ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXO-Hunhan,Kaido,Chanbaek] I Don't Wanna Be Your Lil Bro

    ลำดับตอนที่ #8 : I Don't Wanna Be Your Lil Bro - Chapter 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      2
      9 ก.ย. 55

    [Kai]

     

                    “บอกแล้วว่าอย่าไปสู้กันตอนฝนตก ดูซิเนี่ย..สู้กับคนเป็นสิบไม่เป็นไรแต่ดันมาป่วยเพราะฝน เฮ้อ~

     

    คนตัวเล็กบ่นพลางป้อนข้าวต้มให้ ตอนนี้ผมนอนอยู่บนเตียงในห้องนอนโดยที่มีคนตัวเล็กคอยดูแลอยู่ข้างๆ ตลอด แฟนผมน่ารักจัง คึคึ น่ารักแบบนี้ผมเลยแกล้งสำออยนอนซมทั้งๆ ที่ความจริง ไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็รู้สึกดีที่มีคนตัวเล็กน่ารักๆ มาดูแลนี่นา ขออีกซักนิดซักหน่อยละกัน~

     

    โอ้ยย เค้าปวดหัวจังเลยตัวเตี้ย แค่กๆๆ

     

    เฮ้ย! ตัวสูงเป็นอะไรรึเปล่า ปวดหัวมากมั้ย อ๊ะ!

     

    ขวับ!

     

    ผมรวบร่างเล็กที่วางชามข้าวต้มลงบนโต๊ะหัวเตียงแล้วโน้มตัวลงมาเข้ามากอด ร่างบางล้มลงข้างๆ ผมเบาๆ เสียงเล็กหัวเราะคิกคัก แต่อยู่ๆ ก็นิ่งเงียบไปเหมือนคิดอะไรอยู่

     

    กัมจง...

     

    หืม? เอ๊ะ พูดไม่เพราะเลย ทำไมไม่เรียกตัวสูงฮะเจ้าตัวเตี้ย

     

    อยู่ๆ ร่างบางก็เรียกชื่อผมแบบที่เขาชอบเรียกในใจออกมาเบาๆ สีหน้าไม่สบายใจแสดงออกมาอย่างชัดเจน ผมตอบกลับไปพร้อมกับเอานิ้วหนีบจมูกเล็กแล้วโยกไปมาอย่างเอ็นดู

     

    ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเตี้ยจะน่ารักไปไหน คนที่ผมเห็นหลังไวๆ ที่มักจะเข้ามาช่วยผมหรือดูแลผม บางครั้งก็ทำกับข้าวมาฝากโดยให้ผ่านลูกน้องของผม...ที่แท้ก็คือดีโอ เขาไม่ได้บอกผมหรอกครับ แต่ผมเห็นตัวเล็กๆ แผ่นหลังบางๆ แล้วมันดูคุ้นจริงๆ นี่เจ้าตัวคงคิดว่าเคยหลบผมพ้นทกุทีสินะ น่ารักชะมัด แสนดีแบบนี้ไงทุกวันนี้ผมถึงได้รักมากขึ้น ผมแสดงความรักออกมาอย่างเต็มที่เพราะอยากตอบแทนทุกสิ่งที่คนตัวเล็กเคยทำให้ ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่จริงใจและบริสุทธิ์

     

    นาย...

     

    “…?

     

    อยากนอนกับฉันมั้ย?

     

    ขวับ!

     

    ผมรีบเด้งตัวลุกขึ้นนั่งเลยครับ อยู่ๆ เจ้าตัวเตี้ยของผมก็ชวนผมนอนด้วย ผมเชื่อว่าความหมายของคำว่า นอน ที่ตัวเตี้ยของผมไม่ใช่แค่นอนข้างกันเฉยๆ แน่ๆ แต่คนขี้อายอยู่ๆ มายั่วกันแบบนี้ได้ยังไงนะ?

     

    นี่ตัวเตี้ยอย่ายั่วเค้านะ ถึงเค้าจะป่วยอยู่แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ไหวนะครับ หึหึ

     

    ผมขึ้นคร่อมร่างเล็กแล้วแกล้งไซร้คอขาวเล่น ร่างเล็กไม่มีทีท่าขัดขืนแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีอารมณ์ร่วมสักนิด สีหน้ายังคงดูกังวลและหวาดกลัว ตากลมโตหลับปี๋ มือสากสอดเข้าไปใต้เสื้อโปโลสีขาวสะอาดของคนตัวเล็ก

     

    อื้อ..

     

    ร่างเล็กส่งเสียงออกมานิดหน่อย ร่างกายเล็กสั่นเทาไปหมด แต่เหมือนว่าจะสั่นเพราะกลัวมากกว่า ผมถอนมือออกมาแล้วรวบร่างบางเข้ามากอดซุกหน้าไว้บนไหล่บาง แม้เจ้าตัวเตี้ยจะทำเหมือนยอมแต่ดูยังไงก็รู้ว่ายังไม่พร้อม เกิดอะไรแย่ๆ ขึ้นกับตัวเตี้ยของผมรึเปล่า?

     

    ตัวเตี้ยของเค้าเป็นอะไรครับ? มีอะไรรึเปล่าหืม?

     

    ผมกระซิบถามดีโอเบาๆ ข้างหูเล็ก เจ้าตัวเตี้ยส่ายหัวเบาๆ แล้วหันมาจ้องตาผมอย่างมีความหมาย ผมลูบผมนุ่มเบาๆ แล้วพูดด้วยเสียงอ่อนโยน แล้วเอาหน้าถูกับไหล่เล็กไปมาอย่างอ้อนๆ

     

    เค้าจะถนอมตัวเตี้ยไว้นานๆ จะไม่รีบร้อนทำอะไรทั้งนั้นแหละ ตัวเตี้ยอยู่กับเค้านานๆ นะ

     

    ฮึก..ฮืออออ เค้ากลัว..เค้ากลัวว่าพ่อจะทำร้ายตัวสูงของเค้า..ฮึก..พ่อบอกว่าพ่อไม่ให้คบกับตัวสูงอีก ฮึก..ไม่งั้นพ่อจะทำร้ายนาย..ฮืออออ

     

    อยู่ๆ ดีโอก็ปล่อยโฮออกมาแล้วโผกอดผมแน่น เสียงพูดพร้อมกับเสียงสะอึกสะอื้นฟังดูเจ็บปวดจนบีบหัวใจผมไปหมด...สิ่งที่ผมคิดไว้เกิดขึ้นแล้วสินะ

     

    เมื่อก่อนพ่อของดีโอเคยชวนผมไปเข้าแก๊งอันธพาลของเขาแต่ผมปฏิเสธเพราะแก๊งนั้นมันรังแกคนอื่นไปทั่ว แต่ผมแค่ต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น เพราะเหตุนี้ทำให้พ่อของดีโอคิดว่าผมดูถูกแก๊งเขาอย่างมากเลยเกลียดขี้หน้าผมมากและมาดักทำร้ายผมบ่อยๆ แต่ผมก็ผ่านมาได้ทุกครั้งอย่างไม่ยากเย็น มาถึงตอนนี้ก็คงจะกีดกันพวกผมเพราะผมไม่เข้าแก๊งเขาสินะ

     

    ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับตัวเตี้ย ใช่ว่าเค้าจะไม่เคยโดนแก๊งพ่อนายทำร้ายหนิ เราจะผ่านมันไปให้ได้ ยังไงเค้าก็จะไม่ปล่อยตัวเล็กไปนะครับ อย่าร้องนะคนดี

     

    ผมปลอบคนตัวเล็ก มือยังคงลูบผมสีดำนุ่มสวยของร่างเล็กที่ร้องไห้ตัวสั่นอยู่ในอ้อมกอด

     

    ฮึก..มะ..ไม่ร้อง..ละ..แล้ว ฮึก...

     

    คนตัวเล็กสะอื้นเล็กๆ ก่อนจะผล็อยหลับไปในอ้อมกอดของผม ผมพรมจูบบนหน้าผากมนเบาๆ แล้วลุกขึ้นยืน แต่เซนิดหน่อยเพราะยังปวดหัวอยู่ มือหนากระชับผ้าห่มให้เจ้าตัวเตี้ยที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงนุ่มของผม อา...ทุ่มนึงแล้วหรอเนี่ย? ถ้าเด็กน้อยของผมตื่นขึ้นมาต้องหิวแน่ๆ เลย

     

    ผมเดินเข้าห้องครัวมืดๆ ทุกคนหายไปไหนกันหมด? สัญชาตญาณสั่งให้ผมรีบวิ่งออกไปหน้าบ้านทันที ผมวิ่งไปทั่วจนมาหยุดอยู่ที่ลานกีฬาของหมู่บ้าน สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้าทำให้ผมอารมณ์เดือดสุดๆ พี่ซิ่วหมินโดนผู้ชายกว่าสิบคนจับมัดมือมัดเท้านั่งอยู่ในลานสเก็ตบอร์ด ปากบางที่มักจะด่าผมถูกผ้ามัดไว้แน่น ผมรีบวิ่งตรงไปหาพี่ชายทันทีแต่ก็ถูกพวกนั้นขวางไว้ก่อน พวกหน้าคุ้นพวกนี้เป็นคนจากบ้านดีโออย่างไม่ต้องสงสัย มาสู้กับผมจนจำหน้าได้แทบทุกคน

     

    พวกมึงทำอะไรพี่กูวะ!!! แน่จริงก็มาสู้กับกูเหมือนทุกทีสิ อย่าเอาพี่กูเข้ามาเกี่ยว...ไอ้พวกขี้แพ้

     

    ผมส่งสายตาดูถูกไปให้พวกมันอย่างจงใจ

     

    หึ! ปากดีนักนะไอ้ดำหน้าอ่อน วันนี้พวกกูไม่ได้มายำมึงอย่างเดียวนะเว้ย พวกกูยังอยาก ยำ พี่ชายสุดสวยของมึงด้วยว่ะ ฮ่าๆๆๆ

     

    พลั่ก!

     

    ผมต่อยปากไอ้คนที่พล่ามอยู่ทันที จะสู้ก็สู้จะไม่สู้ก็ปล่อยพี่ผมสิ เรื่องเยอะอยู่ได้ เฮอะ!

     

    แคว๊กกก!

     

    เฮ้ย!!

     

    ผมอุทานเสียงดังเมื่อไอ้พวกลูกจ๊อกมันฉีกเสื้อแบรนด์เนมของพี่ชายผมจนมันขาดวิ่นเผยให้เห็นอกขาวที่พี่ผมดูแลมาอย่างดี พี่ซิ่วหมินส่ายหัวไปมา ปากที่ถูกมัดทำให้ส่งเสียงไม่ได้ น้ำตาใสไหลออกมาไม่ขาดสาย ผมพุ่งตัวเข้าไปหาพี่ชายแต่ก็มีพวกลูกจ๊อกสี่ห้าคนก็มากันไว้ ผมง้างกำปั้นเตรียมต่อสู้แต่คนที่เหมือนเป็นหัวหน้ากลุ่มเดินมาพูดสิ่งที่ทำให้ผมหัวเราะพวกมันแบบสมเพชสุดๆ

     

    จุ๊ๆๆ บอกแล้วไงว่าวันนี้พวกกูมายำมึงน่ะ คิดจะมายุ่งกับนายน้อยของพวกกูก็ต้องสั่งสอนกันหน่อย...พวกเรามาเล่นเกมกันเถอะ...พวกกูจะกระทืบมึง แต่มีข้อแม้ว่ามึงห้ามโต้กลับ ถ้าพวกกูโดนต่อยหนึ่งหมัดพี่ชายมึงก็โดนหนึ่งที ถ้ามึงยังทนไหวจนกว่าพวกกูจะพอใจ กูก็จะปล่อยมึงกับพี่ไป แต่ถ้ามึงทนไม่ไหว...หึหึหึ

     

    ไอ้พวกชั่วมันบีบเค้นเนื้อนวลสวยของพี่ผมจนช้ำไปหมด ผมเห็นแบบนั้นก็ทนไม่ไหว

     

    ได้! เร็วๆ ละกัน แฟนกูรออยู่

     

    ผมพูดถึงดีโอเพื่อยั่วอารมณ์พวกมัน แต่ผมก็คิดแบบนั้นจริงๆ ถ้าเจ้าตัวเตี้ยตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอผมคงแย่แน่เลย เพราะถึงแม้เขาจะรู้ว่าผมไม่ได้ไปหาเรื่องใครแต่เขาก็ยังไม่อยากให้ผมต่อสู้อยู่ดี ยิ่งถ้ารู้ว่าผมต้องมาต่อสู้เพราะเขา เขาคงต้องเสียใจแล้วก็เอาแต่โทษตัวเองแน่ๆ โอย ปวดหัวชะมัด ทำไมต้องมากันวันนี้ด้วยนะ เชื่อผมสิว่าถ้าพวกมันมากันวันปกติถึงจะเอาพี่มาขู่ผมก็ปกป้องพี่ได้ ให้ตายเหอะ! นี่มันน่าโมโหสุดๆ!!!

     

    ตุ้บ!! พลั่ก ผลัวะ!! ผลัวะ!! ตุ้บ! พลั่ก!!!

     

    พวกหมาหมู่กรูเข้ามารุมผม ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ เฮอะ..ไอ้พวกขี้แพ้พวกนี้แพ้ผมไปหลายครั้งจนกลัวขึ้นสมองเลยเอาพี่ผมมาขู่สินะ อา..เริ่มมึนๆ แล้วแฮะ โดนแบบนี้อยากตอบโต้ชะมัด แต่ถ้าทำอะไรพี่ผมคงไม่รอดแน่ๆ ถึงจะดูปากเก่งแต่ที่จริงอ่อนแออย่างกับอะไรดี ไม่มีเสียงร้องโอดโอยของผมแม้แต่น้อย ผมกัดฟันรับความเจ็บทั้งหมดไว้ ถึงผมกับพี่จะกัดกันบ่อยแต่ผมก็รักพี่นะ

     

    ตุ้บ! ฟุ่บ!

     

    อั้ก!

     

    ผมทรุดเข่าลงกับเพราะต้นคอของผมถูกฟาดด้วยท่อนไม้แข็งอย่างแรง ไอ้พวกระยำมันเล่นไม่ซื่อ! ไอ้พวกขี้แพ้เอ๊ย!! ผมกัดฟันรับความเจ็บปวดที่เริ่มแผ่ไปทั่วทั้งตัว อาการปวดหัวที่เพิ่มขึ้นบ่งบอกถึงความสูงของไข้ที่ตอนนี้ถ้าวัดคงเกินสี่สิบองศาไปแล้วแน่ๆ ผมหันไปมองหน้าพี่ชายที่ร้องไห้ไม่หยุด ร่างเล็กดีดดิ้นไปมาแต่เชือกก็ยังไม่หลุด ทนอีกหน่อยนะครับพี่...อีกนิดเดียวพี่ก็จะปลอดภัยแล้วนะครับ ผมจะอดทนครับ!

     

    ฮ่าๆๆ เป็นไงไอ้หน้าอ่อน ทำไมไม่สู้ล่ะ ต่อยพวกกูแบบคราวก่อนสิ ฮ่าๆๆๆๆ

     

    สันดารต่ำ!!

     

    ผมตะโกนด่าใส่หน้าพวกมันเสียงดังลั่น ลูกน้องคนนึงเดินไปที่ตัวพี่สาวผมแล้วก้มลงไซร้ซอกคอขาวอย่างรุนแรงทันที ทำไมผมโง่นักนะ ทำไมไม่ใจเย็นเข้าไว้ ผมได้แต่โทษตัวเองที่ไม่หัดใจเย็นๆ

     

    อั้ก!

     

    ตุ้บ!

     

    ร่างของผมฟุบลงกับพื้นหลังจากพวกมันฟาดลงมาที่หลังผมอย่างแรงซ้ำไปมา

     

    สู้อีกสิ!! แหกปากด่าพวกกูอีกสิ!! ฮ่าๆๆๆๆ

     

    อั้ก! อั้ก!

     

    ผมแทบกระอักเลือดเมื่อไอ้พวกชั่วมันกระทืบลงมาตรงกลางหลังผมซ้ำๆ ตรงจุดเดิม

     

    หยุดนะ!!!!!

     

    ร่างเล็กของดีโอวิ่งเข้ามาผลักคนที่ยืนเหนือผมให้ออกไปก่อนจะรีบประคองตัวผมขึ้นมา ตากลมโตเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาใส ปากสวยหอบเสียงดังเพราะวิ่งออกมาจากบ้านพร่ำกล่าวโทษตัวเอง

     

    แฮกๆ ฮือออ แฮกๆ ขอโทษนะ ฮือๆๆ ปะ..เป็นเพราะฉันฮือๆๆ

     

    ยะ...อย่าร้องให้..สิ แฮกๆๆ คะ..เค้าไม่เป็น..ไร..ซักหน่อย..แฮกๆ

     

    ผมกอดเอวคอดแน่น ใบหน้าซุกอยู่ตรงท้องบาง แต่ไม่ทันไรพวกนั้นก็มากระชากร่างเล็กที่ผมกอดอยู่จนผมเสียหลักล้มลงไปอีกครั้ง คนตัวเล็กโวยวายเสียงดัง

     

    นี่! ปล่อยฉันนะ!! พวกแกทำรุนแรงกับฉัน..ฉันจะไปฟ้องพ่อ!! พ่อจะต้องไล่พวกแกออกแน่ๆ ไอ้พวกเนรคุณ!!!

     

    ขอโทษนะครับนายน้อย แต่นายท่านสั่งพวกผมว่าถ้านายน้อยมาขวางก็ให้รวบตัวนายน้อยไว้ครับ...พวกแกจับนายน้อยไว้ให้แน่น!!

     

    หัวหน้ากลุ่มโค้งตัวกล่าวขอโทษอย่างนอบน้อมแต่ก็ยังหันไปกำชับให้พวกลูกจ๊อกจับตัวดีโอไว้ ไอ้เวรนั่นเดินกลับมาหาผมอีกครั้งก่อนจะกระทืบซ้ำบนอกแกร่งของผม

     

    อั้ก! อั้ก! อั้ก!

     

    กัมจง!! อย่าทำเค้า ฮือๆๆ อย่าทำแฟนฉัน!! ฮึก ฮือออ ปล่อยนะ!! ปล่อยยยยย!!!!!

     

    ผมหลับตาลงช้าๆ ความมืดปกคลุมไปหมด ความเจ็บแปลบแล่นไปทั่วร่าง ตัวผมร้อนรุ่มไปด้วยพิษไข้ ผมคงไม่ไหวแล้วสินะ อยากหลับ..แต่กลัวพวกนั้นจะทำร้ายคนรักกับพี่ชาย...ไอ้พวกนั้นคงไม่กล้าทำอะไรเจ้าตัวเตี้ยของผมแน่นอน แต่พี่ชายผมล่ะ?!! อา...พี่ครับ ผม...ไม่..ไหวแล้ว...ขอโทษ...นะ..ครับ

     

    สติผมหมดลงแล้ว...เสียงสุดท้ายที่ได้ยินคือเสียงกรีดร้องเสียงดังของดีโอ...

     

    กัมจงงงงงงง!!!!

     

     

     

    [D.O]

     

    ผมตะโกนเรียกชื่อร่างสูงที่เหมือนจะสิ้นสติลงแล้ว ทำไมพ่อทำแบบนี้? ทำไมต้องมาทำร้ายเขาในวันที่เขาไม่สบายด้วย?

     

    เมื่อเกือบชั่วโมงก่อนผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาในห้องของกัมจง...นายตัวสูงของผม แต่ผมไม่เจอเขาก็เลยวิ่งหาเขาไปทั่วบ้านแต่ก็หาไม่เจอก็เลยวิ่งออกมาหาทั่วหมู่บ้านจนมาเจอเขาในสภาพ...แย่ เขาอยู่ในสภาพที่แย่มากๆ คนที่ผมรักถูกลูกน้องของพ่อผมทำร้ายอย่างรุนแรง ไคไม่สู้เลยซักแอะ...คงเพราะพิษไข้จากฝนเมื่อวาน ผมที่วิ่งเข้าไปห้ามถูกพวกมันรวบตัวไว้จนถึงตอนนี้ แม้จะดีดดิ้นรุนแรงแค่ไหน..แม้จะตะโกนให้ปล่อยเท่าไหร่ พวกนั้นก็ไม่ปล่อยเพราะคำสั่งจากพ่อผม

     

    เอ๊ะ?! นั่นมันซิ่วหมิน เพื่อนสนิทของผมหนิ? เขาถูกมัดตัวไว้แน่นหนา ปากก็ถูกมัดไว้ เพราะแบบนี้ผมถึงไม่รู้ว่าเขาอยู่แถวนี้ด้วย ผมรีบสะบัดพวกนั้นออกไปอย่างแรงแต่ก็ไม่เป็นผลเหมือนเดิม หนึ่งในพวกลูกน้องเนรคุณพุ่งเข้าไปปลุกปล้ำร่างเล็กที่กำลังสั่นเทาด้วยความกลัว

     

    นายน้อยอย่ามองภาพพวกนั้นเลยนะครับ เดี๋ยวพวกผมจะพากลับบ้านครับ

     

    ไม่!!! ปล่อยฉัน! ปล่อยซิ่วหมินนะ!!! ปล่อยยยยยย!!!!!!!!

     

    พวกลูกน้องปิดตาผมแล้วทำท่าจะพาผมเดินออกไปจากตรงนี้ แต่ผมจะไปได้ยังไงกัน? เพื่อนสนิทกำลังตกอยู่ในอันตราย แล้วไหนจะไคที่นอนสลบอยู่อีก ผมสบัดตัวอย่างแรงอีกครั้งแต่พวกนั้นก็ยังพยายามลากผมออกไป

     

    ฮือออออ!! ออกไปนะ!! ออกไปจากตัวฉันนนนนนนน!!!!!!!

     

    เสียงซิ่วหมินตะโกนดังลั่นหลังจากที่พวกลูกน้องของพ่อผมถอดผ้าปิดปากออกแล้วทำท่าจะก้มลงไปบนขยี้ริมฝีปากบางนั่น

     

    เฮ้!! ทำอะไรกันน่ะ?!

     

    เสียงหล่อของผู้ชายคนหนึ่งดังมาจากข้างหลัง ร่างโปร่งดูดีในชุดสีดำปกปิดใบหน้ามิดชิดเดินเข้าไปต่อยคนที่ทำร้ายซิ่วหมินอย่างแรงจนสลบไปในหมัดเดียว พวกที่จับตัวผมรีบปล่อยผมให้เป็นอิสระแล้ววิ่งไปช่วยพวกตัวเอง ผมไม่รอช้าวิ่งเข้าไปช่วยเพื่อนรักทันที ผมแกะเชือกที่ข้อมือและข้อเท้าเล็กอย่างรีบร้อนแล้วดึงร่างบางเข้ามากอดปลอบทันที

     

    แฮกๆๆ

     

    ไม่นานเสียงหอบของชายปริศนาก็มาอยู่เหนือหัวผม มือหนายื่นมาตรงหน้าเหมือนจะขอตัวคนที่อยู่ในอ้อมกอดของผมไป

     

    ขวับ!

     

    แฮกๆ ไม่เป็นไรนะ..ไม่เป็นไร ผมอยู่นี่แล้วนะครับ อย่าร้อง...อย่าร้อง

     

    ร่างสูงดึงซิ่วหมินไปกอดทันทีที่ผมผละออกมา เขาปลอบซิ่วหมินด้วยความอ่อนโยน ร่างบางที่ซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดอุ่นร้องไห้หนักอย่างไม่อายใคร...ผมที่เคยเจอเหตุการณ์นี้รู้สึกสงสารเพื่อนรักจับใจ

     

    กัมจง!!

     

    ผมรีบวิ่งผ่านร่างของพวกลูกน้องพ่อที่นอนสลบเกลื่อนเพราะผู้ชายปริศนาคนนั้นไปหาไค ผมประคองร่างสูงขึ้นนั่งแล้วดันหัวเขาให้พิงกับอกผม น้ำตาผมไหลไม่ขาดสาย

     

    เพราะผม...เพื่อนรักเลยต้องมาเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้

    เพราะผม...คนรักของผมเลยต้องมาเจ็บตัวแบบนี้

    เพราะผม...ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะผมคนเดียว

     

    ฮืออออออ

     

     

     

    [Suho]

     

    คิกๆ~”

     

    ผมหัวเราะคิกคักเมื่อรู้สึกว่ามือหนาเริ่มซุกซนกับร่างกายผม อีกแล้วตอนนี้ผมกับชานยอลกำลังแช่อ่างด้วยกันหลังจากกิจกรรมหนักตั้งแต่เมื่อคืน เล่นไปสามรอบจนสลบคาที่กัน ตื่นมาอีกทีก็เช้าแล้วเลยพากันมาอาบน้ำ

     

    ผมชอบช่วงเวลานี้ที่สุดเพราะผมจะได้อยู่กับคนที่ผมรัก...คนที่ไม่เคยรักผมตอบ ผมรู้ว่าเขาเห็นว่าผมเป็นแค่ของเล่น แต่จะทำไงได้ล่ะ? ก็ดันรักไปแล้วนี่นา..

     

    ถ้าถามว่าผมเป็นใครมาจากไหน?...ผมชื่อคิมจุนมยอน แต่ชื่อนั้นมันคือ อดีตตอนนี้ทุกคนเรียกผมว่าซูโฮ ส่วนเรื่องครอบครัวผมน่ะหรอ? เฮอะ!!!

     

    พอได้แล้วน่า~ ไปกินเค้กกันเถอะ เมื่อวานฉันซื้อมายังไม่ได้กินนายก็มากินฉันซะก่อน คิกๆ

     

    ผมดึงมือร่างสูงให้ลุกขึ้นก่อนจะส่งชุดคลุมให้เขาแล้วหยิบอีกผืนมาสวม ขาเรียวของผมเดินไปที่ห้องครัวก่อนจะจัดเค้กใส่จาน มือเล็กหยิบกระป๋องวิปครีมขึ้นมาฉีดใส่จานอีกนิดหน่อยเพราะผมจำได้แม่นว่าเขาชอบเค้กแบบที่มีวิปครีมเยอะๆ

     

    ผมชะงักมือเล็กน้อยเมื่อนึกอะไรบางอย่างออก มือข้างหนึ่งเลื่อนไปปลดชุดความที่ห่อหุ้มร่างกายลงแล้วฉีดวิปครีมลงบนผิวขาวสว่างราวหิมะของตัวเอง ชานยอลที่เดินมาเห็นมองผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ก่อนที่ลิ้นร้อนจะเลียวิปครีมที่แขนผมออกจนหมด ผมฉีดมันลงบนแขนอีกครั้งแล้วมองดูเขากินมันอย่างสนุกสนาน

     

    >>NCชานโฮใครสนใจส่งเมล?ไปขอที่four_145@hotmail.comได้เลยค่ะ<<

     

    อร่อยจัง~”

     

    เสียงทุ้มพูดขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ แล้วเราก็หัวเราะคิกคักหยอกล้อกันไปมาจนหลับไปเพราะหมดแรง



    -------------------------------------------------------------------------------------
     

    พ่อโด้ใจร้ายเนอะ

    กัมจงของไรเตอร์~~ TOT

    หมินก็พลอยโดนทำร้ายไปด้วย กระซิกๆ

    คู่ชานโฮก็...นะ

    ออกมาทีไรเอ็นซีทุกที

    กระซิบ: แชปหน้าฮุนฮานเมลคุยกันด้วย>< เน่จะบอกลู่ว่าอะไรน้อ~~~?

    ปล้ำลู่. ขอบคุณกำลังใจจากรีดเดอร์ทุกคนนะคะ

    ไรเตอร์รู้สึกว่าเอ็นซีรีดเดอร์น้อยลงทุกทีTT

     

    [16/08/12]

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×