ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama [Okita x Kagura]

    ลำดับตอนที่ #1 : เวลาเป็นไข้ต้งมีคนมาดูแลนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      10
      4 ต.ค. 53

    ดีจ้า ><เราเพิ่งแต่งเป็นเรื่องแรกนะ มันเลยไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่เราจะพยายาม

    อาเยี่ยฮัว~จาล่ายเวลาเริ่มเลี้ยวน่อ

    จ้า~จะไปแล้วจ้า~

    เฮ้! ยัยหมวยคุณคนเขียนไปได้แล้วโว้ยยยยยยยยยย

    จ้า

    โอ้ งั้นไปเริ่มกันเลย//3 2 1 ปิ้บ

    ปิ้งป่อง!

    คร้าบๆ! จะไปเปิดเดี๋ยวนี้แล้วคร้าบ~เฮ้ย! ชินปาจิ ไปเปิดดิซามูไรผมเงินผู้ไม่เอาอ่าวพูดด้วยน้ำเสียงเซ็งชีวิตสุดๆ

    ตัวเองบอก [คร้าบ] แล้วให้ผมเปิดเนี่ยนะ ไม่เอาด้วยหรอกครับ ตัวเองไปเปิดเองดิเจ้าแว่นสี่ตาชินปาจิหาเหตุผลมาพูดเพราะตัวเองยังอยากฟังเพลงต่อ

    ก็มันบทของนายนี่หว่า เนอะ! คางุระคุณกินพูดพร้อมหันหน้าไปทางเด็กหญิงชนเผ่ายาโตะคางุระที่กำลังนอนเอกเนกอยู่ที่โซฟาตรงข้ามกับชินปาจิ

    อากินจาง~ อั้วหิวจังเลยน่อคางุระบ่นออกมาเนือยๆ แต่ก็คงไม่แปลกเพราะตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วพวกเขาได้กินแต่ขนมปังถั่วนี่นา มันเลยทำให้คุณกินและคางุระ (โคตะระ) เบื่อมากกลับกันขนมปังถั่วนี้ชินปาจิเห็นมันเป็นสิ่งที่ดีกว่าไข่เจียวของโอทาเอะเยอะเลย

    ช่วยไม่ได้นี่นาก็ไม่มีงานให้ทำนี่นาคุณกินพูดในสิ่งที่เป็นอดีตและปัจจุบัน อ๊ะ! ไม่แน่อาจจะเป็นอนาคตก็ได้(ไม่เป็นหรอกว้อยอย่าพูดเป็นรางเดะ: คุณกิน)

    ปิ้งป่อง!

    ชินปาจิไปเปิดดิคุณกินยังคงพูดเหมือนเดิม

    ปิ้งป่อง!ปิ้งป่อง!

    คุณกินแหละไปเปิดที่แขวนแว่นชินปาจิก็เช่นกัน [ไม่ใช่ที่แขวนแว่นโว้ย!!!!!<<ชินปาจิ]

    ปิ้งป่อง!ปิ้งป่อง! ปิ้งป่อง!ตูม!!!!!!!!

    เฮ้ย!!!!!!”สามหน่อร้านสารพัดรับจ้างประสานเสียงกันด้วยความสามัคคี&ตกใจ

    จะร้องเสียงหลงทำไม กะอีแค่เป็นเป้าบาซูก้าเท่านั้นเองสิ้นเสียงนี้พลันมีชายผมดำในชุดเครื่องแบบเดินเข้ามา

    กะอีแค่บาซูก้าเรอะ!!!!!= [] =”ชินปาจิยังคงทำหน้าที่ตบมุกต่อไป

    แกมาทำอะไรที่นี่ ไอ้มายองเนสคุณกินพูดด้วยหน้าตาจริงจัง มันเลยทำให้บรรยากาศตึงเครีย...

    ไม่ได้ชื่อมายองเนสเฟ้ย!!!!!!”เอี๊ยดดด !!!!!!!!!! เปล้ง !! (บรรยากาศเมื่อกี้แตกหมดเลย( -^-)

    อ้าว! ชั้นก็พูดตามบทนิ แต่นายไม่ใช่เรอะที่ทำพังคุณกินพูดพรางหยิบหนังสือบทขึ้นมาดูว่าพูดถูกมั้ย

    จะบ้าเรอะ นายต้องพูดว่ามาทำอะไรที่นี่ฮะ คุณรองหัวหน้าฮิจิคาตะเสะคุณฮิจิคาตะเดินมาชี้ให้ดูว่าคุณกินพูดผิดตรงไหน

    จริงด้วยแฮะ

    อากินจังทำไมอั๊วไม่ค่อยมีบทเลยอะคางุระจังพูดแทรกขึ้นมา

    จริงด้วยครับ คุณกินชินปาจิเออออตามมาด้วย

    เฮ้อ~พอๆเข้าเรื่องเลยแล้วกันคุณฮิจิคาตะหันมาสั่งพวกสตาฟ และ นักแสดงทุกคน

    เอ้า!123เริ่ม

    พวกเราชินเซนกุมิมีเรื่องอยากให้ช่วยคุณฮิจิคาตะเป็นคนปะเดิมเรื่องเลย

    ช่วย?”คุณกินเริ่มทำหน้าสงสัย

    ใช่ รายละเอียดชั้นจะเป็นคนบอกเองมีเสียงของชายคนนึงแทรกเข้ามาและเค้าคนนั้นก็คือ...

    อากอลิร่าหัวหน้าชินเซนกุมิ กอลิร่าคอนโดนั้นเอง

    เรื่องที่พวกเราอยากให้ช่วยก็คือ...กอลิร่าตีหน้าเครียด

    คือ?ชินปาจิทวนคำถาม

    ...ยังตีหน้าเครียดอยู่อีก

    ?

    ช่วยยย~ดูแลเจ้าโซโกะและชินเซนกุมิเท้ท้ท้ท้ท้ท้ท้ท้~TT [ ] TTกอลิร่าร้องให้โหยหวนจนน้ำหูน้ำตากระใส่คุณกินได้ซักครึ่งลิตรแล้วมั้ง?

    โซอิจิโร่เป็นไรหรอ- - ^”คุณกินถามด้วยสีหน้าเป็นห่วง (ตัวเองที่จะจมน้ำตาตาย)

    โซโกะต่างหากครับชินปาจิทำหน้าที่ของตน [จะบอกว่าชั้นเป็นตัวตบมุกเรอะ<<ชินปาจิ]

    เจ้าโซโกะม้านนนนนนนTT [ ] TT แอ่ก!!!”คุณฮิจิคาตะหยุดการอาละวาดของกอลิร่าโดยการชกท้องอย่างแรง = =

    เจ้าโซโกะมันไม่สบาย แล้วพวกเราก็อยู่เฝ้าไม่ได้ก็เลยจะฝากพวกนายดูแลมันหน่อย เดี๋ยวจ่ายไม่อั้นเลย อ๊ะ อย่าคิดจะหนีเด็ดขาดนะไม่งั้นไม่รู้ด้วยนะไปล่ะ ฝากหน่อยนะพูดจบคุณฮิจิคาตะก็หันหลังและแบกกอลิร่าเดินออกไป

    เฮ้ย! เดี๋ยวก่อนดิชายในชุดเครื่องแบบไม่หยุดฟังและยังเดินต่อไป

    อะไรของมันวะการปรากฏตัวของพวกเขาทั้งสองสร้างความแปลกใจให้แก่ร้านสารพัดรับจ้างเป็นอย่างมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×