คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ฉันขอโทษ I Sorry
สนามแข่งรถ Rk
ตอนนี้ฉันอยู่ที่สนามแข่งแล้ว กริ๊ดดดดดจริงแล้วฉันไม่ได้มานานแล้วล่ะ.....ครึ่งปีแล้วมั้ง ก่อนมาฉันได้ให้เพื่อนสุดรักไปเช็ดเครื่องให้แล้ว และฉันได้ไปติดเอารถคันโปรดคือ... SSC Ultimate Aero ฉัน น่ะชอบมากเพราะมันเร็วมากเร่งนิดเดียวก็ไป 120 กิโล
“ รถใคร ว่ะสุดดยอด@$$^#&%(^%$^&^%”มีเสียงพูดตลอดที่ฉันขับ และฉันก็เจอนายเวนิส “O_O”ฉันไปเจอตรงหน้าหมอนี่ก่อนที่จะลงรถ
“ไง เวนิส.....รถคันโปรดของฉันพอจะแข่งกับนายได้ไหมค่ะ”ฉันจะ กดดันนายให้แพ้ไปเลย
“รถเธอหรอ สวยดีไปเลียนแบบมาหรอ”แรงอ่ะ...ไม่น่าเอามาเลย
“ฉันซื้อแต่ของแท้ย่ะ และฉันก็ขับแล้วไม่เกินความสามารถฉันหรอก” ฉันเป็นนักแข่งรถมือทองน่ะ
“ ใคร!?ค่ะ เวกัสคนที่จะแข่งกับคุณหรอไม่เห็นจะสวยเลย”ฉันอยากไปกระโดดไปตบยัยนั้นจริง(ไม่ได้หึงนะ)เลย
“อืมมม.....ครับ”ฉันไปดีกว่าคุยอยู่นั้นล่ะ
“ฉันว่าเริ่มแข่งดีกว่านะ ฉันไม่ชอบคอยนาน”เพราะถ้าฉันอยู่นานมากกว่าล่ะก็.......
“ได้สนามก็พร้อมแล้ว.....ไปได้เลย”ฉันขับไปที่จุดเริ่ม
“ไปได้”ตอนแรกฉันให้หมอนั้นนำไปก่อนและฉันก็แง่นตอนโค้งสุดท้าย...น่ะหรอฉันชนะ^^ “O_O”ฉันอยากจะ เย่ เย่ เย่ แต่ก็ต้องรักษาภาพรักนิด>_~
“ฉันชนะนายแล้ว......เวนิสนายควรทำตาม สัญญาด้วยนะ”ฉันพูดก่อนจะเปิดประตู
“เธอเป็นใคร ถึงมาเอาชนะ เวนิสองฉันแบบนี้ย่ะ”ผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว
“นายเป็นของ....ผู้หญิงคนนี้หรอแล้วมาขอฉันเป็นแฟนทำไม”นายเวนิสเงียบ..ก่อนจะยิ้มบาง
“ฉันไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้น...ฉันว่าฉันซักชอบเธอแล้วซิ ไอริ”หมอนี่รู้จักชื่อฉันได้ไง “นายรู้ชื่อฉันได้ไง”เวนิสยิ้ม
“เธอชื่อ มาสะกิ ไอริ พ่อเธอชื่อ มาสะกิ ริจิ อดีตหัวหน้าแก็งแบล็กดาก้อน ฉันอ่านประวัติเธอมาหมดแล้ว”ฉันว่าฉันสนใจหมอนี่แล้วซิ
“แต่ว่า...ฉันจะทำตามสัญญา.....แล้วเจอกัน ไอริ”ฉันว่าหมอนี่จะต้องมีอะไรแน่ๆเลย
“บายเวนิส.....แล้วเจอกันนะ”ฉันยิ้มให้ก่อนที่หมอนี่ขึ้นรถแล้วขับไป
“เดี๋ยวก่อนเธอนะ”
มีเสียงเรียกฉันก่อนที่จะขึ้นรถ
“มีอะไร”ฉันพูดแล้วหันไปที่ต้นเสียงเดาซิว่าฉันเจออะไร........ฉันเจอผู้หญิงสิบกว่าคนคิดว่าฉันจะแพ้หรอไม่มีทางหรอก
“มีธุระอะไรกับฉันหรอหรือว่ามาหาของ” ฉัน พูดผู้หญิงคนนั้นโมโหนิดหน่อย
“อย่าปากดีหน่อยเลย.....ตอนนั้นเธอทำฉันแสบมากเลยนะ”ผู้หญิงพูด
“ฉันไปล่ะ......ไม่อยากมีเรื่อง”ฉันขึ้นรถ
“จัดการมัน”เธอเรียกพวกให้มาหาฉัน ถ้ามาก็จัดไปอย่าให้เสีย
พลั้ง ผลัวะ
“เธอถ้าดียังไงมาทำพวกฉัน.....รีบจัดการมัน”พวกนั้นเข้ามา ก่อนที่จะโดนฉันเต็มจนฉันเสียที่ให้พวกมัน
“ตายเถอะ........ยัยโง่” ผู้หญิงคนหนึ่งจะหยิบมีดแล้วแทงเข้ามา ฉันมองอะไรไม่เห็น ใครก็ได้ช่วยที่.......เวนิส ช่วยด้วย
[
ผมขับไปเรื่อยๆ ผมน่ะอยากได้ผู้หญิงที่ชื่อ ไอริ นั่น ตอนแรกผมแค่อยากแกล้งยัยนั้นเท่านั้นตอนแรกก็ ขอโทษดีดีแต่เห็นแล้วมันอยากแกล้งเฉยๆ ก็มีแต่คนกลัวผมทั้งนั้นเลย ผมก็......เลยแกล้งนิดหน่อยเท่านั้นเองเพราะปกติผมก็แกล้งแบบนี้อยู่แล้ว แต่พอไปๆมาๆยัยนั้นก็ด่าผมเอาจนผมรู้สึกว่าผู้หญิงไม่กลัวผมเลย แล้วเธอก็จะเอาจานปาใส่ผมแล้ว ถ้าครูไม่มาล่ะก็หึหึ ผมคงหัวแตกแล้ว ตอนที่ผมรู้ว่า ยัยนี่เป็นยากุซ่าผมก็ตกใจเหมือนกันล่ะ...แต่ผมก็อยากจะรู้ว่าเธอเป็นจริงหรือป่าว ได้ยินว่าหัวหน้าแบล็กดาก้อนเป็นคนที่เป็นคนที่ชอบความท้าทายมาก ผมก็เลย.....ลองไปท้าเธอดูตอนแรกผมคิดว่าเธอคงไม่กล้าหรอก แต่พอเอาเข้าจริงเธอก็รับคำท้า หลังจากนั้นผมก็โทรไปถามคนสนิทของพ่อผม คำตอบของเขาทำเอาผมช็อกไปหลายวินาที.....ก็เธอเป็นจริงๆ ผมคงคิดจะท้าทายยัยนั้นต่อไหมนะ........แต่ก็ไม่ชอบย้อมแพ้อยู่แล้ว ผมว่าผมเล่นต่อดีกว่า หลังจากนั้นผมก็ไป สืบประวัติของเธอต่อ จากที่โทรไปหาสนิทของพ่อ ต่อที่ผมอ่านประวัติของเธอ ผมว่าเธอเป็นคนที่ท้าทายมาก ก็นิสัยเธอนี่สิ ทั้ง ดื้อ แสบ ไม่ชอบทำตามใคร ชอบความท้าทาย และสิ่งที่ผมชอบเธอก็คือ เธอรักความสนุกมากๆ ส่วนวีรกรรมไม่ต้องพูดถึง......ผมว่าเธอไม่ต้องมาเรียนเลยก็ได้ ลูกน้องเธอ ตอนแรกเห็นว่ามีแค่ 100 คนเองมั้ง ตอนนี่มี 5000 คนแล้ว แต่....ที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ตอนที่เธอตั้งแก็ง เธออายุ 15 เองเห็นว่าเมื่อก่อนเธอเป็นคน เรียบร้อยมากกก และเธอที่เป็นคนที่ชอบทำเค้ก แต่เห็นว่า พ่อเขาไม่พอใจมาก ก็เลยส่งลูกสาวตัวเองไปที่ค่ายฝึกทหารเลย(โหดมากก>๐<) พอกลับมาแมน และนิสัยเสียมากก หลักจากนี้ผมก็ไปที่สนามแข่งรถที่เป็นของผม และผมก็ตกใจเพราะรถที่เธอเป็นรถที่เร็วและรถคันนี้เป็นของนักแข่งที่ชนะการแข่งที่อาเมริกามีเพียง 1 คันเท่านั้น ผมพึงรู้ว่าความกดดันเป็นอย่างไง ก็วันนี้ล่ะแต่ผมก็ต้องสู้และต้องชนะ แต่ผมก็แพ้เธอ ผมไม่เสียใจหรอก แต่เสียดายมากเท่านั้นเอง ผมยอมรับว่าเสียดาย เพราะไม่มีผู้หญิงแบบนี้มากนักหรอนะ ผมผ่านผู้หญิงมาเยอะมาก และแต่ละคนผ่านมาก็ผ่านไป เรียกว่า ผมสามารถเปิด ฮาเร็มส่วนตัวได้เลย แต่ไอริผู้หญิงคนนี้ไม่เหมือนที่ผ่านมา เพราะเธอ....เป็นแบบนี้ละมั้ง ที่ทำให้ผมสนใจเธอมาก แต่ผมก็เสียเธอไปแล้วนิ นึกแล้วผมก็เสียใจจริงเลยผู้หญิงแบบนี้หายากด้วยสิ แต่ตอนนี้ผมเซ็งมากก ย้ำว่าเซ็งมาก
~I'm swimming in the smoke~
ใครโทรมาว่ะ น่าเบื่ออ่ะ
“ว่ามา เร็วๆด้วยตอนนี้ฉันเซ็งมาก ถ้าแกพูดไม่เข้าละก็....”
[เอออออคือ....ว่า...ผะ ผมมี....ระเรื่อง....มะมา..]
“เฮ้ย!!!! พูดเร็วๆดิว่ะ ฉันฟังอยู่ ช้าอยู่ล่ะ อยากตายหรอ”
[เออคับ...คือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคนที่แข่งกับคุณ]
เกี่ยวกับไอริหรอ...น่าสนใจดีหึหึ
“ว่ามาซิ.....ฉันฟังอยู่”
[คือเขาโดนลุ่มอยู่ครับ] ไอริโดนละ โดนลุ่ม!!!! ไอรินี่นะโดนลุ่มถึงผมจะรู้จักนิดหน่อย แต่เธอเคยอยู่ที่ค่ายทหารมาแล้วนะ ผมไม่เชื่อหรอก
“นายรู้ได้ไง ฉันไม่เชื่อ”
[จริงนะ....ถ้าคุณไม่เชื่อคุณก็มาที่สนามแข่งรถอยู่ซิ....เฮ้ย!!!!ผมว่าคุณรีบมาเพราะเธอโดนเทงแล้วรีบมาแล้ว]
ไอริโดนเทง ไอริโดนเทง!!!!ผมต้องรีบไปแล้ว
“แค่นี่นะ”ผมรีบวางสาย และเร่งความเร็วไปที่สนามแข่งรถ ทำไมมันช้าแบบนี้นะ ไอริอย่าเป็นอะไรนะ
ที่สนามแข่งรถ RK
ผมขับมาถึงแล้วและส่งที่ผมเห็นคือ ผู้หญิงสิบกว่าคนกำลังทำอะไรอยู่
“หยุดนะ!!!!!พวกเธอกำลังทำอะไรกัน”ผมลงจากรถและไปที่พวกเธอ “เอ่อออ...คือออ ไม่มีอะไรหรอกเวนิส พวกเรา...เอ่อออกำลัง....จะไปแล้ว”
พวกนั้นเงื่อแตกเต็มเลย
“พวกเธอ!!!!ทำอะไรไอริ หลบไป!!!”ผมผลักพวกผู้หญิงไปและที่ผมเห็นคือ
“ไอริ!!!!!”ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม นั่นไอริ ไอริจริงๆใช่ไหม
“พวกเธอ!!!!”ผมจะเอาเรื่องพวกนั้นก็ไม่ได้ด้วย เพราะผมต้องไปโรงพาบาลก่อน ผมอุ้มร่างของไอริที่มีเลือดเต็มไปหมดไปที่รถและขับออกไปด้วยไม่สนอะไรที่พวกนั้นพูดเลย
ผมเป็นห่วงเธอ ไอริ
“ฉันขอโทษนะ ไอริ”
ความคิดเห็น