ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [My] Innocent Girl รักนี้... เลดี้ให้ผมกี่คะแนน ;)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      2
      11 เม.ย. 58

         ฉันยังจำวันนั้นได้ดี ในบ้านสีขาวหลังหนึ่ง มีคนสามคนนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น เพื่อคุยเรื่องสำคัญ...

         "อะไรนะคะ!!?"ฉันซึ่งเมื่อได้ยินประโยคที่ออกมาจากปากม๊ากับป๊ากระโดดลุกจากโซฟาอย่างรวดเร็วราวกับมันมีหนามวางแผ่หราไว้พร้อมกับร้องออกมาเสียงดัง

         "ไม่เอาน่าเมย์วา"ม๊าเอ่ยออกมาอย่างเรียบๆ ท่านกรีดนิ้วถือแก้วน้ำชาขึ้นมาจิบเล็กน้อยก่อนจะวางมันลงแล้วพูดต่อ"ม๊ากับป๊าจำเป็นต้องไปอยู่ที่นั่นเพื่อติดต่อประสานงานกับบริษัทที่เป็นหุ้นส่วนของเรานะ ลูกก็รู้ไม่ใช่หรือไง?"ม๊าพูดถึงเหตุผลที่ครอบครัวของเราต้องย้ายเข้าไปอยู่ในเมืองพร้อมกับจบท้ายประโยคด้วยคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ ชั้นอึกอักเล็กน้อย"แต่...แต่ว่า..."

         "ไม่มีแต่นะเมย์วา"ป๊าของฉันเอ่ยเสียงแข็ง ทำให้ฉันสงบปากสงบคำทันที"ป๊ารู้ว่าลูกติดเพื่อนขนาดไหน แต่เพื่อนน่ะหาใหม่ได้ไม่ใช่เหรอ? ลูกเองก็รู้ใช่มั้ยว่างานของป๊ากับม๊าน่ะสร้างขึ้นมาใหม่ยาก แต่เพื่อนใหม่น่ะหาได้ง่ายเพียงแค่เดินเข้าไปคุยไม่ใช่เหรอ?"ป๊าพูดพลางสรรหาเหตุผลมาให้ฉันขบคิด
         
          "แต่ในเมื่อลูกก็ยังเป็นลูกของม๊ากับป๊าอยู่วันยังค่ำ ม๊าจะให้ลูกตัดสินใจละกันว่าลูกจะอยู่ที่นี่หรือตามป๊ากับม๊าไป?"ม๊าพูดออกมาอย่างนั้น ฉันเห็นป๊าแอบสะกิดม๊าเล็กน้อย นั่นเลยเหมือนปิดทางเลือกให้ฉันไป เพราะถ้าฉันยืนยันจะขออยู่ที่นี่ต่อ ป๊ากับม๊าต้องไม่สบายใจและเป็นห่วงฉันมาก แต่ถ้าฉันตอบตกลงป๊ากับม๊าไป ถึงจะทำให้ท่านสบายใจขึ้น แต่ฉันคงจะต้องย้ายออกจากที่ๆฉันเรียนอยู่และได้แยกจากเพื่อนๆ ที่ฉันรัก... ฉันใช้เวลาคิดไปกว่า 3 นาที...

    ...และฉันก็เลือกที่จะตอบไปว่า...

         "ตกลงค่ะ ป๊า ม๊า หนูจะไป :) "นั่นทำให้ป๊ากับม๊าฉีกยิ้มกว้างออกมาทีเดียว...

         ฉันมองหน้าป๊ากับม๊าสลับกัน และอยากถามออกไปมากว่า...

         'ป๊าคะ...ม๊าคะ... สีหน้าแบบนี้มีแผนอะไรกันน่ะ -_-;;;'




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×