ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama [Okita x Kagura]

    ลำดับตอนที่ #7 : เวลาฝันคุณอาจจะรู้สึกถึงความเป็นจริงก็ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      13
      25 ธ.ค. 53

     ดีจ้า เรามาต่อแล้ว เม้นส์ด้วยนะ

    “แฮ่กๆ...”คางุระพาร่างของโซโกะขึ้นหลัง แล้วออกวิ่ง ถึงตัวเธอยังไม่รู้ทาง แต่ตอนนี้คงต้องวิ่งไปอย่างเดียว วิ่งไปให้เร็วที่สุด

                                 ..................................

    “หือ... ที่นี่...ที่ไหน?”เด็กหนุ่มลืมตาขึ้นมาพบกับสถานที่ที่เขาเองยังไม่รู้ว่าคือที่ไหน

     

    “โซจัง”เสียงของหญิงสาวได้เรียกให้เด้กหนุ่มหันไปมองทางคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง

     

    “ท่านพี่...”เด็กหนุ่มเรียกชื่อของหญิงสาวอย่างตกใจ

     

    “ฮิ ตื่นได้แล้วนะ”หญิงสาวบอกก่อนจะค่อยหายไปเรื่อยๆ

     

    “ท่านพี่!”เด็กหนุ่มเรียกและเอื้อมมือไปคว้า แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ...

     

    โคมไฟ!!!

     

     “เอ๊ะ...”โซโกะหันไปเรื่อยๆก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องของตัวเอง

     

    “หืม”โซโกะหันไปเห็นอะไรบางอย่างที่อยู่ข้างเขา

     

    “อืม... อากินจังลื้ออยู่ไหน -p-zzz”คางุระหมวยกระเพาะหลุมดำของเรานั่นเอง=w=

     

    “ยัยหมวย...=_=?”โซโกะตกใจ เมื่อเห็นคางุระนอนอยู่ข้างๆตัวเอง ก่อนทำหน้าเอือมระอา ทำไมน่ะหรือ? เพราะคางุระนอนไม่ห่มผ้าทั้งคืนน่ะสิ แถมเสื้อผ้าก็ไม่เปลี่ยน ยังเห็นรอยเลอะโคลนอยู่

     

    ฝนเมื่อคืน... ช่างเถอะ ปล่อยให้เป็นหวัดไปจะได้ไม่ต้องเรื่องมากโซโกะคิดในใจ แต่ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อข้างตัวคางุระมียาและน้ำวางไว้พร้อม แถมมีข้าวต้มอีก (ถึงจะดูเกรียมๆ ถ้วยแตกนิดหน่อยก็เถอะ)

     

    “อะ...”โซโกะหันไปทางเด็กหญิงที่นอนอยู่

     

    “อืม...อากินจัง อาตี๋แย่แล้ว ช่วยอาตี๋ด้วยน่อ”คางุระละเมอออกมาพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม แสดงถึงความเป็นห่วงเด็กหนุ่มได้อย่างดี

     

    “ยัยหมวย...”โซโกะอึ้งกับท่าทีของคางุระ ก่อนจะค่อยๆขยับไปหา และก้มลงไป จนหน้าเกือบติดกัน

     

    “...”คางุระยังนอนอยู่โดยไม่รู้สึกตัวเลยว่าจะโดนอะไร

     

    “หึ”โซโกะแสยะยิ้มออกมา ก่อนจะก้มลงไปเพื่อประทับจูบ...

     

    “โซอิจิโร่คุง! คางุระ! เป็นอะไรมั้ย!!!”คุณกินเข้ามาขวางก่อนที่คางุระจะได้เสียจูบแรกแก่โซโกะคุงของเรา

     

    “ลูกพี่”โซโกะหันไปทำหน้าไม่พอใจ ก่อนจะลุกขึ้นเป็นเชิงว่าถ้าครั้งหน้ามาขวางอีก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องตาย ก่อนจะเดินจากไป

     

    “แหะๆ คางุระจังคงไม่เป็นไรแล้วมั้งครับ”ชินโสดซิงๆ เอ๊ย!ชินปาจิเดินเข้ามาด้วยใบหน้าไม่สู้ดี เนื่องจากเมื่อกี้เดินชนกับโซโกะ เลยรับพลังอำมหิตไปเต็มๆ

     

    “อืม...”คางุระค่อยลุกขึ้นมา แล้วเดินมาทางพวกคุณกิน

     

    “ตื่นแล้วเหรอ คางุระ”คุณกินถามคางุระท่าทางยังคงเป้นคนเบื่อโลกไม่เปลี่ยนแปลง

     

    “อื้อ เมื่อกี้อั๊วฝันด้วยล่ะน่อ”คางุระขยี่ตาเล็กน้อย

     

    “ฝัน? แล้วฝันว่าอะไรล่ะ”คุณกินถามออกไปเพราะคางุระเคยขอร้องว่าถ้าบอกว่าฝัน ต้องถามว่าฝันอะไร

     

    “ฝันว่าอั๊วเป็นเจ้าหญิงที่กำลังนอนอยู่ แล้วมีเจ้าชายเดินเข้ามาจุมพิต แต่อยู่ดีๆหัวหน้าองค์รักษ์ก็เข้ามาขวาง แล้วองค์ชายก็เดินไป อั๊วจำหน้าองค์ชายคงนั้งไม่ค่อยไล่เลยน่อ”คางุระบอกมาทั้งหมดที่ตัวเองฝัน

     

    “อืม... เอ๊ะ!คางุระเธอฝันมาแบบนั้นหมดเลยหรอ”คุณกินตกใจเขย่าตัวคางุระไปมา เพราะรู้สึกว่าที่เด็กหญิงพูดมา มันซ้อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

     

    “อ...อื้อ อั๊ว...ฝันอย่างงั้น”คางุระพูดติดขัดเพราะถูกเขย่าไปมา

     

    “มันคือความฝันนะคางุระ มันคือความฝัน อย่าไปทำอย่างงั้นเด็ดขาดเชียวนา นะๆ ไม่งั้นชั้นโดนฆ่าแน่”คุณกินตะโกนใส่คางุระเสียงดัง คางุระเลยจัดการเอากำบั้นชกหน้าอย่างจัง

     

    “ลื้อหยุกได้เลี้ยวน่อ พูดอย่างกับมันเป็นเรื่องจริงงั้นแหละ อั๊วไปล้างหน้าก่อนน่อ”คางุระหมวยน้อยๆ(รึเปล่า)ของเราเดินตรงไปห้องน้ำ ปล่อยให้คุณกินนอนอยู่กับพื้นอย่างงั้น

     

    “คางุ...ระ...ครอก”คุณกินสลบสลัยรอให้มีเจ้าชายมาปลุก

     

    “เฮ้อ”ชินปาหี่...เอ๊ย!ชินปาจิ(ทำไมเรียกผิดบ่อยจังวะ)ได้แต่ถอนหายใจมองอย่างเวทนา

    มิ้มกี้:ขอให้สนุกนะ คุณกินนี่ มาถูกเวลาจริงๆ

    โซโกะ:ถูกตรงไหนฟะ เดี๋ยวเป่าหัวซะหรอก(หยิบบาซูก้าขึ้นมา)

    มิ้มกี้:กลัวจังเลย กลัวจังเลย

    โซโกะ:กริ้ก!(เตรียมตัวยิง)

    มิ้มกี้:วะฮะฮ่ะ^O^

    โซโกะ:แกต่าย!!!(ยิงออกไปแล้ว)

    มิ้มกี้:ก๊ากๆ(วิ่งหลบบาซูก้า) ทุกคนเจอกันตอนหน้านะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×