ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยมาเฟียสุดซ่า กับ นายยากุซ่าสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : We are fans who love each other. เรามาเป็นแฟนกันที่รัก

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 54



    ที่Governing

    พวกเธอทำไมถึงทะเลาะกันแบบนี้

    มิสที่ปกครองพูด... ถ้าถามว่าทำไมฉันนักเรียนเรียนดี(ดีมากกก-_-^) ถึงมาอยู่ที่นี้ก็เพราะหมอนี้ที่ทะเลอะกับฉัน ดันมีคนไปบอกมิสฉันก็เลยต้องมาอยู่ที่นี้

    ก็เขานะสิครับล้มเอาก๋วยเตี๋ยวมาหกใส่เสื้อผมแล้วไม่ขอโทษครับ

    ไอ้....ฉันขอโทษไปกี่ครั้งแล้ว โคตรสตอเบอรี่เลย อ่ะ หมอนี่

    เธอควรจะขอโทษเค้านะมิสบอกพร้อมกับส่งสายตาเหมือนกันจะบอกว่า

    ' รีบขอโทษเขาซะไม่งั้นฉันจะฆ่าเธอ!!!! 'แต่คนอย่างฉันขอโทษไปแล้ว ไม่ขอโทษอีกแล้ว โว้ยยยย

    ฉันไม่ขอโทษคะ..และฉันก็ขอโทษเขาไปหลายครั้งแล้วคะ ฉันจะไม่ขอโทษเขาอีก
    ฉันพูดกับมิสที่กำลังโกธรที่ฉันพูดไป

    ถ้าเธอไม่เห็นแก่ฉันก็เห็นแก่โรงเรียนเถอะนะ  เพราะ พ่อเวกัสบริจาคเงินให้โรงเรียนเรามาก  ฉันไม่อยากให้มันไปถึงหูพ่อของเค้านะจ๊ะ

    ที่แท้ก็เห็นแก่เงินที่พ่อของหมอนี่ให้
    มิสคะถ้าคุณเห็นแก่เงิน ฉันจะให้เงินกับโรงเรียน สัก 10 ล้านเยนก็ได้นะคะ

    ฉันพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นม
    แล้วฉันก็อยากรู้ว่าพ่อของไอ้..เวกัสเป็นใครนะคะ มิสบอกได้ไหมคะ

    ฉันพูดพร้อมเตรียมออกจากห้องเอ่อ....พ่อของเวกัสเค้าเป็นเอ่อ....มาเฟียจ๊ะ

    ฮาฮาฮาฉันอยากจะหัวเราะให้ฟันรวงหมดปาก

    งั้นมิสก็รู้ไว้ด้วยนะคะ...ว่าฉัน เป็นหัวหน้าแก็งแบล็กดาก้อน ย้ำว่าหัวหน้านะคะมิส ฉันไปก่อนนะคะ

    ฉันเดินออกไปหน้าห้องแต่มีมือมาดึงฉันไว้เดี๋ยวก่อนสิ.....ฉันอยากคุยกับเธอนะ

    หมอนี่..เอ่อ เวกัส จะมาคุยกับฉันหึหึคงสนุกไม่ใช่เล่นว่ามาสิ
    เธอเป็นหัวหน้าแก็งจริงหรือเปล่า ? หึหึ คิดว่าจะถามอะไรซะอีก
    ถ้านายอยากรู้ก็ไปถามพ่อนายดูสิ

    ฉันตอบพร้อมกับเอามือไปแตะคางหมอนี่ ทำให้หมอนี่ตกใจนิดนอย แล้วก็ยิ้มบางๆที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนละลาย แล้ว แต่ใช้กับฉันไม่ได้ผลหรอก

    ฉันสนใจเธอขึ้นมาแล้วสิหึหึ ฉันไม่หลงกลนายหรอ

    ฉันว่า เรามาเป็น แฟน กันดีกว่า หาาาาาา หมอนี่บ้าหรือเปล่า เจอกันไม่กี่นาทีก็จะมาขอฉันเป็นแฟน.... ฉันคิดอะไรออกแล้ว

    ถ้างั้นเรามาแข่งกันดีกว่า ถ้านายชนะฉันจะเป็นแฟนกับนาย แต่ถ้าฉันชนะนายอย่ายุ่งกับฉันอีก ตกลงไหม ฉันจะทำให้นายแพ้เอ
    ตกลง แข่งอะไรล่ะ ฉันนะแข่งอะไร ที่นายถนัดแล้วกันนะ

    ได้....แข่งรถแล้วกัน ฉันชนะนายแน่จ๊ะ
    ที่ไหนล่ะ ฉันจะได้จะไปถูก

    ที่สนาม RK เวลา 6 โมงครึ่งนะแล้วฉันจะรอ
    ได้แล้วฉันจะรีบไปฆ่า...เอยจะไปแข่ง ฮิฮิ 

    หลังจากที่ฉันตกลง ฉันก็เดินไปที่ห้อง พอ ฉันเปิดประตู

    ฮ่าฮ่าจริงหรือที่...…” ทุกคนเป็นใบ้กัน ทันที
    ไอริ เธอเป็นอย่างอะไรไหม คนแรกที่ทัก ฉันก็คือ เรโกะ 

    ไม่เป็นไรหรอก ฉันเก่งอยู่แล้ว ก็เป็นเพื่อนแกนิเรโกะหมุนร่างฉันไปมา

    ฉันเป็นห่วงแกนะ ก็แกเป็นเพื่อน สนิดคนเดียวของฉันนะ
    ฉันควรจะดีใจหรือเสียใจดี แล้วเค้าทำอะไรเธอรึเปล่าฉันบอกเรโกะดีกว่า

     เรโกะฉันอยากให้เธอไปที่นี่นะฉันส่งที่อยู่ของเพื่อนสนิทชื่อ แกท ให้
    ทำไมล่ะ

    เวนิสน่ะ...เขามาขอฉันเป็นแฟนนะ ฉันก็เลยบอกว่าเรามาแข่งกันดีกว่านะฉันอธิบายให้เรโกะฟัง
    แล้วแข่งอะไรล่ะ ไอริฉันว่าแล้วว่าต้องถาม แข่งรถนะ

     ห๊าเธอเลือกแข่งรถนี่นะ!!!!!”ทุกคนต่างก็มองมาทางเราเป็นทาง
    เบาหน่อยซิฉันเอ็อเรโกะ

    เธอรู้ไหมว่าเวนิสนะ....เป็นนักแข่งรถตัวพ่อเลยนะ ฉันล่ะเป็นห่วงเธอจริงๆเลย
    ฉันไม่กลัว ฮิฮิ ไม่เป็นไร...ชนะแน่พอดีฉันเป็นนักแข่งอ่ะ
       เรโกะ ครูมาแล้ว.... ไปนั่งที่เถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×