ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXO-Hunhan,Kaido,Chanbaek] I Don't Wanna Be Your Lil Bro

    ลำดับตอนที่ #6 : I Don't Wanna Be Your Lil Bro - Chapter 5 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      2
      27 ส.ค. 55

    [Tao]

     

    ณ บ้านพี่คริส

     

     

     

    พี่คริสสสสส~”

     

     

     

     

    ผมเรียกชื่อร่างสูงเสียงยานคาง แขนแข็งแรงถูกผมกอดไว้แน่นพลางเอาหน้าเล็กถูไถบนแขนของร่างสูงไปมาอย่างออดอ้อน

    มีอะไรครับเจ้าตัวเล็ก?”

    เสียงทุ้มมีสเน่ห์ถามพลางเอื้อมมือหนาข้างที่ว่างอยู่มาขยี้บนหัวผมจนเส้นผมสีดำสนิทของผมยุ่งเหยิงไปหมด

    “อย่าขยี้ผมสิครับ~ หัวผมยุ่งหมดแล้วเนี่ย

    ผมผละตัวออกมาแล้วทำหน้างอใส่คนตรงหน้า พี่คริสหัวเราะเบาๆ แล้วโน้มหน้าลงมาถามด้วยน้ำเสียงใจดีพร้อมกับเรียกชื่อที่พี่เขาชอบเรียกบ่อยๆ

    “แล้วมาอ้อนพี่แบบนี้มีอะไรอีกล่ะเจ้าแพนด้าน้อย

    “พี่คริสไปช็อปปิ้งกับผมน้าาา นะครับพี่คริส นะๆๆ

    ผมกระโดดเข้าไปกอดแขนแกร่งอีกครั้ง หัวทุยๆ ถูไปมาอย่างออดอ้อนเต็มที่

    ผมชื่อจื่อเทาครับ เป็นชื่อจีนออกเสียงว่าจื่อเถา ผมมาอยู่เกาหลีตั้งแต่ม.ต้น พร้อมกับครอบครัวที่ย้ายมาขยายสาขาของบริษัท แต่ไปๆ มาๆ กลับมีแค่ผมคนเดียวในบ้านเพราะทุกคนบินไปต่างประเทศกันหมด พวกเขาไม่รู้รึไงนะว่าอยู่บ้านหลังใหญ่ราวกับคฤหาสคนเดียวมัน...เหงาสุดๆ บางครั้งผมมีพี่คริสที่มาคอยดูแลทำให้ผมไม่ค่อยเหงาเท่าไหร่ แต่บางทีพออยู่กับตัวเองผมก็อดร้องไห้ไม่ได้ น้ำตาผมมันไหลง่ายมากเลยครับ ผมอ่อนไหวง่ายมาก แล้วยิ่งเวลามีคนเล่าเรื่องผีทีนี่น้ำตาผมจะไหลออกมาทันทีเลยแหละครับ

     

    คนที่ผมกำลังคุยด้วยคือพี่คริสที่เพิ่งพูดถึงไป พี่เขาหล่อมากๆ เลยครับ ตัวสูงมาก คิ้วดำเข้ม ตาคมสวยจมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเรียวบาง...กับเงิงสะท้านฟ้า ฮ่าๆๆๆ ว่าจะไม่พูดถึงแต่ก็อดไม่ได้ ก็เพราะว่าเงิงของพี่คริสเอิ่ม...นะ แต่ผมก็หลงรักพี่เขาอย่างจังเลยล่ะ ไม่ใช่แค่เพราะหน้าตา แต่ผมรักจิตใจที่ดีของพี่เขาด้วย

     

    ผมโดนแกล้งตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เข้าเรียนเลยครับ ก็เพราะมีสาวๆ (และหนุ่มๆ -///-) มากมายที่มาชอบแล้วก็ตามจีบผมตั้งแต่วันแรกแม้คนพวกนั้นจะมีแฟนแล้วก็ตาม เลยทำให้เหล่าแฟนๆ ของคนพวกนั้นเลยพากันแอนตี้ผม แม้จะไม่กล้าแกล้งต่อหน้าเพราะทุกคนกลัวผมที่เรียนการต่อสู้ตั้งแต่เด็กแต่พวกเขาก็แกล้งอย่างรุนแรงจนผมแอบไปร้องไห้อยู่หลายครั้งจนมีครั้งหนึ่งที่พี่คริสไปเจอผมนั่งร้องไห้อยู่เลยเข้ามาปลอบ จากนั้นมาพี่เขาก็คอยปกป้องผม คอยดูแลแนะนำหลายๆ อย่างและผมก็ตามติดพี่เขาตลอดจนไม่มีเพื่อนสนิทเลยซักคน จะมีก็แค่เพื่อนห่างๆ ที่แค่คุยเล่นกันในห้องเรียน

     

     

    “พี่ว่าจะขับรถออกไปถ่ายรูปแถวๆ ชานเมืองน่ะ”

     

    พี่คริสปฏิเสธ พี่เขาเป็นช่างภาพชื่อดังเจ้าของนามแฝง ’Little L’ ที่โด่งดังแต่มีน้อยคนที่จะรู้จักหน้าตาของเขาเพราะปกติพี่คริสจะส่งรูปถ่ายไปที่แกลเลอรี่ของเขาผ่านทางคอมพิวเตอร์และได้จ้างญาติที่สนิทมาช่วยดูแลทำให้เขาไม่ค่อยได้เข้าไปเลย อีกอย่างเขาไม่เคยเปิดเผยตัวว่าเป็น Little L เลยสักครั้งแม้แต่พนักงานในแกลเลอรี่ส่วนใหญ่ก็ไม่รู้จักเขา รูปแรกที่พี่เขาถ่ายเป็นรูปของว่าที่คู่หมั้นที่ชื่อเลย์ อ่า...ผมไม่อยากพูดถึงเลยแฮะ เจ็บปวดชะมัด พี่คริสเจอคนๆ นั้นตอนช่วงเข้าเรียนมหาลัยใหม่ๆ ตอนนั้นผมยังอยู่มัธยมเลยตามติดพี่คริสไม่ได้ พี่เลย์เป็นผู้ชายที่สวยมากดวงตากลมโต จมูกมนสวยรับกับปากสีเชอรี่อวบอิ่มที่พี่คริสหลงใหลนักหนา...ผมสู้เขาไม่ได้เลยสินะ แต่ก็ยังไม่ได้หมั้นกันนี่นา...ผมยังมีโอกาส หึหึ

     

     

     

    ไปกับผมนะครับ น้าาาา นะครับพี่คริสสุดหล่อ พี่คริสสุดเท่ห์ พี่คริสที่แสนดีที่สุดในโลกกก~ นะครับ นะๆ”

     

     

     

    ผมอ้อนอีกครั้ง พี่คริสน่ะทั้งหลงตัวเองแล้วก็ขี้เก็กล่ะครับ คิกคิก~ ก็ผมอยากอยู่กับพี่คริสนี่นา อีกอย่างผมก็ชอบช็อปปิ้งมากกว่าการถ่ายรูปตั้งเยอะ ชอบเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ ถ้าในหนึ่งอาทิตย์ผมออกไปช็อปต่ำกว่าสามครั้งนี่เป็นเรื่องที่แปลกมากๆ ผมชอบที่จะเดินดูของสวยๆ ไม่ก็แบรนด์ดังๆ ที่ถูกใจ พอเจอของที่อยากได้ก็จะซื้อมาทันที และเงินก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับผมเลยเพราะพ่อแม่ส่งมาให้แบบเหลือกินเหลือใช้ทุกๆ เดือน ถ้าทำงานมีเงินเยอะขนาดนี้แล้วทำไมไม่รีบกลับมานะ? ผมก็คิดถึงพ่อแม่เป็นเหมือนกันนะครับ

     

    ก็ได้ๆ ขี้ประจบนักนะเรา แล้วจะไปที่ไหนล่ะ?

     

    ไชโย! พี่คริสยอมไปกับผมแล้ว พี่คริสก็งี้แหละครับ อ้อนนิดประจบหน่อยก็ใจอ่อนแล้ว แสนดีใช่มั้ยล่ะ~

     

    ไปห้าง M นะ เห็นว่าร้าน S มีกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่สวยๆ ทั้งนั้นเลย

     

     

     ผมบอกจุดหมายพร้อมกับเดินตามคนตัวสูงไปที่รถสปอร์ตคันหรูของเขา

     

     

     บรื้น~

     







     

     ณ ห้าง M

     

     

    ผมกับพี่คริสเดินเล่นไปเรื่อยๆ หลังจากที่ผมสอยกระเป๋าใหม่หลายใบมาจากร้านS พี่คริสหิวถุงของที่ผมซื้อพะรุงพะรังเต็มไปหมด...เอ๊ะ? นั่นใช่พี่เลย์รึเปล่า? ดูท่าว่าคงมากับลูกค้า ร่างบางหยุดชะงักจนชายหญิงสองคนที่แต่งตัวดูภูมิฐานหยุดแล้วหันไปมองเขาอย่างงงงวย ตากลมจ้องมองมาทางพี่คริสที่กำลังเลือกนาฬิกาเรือนใหม่ให้ผมอยู่ พี่เลย์คงแค่แปลกใจที่บังเอิญมาเจอกันเพราะพี่เขาก็รู้ว่าผมสนิทกับพี่คริสมาก แล้วก็ยังรู้ว่าพี่คริสคิดกับผมแค่น้องชาย

     

     

     

    โอ้ยพี่คริส! ฝุ่นเข้าตาผม พี่ดูให้หน่อยสิ แสบๆๆ

     

     

     

    ผมแกล้งทำเหมือนมีฝุ่นเข้าตาแล้วแทรกตัวไปตรงหน้าร่างสูงเพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องหันหลังกลับไปเห็นว่าที่คู่หมั้นของตัวเองที่กำลังยืนดูอยู่

     

     

     

    ไหนพี่ดูซิ อะไรกล้ามาเข้าตาแพนด้าน้อยของพี่ครับเนี่ย

     

     

     

    ฟู่~ ฟู่~

     

     

     

    พี่คริสพูดอย่างใจดีแล้วก้มลงมาเป่าที่ตาผมเบาๆ ลมที่ผ่านตาผมทำให้น้ำตาผมไหลออกมาเพราะความระคายเคือง

     

     

     

    อ่า...น้ำตาไหลออกมาแทนฝุ่นซะงั้น โอ๋ๆ เด็กน้อย หายแสบรึยังครับ?

     

     

     

    พี่คริสฉีกยิ้มสวย มือหนาปาดน้ำตาของผมอย่างแผ่วเบาแล้วโยกหัวผมไปมาเหมือนเด็กๆ ผมหัวเราะคิกคัก หางตาเหลือบไปมองร่างบางที่เข่าอ่อนจนแท้บล้มพับลงไปกับพื้นถ้าไม่มีลูกค้าสองคนนั้นรับไว้เสียก่อน มองมาจากมุมนั้นคงเห็นว่าผมกับพี่คริสจูบกัน...ตามแผนเป๊ะ! หึหึ



     

    พลั่ก!

     

     

    ร่างบางรีบวิ่งออกไปทันทีที่ยืนขึ้นด้วยตัวเองได้ คนตัวเล็กวิ่งชนคนอื่นสะเปะสะปะไปหมด คงเป็นเพราะม่านน้ำตาที่ไหลรินตั้งแต่ตอนที่ยืนอยู่ตรงนั้นแล้วล่ะมั้ง พี่คริสหันไปดูอย่างแปลกใจเล็กๆ แต่คงมองไม่ทันหลังบางนั่นแน่ๆ ดูได้จากปฏิกริยาที่ดูเป็นปกติไม่มีท่าทีว่าจะตามไปเลยสักนิด

     

     

    ขอโทษนะครับพี่เลย์ ผมไม่ได้อยากจะทำลายความรักพี่นะครับ...แต่ผมขาดพี่คริสไม่ได้จริงๆ... 

     

     

     

    [Xiumin]

     

    พลั่ก!

     

    เอ๊ะ?!”

     

    ผมที่กำลังเดินออกจากสวนสาธารณะแถวบ้านหลังจากนัดรับนาฬิกาเพชรเรือนใหม่ที่สั่งทำเป็นพิเศษอุทานขึ้นมาเสียงดังอย่างตกใจเพราะร่างกายที่บอบบางสุดๆ ของผมถูกใครก็ไม่รู้มายืนให้ชน ผมไม่ผิดนะ! ผู้ชายงี่เง่าตรงหน้านี่ยืนให้ผมชนจริงๆ เห็นคนเดินมาแล้วทำไมไม่รู้จักหลบกัน? ทางเดินแถวนี้มีเยอะแยะ

     

    นี่นาย! ทำไมมายืนทื่อให้คนชนแบบนี้ฮะ?

     

    “…”

     

    ผมโวยเสียงดัง ผู้ชายตรงหน้ายังยืนเงียบอยู่ที่เดิม แม้เขาจะไม่สูงเท่าไอ้น้องชายของผมแต่เขาก็สูงกว่าผมอยู่ไม่น้อย ดวงที่ถูกบดบังด้วยแว่นกันแดดสีเข้มกับหมวกแบรนด์เนมราคาแพง จมูกโด่งสวยรับกับริมฝีปากเรียวที่หยักยิ้มขึ้นเล็กๆ ...คุ้นๆ แฮะ? พอเห็นยิ้มน่าหมั่นไส้นั่นผมก็รีบเปิดปากด่าอย่างอดไม่ได้

     

    นี่! พูดอะไรมั่งสิ มัวแต่ยิ้ม...ฉะ..เฉิน!!! OoO”

     

    สวัสดีซาลาเปาน้อย~”

     

    ผมตกใจตาโตทันทีที่เห็นใบหน้าของคนตรงหน้า คำที่จะด่าลอยหายไปในอากาศหมดเลย คนตรงหน้าคือนักร้องหนุ่มหน้าหล่ออัจฉริยะผู้เลิศเลอที่ใครเห็นก็ต้องวิ่งตาม...ยกเว้นผมคนนึง! นี่มันบ้าบอชัดๆ!! ผมอุตส่าห์หนีมาเกาหลีตอนปิดเทอมยังอุตส่าห์ตามมาอีก เป็นนักร้องดังนี่ไม่มีงานการทำรึไงกันนะ?

     

    อย่าแปลกใจว่าคนอย่างผมถึงไปรู้จักไอ้นักร้องดังคับฟ้านี่ได้ไง เพราะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมนั่งกินขนมอยู่ลานหน้าคณะในมหาลัยที่จีนที่ผมเพิ่งย้ายไปเรียนอยู่ดีๆ ก็มีคนมาลากผมขึ้นรถไปให้นั่งกินข้าวกับอีตาบ้าเฉินนี่แหละ อยู่ๆ อีตานี่ก็มาขอผมเป็นแฟนโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าแล้วยังไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอีก ผมล่ะเกลียดนักคนที่คบไม่เลือกแบบนี้น่ะ ยังไม่พอยังมาหาว่าผมเล่นตัวเพื่อเรียกร้องความสนใจอีก เพราะแบบนี้ไงตั้งแต่นั้นมาผมก็เลยเกลียดอีตานักร้องเลิศเลอนี่นักหนา อีตาเฉินก็ไม่รู้จะมาถูกใจอะไรผมขนาดต้องมาตามตื้อตั้งหลายเดือนยังไม่ปล่อย แต่ดูลักษณะแล้วเหมือนคนกลัวแพ้มากกว่า คงคิดว่าทุกคนต้องยอมสยบให้ตัวเองสินะ คิดผิดแล้วล่ะ!!

     

    นายมาทำไม

     

    ผมถามออกไปเสียงเรียบแบบแห้งแล้งสุดๆ สีหน้าบอกบุญไม่รับอย่างแรง

     

    มาดักรอนายไง รอให้นายพาเข้าบ้านไปสวัสดีพ่อตา ฉันเตรียมกระเช้าผลไม้มาด้วยนะ

     

    พูดเสร็จเขาก็เดินไปหยิบกระเช้าของฝากที่แอบอยู่หลังต้นไม้...ดูเหมือนว่าจะมาดักรอจริงๆ สินะ งี่เง่าจริงๆ แล้วหมอนี่รู้ได้ไงว่าบ้านผมอยู่ที่นี่น่ะ? คงใช้เส้นสายนักร้องงี่เง่านั่นเหมือนทุกทีสินะ เฮอะ! อยู่จีนยังคุกคามกันไม่พอยังมาที่เกาหลีอีก ก็ได้~ นายรู้จักพ่อของฉันน้อยไปเฉิน!! ถึงพ่อฉันจะตามใจน้องชายมากกว่าแต่พ่อก็หวงลูกคนโตอย่างฉันเหมือนกัน!!!

     

    ได้สิ~ อยากไปหาพ่อฉันก็ตามมา หึหึ

     

    ผมพูดแล้วเดินนำเฉินที่เริ่มใส่แว่นใส่หมวกปิดหน้าปิดตาอีกครั้ง จ้าพ่อคนดัง~ ปิดให้มิดละกัน อย่าให้มีข่าวกับผมอีก ตอนอยู่จีนผมก็เจอข่าวมาเยอะแล้ว...แต่หาได้สนใจไม่==’ ก็นักข่าวพวกนั้นมันงี่เง่ากันทั้งนั้นนี่นา เจอผมไปซักดอกสองดอกก็ไม่กล้ามาวุ่นวายแล้ว เป็นที่รู้กันในวงการสื่อจีนว่าอย่าได้มาวุ่นวายกับผมเด็ดขาดเพราะผมสามารถเม้งแตกได้ทุกที่ทุกเวลา!

     

    พ่อครับ~!! มีคนมาบอกว่าอยากเป็นลูกสะใภ้พ่อน่ะ!!”

     

    พอเข้าบ้านมาปุ๊บผมก็ตะโกนเรียกหาพ่อปั๊บเลย เอาให้ดังๆ จะได้รู้ว่ามีคนมาแหยมกับลูกพ่อ!

     

    ไหนใครกล้ามาแหยมถิ่นตระกูลคิม!! บังอาจมากที่คิดจะมายุ่งกับลูกบ้านนี้ ถ้าไม่เจ๋งจริงก็...คิม จงแด!!!”

     

    สวัสดีครับ...ผู้อำนวยการโรงเรียน EXO Planet ใช่มั้ยครับ?

     

    พ่อเดินโวยวายลงมาจากชั้นสองของบ้านแต่ก็ต้องหยุดชะงักเหมือนกำลังปรับการมองเพ่งว่าคนข้างๆ ผมคือใครแล้วรีบถลาตัวมาหาเฉินอย่างรวดเร็วพร้อมๆ กับเฉินที่กล่าวทักทายอย่างนอบน้อม ทั้งสองจับมือกันนิดหน่อยเป็นมารยาท อะไรกัน?!!! ทำไมพ่อกับเฉินรู้จักกัน?

     

    นี่พ่อรู้จักอีตานักร้องบ้านี่ด้วยหรอ?

     

    ผมหันไปถามพ่อด้วยเสียงอึ้งนิดๆ

     

    เงียบไปเลยนะ! ขอโทษคุณจงแดเดี๋ยวนี้เลย ลูกรู้ไหมว่าเขาคือใคร? เขาไม่ใช่คนบ้าแต่เขาคือเด็กอัจฉริยะที่ทุกโรงเรียนในเกาหลีรวมถึงโรงเรียนของเราต้องการเชียวนะ เขาเรียนจบก่อนลูกซะอีก ขอโทษเขาดีๆ

     

    พ่อ! O_O”

     

    พ่อบอกให้ขอโทษเขาไง!”

     

    พ่อกดเสียงต่ำลงอย่างข่มขู่ อีตาเฉินหันหน้าออกไปเหมือนเสียใจที่เห็นว่าผมโดนดุ แต่อย่านึกนะว่าผมไม่เห็นว่าเขาแอบขำผมอยู่ ชิ!

     

    แต่เขามาตามตื้อผมนะพ่อ! พ่อไม่หวงลูกแล้วหรอ?!”

     

    ผมขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อเรียกสติคนเป็นพ่อ แต่พ่อกลับตอบคำตอบที่ทำให้ผมแทบช็อก

     

    คนอย่างคุณจงแดจะลดตัวมาตามแกทำไมฮะ แต่ถ้าเขาตามตื้อแกจริงแล้วทำไมแกถึงโง่อย่างนี้หา!! แกคิดว่าเขาเป็นใครถึงมานั่งเล่นตัวให้เขาตามตื้อน่ะ?! คุณจงแดชอบลูกชายของผมจริงรึเปล่าครับ?...ดีเลย งั้นทั้งสองคนก็คบกันนะ ลูกผมตกลงแล้ว...อ้อ นี่ของฝากใช่ไหม? ขอบคุณนะครับ แต่วันหลังไม่ต้องลำบากหรอกครับ ปกติคุณก็ไม่มีเวลาอยู่แล้ว ถ้างั้นเชิญคุยกันตามสบายนะครับ เดี๋ยวผมไปเตรียมของว่างมาให้...อย่าลืมขอโทษคุณจงแดด้วยนะหมิน

     

    ”O[]O”

     

    พ่อว่าเสียงดังแล้วหันไปถามอีตาเฉินแล้วตอบเองเออเองหมดเลย!! ยังไม่พอยังเดินเข้าครัวไปเตรียมของว่างเองอีก แม่บ้านมีทำไมไม่ใช้? อีตานี่มันสูงศักดิ์ขนาดนั้นเลยรึไง?!! แล้วพ่อคนเดิมที่เคยหวงลูกนักหนาหายไปไหน ทำไมพ่อจับผมใส่พานยื่นให้อีตานักร้องบ้านี่อย่างเต็มใจล่ะ?!! TOT ผมหันไปมองหน้าอีตานักร้องงี่เง่านั่น หมอนั่นยิ้มกวนประสาทแล้วพูดประโยคที่ฟังยังไงก็ไม่เข้าหูที่สุดในสามโลกจนผมอยากกรี๊ดให้บ้านแตกออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่นชัดเจน

     

    เราเป็นแฟนกันแล้วนะJ



    -------------------------------------------------------------------------------------
     
    แชปนี้อาเทาแอบชั่วร้าย..แต่ก็ร้ายเพราะรัก กระซิกๆ

    ม๊าเล์ยน่าสงสารเนอะ เดี๋ยวไรเตอร์ว่าจะไปตามม๊าเลย์มาเล่าให้ฟังว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก

    เฉินหมินก็แหม...

    พ่อหมินหวงลูกเกินไปนะ ตอบเองแทนลูกเลย5555

    แบบนี้คู่นี้ก็เป็นแฟนจำเป็นกันแล้วสินะ เมื่อใหร่หมินจะใจอ่อนยอมเป็นแฟนกับเฉินจริงๆ ซักทีน้อออ~?

    ช่วยรอติดตามความรักของคริสเลย์ที่จะต้องร้าวฉานอีกครั้ง(เพราะอาลู่)ในแชป6ด้วยนะคะ~♥


     
    [15/08/12]
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×