ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn/khr] destiny พรหมลิขิตแห่งรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : พล็อตเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 55


    พล็อตเรื่อง


    หญิงสาวหลายๆคนคงฝันอยากเป็นเจ้าหญิงในใจของเจ้าชายและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขชั่วนิจนิรันดร์อยู่แล้วสินะ….แต่เปล่าเลย!! ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้สวยงามประดุจทะลุออกมาจากนิทานเจ้าหญิงแต่อย่างใด -_- ในบางครั้งเจ้าหญิงแสนสวยก็ไม่ต้องการการรอคอยความรักเพราะพวกเธอเหล่านี้ต่างปฏิเสธความรักที่ทั้งเข้ามาหาเองหรือถูกหยิบยื่นให้โดยสิ้นเชิง การทรยศหักหลังการถูกมองผ่าน  การถูกทำร้าย  การหลอกลวงความไม่เข้าใจกัน  ความเย็นชา  ความเจ้าชู้ สิ่งเหล่าต่างหากที่เป็นความรักในแบบฉบับของพวกเธอ เมื่อคุณมั่นใจแล้วที่จะพลิกหน้าถัดไปของตำนานรักเคล้าน้ำตาบทนี้แล้วขอจงเตรียมใจเปลี่ยนความคิดอันแสนสวยของท่านเถิด.เพราะพวกเธอจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเจ้าหญิงที่มีความงามเลิศล้ำที่สุดในปฐพีก็ไม่ต้องการความรักของเจ้าชายมาชโลมหัวใจให้มีความสุข.....พวกเขาจะเป็นใคร?เขาที่จะมาเปลี่ยนหัวใจอัน  มืดมิดนี้ให้สว่างด้วยแสงแห่งรักแท้นิรันดร์ได้                                                                                                                                                                                           

     
     
    Myspace Glitter Text

             จีเวลแฟมิลี่

    นภา รักครั้งแรกที่แสนเจ็บปวด….การทรยศหักหลัง

    วายุ รักครั้งแรกที่ยังฝังแน่นอยู่ภายใน….การถูกบอกเลิกอย่างไร้เหตุผล

    พิรุณ รักครั้งแรกที่ยากจะลืม….การไม่เข้าใจกัน

    อัสนี รักครั้งแรกที่มีแต่ความสิ้นหวัง….การถูกเบื่อและมองเป็นแค่ของเล่น

    สายหมอก รักครั้งแรกที่ไม่อาจหาความจริงใจได้.การถูกใช้เป็นเครื่องมือ

    เมฆา รักครั้งแรกที่สัมผัสได้แต่ความเย็นยะเยือก….การถูกทำเย็นชา


     

    วองโกเล่แฟมิลี่

    รักครั้งแรกที่กำลังเสียไป….และไม่อาจหวนคืนกลับมา

    เจ้าชายที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าชายที่เสียเจ้าหญิงในใจไปตลอดกาลได้ทำพันธสัญญากับหญิงสาวปริศนาร่วมมือกันต่อกรกับอสูรชั่วร้ายแต่ระหว่างนั้นเองเจ้าชายเหล่านั้นก็ได้ไปตกหลุมรักหญิงสาวปริศนาซึ่งความจริงแล้วพวกเธอก็คือเจ้าหญิงที่ปลอมตัวมาและปฏิเสธความรักในทุกๆด้าน หัวใจที่เต็มไปด้วยรักบริสุทธิ์ของเจ้าชายจะช่วยเป็นแสงนำทางเจ้าหญิงที่หลงทางอยู่ในเขาวงกตให้ออกมาพบเจอกับรักแท้ที่กำลังรออยู่ทางออกหรือไม่?


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



     

     

    +❥ Free theme mouse.naru +❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×