให้ถลาเข้าหน้าผุบเขากับอกเขาอย่างช่วยไม่ได้  


            " ปะ..เปล่าซะหน่อย !  ผมจะมาเรียกฮิบาริแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น... "  



            " ปากแข็ง "  


            " ..... "  ผมไม่ตอบ แต่มองค้อนๆไปให้  ก่อนจะได้รับผ่ามือหนาวางทาบบนหัวผมเบาๆ  


            "  ป่ะ "  พูดก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เดินไปหยิบกุญแจรถ  พร้อมๆกับดึงข้อมือผมเดินตาม  





    ใช้เวลาไม่นานผมกับฮิบาริก็เดินมาถึงที่จอดรถ ฮิบาริขึ้นมอเตอร์ไซค์ก่อนจะหันมายื่นหมวกกันน็อคให้ผม ผมรับมาใส่แล้วขึ้นซ้อนท้าย  


            " จับแน่นๆนะ " พูดพรางเลือนมือผมมากอดรอบเอวตัวเองไว้  


            " ครับ "    รถเคลือนออกมาจากโรงเรียนก่อนจะเร่งความเร็วจนหน้าแทบหงาย  ทำให้ผมยิ่งกอดรัดเอวคนตรงหน้าไว้แน่น    


            " ไม่ใช่ทางนี้นี้ครับ?  จะไปไหนหรอ? "  ผมพูดสวนกระแสลมที่ลอยปะทะเข้ากับใบหน้า  เมื่อเห็นว่าทางที่ไปไม่ใช่ทางกลับบ้านของผม  


            " ถึงที่เดี๋ยวก็รู้ "   


            " ?? "








    ใช้เวลาไม่นาน ฮิบาริค่อยๆชะลอรถก่อนจะจอดรถข้างแม่น้ำสายนึ่ง   


            " ลงมาสิ "   


            " ครับ "   ผมจ้องมองทิวทัศนรอบๆด้วยความตะลึง  แม่น้ำสีใสสะท้อนกับดวงอาทิตย์ตอนเย็นดูโรแมนติกอย่างบอกไม่ถูกแฮะ  ข้างๆมีหญ้าและดอกไม้ขึ้นเต็มรอบสวยมากๆ  


            " สวยมั้ย? "  ตอนนี้ผมกับฮิบาริเดินลงมานั่งบนพื้นหญ้าเรียบร้อย หันหน้าเข้าหาแม่น้ำ  


            " ครับ..สวยมาก "  


            " แต่ฉันว่าคนข้างๆของฉันงดงามกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลยนะ "


            " เห็นผมอย่างงี้ผมก็เขิลเป็นนะ "   ผมพูด พรางหันไปยิ้มหน้าแดงเถือกให้   


            " รู้ไหม?  เพราะนายเป็นอย่างนี้ไงฉันถึงได้รัก ห่วง และหวง...นายมาก "    


            " .... "   ผมเลือกที่จะเงียบ  ก่อนจะเลื่อยมือขึ้นจบที่ข้างแก้มของคนตรงหน้าแผ่วเบาพร้อมกับยิ้มจางๆไปให้


            " ฮิบาริ...คุณรู้ไหม?  ถึงจะมีคนหล่อหน้าตาดีแสนเฟอร์เฟคผมก็ไม่เคยจะหวั่นไหวหรือใจเต้นแรงเท่ากับผู้ชายตรงหน้าผมเลย "


            " ......... "  เขาเงียบ  


            " ผมรักคุณมาก...และไม่เคยคิดจะนอกใจคุณเลย " 


            " .......... "  


            " ผมขอนะ...อย่าทำร้ายใครอีกเลย...นะ "    ผมพูดเสียงเบาหวิว  เขาหันสายตาหนีเหมือนคิดอะไรอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนจะหันมามองผม พร้อมกับดึงผมเข้ามากอดไว้แน่น  


            " ก็ได้...ฉันจะไม่ทำร้ายใคร "  


            " สัญญาสิ "  


            " สัญญา... "  ผมและเขากอดกันแน่น  ความอบอุ่นของกันและกันแผ่ให้กับกันไม่มีวันหมด...



    ภายใต้ใบหน้านิ่งๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่...ไม่มีใครเลย




    ______________________

    ฮัลโหลลล!!! :']
    หายกันไปนานคิดถึงเค้ามั้ย 55 5 
    อย่าโกธรกันเน้อคนดี >< 
    มาอัพให้แล้วเน้อ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×