คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เธอคือคู่หมั้นฉันที่รัก Her fiance, my love.
ที่โรงพาบาล
ฉันอยู่ที่ไหนอ่ะ กลิ่นมันแปลกๆ อ่ะ และฉันรู้สึกเหมือนใครจับมือฉัน อ่ะ ฉันลืมตาขึ้นและคนที่ จับมือฉันคือ เวนิส เขาทำไมถึงอยู่ที่นี่ อ่ะ มันมีคำถามอยู่มากมาย “ตื่นแล้วหรอ ฉันเป็นห่วงรู้ไหม......แล้วทำไมไปมีเรื่อง....แล้วก็เทง แต่ดีแล้วที่แค่โดนเทงไม่ลึก”ฉันโดนเทง ฉันโดนเทง!!!!!
“นายว่าไงนะฉันโดนเทง โอ๊ยยย” เจ็บอ่ะ เจ็บมาก
“อย่าพึงลุกดีกว่านะ ไอริ” ที่แบบนี้ทำเป็นสั่งดี-_-^
“นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แล้วทำไมฉันโดนเทงนายตอบมาเดี๋ยวนี้เลย!!!” ฉันอยากรู้จริงๆเลย
“ฉันก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน นะแต่ฉันเห็นเธอนอนโดนพวกนั้นลุ่ม.....นี่อย่าบอกนะว่าเธอจำไม่ได้”ฉันเหมือนถูกเม้มใหม่เลย ภาพพวกนั้นกลับมาเร็วมาก
“แล้วพวกนั้นล่ะ” ฉันเจ็บใจมากที่โดนแบนั้น ชีวิตนี้คงลืมไม่ได้T^T
“ฉันจัดการไปแล้วล่ะ .....ฉันมีเรื่องจะบอกเธอ”อยู่ๆหมอนี่ก็มีเรื่องจะบอกฉัน ฉันก็อยากจะรู้ว่าหมอนี่มีเรื่องอะไรนะ แล้วหมอนี่ก็คุกเข่า!!!อะไรอะไรอยู่ๆก็...จะ จับมือฉัน๐\\\๐
“ทำอะไรของนายอะไรของนาย!!!!!”
“คบกับผมนะครับ ไอริ” ๐_๐เอาแล้วไง ฉันจะทำอะไรดี ล่ะนี่ “ ฉัน.....”
โครม!!!!!!
เสียงเปิดประตู ดังขึ้นตอนที่ฉันกำลังพูด
“ไอริ ลูกเป็นอะไร หรอป่าว ใครทำอะไรลูกฉัน”คนที่พูดคือ ‘พ่อ’ ฉันเองและ.... แล้วใครไปบอกพ่อฉันหรือว่า...
“นายอย่าบอกนะว่านาย.....โทรไปพ่อฉันอ่ะ”ฉันหันไปที่หมอนี่
“อืม...ฉันใช้โทรศัพท์เธอโทรไปที่บ้านเธออ่ะ...มีอะไรหรือเปล่า”
ตาย....ฉันอยากตาย
“พ่อคะ...หนูไม่เป็นไรค่ะ แล้วทำไมพ่อถึงมาที่นี่”ฉันไม่พูดกับ นายนี่แล้ว พูดกับพ่อดีกว่า “มีคนโทรไปบอกที่บ้านว่า ลูกอยู่ที่โรงพายาบาล พ่อก็มาที่นี่เลย”
ฉันจะทำอะไรดี นะ-_-?!
“ขอบคุณนะค่ะที่....พ่อมาเยี่ยมหนู แต่หนู.....”ฉันต้องรีบให้พ่อกลับ
“ ไม่เป็นไร พ่อเอาของชอบของแกมาด้วยนะ.....แล้วไม่หมอนี่คือใคร!!!!”
ตายแล้วพ่อ ฉันไปที่นายนี่ ฉันต้องรีบแก้สถานการณ์ไม่งั้น
“ผมเป็นคนช่วยและก็.....”
ไม่นะนายบอกไม่ได้นะ พ่อฉันต้องฆ่านายแน่ๆเลย
“แล้วก็อะไร....บอกมาเร็วๆ” ฉัน.....ทำอะไรดี ทำอะไรดี
“ผมเป็นแฟนกับไอริ ครับ!!!!” นายเวนิสบอก...ปะ ไปแล้ว เอ๊ะ หมอนี่บอกว่า เป็นแฟนกับฉัน ไอ้นี่!!! ฉันอยากบีบคอหมอนี่จริง ฉันยังไม่ได้ตกลงเลย >๐<
“แกว่าอะไรนะ!!!!!...กล้ามากที่มาเป็นแฟนกับลูกสาวฉัน!!!!แล้วแกเป็นใคร ไอริ ถึงได้ยอมเป็นแฟนกับแก!!!!”ตายทำไมถึงต้องมาเอาคำตอบ จากฉันด้วยTT0TT
“คือ....หนู...”ฉันจะตอบว่าอะไรดีล่ะ คนนั้น ก็พ่อ อีกคนหนึ่งก็.....คนมีพระคุณ “ เร็วสิไอริ!!!!” ทำไมต้องเร่งด้วยอ่ะ
“หนู...เป็นแฟนกับหมอนี่จริงๆค่ะ!!!” ฉันตอบถูกใช่ไหม แล้วก็ที่ฉันตอบแบบนั้นก็เพระว่า...ฉันอยากตอบแทนพระคุณที่หมอนี่ช่วยฉันไว้นะ
“๐_๐”นี่หน้าพ่อฉัน
“ ^^ ” นี่หน้านายเวนิส
“ ทุกคน ช่วยออกไปก่อนได้ไหมค่ะ!!!!!หนูอยากพักผ่อนค่ะ!!!” ฉันตว่าด
ทำให้ทุกคนเงียบ.....และยอมออกไป ฉันนอนดีกว่า ปวดแผล เสียงดังซะขนาดนั้น นอน....นอน..นะ ...นอน Zzzz
เช้าวันรุ่งขึ้น ^^
ฉันตื่นแต่เช้า เพราะ นอนนิดเดี่ยว-_-แล้วก็ปวดแผลมากๆ
ก๊อกๆ ก๊อกๆ เคาะประตู แล้วไม่เข้าเอ่อแปลก
“ก็เข้ามาสิ!!!!” โดนฉันด่าไป เลยเข้ามา แล้วคนที่เข้ามาคือ เวนิส มาทำไมอีก
“ที่ฉันเคาะเพราะเป็นมายาท”มาถึงก็ด่าเลย
“หรออออ......แล้วมาทำไมอีกกลัวฉันตายหรอ”ฉันตอบแบบประชด
“ฉันมีข่าวดี มาบอกเธอ” ฉันว่ามันต้องเป็นข่าวร้ายหรับฉันแน่ 1000 % เลย
“มันเป็นข่าวดีหรับนายหรือข่าวร้ายหรับฉันก็ได้”ฉันตอบแบบกวนหน่อย
“อืม....ไม่รู้สิ ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอจะดีด้วยหรือเปล่าแต่มันเป็นข่าวดีหรับฉัน^^” เวลาหมอนี่ยิ้มที่ไหล่ ฉันว่า.....ไม่รู้สิ
“ ฉันกับเธอ....เราหมั้นกัน เธอคิดว่ามันเป็นข่าวดี หรือ ข่าวร้าย ดีล่ะ^^” ก็ต้องเป็นข่าว...ข่าวร้ายสิ!!!!แล้วทำไมฉัน
“ [0] ”ฉันว่าต้องเป็นฝีมือ พ่อแน่ๆเลย อะไรก็ไม่รู้ อ่ะ เมื่อวานนี้ยังด่ากันอยู่เลย แล้วนี้มาอารมณ์ไหนก็ไม่รู้
“ทำไมพ่อฉัน ถึงให้ นายกับฉันหมั้นกันตอบมาเดี๋ยวนี้เลย!!!!”
“ฉันว่าเธอไปถาม......พ่อเธอดีกว่านะ^^”ฉันว่าฉันเกลีอดเวลาหมอนี่แล้วซิ แต่ว่าฉันโทรไปหาพ่อดีกว่า TT0TT
[ว่าไงไอริ.....โทรหาทำไมจ๊ะ] พ่อฉันอามรณ์ไหนกันแน่ ฉันเป็นลูกยังเดาไม่ออกเลย อ่ะ “ทำไมพ่อถึง......ให้หนูกับเวนิสหมั้นกันจริงป่ะ”
ขอให้พ่อบอกว่า ไม่จริงฉันไม่เคยให้แกหมั้นกับไอ้นั้น ธารุ (-/\-)
[ใช่ฉันให้แกหมั้นกับเวนิส จริงๆ.....เค้าคงบอกแกแล้วมั้ง แกถึงได้โทรมาถามฉันแบบนี้ ฮ่าฮ่า] ฉัน.....ไม่อยากหมั้นกับหมอนี่อ่ะ T^T
ฉันปิดมือถือทันที....ฉันจะทำอะไรดี
“คาวนี้เธอเชื่อฉันหรือยัง.....ที่รัก”....ฉันจะไปฆ่ามันนน อือ...อือ
“ฉันมีเรื่องจะบอกนาย.....”ฉันมีแผนแล้ว..ฮิฮิ
“เธอมีเรื่องอะไรจะบอกฉัน”หมอนี่ทำเสียงเรียบ
“ฉัน....มีแฟนแล้ว”นี่ล่ะ....แผนฉัน
“เธอว่าอะไรนะ!!!!!”ว้าวหมอนี่โกธรด้วยอ่ะ....หน้าปลื้มใจสุด
“ฉันบอกวะ....”กริ๊ดดดดด๐////๐ ทำไมหมอนี่ต้องเอาหน้ามาใกล้ด้วย อ่ะหน้าฉันจะแดงไหมนี่
“ไปบอกเลิกมันซะ...ไม่อย่างนั้น” ว่าแล้วหมอนี่ก็กดฉันลงไปแล้วก็.....แล้วก็ จูบ ฉัน!!!นี่มันจูบแรกของฉัน.....ของฉัน แล้วก็ซุกหน้าไปที่คอของฉัน รู้สึก แสบอ่ะ หรือว่า
“ เธอเป็นของฉัน....แล้วก็ไปบอกเลิกมันซะ”เวนิส ถอนจูบออกจากคอฉันแล้วมากระซิบที่หูฉันแทนคิดว่าฉันกลัว คะ แค่นี้อ่ะ ๐/////๐
“นายคิดว่าฉันกลัวนาย”
“ถ้าเธอไม่กลัวว่าฉันจะทำมันอีกนะ”งานเข้าแล้ว ไอริ
.ไม่น่าหาเรี่องเลย
“พรุ่งนี้ฉันไม่อยู่....หวังว่าเธอคงไม่เหงานะที่รัก” ไอ้บ้าใครเค้าเป็นที่รักนายนี่นะ๐////๐
“ไอ้....ใครเป็นที่รักนายฮะ!!!!”ฉันหยิบหมอนเตรียม...แล้วแต่หมอนั้นเร็วกว่าเลยออกจากห้องไป...
“ฉันไปก่อนนะ....ที่รัก บาย”ฉันวามไปที่หมอนั้น ฉันหน้าแดงมั้ยนี่ ฉันไม่มีวันยอมรับเด็ดขาด(มั้งนะ)คอยดูเถอะ
ความคิดเห็น