มิใช่นางสวรรค์!!! - นิยาย มิใช่นางสวรรค์!!! : Dek-D.com - Writer
×

    มิใช่นางสวรรค์!!!

    โดย memoose

    ทำไมคนอย่างเธอต้องการจะฆ่าใครถึงโดนขัดขวางตลอด!! .. บ้าที่สุด แล้วนี่อะไรทำไมฉันต้องมาอยู่ในที่บ้าๆอย่างนี้ด้วย จะฆ่าคนสวรรค์เลยลงโทษให้เธอข้ามภพมาเป็นสาวงามที่แสนดีงั้นเหรอฝันไปเถอะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,959

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    4.95K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    183
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 62 / 10:58 น.

    แท็กนิยาย

    ชายงามรายล้อม

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            ฉัน"อลิส"ฉันสวย รวย และฉลาดมาก!! ฉันเป็นลูกมาเฟีย และเป็นลูกคนที่2 ของปะป๊ากะมาม๊าตระกูลฉันมีแต่ผู้หญิง!! ซึ่งสวย รวย มากๆๆๆ ถามว่าทำไมเธอต้องย้ำขนาดนั้น ก็มันเรื่องจริงนี่ อย่าว่าฉันหลงตัวเองน่ะ อยู่โรงเรียนพวกฉัน3พี่น้อง ได้ฉายา"นางมารจอมลวง" เชียวน่ะ 

            ฉันก็อยู่กับครอบครัวผู้แสนอบอุ่น?? แต่มันจะมีปัญหาตรงท่านพ่อของฉันดันไปมีกิ๊กแล้วไปไข่ไว้จนฉันมีพี่ชายอยู่ที่ลอนดอน เหอะแล้วอยู่ดีๆมาปรากฏตัวอยากได้สมบัติก็บอก!! แล้วนี่อะไรพี่ฉันหายไปหลายปีเพื่อไปเรียนต่อดันบอกว่ามีแฟน และเสียใจมากที่แฟนไปมีคนอื่นแถมบอกเลิกอีก ถ้าจะทำอย่างนั้นตบหน้าพี่ฉันตรงนั้นเลยไมล่ะ!!!!

             พอพี่สาวฉันรู้ความจริงที่เป็นพี่น้องกะแฟนเก่าเท่านั้นแหละ เห้อๆๆ!! ฉันบอกได้เลยว่าพี่ฉันโครตๆเข้มแข็งแถมจิตใจอย่างกับนางฟ้าถ้าเป็นฉันผู้ชายคนนั้นโดนฉันตัดไอนั้นไปให้หมากินแล้ว (ฉันสงสารเป็ดให้หมาล่ะกันแต่เอาไปต้มก่อนน่ะ) แล้วทรมารให้มันเจ็บปวดกับสิ่งที่ทำไป
    ฉันรู้ว่าทุกคนคงคิดว่าฉันมันโครตโหด (หรือไม่จริงย่ะ!!!)  แถมพี่แอลพอรู้ว่าแบล็คเป็นลูกของท่านอีกคนก็ยังบอกกับฉันและน้องว่าจะยกตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียให้ "พี่ชายคนใหม่" โดยจะไปคุยกับท่านพ่อ แต่สำหรับฉันคิดว่าที่ท่านพ่อต้องการให้มันมาก็เพราะต้องการมอบตำแหน่งให้มันตั้งแต่แรกแล้วล่ะ!!
              เหอะถึงพี่ยอมฉันไม่ยอม ฉันริอุสาเก็บไว้ให้พี่สาวกลับโดนแย่ง!!หึๆๆๆ รู้จักอลิสน้อยไปท่านพ่อค่ะคดีท่านพ่อมีกิ๊กอลิสยังเคลียร์ไม่ทันจบ ดันจะมีพี่ชายจากไหนไม่รู้ตั้ง!!คนหนึ่งมาแย้งตำแหน่ง "หัวหน้ามาเฟียของอลิส" เตรียมตัวเตรียมใจไว้น่ะค่ะ "พี่แบล็ค" อลิสจะเอาของที่เป็นของอลิสคืน!!!
              
        

     #เพิ่งแต่งเป็นครั้งแรกหวังว่าทุกคนคงชอบน่ะค่ะ มีอ่ะไรติชมกันได้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น