ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXOตัวตนของผม

    ลำดับตอนที่ #11 : ✮[EXO] luhan✮

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      31 ม.ค. 57

      Luhan
     photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif photo WqBjEPj_zps74ce7b7c.gif




    ลู่หาน / เสี่ยวลู่
    กรุ๊ปเลือด : โอ ประเภทอีโก้
    ข้อเสีย : นอนละเมอ
    วิเคราะห์ : ผู้ชายที่เติบโตมาพร้อมกับครอบครัวที่ฐานะดีของปักกิ่งและใบหน้าที่ดึงดูดคนรอบข้างให้เข้าหา เขาเป็นคนแบบผู้ชายแมนแมน ชอบรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนแข็งแกร่ง เป็นป๋า มีความภาคภูมิใจกับนิสัยแบบผู้ชายๆของตัวเอง เป็นคนไม่คิดอะไรมาก พูดไม่เก่งแต่มีวิธีแสดงออกให้ติดตรึงใจคน ขี้แกล้ง เขามีความมั่นใจในตัวเองจึงชอบที่จะรู้สึกเหนือกว่าคนอื่น ชอบเอาชนะ (ในเรื่องที่เห็นว่าสำคัญเท่านั้น) จริงๆแล้วมีความทะเยอะทะยานสูง แล้วก็รู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองฝ่าฟันมาตลอดนี้มันเป็นอะไรที่เจ๋งมาก (หลงตัวเองหน่อยๆ) แล้วเขาก็ชอบคำชื่นชมยกยอจากคนรอบข้าง ชอบสิ่งที่คนอื่นมองตัวเอง อยากให้คนอื่นมองว่าตัวเองหล่อ , เท่ , สมาร์ท  แม้ว่าเขาไม่ทำอะไรมากมายก็เป็นที่สะดุดตาของคนอยู่แล้ว มีแววเป็นคนอารมณ์ร้อน หรือชอบทำอะไรตามอารมณ์ จะแสดงความคมคายเจ้าชู้ประตูเรือแบบไม่โจ่งแจ้งทั้งที่จริงๆข้างในคือเสือซ่อนเล็บ.. เนียนเนียนต้อนต้อนแล้วก็มาบซะ ตรงไปตรงมาถ้าไม่อยากบอกจะไม่พูดเพราะโกหกไม่เก่ง ไม่ค่อยมีความโรแมนติกซับซ้อนแบบฝันเฟื่อง ถ้ารักจะบอกว่ารัก
    จุดเด่น • เขาเก่งที่สุดเรื่องทำให้ผู้หญิงรู้สึกร้อนรุ่ม , เขาจะแสดงออกความรู้สึกอย่างไม่ลังเล
    จุดด้อย • ขาดความละเอียดอ่อน , ขี้หึงขี้หวง
    ไม่เหมาะ : ผู้หญิงที่จ้องจับผิดเขา , ผู้หญิงที่ชอบคิดไปเอง
     เหมาะ : ผู้หญิงแบบลูกแกะน้อย ..ซื่อตรง สงสัยอะไรกล้าที่จะถามเขาก่อนคิดไปเรื่อย


    นอกตลก











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×