คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO
[ Ritz ]
แขว๊ะ!!
ผมฉีกซองมาม่าก่อนจะเทน้ำร้อนลงไป พร้อมกับหยิบติดไปนั่งหน้าทีวีพร้อมน้ำเปล่าอีกขวด
ตึ๊ด!
ผมกดเปิดทีวีจอใหญ่เลื่อนหาช่องแก้เซ็งไปพราง
อ่าา...ลืมแนะนำตัวไป สวัสดีครับ! ผม ริท หรือ เรืองฤิทธิ์ ศิริพาณิช อายุอานาก็ปาไป 22 แล้วค้าบบ!! ^^ สถานะภาพ... มีแฟนแล้วคร้าบบบบ!!! ฮิ้วววว!!! เขิล!!! >/////<
" ฮู้! วันนี้วันเสาร์นี้น่า... " ผมกดเลือกช่องก่อนจะวางรีโมทไว้ใกล้ๆ รายการที่ผมชอบที่สุด เทคมีเอาท์อะครับ สนุกดีเป็นรายการหาคู่ให้ แบบว่าถ้าผมไม่มีแฟนผมก็จะไปเหมือนกันนะเนี๊ย แต่ติดที่ผมมีแฟนแล้ว แถมสวยอย่างกะนางฟ้าาาา !!!! >0< !!~
ตึ๊ด ตึ๊ด
เสียงเรียกเขาโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ผมเลื่อนมือคว้ามือถือรุ่นใหม่ที่พึ่งถอยมาสดๆร้อนๆก่อนจะฉีกยิ้มกว้างกดรับแทบจะทันที เมื่อเห็นรูปคนที่โทรเข้าโชว์ขึ้นมา ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ แฟนผมเอ๊งงง!! >//<
" ฮัลโหล! ว่าไงครับน้องฟ้า " ฟ้า หรือ น้ำฟ้า คือคนที่ผมกำลังคบด้วยอยู่ ผมคบกับน้องฟ้าได้ 2ปีแล้วครับ ฟ้าน่ารักมากๆ ถึงแม้จะขี้งอลไปหน่อยก็เหอะ แต่ผมก็ไม่คิดอะไรมาก
[ คะ ]
" ครับ พี่กำลังคิดถึงฟ้าอยู่เลย "
[ คะ... พี่ริท เอ่อ...คือฟ้ามีเรื่องจะบอก..นะคะ ] เสียงใสๆของฟ้าพูดออกมาตะกุกตะกัก
" ครับ? "
[ คือ...ฟ้าคิดว่า..]
" หืมว์? อะไรจะบอกรั.... " ผมที่ตั้งใจจะแซวกลับไปเล่นๆ แต่ฟ้าก็ชิงพูดขึ้นก่อน
[ ฟ้าว่าเราเลิกกันเถอะคะ!!! ]
" ....ห๊ะ!? " ผมแทบทิ้งถ้วยมาม่าลงพื้น เรี้ยวแรงหายไปหมด นะ..นี้ฟ้าบอกเลิกผม...? ทำไม??
[ ฟ้าขอโทษ.... ]
" พี่ขอเหตุผลจะได้มั้ย....? "
[ คือ.... ]
"........." ผมเงียบรอฟังคำตอบของฟ้า
[ เพื่อนๆมันล้อว่าพี่ริทหน้าสวยกว่าฟ้า! ฟ้าอาย ฟ้าเลยขอเลิกกับพี่ ] สิ้นคำ ผมแทบปามือถือรุ่นใหม่ล่าสุดจูบกับผนังห้องเล่น! =[ ]=
" ห๊ะ!! แค่นี้!!!?? "
[ ใช่! ก็ฟ้าอาย พี่ไม่รู้หรอกว่าถูก หาว่าผู้ชายหน้าสวยกว่าตัวเองที่เป็นผู้หญิงแท้ๆมันเป็นยังไง!! ]
" ใช่..พี่ไม่รู้ แต่แค่เรื่องแบบนี้...พี่ว่า "
[ ไม่ต้องหรอกพี่ริท ฟ้าขอโทษ แต่เราคงต้องจบกันแค่นี้ ]
" ละ...แล้วตลอดเวลา 2 ปะ... "
ตู๊ดๆ
" ฟ้า! ฟ้า! น้ำฟ้า!!! " ฟ้าตัดส่ายผมไปดื้อๆ ผมลดมือถือลงมาช้าๆ
" ฮึก!!! " ผมที่แทบบ่อน้ำตาจะแตกกัดฟันไว้แน่น -O- เสียงรายการเทคมีเอาท์ที่พี่กาละแมร์และน้าเน็กเป็นพิธีกร กล่าวช่วงจบ....
" คุณต้องสมัครเข้ามาคะ ที่ www.tvthunder.tv หรือไม่ก็เข้าไปที่เฟซบุ๊คของเราที่(ขี้เกียจพิมพ์ - -)คะ " พี่กาละเมร์พูด ตามด้วยน้าเน็ก
" และแน่นอนครับ หนุ่มโสดดีๆยังมีอยู่มากมายครับ และความโสดคืออำนาจอย่างแท้จริงครับ และขอขอบคุณ..... "
[ Tono ]
เซ็ง...... - -
ผมนั่งทรีนก่ายโซฟาร์อย่างเซ็งๆ ปากก็กระดกเบียร์ไปพราง ข้างๆก็มีไอ้กันนั่งแดกขนม - -
" เป็นเชี่ยไรวะพี่ครับ? เห็นนั่งทำหน้าอย่างกะหมาขรี้ไม่ออก - - " ไอ้กันถามผมกวนๆ จนอดไม่ได้ที่จะหยิบหมอนข้างๆเขว้างที่หน้ามันแรงๆทีนึ่ง แต่มันก็หลบได้อย่างสบายๆ
" เซ็งวะ! " ผมพูดขึ้น
อ๋อ...ลืมแนะนำตัวไปครับ ผม โตโน่ หรือ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ อายุ 26 ปีถ้วน!!! เรียนวิศวะใกล้จบแล้วคร้าบบบ ผมนะหรอ...หึ ผมหล่อ... ผมรวย.... มีรถคันหรู.... มีบ้านหลังเท่าคฤหาสน์!!! ( แต่มาเช่าคอนโดเอา -..- )แต่ผมกลับ....ไม่มีแฟน!!!!
โฮ!!!!!!!!!!! ชีวิตคนหล่อแสนเศร้าาาา TT____TT
" หืมมมม!!! เออรู้ว่าเซ็ง แล้วเซ็งเรื่องห่าไรละคร้าบบบ กระผมกันน้องสุดหล่อของพี่จะไปตรัสรูด้วยมัยคร้าบบบบ??? " ไอ้กันถามเสียงกวนส้นมาให้ผม
ส่วนนี้ ไอ้กัน หรือ นภัทร อินใจเอื้อ รุ่นน้องที่คณะเองแหละครับ วันนี้วันเสาร์เลยชวนมันมานั่งดูหนังแก้เซ็ง แต่ไม่ใช่ผมจะคบมันเป็นเพื่อนแค่คนเดียวนะ -.- จริงๆก็มีอีกเป็นฝูง เอ้ย! ไม่ใช่ๆ -..- มีอีกเยอะนะครับ เหอๆ แต่พวกมันดันติดธุระนะสิครับ จะอะไรอีกละ แม่มก็เรื่องสาวๆของพวกมันนั้นแหละครับ ผู้แล้วเซ็งจิต!!
" เฮ้ย! ไอ้กัน มึงมองหน้ากูดิ "
" หืมมม!? ทำไมอะ - -? "
" มึงเห็นอะไรมั่ง? "
" อืม...ก็ขี้ตาอะ - - ดูดิกลั่งเลย "
ผวั๊ะ!!!
อดไม่ได้ที่จะตวัดผ่ามือลงบนหัวมันหนักๆทีนึ่ง ไอ้นี้...วอนซะแหละ! -*-
" ไม่ใช่เว้ย!!! กูจะถามมึงว่า กูหล่อปะ??? "
" อืม...ก็ดีนะ "
" โหยยย!! มึงเอาจากใจหน่อยดิวะ มึงว่ากูก็หล่อ ใช่! รวย! นี้ก็ถูกอีก!! เพอร์เฟค นี้ก็ของตาย แต่ทำม๊ายยย!!! กูไม่ยักกะมีแฟนวะ!!!??? " ผมร่ายยาวกับไอ้กันเป็นชุด
" เอาตรงๆปะ?? "
" เออ!! ไหนมึงบอกกูมาดิ? "
" หนึ่ง! เรื่องมาก! สอง! คุณหนูจัด ! สาม กวนตีน หาเรื่องชาวบ้านเขาไปทั่ว! สี่! สันดานเหี้ย เอะอ๊ะ ใช้กำลังสงบปัญหา!! ห้า... "
" หยุด!!!! =_= " ผมยกมือขึ้นเป็นเชิงให้มันหยุด
" อ้าว นี้ยังพูดไม่คบเลยนะพี่ "
" นี้ยังไม่หมดอีกหรอวะ?? มึงพูดซะกูอยากเกิดใหม่วะ นี้กูเหี้ยขนาดเลยหรอวะ??? - -^ "
" เหอๆ ลองไปถามตั้งแต่ท้ายซอยยันปากซอยดูดิ ว่าพี่เหี้ยแค่ไหน? "
" ไม่ต้อง! สัส!! " ผมเริ่มชักเป็นห่วงอนาคตตัวเองตะหงิดๆแล้วสิ -_-
โว้ยยย!!! นี้กู จะทำไงดีวะเนี๊ย!!!???
ทันใดนั้น เสียงทีวีที่ไอ้กันมันเปิดดูดังขึ้น พอจะจับได้ว่าน่าจะเป็นรายการหาคู่ไรสักอย่างนี้แหละ ก่อนที่พิธีกรจะพูดตอนจบ
" คุณต้องสมัครเข้ามาคะ ที่ www.tvthunder.tv หรือไม่ก็เข้าไปที่เฟซบุ๊คของเราที่(ขี้เกียจพิมพ์ - -)คะ " พิธีกรหญิงพูด ตามด้วยพิธีกรชาย
" และแน่นอนครับ หนุ่มโสดดีๆยังมีอยู่มากมายครับ และความโสดคืออำนาจอย่างแท้จริงครับ และขอขอบคุณ..... "
" เชี่ย!!! คิดออกแล้ว!!!! "
[ Ritz ]
ฮึก!!! น้องน้ำฟ้านะน้องน้ำฟ้า
พี่จะทำให้น้องน้ำฟ้ารู้ว่า อย่างพี่แปบเดียวก็หาใหม่ได้!!! แล้วจะลบคำที่ว่า พี่หน้าหวานกว่าผู้ชายให้ได้!!!
[ ToNo ]
" อะ..อะไรของพี่อีกวะ?? " ไอ้กันมองมาทางผมอย่างเซ็งๆ
" หึ!! "
[ Tono and Ritz ]
" ไอ้กัน! กูจะไปออกรายการ Take Me Out !!! คอยดู!!! / น้องน้ำฟ้า!!! พี่จะไปออกรายการ Take Me Out !!! คอยดู!!!"
________________________
เฮ้!! เปิดมาตอนแรก
เป็นยังไงก็เม้นติชมกันได้นะคะ
ขอบคุณค้าาาา >O<
ความคิดเห็น