ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicEXo]{HunHan}ไม่ว่าจะยังไง...ฉันจะรักนาย

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter11 nc++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      24 พ.ค. 57

    Chapter11



    ลู่ฮานที่กลับจากโรงพยาบาลก็สั่งให้คนขับรถพาไปที่โรงเรียนของเซฮุนทันที ตอนนี้ก็ใกล้เวลาเลิกเรียนแล้วสิ

    เขาอยากไปเซอร์ไพร์อีกคนถึงห้องเลย เพราะหลังๆมานี้เซฮุนชอบทำเรื่องเซอร์ไพร์ให้เขา เช่นล่าสุดนี้ก็ซื้อกล้องตัวใหม่ให้ราคานี้ไม่ต้องพูดถึงชาตินี้ทั้งชาติลู่ฮานเองไม่มีปัญญาซื้อมันได้แน่ แต่เซฮุนทำให้ลู่ฮานมีมัน ลู่ฮานเลยอยากทำให้เซฮุนมีความสุข

    ลู่ฮานคิดว่าการที่มารับเซฮุนที่โรงเรียนจะทำให้เซฮุนดีใจและมีความสุข

     

    ตลอดทางที่ลู่ฮานเดินไปที่ห้องของเซฮุนก็มีนักเรียนมากมายทั้งชายและหญิงมองตามกันคอแทบหัก

     

    ใครปล่อยนางฟ้ามาแถวนี้ว่ะ      ผู้ชายจริงๆหรอหน้าสวยกว่าฉันอีกอ่ะแกร   

    และอีกมากมายที่ลู่ฮานได้ยินแต่ลู่ฮานทำเป็นหูทวนลม ทั้งที่ไม่พอใจกับคำว่าสวยแต่ก็ตั้งหน้าตั้งตาเดินไปที่ห้องของเซฮุน

     

    “หาใครครับพี่??”ชายผิวสีแทนเอ่ยถามผมด้วยสายตากรุ้มกริ้ม

    แล้วก็ต้องเจอคนตัวเล็กข้างๆกระทุ้งสีข้างจนต้องทำหน้าบิดเบี๊ยดเพราะความเจ็บ

    “พี่ลู่ฮานมาที่นี่ทำไมหรอครับ”เป็นคยองซูเองที่ถามลู่ฮาน

    ลู่ฮานรู้นานแล้วว่าเขาสอบชิงทุนได้เรียนโรงเรียนดีๆ แต่ลู่ฮานเพิ่งรู้ว่าเขาเรียนโรงเรียนเดียวกันกับเซฮุน

    “มาหาเซฮุน”

    เกิดเสียงหือหาดังขึ้นหลังจากที่ลู่ฮานตอบคยองซูออกไป

    “เฮ้ยพี่รู้จักกับเซฮุนด้วยหรอ??”คนผิวแทนถามลู่ฮานอีกครั้งด้วยสายตาแวววาว

    ลู่ฮานพยักหน้า

    “เสียใจด้วยนะจงอินนายหมดสิทธิ์จีบพี่เขาแล้วแหละ”คยองซูพูดขึ้นโดยไม่มองหน้ากับคู่สนทนาดูก็รู้ว่างอน

    “อะไรกัน ทำไมจงอินต้องจีบพี่เขาด้วยหละ จงอินมีคยองแล้วนะจงอินไม่จีบพี่เค้าหรอก จงอินแค่แปลกใจที่พี่เขารู้จักกับเซฮุนก็เท่านั้นแถมเรียกชื่อกันซะสนิทด้วย เอ่อพี่เป็นอะไรกับเซฮุนครับ”หันไปง้อแฟนที่รักแล้วก็หันมาถามอีกคนทันที

    “แฟน”

    คำตอบที่คนตอบไม่ใช่ลู่ฮานดังขึ้นทำให้คนแถวนั้นวิ่งหลบแทบไม่ทัน

    เซฮุนเดินเข้ามาประชิดตัวลู่ฮานทันทีเอามือโอบบ่าของอีกคนไว้แสดงความเป็นเจ้าของออกนอกหน้า

    “เฮ้ยจริงดิ ไอ้เหี๊ย มีแฟนแล้วไม่บอกเพื่อน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับพี่ผมชื่อจงอิน แล้วพี่ก็...ลู่ฮานใช่ไหม?? ผมเป็นแฟนคยองด้วยนะครับ”

    จงอินแนะนำตัวทันทีที่รู้ว่าคนตรงหน้าเป็นคนสำคัญของเพื่อนรักแต่ก็ไม่ลืมที่จะบอกว่าคนข้างๆเป็นแฟนตน

    ลู่ฮานยิ้มตอบกลับจงอิน ไม่ทันได้พูดอะไรเซฮุนก็ลากเขาออกมาจากตรงนั้นไปที่รถซะแล้ว จงอินและคยองซูก็ได้แต่มองตามงงๆๆ

    .

    .

     

     

     

     

    “ตัวเองจะมาทำไมไม่บอกเค้า”

    เซฮุนหลังจากขึ้นมานั่งที่รถก็หันไปถามคนตัวเล็กข้างๆด้วยใบหน้างอง่ำ

    “ก็เค้าอยากมาเซฮร์ไพร์ตัวเองอ่ะ ตัวเองไม่พอใจหรอ เค้าขอโทษนะ”

    ลู่ฮานเรียนรู้ว่าการอยู่กับคนตรงหน้าต้องทำตัวน่ารัก ขี้อ้อนเข้าไว้ แล้วคนตรงหน้าจะไม่โกรธเขาเลย

    “คราวหลังไม่ต้องมาแล้วนะ”

    “ทำไมอ่ะ?” ลู่ฮานเริ่มรู้สึกน้อยใจคนตรงหน้า

    แต่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นแก้มแดงทันทีที่อีกคนเอ่ยประโยคถัดมา

    “ก็เค้าหวง เค้าไม่อยากให้ใครมองตัวเอง ดูดิไม่รู้ว่ามีใครแอบอ่านกินตัวเองไปกี่คนไม่เอาแล้วไม่อยากให้ใครเห็นคนน่ารักของเค้า”

    เซฮุนทำเสียงง่องแง่งก่อนจะซบลงมาที่บ่าคนตัวเล็ก ในขณะที่รถขับเคลื่อนไปข้างหน้า

    .

    .

     

     

    “ตัวเองวันนี้เค้าไปหาหมอมา”

    “อือ หมอว่าไงบ้าง”

    “หายแล้ว”

    “จริงดิ!!”ลู่ฮานตกใจที่คนตรงหน้าตะโกนเสียงดัง

    “ไม่เห็นต้องตะโกนดังขนาดนั้นเลย”

    “ก็คนมาดีใจนี่หนา”

    “เค้าหายแล้วงั้นเค้าก็ต้องกลับไปอยู่หอ ไปเรียน ไปทำงาน นะ”

    “เฮ้ยไม่เอาอ่ะ ตัวเองอยู่ที่บ้านกับเค้าไม่ได้อ่อ??”ง่องแง่งอีกแล้ว

    “บ้านตัวเองมันไกลจากมหาลัยและร้านชานมนะ มันไม่สะดวก”ลู่ฮานอธิบายตามความเป็นจริง

    “รถบ้านเค้าก็มีหลายคัน คนขับรถก็มี อยู่กับเค้านะ นะๆๆๆๆๆๆๆๆ”อ้อนขนาดนี้คิดว่าลู่ฮานจะยอมไหม???

    “เอ่อ........คือ”ลังเลแบบนี้แนวโน้มว่าใช่สูง

    “นะๆๆๆนะครับ นะๆๆๆๆ”เซฮุนนี่ก็อ้อนจัง

    “ก็ได้”

    “เยเฮท ตัวเองน่ารักที่สุดอ่ะ”

    .

    ฟ่อดดดดดดดดดดดดดดด

    .

    หอมแก้มฟอดใหญ่ก่อนจะกอดเอวบางไว้แน่น

     .

    .

    .

     

     

    “เอ่อ อะแฮมขออนุญาตขัดนะครับนายใหญ่”จงแดรอจังหวะให้ทั้งคู่คุยกันเสร็จก็พูดขัดขึ้นมา

    “อะไร”น้ำเสียงเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีน ต่างจากเวลาคุยกับคนตัวเล็กมาก

    “คืนนี้มีงานเลี้ยงครบรอบวันก่อตั้งบริษัทโอกรุ๊ปนะครับ”

    บริษัทโอกรุ๊ปเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ก่อตั้งมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณทวดของทวดเซฮุน

    “รู้แล้ว”

     

     

    เซฮุนส่งคนตัวเล็กที่บ้านก่อนจะแต่งตัวออกไปงานที่ว่านั่น

    “เค้าคงกลับดึกๆนะ ตัวเองนอนก่อนเลย”

    พูดเสร็จเซฮุนก็เดินออกไป ลู่ฮานก็รีบวิ่งขึ้นมาชั้นบนทันที เซฮุนไม่อยู่แอบดูเอ็กโซดีกว่า อิอิ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เวลาเที่ยงคืนพอดีเป๊ะ

    “อืม อื่อ”คนตัวเล็กร้องครางออกมาเพราะความรู้สึกแปลกๆที่ตนเองรู้สึก

    คิดว่าคงฝันอยู่แต่ความรู้สึกที่ว่ามีคนกำลังซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอมันบ่งบอกชัดเจนว่าไม่ใช่ฝัน

    พยายามผลักอีกคนออกไป แต่ก็ถูกรวบข้อมือไว้ก่อน

    “ลู่ฮานของเซฮุน หอมจัง อืม”

    เซฮุนพูดขึ้นมาก่อนจะซุกไซร้ที่ซอกคอขาวของอีกคน กลิ่นแอลกอล์ฮอลคละคุ้งไปทั่ว คาดว่าเซฮุนคงเมากลับมาจากงานแน่เลย

    ลู่ฮานพยายามดิ้นให้อีกคนรู้สึกตัวแต่ก็ป่วยการที่จะทำให้คนเมาได้สติ

    “อือ ...อืม”คนตัวเล็กถูกคนตัวโตจู่โจมที่ปากอวบอิ่มโดยไม่ทันตั้งตัว

    จูบที่ร้อนแรงและปนไปด้วยฤทธิ์แอลกอล์ฮอลคนตัวโตบดขยี้กลีบปากบางอย่างหิวกระหาย

     

     

     

    NC

    ตามหาที่ไบโอทวิตฮับป๊ม

    @m_maratee

     

     

     

    เช้า

    ลู่ฮานขยับเปิดเปลือกตาก่อนจะขยับตัวแต่ก็ต้องซีดปากทันทีด้วยความเจ็บ

    “งือ..”เซฮุนยังคงหลับอยู่

     

     

    อือรือรอง  อือรือรองเด่........

    เสียงโทรศัพท์ของลู่ฮานดังขึ้น

    ลู่ฮานเอื้อมมือไปหยิบมันก่อนจะกดรับสายทันที

    “ยอโบเซโย๊”

    (ลู่ฮานนนนนนนนนนนน)ปลายสายกรอกเสียงใสเข้ามาทันที

    ลู่ฮานต้องเอาโทรศัพท์ออกห่างๆจากหูก่อนจะคุยต่อ

    “มีอะไรแบคยอน?”

    (วันนี้อาจารย์นัดส่งการบ้านนะ ลืมหรอ?)

    เฮ้ยเชี๊ยแล้วไง เขาลืมมันจริงๆ

    “เออลืมไปเลย ทำไงดีอะแบคฉันยังไม่ได้ทำเลยง่ะ”

    (ไม่เป็นไรแกก็แค่มาอธิบายว่าแกป่วยจริงๆเอาใบรับรองแพทย์มาด้วยนะ)

    “โอเค อะ!

    ลู่ฮานตอบรับทันทีแต่ก็ต้องสะดุ้งเพราะคนที่นอนข้างๆลุกขึ้นมากอดเอวบางของตนเองที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ไม่พอแค่นั้นกลับซุกไซร้ซอกคอขาวที่เต็มไปด้วยรอรักที่ตัวเองเป็นคนทำ

    (มีอะไรหรือปล่าวลู่ฮาน?)

    “ปะ..ปล่าว ไว้เจอกันนะ”

    ลู่ฮานกดตัดสายทันทีแล้วหันมามองหน้าอีกคนอย่างเอาเรื่อง

    “เค้าคุยโทรศัพท์อยู่นะ”

    “อืม รู้แล้ว”

    “รู้แล้วแล้วทำไมตัวเองต้องมาเล่นอะไรตอนนี้ด้วย”

    “เค้าไม่ได้เล่นนะ”

    “ยังจะมาเถียงอีก”

    “ไม่ได้เถียงเค้าไม่ได้เล่น แต่เค้าจะทำจริงๆ”

    พูดเสร็จก็ซุกไซร้ซอกคอขาวอีกครั้ง

    “งือ เซฮุนไม่เอา เค้าจะออกไปข้างนอก”

    ผลักอีกคนออกห่าง

    “ไปไหวหรอ?”ถามด้วยสายตากรุ้มกริ้ม

    “ไม่ไหวก็ต้องไหว”เพราะใครหล่ะที่ทำให้ลู่ฮานแทบลุกไม่ขึ้นหะ!

     

    …………………………………………………………….

     

    ว๊ากกกกกกกกnc มาอีกแว้ว อิอิถี่ไปไหม??

    บอกแล้วมันเป็นสไตล์ของไรท์ #ใครๆก็ว่าเค้าหื่น

    อยากอัพตอนนี้มากแต่เน็ตล่ม ฮื่อๆๆๆ แต่ในที่สุดก็ได้อัพ

    ใกล้เปิดเทอมแล้วไรท์จะพยายามปั่นให้มันจบเร็วๆกลัวไม่มีเวลา

    ไม่รู้จริงๆว่าเรื่องนี้มันจะจบที่กี่ตอน

    ฝากติดตามด้วยนะ

    สักเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ผู้น่าสงสารทีเทิด

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ

     

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×