ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn ] ภารกิจลับ ! .... จับ(หัวใจ)นายมาเฟียน่าหล่อ 1827

    ลำดับตอนที่ #2 : ทาส 100% [ แก้ไขคำผิด ]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 56







    แสงแดดอ่อนๆลอดผ่านผ้าม่านที่ขึงไว้  ส่องกระทบกับเปลือกตาสวยของร่างบางสร้างความรำคาญไม่น้อยให้กับร่างบาง   ก่อนจะค่อยๆเปิดเปลือกตาอันแสนหนักอึ่งช้าๆ   กระพริบปริบๆให้ชินกับแสงภายนอกเสียก่อน  เมื่อกระพริบตาจนชินแล้ว  แขนบางค่อยๆชันตัวจะลุกขึ้น  เพียงขยับเล็กน้อยความเจ็บปวดจากไหล่บางก็แล่นริ้วเข้าตามร่างกาย  จนแทบแขนพับ   

            " โอ๊ยย !! "   ร่างบางร้องออกมาอย่างเจ็บปวด   เนื่องจากทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงต้องยอมแพ้ล้มลงนอนทีเดิมอย่างช่วยไม่ได้    กวาดสายตามองรอบๆห้องอย่างพิเคาระห์    พลันจู่ๆเรื่องราวเมื่อคืนก็ฉายชัดเข้ามาในสมองเป็นฉากๆราวกับวิดีโอเทป     ดวงเนตรบางก้มสำรวจร่างกายของตนอย่างตื่นตะหนก  ชุดที่คิดว่าเป็นชุดเดิมแต่กลับเปลี่ยนเป็นชุดยูคาตะสีดำที่ดูพอดีกับตัวเป๊ะ   ที่หัวไหล่ขวาถูกพันด้วยผ้าพันแผลไว้เรียบร้อย   

            " นี้มัน... "   ขณะที่กำลังงุนงงกับกายตัวเองแล้วเสียงเปิดประตูห้องก็ดังขึ้นคั้นความสนใจร่างบางเอาไว้  ดวงหน้าหวานหันควับไปยังตนเสียง   ร่างสง่าของคนคนหนึ่งจะเดินตรงมายังร่างบาง  

            " ฟื้นแล้วสินะ "    เสียงทุ่มเรียบสนิทที่ไม่แตกต่างจากใบหน้าที่แสนจะเรียบเฉยของผู้พูดเท่าไหร่นัก  แต่ก็หาได้ลดองศาของความหล่อเหล่าไม่  กลับยิ่งดูสง่ายิ่งไปอีก   ร่างบางเบิกตากว้างอย่างตกใจ  ก่อนจะรีบถอยหลังจนชิดหัวเตียง
       

            " แก !!!   ไอ้มาเฟียต่ำทราม !!! "     ร่างบางชี้หน้าอย่างหวาดกลัวคละความโกธรแค้น

            " หึ !  ฟื้นขึ้นมาก็ปากดีเลยนะ "  

            " แกจะช่วยฉันทำไม !!  ในเมื่อแกมีโอกาสที่จะฆ่าฉันอยู่แล้ว !! "
       

            " หึ !   สำคัญตัวเองผิดไปแล้ว "   พลันร่างสูงก็ก้าวช้าๆเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างบาง  ก่อนจะเชยคางมนขึ้นมาสบตาช้าๆ   ส่งสายตาที่แสนจะคมกริบไปให้  เป็นหญิงอื่นคงได้ใจเต้นไม่หยุดแน่  หากแต่ในสายตาร่างบางที่มองร่างสูงนี้มีแต่ความเกลียดชัง!  


    ฟุบ !


            " เอามือสกปรกๆของแกออกไปจากฉัน  ไอ้มาเฟียสารเลว !! "    ดวงหน้าหวานสะบัดออกจากปลายนิ้วแกร่งอย่างรังเกียจ  ก่อนจะพ่นวาจาดูถูกไปให้  หากแต่ร่างสูงหาได้สะทกสะท้านไม่  กลับยิ้มเย็นออกมาช้าๆ   ทำให้ร่างบางถึงกลับเหงื่อตกทีเดียว
     

            " หึ !  งันหรอ "

            " แก !  คอยดูเถอะ !!  ถ้าฉันออกไปจากที่นี้ได้เมื่อไหร่  แกติดคุกหัวโตแน่ !! "   ก่อนจะพ่นคำขู่ออกมา   หากแต่ร่างสูงได้สนไม่กลับยิ้มเย็นๆส่งมาให้  

            " ถ้าได้ออกไปนะ..."    ดวงหน้าหวานเบิกตาโพล้ง   พร้อมหันไปยังเสียงกระแทกประตูดังโคล้ม   ก่อนชายชุดดำจำนวน 2-3 คนจะเดินตรงมายังร่างบาง  พรางกระชากแขนให้ลุกขึ้น

            " พวกแก !   โอ๊ยยย !!!  "  ร่างบางนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ  เนื่องจากบริเวณแผลยังไม่หายดีหนัก
       

            " เอาไปขังคุกข้างล่าง "  เสียงทุ่มของชายหนุ่มดังขึ้นสั่งร่างชายชุดดำทั้ง 2-3 คน  ก่อนทั้งหมดจะโค้งรับ  พร้อมออกแรงกระชากร่างบางออกไป

            " อึก !  ปล่อยฉันนะ  ไอ้พวกเลว !!! "


    ต่อ


            " ปล่อย !  ปล่อยฉันนะ !!! "  เสียงตะโกนพร้อมขัดขื่นของร่างบางดังลั่นห้อง  ทั้งเตะทั้งสะบัดเต็มแรง  แต่ชายทั้งชุดดำเหล่านั้นก็หาได้สะทกสะท้านไม่ 


    ตุบ !


    ร่างบางถูกจับกระแทกลงสู่พื้นซีเมนสอย่างแรง   จนนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด  รอยแผลเดิมที่ยังไม่หายสนิทเมื่อถูกกระทบกระเทือนหน่อยความเจ็บปวดก็แล่นพลานไปทั่วกายบางอย่างช่วยไม่ได้
     

            " อึก !   แก !  "   กัดฟันพูดออกไปก่อนจะค่อยๆพยุงลำตัวให้ลุกขึ้น  แต่เพราะความเจ็บปวดทำให้ล้มพับลงไปยังพื้นอย่างไม่เป็นท่า   พลันเสียงฝีเท้าของอีกคนก็เดิมตามมาติดๆ

            " แก !  แกกล้าดียังไงมาทำกับฉันแบบนี้ฮะ !!! "  ร่างบางตะคอกไปยังร่างสูงที่ยื่นมองมาอย่างไม่ทุกข์ร้อน  ก่อนจะหันไปพยักหน้าหนึ่งทีให้เหล่าลูกน้อง   สิ้นสัญญาณชายชุดดำคนหนึ่งก็เดินมายังปากประตูบานลูกกรงก่อนจะคว้าปิด  พร้อมล็อกด้วยโซ่ขนาดใหญ่  ร่างบางได้แต่มองอย่างแค้นเคืองที่ทำอะไรไม่ได้ซักนิด

            " ปล่อ..ยฉัน !!! "  พยายามพูดลอดไรฟันออกไป  ทั้งทั้งที่แทบจะไม่มีแรงเหลือแล้ว   เมื่อทำหน้าที่เสร็จร่างสูงจึงหันไปส่งสัญญาณให้ออกไป  ภายในห้องจึงเหลือเพียง 2 ร่างที่จองตากันแทบจะฆ่าเสียให้ได้

            " นายจะไม่มีโอกาสออกไปจากที่นี้ "

            " ไอ้คนชั่ว !! "

            " หึหึหึ !!  นายคิดว่าพวกตำรวจอย่างนายมันดีเลิศเล่อไปกว่าพวกมาเฟียอย่างฉันรึไง
    ? " 

            " ยะ...อย่างน้อย  พวกฉันก็ไม่เคยทรยศประเทศเกิดของตัวเอง !!! "  ร่างบางกัดฟันพูด 

            " หึหึ !!! ฮ่ะๆๆๆๆ !!! "  ร่างสง่ากรีดเสียงหัวเราะก้องกังวานไปทั่ว  ราวกับสิ่งที่ร่างบางพูดมันเป็นเรื่องน่าขันยิ่งนัก  

            " หัวเราะอะไร !! "

            " หึ !!  เด็กน้อย.. นายยังรู้จักโลกน้อยเกินไปจริงๆ "  

            " หมายความว่าไง !!
    ?? "

            " ฉันจะบอกให้ก็ได้นะ... "    พูดพรางเดินเข้ามาใกล้ร่างบาง มองดวงหน้าหวานผ่านลูกกรงสีดำมืดอย่างนึกสนุก  

            " ........... "

            " ถ้านายยอมเป็นพวกฉันนะ... "  

            " หึ !!  ฝัน !!! "  
       

            " คิดแล้วเชียวนายคงพูดอย่างนี้    แต่ถ้าถึงเวลาเมื่อไหร่นายจะต้องเลือกที่จะเป็นมาเฟียมากกว่าไอ้พวกตำรวจงี่เง่าพวกนั้นแน่ๆ "     ร่างสูงพูด  ก่อนจะเดินหันหลังออกไป

            " ฉันจะต้องจับนายให้ได้ "    


    กึก    


    เรียวขายาวหยุดกึก  ก่อนจะปรายตามองร่างบางที่หอบน้อยๆอย่างนึกสนุก
       

            " แล้วฉันจะรอวันนั้น...  ถ้านายได้ออกไปจากที่นี้ได้ก่อนนะ "    


    แอ๊ดดด !!
    ~~  ปัง !!!   


    สิ้นเสียงปานประตูขนาดใหญ่ก็ถูดปิดลง   ทำให้ห้องใต้ดินที่แสนจะอับนี้ดูมืดมิดลงถนัดตา  มองไปทางไหนก็พบแต่เพียงความมืดมิด   ช่างหนาวเหน็บเหลือเกิน  มือเรียวบางเอือมมือโอบกายตัวเองพอทำให้อบอุ่นกายขึ้นมาบาง    พลันสมองก็คิดถึงหน้าใครบ้างคนขึ้นมา 

            " มุคุโร่....ผมหนาว "   

     

     


    ย้อนไปเมื่อหลายวันก่อน  


            " นี้มันอะไรกัน "     เสียงทุ่มทรงพลังเอยขึ้น  ก่อนจะปรายตามมองร่างบางอย่างหงุดหงิดปนห่วงใย   ร่างบางก้มหน้ารับโทษอย่างรู้ตัว

            " ผม... "  

            " ซาวาดะ  คุณบุกไปรังโจรโดยพละการอีกแล้วนะ "
       

            " ครับบอส  ผมยอมรับ  แต่อย่างน้อยผมก็สามารถจับมันได้นี้ครับ "   ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาพูดอย่างขัดๆ   บ่อยครั้งที่เขาชอบแอบไปรังโจรและจับกุมโดยคนเดียวเสมอ  แม้ผลงานจะออกมาดีแต่บอสของเขาก็มักจะดุด่าแบบนี้ทุกที  ถึงจะรู้อยู่แก่ใจก็เถอะที่พูดมาทั้งหมดก็เพราะความห่วงใยทั้งนั้น 

            " ผมรู้  แต่การที่คุณบุกไปรังโจรแบบนั้นคนเดียว  มันอันตรายมาก  ผมเป็นห่วง... "  ประโยคหลังที่แสนจะแผ่วเบาจากปากบอสที่ทั้งควบตำแหน่ง ' คนรัก ' ไปด้วย  

            " คิก "  จนร่างบางอดไม่ได้ที่จะขันของมาเพราะความซึนของบอสและคนรักตน  

            " ซาวาดะ !! "  

            " ครับ !!! "  

            " เลิกเล่นได้แล้ว  ผมขอสั่นห้ามเลยว่าห้ามปฏิบัติภารกิจคนเดียวโดยพละการเด็ดขาด !! เข้าใจไม่ "

            " ครับ !! "  ก่อนจะขานหลับอย่างเหว่ๆเล็กน้อย      พรางสาวเท้าหันหลังจะออกจากห้องของบอส  แต่จู่ๆความรู้สึกเหมือนถูกดึงเข้าสู่อ้อมกอดของใครบางคน  

            " อะไรกัน  ทำไมทำหน้าหง่อยแบบนั้นละ หืมว์
    ? "   ' โรคุโด  มุคุโร่ '  ที่เป็นทั้งบอสและคนรักเอยพรางยิ้มอบอุ่นมาให้  

            " เปล่าซะหน่อย "   เอยเสียงตัดพ้อไปให้อย่างงอลๆ  

            " ผมรู้ว่าคุณเกลียดเรื่องพวกนี้มาก   แต่อย่างน้อยก็น่าจะเห็นแกผมบาง  ถ้าคุณเป็นอะไรไปผมคงอยู่ไม่ได้ "  เอยเสียงเบาหวิวก่อนจะกระชับอ้อมกอดไว้แน่น  เน้นย้ำความห่วงใยที่มีให้  

            " ครับ... ผมขอโทษจะไม่ทำโดยพละการอีกแล้ว "   ก่อนจะเอยยิ้มๆ  โยกตัวจุ๊บแก้มคนขี้ห่วงให้ยิ้มแก้มปริเล่น  

            " ครับ "  

            " เย็นแล้ว  กลับบ้านกันเถอะ  ผมหิวแล้วอ่าาา "  พูดอ้อนๆพรางเกาะแขนร่างใหญ่  

            " ครับๆ  ตามนั้นเลย "  




    _____________________

    ฉับ ฉับ

    หายไปนานคิดถึงกันมั้ยเอย
    ?? ^_^
    พอดีมันว่างๆเล็กน้อยจึงมาอัพฟิคดู  หุหุ
    ยังไงก็ติดตามด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×