ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama [Okita x Kagura]

    ลำดับตอนที่ #3 : คำพูดของคนเรานั้นมีอิทธิพลนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      12
      12 ต.ค. 53

     มาอัพแล้วจ้า=w= ไปต่อกันเลยเน้อ

    แล้วไอชื่อเรื่องอ่ะไม่ต้องสนใจมันหรอก=w=

     

    เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ผมตะโกนออกมาสุดเสียงเพราะได้ยินเสียงนั้น

     

    โครม!!!!(ไม่ใช่ตูม)

     

    จากนั้นก็มีบางอย่างกระแทกเข้ากับประตูห้องนอนของผม(แทบจะทันทีในตอนที่ผมตะโกนออกไป) และสิ่งนั้นก็กระเด็นมาจนถึงเตียงที่ผมนอนอยู่ แต่สิ่งที่ทำให้ผมตกใจที่สุดคือ(แล้วเมื่อกี้นายไม่ตกใจหรอ’w’<<<Me ตกใจดิวะ!!!<<<โอคิตะ) สิ่งที่มากระแทกประตูผมจนพังนั้น (คงไม่พังเนอะ=w=) ก็คือคนที่ผมคิด (ถึงอยู่) เมื่อกี้...

     

    ยัยหมวยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!O_O”

     

    Kagura: Talk

    โอย~ เฮ้ยังอยู่ครบกันอยู่รึเปล่า คางุระ ชินปาจิอ...อากินจังหรอ

     

    คุณกิน...ครับ ผะ...ผมอยู่นี่ครับอาชินปาจิ...

     

    ยัยหมวยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! O_O”เอ๊ะ! สูเป็นไผ เอ๊ย! ไม่ใช่ ลื้อเป็นใคร แต่ทำไมเสียงคุ้นๆแฮะ= =^

     

    ลูกพี่ครับ!!! มะ...ไม่น่าใช่นะ>_O

     

    ชินปาจิคุง!!! ชัดเลยพี่น้อง!!! นี่มันO_O

     

    อาเต้~~~~~=[ ]=”อั๊วตะโกนออกไปสุดเสียงเมื่อรู้ว่ามันเป็นใคร

     

    อ้าว! โซอิจิโร่คุงหนิอากินจัง!! ลื้อยังไปทักมันอีก

     

    นี่มันอะไรกันครับ ลูกพี่!!!!” อาตี๋ถามหน้าตื่นเชียว (ใครไม่ตกใจหล่ะวะ!)

     

    ลื้อโง่หรือบ้าเนี่ย ดูก็น่าจะรู้แล้วหนิ (“  )”ถามมาอั้วก็ตอบไป=. ,=(แน่ใจนะว่านี่ตอบ)

     

    ชั้นไม่ได้ถามหล่อนสักแอะแหนะกวนประสากอีกน่อ

     

    คือว่านะ...อากินจังทำท่าจะแต่มีคนพูดแทรก

     

    ท่านซากาตะค้า~”พวกลื้อคงรู้นะว่าเสียงใคร

     

    เอ๋ง!!!” อาทามะขี่ซาดาฮารุมาแล้วก็โยนกระเป๋าเสื้อผ้าใส่อากนจังอย่างแรง ไปสาบายแล้วน่ออากินจัง อาเมน~ -o-

     

    เดี๋ยวทางเราจะดูแลซาดะฮารุให้นะคะเพราะฉะนั้นตั้งใจทำงานนะคะ ไปล่ะค่ะ มาเร็วเคลมเร็วไปเร็วจริงๆเลยน่อ อาทามะ

     

    ช่วยผมด้วยสิครับTT^TT”

     

    อ๊ะ! ลืมอาชินปาจิไปเล... ไอ้หยา! O_O ไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่น่อ อาชินปาจิอั๊วพึ่งนึกได้ว่าลืมอาชินปาจิไปเลย แต่อั๊วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นอาชินปาจิห้อยตรงแต่งอยู่บนสายไฟ

     

    เฮ้ย! ไม่ใช่แล้วคางุระชินปาจิอยู่นี่ต่างหาก อากินจังชี้ไปทางที่แขวนแว่นชินปาจิที่ห้อยอยู่บนต้นไม้ (ครั้งนี้คุณกินไม่เล่นมุก)

     

    นั้นมันที่แขวนแว่นต่างหากอากินจังอั๊วพูดด้วยหน้าตาจริงจัง

     

    ไม่ใช่ที่แขวนแว่นโว้ย!!!!” (ชินปาจิยังคงตบมุกไม่เปลี่ยนแปลง)

     

    เออ นี่มันก็ที่แขวนแว่นจริงๆหนิอากินจังตีหน้าเครียด

     

    ย้ากกกกกกกกกกกก!!!!”ชินปาจิทำท่าสกายคิกใส่พวกคุณกิน

     

    ทำอาไรอะ อาชินปาจิอั๊วบ่นออกมา ก็มันเจ็บนี่นา

    ยังจะมาทำอะไรอีกไอ้คู่หูตาบอด แหกตาดูกันหน่อยดิ (วะ) (ไอ้) คุณกินผมอุตส่าดีใจที่คุณกินไม่เออออด้วยแล้วนะ (ว้อย)!!!”หวาอาชินปาจิระเบิดแล้ว

     

    ตอนนี้ในที่ทำงานชินเซ็นกุมิมีคนกลุ่มหนึ่งกำลังยืนเถียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใกล้กันมีชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่

     

    ตกลงพกคุณมาทำอะไรกันเนี่ย= =^” ชายหนุ่มคนนั้นพูด้วยสีหน้าไม่สู้ดี

     

     

     

     

     

    Sougo: Talk

    อ๋อ~ ตกลงพวกลูกพี่มาที่นี่เพราะคุณคอนโด้กับคุณฮิจิคาตะจ้างมา (ไอ้) คุณชายฮิจิคาตะดันไม่มาแต่กลับจ้างพวกลูกพี่มาแทนเนี่ยนะ เฮ้อ~ เย็นนี้พ่อจะแช่งให้หนังควายไปนอนเล่นในท้องเลย หนิ (ทำเป็นด้วยหรอโซอิจิโร่คุง ( ) <<<Meเอง ยังไม่เคยลองหรอก อยากลองเป็นคนแรกมั้ยหล่ะเดี๋ยวแถมโปรโมชั่นพิเศษตุ๊กตาฟางรุ่นใหม่ล่าสุดตอกปุ้บตายปั้บให้<<<โอคิตะ เอ่อเกรงใจ= =^

    <<<Me รับหนมจีบซาลาเปามั้ยคะ<<<โอคิตะ พระเอกกรูTTwTT<<<Me)

     

    อั๊วไม่เอาด้วยหรอกน่ออากินจังยัยหมวยที่เงียบไปนานปฏิเสธอย่างแรง

     

    ทำไมล่ะคางุระ เราจะได้ไม่ต้องทำงานมากไง แค่เราผลัดกันดูแลมันก็จ่ายให้เราไม่อั้นแล้วนะนี่คือจุดประสงค์สินะ= =^

     

    ก็เพราะอาตี๋บ้านี่ซาดาฮารุจึงต้องอยู่ห่างอั๊ว แล้วยังจาไม่ล่ายกลับไปที่ร้านสารพัดรับจ้างอีก ยังไงอั๊วก็ไม่เอาด้วยหรอก...

     

    ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่นาคางุระจัง

     

    ไม่เอา!!! อั๊วเกลียดลื้อที่สุดเลย แบร่!!!”ยัยหมวยหันหน้ามาตะโกนใส่ผมแล้วแลบลิ้นใส่ ก่อนจะวิ่งออกไปนอกสำนักงาน

     

    คางุระจัง!!! อย่าไปสนใจเลยนะครับคุณโอคิตะชินปาจิหันมาพูดแล้วยิ้มให้ผม

     

    ใช่ อย่าสนใจเลย คางุระแค่พูดออกมาเพราะอารมณ์เสียเท่านั้นแหละลูกพี่พูดเหมือนจะปลอบใจผมยังไงยังงั้นแหละ

     

    ผมไม่เก็บไปคิดหรอกครับงั้นเดี๋ยวผมไปนอนก่อนนะครับผมพูดพรางเดินไปทางห้องของผม

     

    โธ่เว้ย! ทำไมคำพูดของคน คนเดียวนี่มันทำให้เราเจ็บได้ขนาดนี้เลยหรอ ผมเดินพึมพำมาจนถึงห้องของผมเอง

     

    เกลียด...เหรอ...ผมนึกถึงตอนที่ยัยหมวยตะโกนใส่หน้าผมตอนนั้น ทำไมผมถึงต้องอึ้งกับคำพูดของยัยหมวยบ้านั้นได้นะ โอยไม่ไหวแล้วหัวมันมึนหมดแล้วตอนนี้รู้สึกเหมือนกำลังลงไปนอนกองกับพื้นเลย

     

    คุณโอคิตะ!!!!!!!!!!!!!!”

     

    นี่คือเสียงสุดท้ายก่อนสติผมจะดับวูบลงไป

     

    ตุบ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×