ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      24 พ.ค. 57




    Chapter17





     


    “ขออนุญาตครับนาย”จงแดแง้มประตูห้องทำงานของผู้เป็นนายก่อนจะกล่าวพูดขึ้น

    “อะไร”ตอบด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง แล้วหันมาสนใจเอกสารที่อยู่ตรงหน้าต่อ

    “คือมีปัญหาที่ไนต์คลับนิดหน่อยนะครับ นายใหญ่จะไปตรวจเช็ครึปล่าว”จงแดเอ่ยถามผู้เป็นนาย

    “มันเรื่องใหญ่แค่ไหนกันเชียว!! จัดการกันเองไม่ได้รึไง?”เซฮุนสบ่ถออกมาอย่างหัวเสีย

    ก็ตอนนี้มันสามทุ่มแล้วนะ คนตัวเล็กยังไม่ยอมกลับบ้านเลย ไม่โทรมาบอกด้วยว่าจะกลับตอนไหน ไอ้จะให้โทรถามตลอดเวลาก็กลัวอีกคนจะรำคาญเลยพาลให้หงุดหงิดแบบนี้ไง

    “เอ่อ..คือ..นายใหญ่ไม่ได้เข้าไปตรวจที่นั่นนานแล้วนะครับ นายควรจะไปบ้าง”จงแดยืนขาสั่นอธิบาย

    พอจะรู้อยู่บ้างเวลาเจ้านายของตนหงุดหงิดอะไรจะเกิดขึ้น ถึงแม้ตอนนี้จะเปลี่ยนไปมากแล้วก็ตามแต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นยังไง

    “ไปเตรียมรถ!!”พูดเสียงดังก่อนจะปิดแฟ้มเอกสารอย่างแรงทำเอาจงแดสะดุ้งโย่งรีบก้มรับคำสั่งก่อนจะออกไปเตรียมรถให้ผู้เป็นนาย

    “เชอะเค้างอนตัวเองแล้วนะ ทำไมไม่ยอมกลับบ้านซักที”พูดคนเดียวก่อนจะเดินออกจากห้องไปขึ้นรถ

     

     

     

     

     

     

     

    ไนท์โอ

    ภายหลังร้านปรากฏชายรูปร่างใหญ่โตใส่สูทดำหลายคนและร่างโปร่งสูงสง่าที่ยืนมองบุคคลที่คุกเข่าขอชีวิตตรงหน้า

    “นายใหญ่ครับไว้ชีวิตผมเถอะ ต่อไปผมจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ฮือ  นายครับได้โปรด”จินยองขอร้องอ้อนวอนด้วยน้ำตาที่เปรอะไปทั่วหน้า

    เขาไม่เคยคิดว่านายใหญ่จะเข้ามาที่นี่เพราะนายใหญ่ไม่เคยเข้ามานานแล้วเขาถึงกล้าเสี่ยงแหกกฎแบบนั้นไปตอนนี้จึงต้องมานั่งขอชีวิตจากผู้เป็นนายเหนือหัว

    “จินยอง......นายเป็นคนเก่งทำงานดี........และนาย!ก็รู้กฎทุกข้อของที่นี่ดีกว่าใครเพื่อน นายก็รู้ว่าการแหกกฎจะต้องแลกมาด้วยอะไร”เซฮุนนั่งยองๆพูดกับอีกคนด้วยแววตานิ่งเรียบและเยือกเย็น

    “นายใหญ่ได้โปรดไว้ชีวิตผมเถอะ”จินยองเอาหัวโขกกับพื้นเพื่อให้อีกคนเห็นใจ

    “ถ้านายอยากมีชีวิต นายก็คงไม่เอายานรกนั่นมาปล่อยในที่ของฉันหรอก เสียใจด้วยนะแต่นายดันมาทำผิดพลาดตอนที่ฉันอารมณ์ไม่ดี!!   ปัง!!”เสียงปืนหนึ่งนัดพร้อมกระสุนที่พุ่งสู่คนตรงหน้าเจาะเข้าที่กลางหน้าผากพอดีอย่างไร้ความปรานีหรือเห็นใจใดๆ

    เซฮุนจ้องมองร่างไร้วิญญาณตรงหน้าที่หงายหลังล้มลงไป ไม่มีความรู้สึกผิดอะไรทั้งสิ้นเพราะสิ่งที่เขาทำตอนนี้มันเป็นสิ่งที่เขาทำมาตลอดและเห็นมาตลอดทั้งชีวิต

     

    “นายจะกลับเลยไหมครับ?”จงแดหันมาถามพร้อมเอื้อมมือมารับปืนจากเซฮุน

    “ยัง”ตอบแค่นั้นก่อนจะเดินเข้าไปข้างในที่เต็มไปด้วยนักท่องราตรี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ป้าครับเซฮุนละครับ?”ลู่ฮานที่เพิ่งกลับบ้านมาตอนสี่ทุ่มกว่าๆเพราะมัวแต่ร้องคาราโอเกะกับแบคยอนและมินซอกเพลินไปหน่อยเอ่ยถามบุคคลที่เฝ้าบ้านตลอดเวลา

    “นายใหญ่ออกไปข้างนอกตั้งแต่สามทุ่มแล้วคะ”ตอบด้วยน้ำเสียงนอบน้อม

    “หืม??”ไปข้างนอก?ไปไหน?ทำงานหรอ

    โทรถามหน่อยจะเป็นไรไหม จะรบกวนรึปล่าวนะ

    ในระหว่างที่ตัดสินใจเจ้ามือไม่รักดีก็ดันกดโทรออกซะงั้น

    เอาว่ะโทรไปแล้วหนิ  ยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู

    แต่............ไม่รับสาย เซฮุนไม่ยอมรับสาย อะไรกัน ลองโทรอีกรอบละกัน คราวนี้ตัดสายทิ้ง

    เป็นอะไรเซฮุนเป็นอะไร

    ด้วยความสงสัยจึงหันไปถามป้าแม่บ้านอีกครั้ง

    “ป้าครับ เซฮุนเขาเป็นอะไรรึปล่าวก่อนออกจากบ้านไป”ป้าแม่บ้านมองหน้าผม สายตาใช้ความคิดอย่างหนัก

    “ก็ไม่เป็นอะไรนะคะ แต่ดูท่าทางจะหงุดหงิดนิดหน่อยนะคะ”ป้าแกตอบก่อนจะสนใจสิ่งที่ทำตรงหน้าต่อ

    หงุดหงิด?เซฮุนหงุดหงิดเรื่องอะไร

    เรื่องผมรึปล่าว???เป็นแบบนี้ผมไม่สบายใจเอาซะเลย ต้องไปถามให้เคลียร์ว่าเป็นอะไรทำไมถึงตัดสาย

    “ป้าครับเซฮุนไปไหน??”คำถามสุดท้ายที่ผมถามแม่บ้านก่อนจะได้รับคำตอบที่ไม่ชอบใจนัก    ไนท์คลับ  เซฮุนไปที่นั่น ผมไม่อยากไปแล้ว ผมไม่ชอบที่แบบนั้น เกิดมายังไม่เคยเข้าสักครั้ง แต่ถ้าไม่ไปก็ไม่รู้ว่าคืนนี้เซฮุนจะกลับบ้านรึปล่าว ถ้าไม่กลับผมก็จะไม่ได้ถามแล้วมันก็จะทำให้ผมไม่สบายใจจนนอนไม่หลับ เพราะงั้นผมต้องไป...หาเซฮุน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไนท์โอ

    ช่วงเวลาห้าทุ่มกว่าๆก็ปรากฏร่างบางของใครคนหนึ่งที่ยืนตัดสินใจอยู่นอกร้าน จะเข้าหรือไม่เข้าดี สับสนวุ่นวายไปหมด

    “ลู่ฮาน!”เสียงเรียกจากข้างหลังทำให้คนตัวเล็กหมุนขวับไปมองทันที

    “แบคยอน?มาได้ไง”เอ่ยถามอีกคน

    “ฉันต่างหากที่ต้องถามแก มาได้ไง? แกไม่ชอบที่แบบนี้หนิมาทำไม?”แบคยอนมองอย่างจับผิด

    “มา...เอ่อ..มาหาเซฮุน”คนตัวเล็กตอบออกไป

    “หือ...อือ.”แบคยอนมองงงๆก่อนจะพยักหน้า “เด็กนั่นเป็นเจ้าของที่นี่หนิเนาะคงทำงานจนลืมกลับบ้านลำบากเมียมาตามถึงที่”

    “ย๊าส์ แบคพูดอะไรแบบนั้นหน่ะ”ลู่ฮานโวยวายใส่อีกคนทันที

    “รึไม่จริง รึนายจะเถียงว่านายไม่ใช่ เมีย”แบคยอนถามด้วยน้ำเสียงกวนๆติดจะแซวซะมากกว่า

    ยังไม่ทันที่ลู่ฮานจะได้ตอบอะไรก็มีชายคนหนึ่งเดินมาโอบเอวเพื่อนร่างบางของเขาซะแล้ว

    “อ้าวคุณลู่ฮานสวัสดีครับ”หมอปาร์คเอ่ยทักทายคนตรงหน้า

    “สวัสดีครับหมอ”ลู่ฮานยิ้มให้อีกคน

    “ไม่ต้องเรียกหมอก็ได้ครับตอนนี้ออกเวรแล้วหยุดเป็นหมอชั่วคราวครับ”หมอปาร์คพูดติดตลก

    “ห้ามหยุดเป็นแฟนแบคนะ!”แบคยอนหันไปพูดกับอีกคน

    “ฮาๆๆๆๆครับชยอนเป็นแฟนบยอนไม่มีวันหยุดครับ”พูดก่อนจะหอมแก้มอีกคนตรงหน้า

    “อะแฮม อึมอึม”ลู่ฮานกะแอ๊มในคอเพื่อให้ทั้งคู่รู้ว่ามีตนอยู่ตรงนี้

    “อุ๊ย โทษทีลู่ฮานบางทีความรักมันก็ทำให้เรามองไม่เห็นใครเลย”แบคยอนพูด

    ลู่ฮานยิ้มแห้งๆส่งไปให้

    “เข้าไปข้างในเถอะครับ”ชานยอลหันไปบอกลู่ฮานก่อนจะอออกแรงดันเอวบางที่โอบไว้ให้เดินตามเข้ามาข้างในด้วย

     

     

     

     

     

    ชานยอลกับแบคยอนเลือกนั่งที่โต๊ะวีไอพีแต่ลู่ฮานปฏิเสธที่จะนั่งด้วยเพราะต้องหาเซฮุน

    เมื่อกี้ไปถามผู้จัดการร้านว่าเห็นเซฮุนไหมเขาตอบว่าเซฮุนนั่งดื่มอยู่ในนี้ไม่ได้อยู่ในห้องทำงาน เลยลำบากลู่ฮานต้องเดินหานี่ไง

    ยิ่งเดินมากเท่าไหร่ก็รู้สึกว่าตัวเองยิ่งโดนลวนลามมากขึ้นเท่านั้น

    ลู่ฮานเริ่มจะทนไม่ไหวกับที่แบบนี้จนในที่สุดก็มีมือใครคนหนึ่งกระชากให้ลู่ฮานนั่งลงข้างๆ

     

    …………………………………………………………………

     

     

    อะยึ๊ยไนต์คลับ...พอจะเดาทางไรท์ออกไหม?^o^#ใครๆก้เรียกเค้าหื่น>.,<

    ใครมากระชากพี่ลู่????????

    เซฮุนดูใจร้ายบ้างไหม?บอกไรท์ที

    ทำยังไงไรท์ก็รู้สึกว่าเซฮุนมันไม่เหมาะเป็นเจ้าพ่อเลย#ไม่เข้าใจตัวเอง

    ตอนหน้ามาสองคู่นี่บอกเลย

    ฝากติดตามด้วยนะ

    เม้นเหอะเม้นเหอะ

    เฮียคริสอย่าจากไปไหนนะถ้าไม่มีเฮียแล้วใครจะดูแล อซ.ช่วยพี่จุนหล่ะ
    พูดแล้วอยากร้องไห้

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×