ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama [Okita x Kagura]

    ลำดับตอนที่ #6 : เดินตากฝนแล้วเป็นหวัดนะ(ขอโทษที่ลืมเขียนชื่อตอนนะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      10
      9 ธ.ค. 53

     ดีค่ะ ไม่ได้อัพนานเป็นปี กลับมาแล้ว ไปดูเรื่องราวกันโลด

    “ฮึก...ฮึก...ฮือๆ”ท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำเทลงมา ปรากฎร่างของเด็กหญิงคนหนึ่งนั่งร้องไห้สะอื้นอยู่บนม้านั่งคนเดียว...

     

    “นี่มังที่ไหนก้าน~TTOTT ทำไมมีแต่ม้านั่งตัวเดียวกันน่อ แถมตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางลานกว้างด้วยแงๆ”เด็กหญิงพยายามตะโกนออกมาดังๆ เพื่อที่จะระบายความเครียด แต่มันก็ช่วยไม่ได้เลยซักนิด

     

    “อาเฮีย ทำไมตองนั้งลื้อถึงต้องทิ้งอั๊วไปด้วยน่อ...”เด็กหญิงพูดออกมาก่อนยกขาขึ้นมากอดเข่า

     

    “สุดท้ายที่อั๊วหนีออกมาก็ไม่มีคนตามอั๊วมาจริงๆด้วยน่อ...”เด็กหญิงกอดร่างอันหนาวสั่นของตัวเองเอาไว้ ก่อนก้มหน้าลงไปร้องไห้กับเข่าตัวเอง

     

    “ฮึก...”เด็กหญิงสะอื้นไห้ออกมา พลางนึกถึงอดีตของตนเอง

     

    แปะๆ(เสียงคนวิ่งฝ่าสายฝน)

    “...?”เด็กหญิงได้ยินเสียงคนเดินมาทางเธอ จึงเงยหน้าขึ้นมอง และสิ่งที่เด็กหญิงได้เห็นคือ...

     

    “ยัยหมวยโง่ มานั่งตากฝนให้เป็นหวัดทำไมเนี่ย ไปกลับได้แล้ว”เด็กหนุ่มที่ยังอยู่ในชุดยูคาตะสีขาวหรือชุดนอน กำลังยืนหอบระโหยโรยแรงอยู่เบื้องหน้า

     

    อาตี๋ เดินตากฝนมางั้นหรอเด็กหญิงถามขึ้นมาในหัวของเธอเอง

     

    “มองทำไม ไม่กลับรึไง”เด็กหนุ่มถาม

     

    “ลื้อเดินตากฝนออกมาในสภาพนี้ใช่มั้ยน่อ”เด็กหญิงตัดสินใจถามออกไป และทำให้เด็กหนุ่มชะงักบวกหน้าแดง

     

    “ฮึย เพราะใครกันล่ะที่ทำให้ชั้นต้องออกมา”เด็กหนุ่มเอามือขึ้นมาบังหน้าตัวเอง ไม่ให้เด็กหญิงเห็นว่าตนเองหน้าแดง

     

    “เพราะอั๊วงั้นหรอ”เด็กหญิงถามเสียงเบา

     

    “เออดิ ฮึย”เด็กหนุ่มตอบกลับไป ทำให้น้ำตาของเด็กหญิงเอ่อล้นออกมา

     

    “ฮึก”เด็กหญิงร้องไห้ออกมา มันเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ

     

    “หึ ไปกลับกัน”เด็กหนุ่มยิ้มและยื่นมือมาให้เด็กหญิง และเด็กหญิงก็ยื่นมือไปจับเช่นกัน

                         .............................................................................................

    “นี่อาตี๋ ทำไมลื้อถึงไม่ได้หยิบร่มมาล่ะน่อ”คางุระถามโซโกะออกไป

     

    “อะ... เพราะรีบต่างหากเล่าเลยลืม”โซโกะแก้ตัวทันควัน

     

    “ทำไมถึงรีบล่ะน่อ”คางุระยังคงถามให้ได้โล่

     

    “เออน่า ไม่ต้องมายุ่ง”โซโกะตอบปัดๆ ทำให้คางุระโกรธ

     

    “ฮึย คนเขาเป็นห่วงน่อ”คางุระเดินนำหน้าโซโกะไปก่อน

     

    “เฮ้...”โซโกะเดินตาม และเรียกให้คางุระหันมา แต่กลับ...

     

    “มีอะไรอีกน่อ”คางุระหันมา

     

    ตุบ!

    ร่างของเด็กหนุ่มล้มลงมาทับเด็กหญิง และตอนนี้หน้าของทั้งสองคนห่างกันแค่ไม่กี่มิล

     

    “อ...อาตี๋ ลื้อจะทำอะไรน่อ”คางุระถามหน้าแดง แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงใช้มือแตะหน้าผากของเด็กหนุ่ม

     

    “ร้อน อาตี๋ อาตี๋ ตื่นเดี๋ยวนี้เลยน่อ”คางุระพยายามปลุกให้โซโกะตื่นแต่ก็ไร้ประโยชน์...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×