ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♡♡王里story♡♡

    ลำดับตอนที่ #4 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      1 ก.ย. 57

    001 เกรเกอร์
                    กำลังเดินทางกลับบ้านที่อเล็กซานเดรีย ใช้เส้นทางไปยังเมืองอามาโต้ นครทางเหนือของนครหลวงโรเซเรียของนินดัล์ฟ เพื่อตรงเข้าไปในเขตอาณาจักรอเล็กซานเดรีย 
                    หน้าที่แอดมินคือ ตามเกมเธอไป ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ให้เธอพบกับอุปสรรคระหว่างการเดินทางประปราย ให้ผ่านหมู่บ้าน มีคนขอร้องให้ช่วยกำจัดปิศาจ แล้วเดินทางต่อไป จนกระทั่งถึงอเล็กซานเดรีย
                    เมื่อถึงอเล็กซานเดรีย ให้ตัดจบการเดินทางบทที่ 1
    (ให้นับคอมเม้นของผู้เล่น ถ้าใกล้หรือเกิน 70 คอมเม้น ก็ตัดจบบท แค่ไหนแค่นั้น ถ้าใครถึงเป้หมายที่ผมวางไว้ก่อนก็ตัดจบได้เลย)
    ขณะนี้ยู่ที่ เส้นทางไปยังเมืองอามาโต้ 
     
     
    002 เซรอธ
                    หน้าที่โรลของผม มีสิทธิ์ในการโรลได้เรื่อยๆไม่จำกัดต่อวัน (หากไม่ล้าเกินไป)
     
     
    003 ซีอาเนีย
                    ซีอาเนีย เดินทางไปเรื่อยขึ้นไปทางเหนือของลินด์บลัม ยังไม่พบเป้าหมายของการเดินทางที่แน่ชัด แต่ระหว่างเดินทาง หาทางล่อให้โดนจับโดยทหารของอาณาจักรลินด์บลัม อาจจะล่อให้ไขโมยของล้ำค่าในห้องก่อนถูกปิดประตูตีแมวก็ได้ ให้โดนจับตัวไว้ แต่ถ้าเธอหาทางหนีหรือไม่คิดเข้าไปขโมย ก็ให้เธอรู้ข่าวว่าสาเหตุที่แท้จริงของโจรปล้นสะดมตามเขตชายแดนของอเล็กซานเดรีย-ลินด์บลัม เป็นฝีมือของทหารลินด์บลัมที่ปลอมตัวมาดักปล้น เพื่อที่จะใช้เป็นข้ออ้างเปิดสงครามกับอเล็กซานเดรีย
                    แต่ถ้าเธอไม่เดินเข้ารูทที่ผมกล่าวข้างต้น ให้เดินทางไปเรื่อย ตามเกมเธอไปจนจบบทที่ 1
    ขณะนี้อยู่ที่ ที่ไหนสักแห่งเหนือหุบเขาโอริเดียส
     

    005 เฟนริส 
                    อยู่ในถ้ำบนเกาะทางขวาของไกอา ใกล้กับป่าเข็ม เขาจะเดินทางในถ้ำแห่งนั้น หลบหนีไปเรื่อยในถ้ำ (ถ้าไม่หนีขึ้นมาซะก่อนนะ) หนีไปเรื่อย เดินไปตามเส้นทางถ้ำเป็นเวลาหลายวัน ระหว่างนั้นจะเจอซัมติงอะไรต่างๆนานาก็ว่าไป แต่ปิศาจไม่ต้องเยอะ ให้เจอพวกปราการธรรมชาติจำพวกน้ำท่วมถ้ำ ทะเลที่อยู่ใต้บาดาลซึ่งต้องว่ายข้ามไป อะไรพวกนี้แทน ให้หาทางรอดออกมา เมื่อขึ้นมาจากถ้ำ เขาจะมาโผล่ที่ถ้ำชายทะเล บนไกอา ไกลจากป่าเข็มพิษพอควร ซึ่งเมื่อถึงตรงนั้น สามารถตัดจบบทที่ 1 ได้
    ขณะนี้อยู่ที่ เกาะใดเกาะหนึ่งจากสามเกาะทางขวาของทวีปไกอา
     
    006 เรย์
                    หน้าที่โรลของผม มีสิทธิ์ในการโรลได้เรื่อยๆไม่จำกัดต่อวัน (หากไม่ล้าเกินไป)
     
     
     
    007 วิวิก้า
                    มังกรสาวผู้เดินทางในแดนพงไพร หาทางเพื่อออกจากป่าแห่งนี้ ใจจริงอยากให้หลงอยู่ในป่านานๆเพื่อเจอซัมติงเยอะกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร 
                    หญิงสาวที่ช่วยมา ให้ติดพิษของมีดตายขณะที่เธอพักฟื้นแบบไม่อาจช่วยอะไรได้ (ที่จริงเธอเป็นสัตว์หายากในอาณาจักรน่ะนะ น่าจะจัดซัมติงให้ #ผิด) 
                    ศพของนางถูกส่งกลับไปยังป่า พวกในปราสาทบอกว่าพยายามที่จะเก็บกวาดพวกพรานที่เข้าไปในป่าต้องห้าม แต่ก็ยังจัดการไม่หมด แล้วก็หากเธอสนใจเข้าร่วมกองกำลังปราบปรามพวกนี้ สามารถติดต่อเข้าร่วมได้กับทหารที่อยู่นอกเขตปราสาท และเมื่อเธอเข้าร่วม เธอจะได้รับภารกิจให้กลับเข้าไปในป่าอีกครั้งเพื่อเป็นทูตแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น
     
     
    008 โวเอล
                    หน้าที่โรลของผม มีสิทธิ์ในการโรลได้เรื่อยๆไม่จำกัดต่อวัน (หากไม่ล้าเกินไป)
     
     
    009 ฮิวาริ 
                    หน้าที่โรลของผม มีสิทธิ์ในการโรลได้เรื่อยๆไม่จำกัดต่อวัน (หากไม่ล้าเกินไป)
     
     
    010 อากิระ
                    อากิระ เนื้อเรื่องของเขาคือเป็นหนึ่งในผู้ที่พบว่ามีบางอย่างผิดปกติในมุนดัส อำนาจมืดค่อยๆแทรกซึมเข้ามานแดนศักดิ์สิทธิ์ไกอา เป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ท่านนำพานาง(?)ไปนครหลวงของไทโรเลีย เขาจะได้พบกับเฟรเดอริก และเหล่าขุนพลที่รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเขามาตั้งแต่สมัยอายุ 15 ปี (เฟรเดอริกเพิ่ง 19 นะเธอว์) เขาถูกลุงจากทวีปไทโรเลียส่งมาปกครองดินแดนที่เป็นอาณานิคมแห่งนี้ เพื่อฝึกความเป็นผู้นำแต่เด็ก แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อน 
                    เฟรเดอริกจะสอบสวนอากิระอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าอากิระบริสุทธิ์จริง เฟรเดอริกจะปล่อยอากิระไป ซึ่งอากิระจะไปที่ไหนมันเรื่องของนาง ท่านตามเกมไปได้ตามสะดวก แต่อากิระจะได้รู้ข่าวอย่างหนึ่งหลังจากที่เขาออกากท้องพระโรงของเฟรเดอริก เขาเห็นทูตนินดัล์ฟมาหาเฟรเดอริก แสดงให้เห็นว่าสองอาณาจักรนี้มีซัมติง...
     
     
    011 ฮายะ จิ้น
                    ฮายะถูกวางยาพิษ และแน่นอนว่าหญิงสาวคนนั้นไม่เต็มใจจะทำ! นางทำตามคำสั่งยาย และตอนนี้กำลังจะนำยาถอนพิษมาช่วย หลังจากถอนพิษแล้วห้างสารภาพผิดและพาท่านจิ้นไปส่งที่ตีนเขาและบอกให้หนีไปให้ไกล เธอจะรับผิดชบเอง หากผมเดาไม่ผิดท่านจิ้นอาจจะเกลี้ยกล่อมให้นางไปด้วย
                    แน่นอนว่านางลังเล แต่ก็ไป
                    การเดินทางเริ่มขึ้น ไปที่ไหนแล้วแต่ท่าน แต่ระหว่างนี้ทั้งสองจะโดนตามล่าโดยเหล่าแม่มด และท้ายที่สุดหญิงสาวคนนั้นก็เสียชีวิตเพราะว่าออกห่างจากเขตเวทมนตร์ที่บ้านเกินไป เธอป่วยเป็นพิษร้ายตั้งแต่เด็ก ต้องอยู่ภายในอาณาเขตเวทมนตร์เท่านั้น เมื่อเธอออกมาชมโลกกว้าง ร่างกายเธอทรุดลง ก่อนเสียชีวิตไป...
                    จบบทที่ 1 ของจิ้น
    ขณะนี้อยู่ที่ หุบเขาอุลเดริก ทางซ้ายของอาณาจักรไทโรเลีย
     
     
    012 ฟินิกซ์
                    เป็นไปดั่งกลอุบาย //แทคแอดมินทุกท่าน หักมุมได้ดั่งกลอุบายยิ่งนักท่านเซ #ผิดๆๆ
                    ฟินิกซ์จะได้รับภารกิจใหม่ เขาจะไม่ได้รับการส่งยา แต่คราวนี้ได้ไปยังสถานที่ที่ทุกคนคุ้นเคย ออกเดินทางไกล ไปยังนครอีลิออร์ ของลินด์บลัม เพื่อนั่งเรือเหาะเข้าไปในนครหลวงเอเรลิสแห่งลินด์บลัม เพื่อไปพบนักแปรธาตุที่มีชื่อเสียง ระหว่างทางเจอซัมติงอะไรก็แล้วแต่ 
                    แต่เนื้อเรื่องของเขา จะจบบหลังจากมาถึงนครหลวงลินด์บลัม...
    ขณะนี้อยู่ที่ ชายป่ามายา หมู่บ้านเล็กๆริมแม่น้ำ 
     
    013 โยชิ
                    ขณะนี้เขาอยู่หมู่เกาะลูคอนทางตอนบนของไกอา ใกล้อาณาจักรลินด์บลัม คนผู้นี้ อยู่ในการตัดสินใจของท่านเซรอธว่าชะตากรรมเป็นเช่นไร แต่ปลายทางของเขาคือการได้เข้ามายังทวีปไกอา เข้าเมืองท่าทอร์โซครับ ตัดจับบทที่ 1 ทันทีที่เข้าเมือง
    ขณะนี้อยู่ที่ หมู่เกาะลูคอน 
     
     
    014 ชิอง
                    ชะตากรรมอยู่ที่เซรอธเช่นกัน แต่เป้าหมายสูงสุดของหญิงคนนี้ เธอจะได้พบกับทางกลับบ้าน...
    ขณะนี้อยู่ที่...เกาะข้างหุบเขาอุลเดริก 
     
     
    015 วิเวียน
                    วิเวียน เป้าหมายของเธอเป็นไปได้สองทางหลังจากเสร็จภารกิจจิปาถะ ทางแรก เธอจะได้พบกับกองคาราวาน และเดินทางไปยังเกรททาเวอร์ เฉกเช่นที่แกรนดีนเคยไปในอดีต และอีกเส้นทาง คือร่วมคาราวานกลับเล็กซานเดรีย เส้นทางการเดินทาง พวกท่านกำหนดเองได้ แต่สอเส้นทางนี้ จะมีให้เธอเลือกไปทางใดทางหนึ่ง เว้นเสียแต่เธอไม่ไปที่ไหนเลย ก็ตามดุลพินิจทุกท่าน แต่ถ้าเธอเลือกขบวนคาราวานเดินทาง ให้พบซัมติงรายทาง และจะจบที่การไปถึงเมืองเป้าหมายและสำเร็จภารกิจ 
     
    016 เอ็ด
                    เป้าหมายของเอ็ดคือตามหาโจร เขาเดินทางเจอซัมติงนานาระการกระทั่งเจอโจร และเขาก็สืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วโจรคือทหารลินด์บลัมปลอมตัวมาเพื่อหาข้ออ้างก่อสงครามกับอเล็กฯ ทำให้เขาเข้ามาพัวพันกับเกมการเมือง โดยสิ่งที่เขาจะทำได้คือกลับไปเล็กฯเพื่อแจ้งข่าว กับอีกทางคือ ไปลินด์บลัมด้วยการตัดสินใจบางอย่างของเขา
                    โรลจบหลังจากมาถึงเมืองครับ
    ขณะนี้อยู่ที่ไหนสักแห่งทางใต้หุบเขาโอริเดียส ก่อนถึงแม่น้ำ 
     
     
    017 เดเนริส
                    หายสาบสูญไปแล้ว...หากกลับ ก็อยู่ในกาพิจารณาของทุกท่านเลย
     
    018 ไนท์
                    เขาจะได้รับการนำตัวไปเข้าพบเจ้าเมืองเอลฟ์ ด้วยความที่เขาเป็นเผ่ามิว(พวกศักดิ์สิทธิ์และสูงศักดิ์) ทำให้พลังลดลงไปกว่า สามในสี่เพราะอยู่ในเขตแดนที่มนุษย์ทำไว้ หลังติดต่อเสร็จพวกจ้าเมืองจะเก็บเรื่องนี้ไว้พิจารณาเป็นพิเศษ และให้ไนท์ออกไปเพราะเขาไม่อาจอยู่ในเขตอาคมได้นานเพราะจะทำให้ตาย ทำให้เขาจำต้องออกจากเมือง และไนท์จะเดินทางเร่ร่อนไปที่ต่างๆ ให้ตามเกมไป หากคิดใช้พลังถล่มเมืองหรือต่อสู้แบบใหญ่ๆใส่ตามเมือง เขาจะไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะนี่เป็นยุคที่พระเจ้าต้องเกรงกลัวมนุษย์ เขาจะเดินทางโดยเจอซัมติงตลอดทาง...
     
    019 ควินน์
                    ควินน์ในตอนแรกอยู่ในถ้ำที่ไหนสักแห่งในเทือกเขาปากัส เขาเข้าไปในถ้ำ ให้ผ่านซัมติงต่างๆ ไปจนกระทั่งสามารถออกมาได้ เขาจะได้พบกับนครซุนมุน เมืองหน้าด่านของฟอลท์เลส และหลังจากนีเขาจะทำอะไร ให้ตามเกมต่อไปเรื่อยๆ 
     
    020 รูล 
                    อยู่ในป่าหมอกทางเหนือของอาณาจักรลินด์บลัม ชะตากรรมและการเดินทางของเขาอยู่ในมือทุกท่าน ตามเกมไป ไม่มีซัมติงเป็นพิเศษ แต่เป้าหมายของเขาคือการได้เข้าไปยังนครลินด์บลัม ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ตาม บีบให้ขาเข้าไปยังนครินด์บลัมให้ได้ เนื้อเรื่องบทที่ 1 ของเขาจะจบลงที่นั่น 
     
    021 เซลิน่า
                    เธออยู่ในหุบเขาบารุค สถานที่ที่พวกกิจกรรมแรกได้เข้าไป และอยู่ในถ้ำเดียวกันเสียด้วย การเดินทางของเธอจะได้เจอซัมติงเรื่อยๆ กระทั่งสามารถกลับไปยังเมืองที่ไหนสักแห่งได้ และจะมีเหตุให้เธอจำต้องกลับไปยังนครอเล็กซานเดรีย เพราะเธอดันถูกใครบางคนใส่ร้าย หาว่าเป็นหนึ่งในผู้ล่าสัตว์แห่งแดนไพรซึ่งส่งผลกระทบระหว่างเผ่าพันธุ์ 
                    และบีบให้เธอต้องสู้อย่างสุดหนทาง ซึ่งสุดท้ายเธอก็ได้รับการช่วยเหลือโดยเสนาธิการแพทริค และปล่อยตัวออกมาในที่สุด...จบที่ 1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×