ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Demon Dream online

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 การเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 56


    คารุลืมตาขึ้นมาในห้องที่ว่างเปล่ามีแต่สีขาว และมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั่นในห้องนี้ อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงอยู่ด้านหลังของเขา

    “สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับสู่เกม Demon Dream online ค่ะ” คารุมองหน้าผู้หญิงคนนั้น แต่คารุก็ไม่ได้สนใจเขา

    “ผู้เล่นกรุณาตั้งตัวละครด้วยค่ะ”

    “คารุ”

    “ชื่อ คารุ สามารถใช้ได้ค่ะ ต้องการยืนยันไหมค่ะ”

    “ยืนยัน” คารุรีบตอบทันที เพราะเขาตั้งชื่อมานานแล้ว

    “ผู้เล่นต้องการคำอธิบายเกมไหมค่ะ”

    “ไม่ครับ” อธิบายได้เขาก็ไม่เข้าใจอยู่ดี ข้ามไปเลยดีดว่า

    “ถ้าอย่างงั้น คุณคารุ สามารถไปรับของผู้เล่นมือใหม่ได้ที่อาคารบริการที่เมืองเริ่มต้นได้เลยค่ะ” คารุมองหน้า NPC  แบบว่า เมื่อไรผมจะได้เล่นซะทีครับ รอมานานแล้วโว้ยย

    “เอ่อ....ถ้าอย่างนั้นระบบกำลังส่งคุณคารุเข้าสู้เกมค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ” คารุปรากฏตัวที่หน้าอาคารแห่งหนึ่ง เขามองเห็นตึกมากมาย ป้ายร้านต่างๆ และเค้าเห็นป้ายไปอาคารเริ่มต้นจึงเดินไป ตึกอาคารเริ่มต้นเป็นตึกสูงไม่มาก คุโมะจึงเดินเข้าไปให้อาคารเริ่มต้น ภายในอาคารเริ่มต้นมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก คารุเดินไปรับบัตรคิวแล้วไปนั่งรอ เมื่อถึงคิดของตน คารุก็เดินไปที่ช่องที่เข้าว่างอยู่

    “ยินดีต้อนรับ ผู้เล่นใหม่ค่ะ เชิญนั่งค่ะ”คารุนั่งเก้ากี่ตรงหน้า พนักงานที่นั่งอยู่ข้างหน้าก็เดินไปหยิบของมาวางไว้

    ผู้เล่น คารุ ได้รับ ชุดผู้เล่นใหม่ 1 ชุด

    กระติกน้ำ 1 ลิตร 1 ใบ

    อาหาร 3 กล่อง

    เงิน จำนวน 5000 C

    กล่องสุมไอเท็ม 1 กล่อง

    กล่องสุมทักษะ 1 กล่อง

    นาฬิกาผู้เล่น  1 เรือน

    “ดิฉันจะอธิบายนาฬิกานะค่ะ รบกวนดูตรงนาฬิกาข้อมือค่ะ” พนักงานลงให้คารุลงกดอยู่ที่นาฬิกา

    “นี่คือ ต่างระบบค่ะ  ตอนนี้หน้าต่างของคุณเป็นหน้าต่างระดับ D ค่ะสามารถอับเกรดได้ นะค่ะ ส่วนหน้าต่างประกอบไปด้วย หน้าต่างสถานะ หน้าต่างสกิล หน้าต่างเควส รายชื่อเพื่อน แผนที่ ช่องใส่การ์ด ช่องเก็บของ สามารถเก็บได้ 50 ช่องค่ะ  คุณลองกดดูที่หน้าต่างสถานะนะค่ะ” คารุกดไปที่หน้าต่างสถานะทำให้มีหน้าเด้งออกมา

    ผู้เล่น คารุ

    ระดับ 1                     อาชีพ-

    ฉายา-

    เผ่าพันธุ์  มนุษย์     

    พลังชีวิต  500               

    ATK 30M-ATK 30 DEF 20  M-DEF 20

    “อาชีพนั่นสามารถเลือกได้เลยค่ะอาชีพรองได้ตอนระดับ 100 นะค่ะ  เผ่านั่นสามารถเปลี่ยนได้ค่ะ เผ่านั่นสามารถหาได้ตอนเควสต่างๆค่ะ ไอเท็มนั่นแบ่งเป็นตัวเลข ระดับ 1-10 ค่ะ โดยสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าต่างๆ และตัวอักษร F E D C B A S SS ค่ะสามารถหาได้จากการตกสัตว์อสูรค่ะ ค่าเงินนั่น คือ 1000 C (chips) เท่ากับ 1 G (Gold) นะค่ะ” คารุที่ฟังๆอยู่นั่นเริ่มจะหลับเพราะการฟังแบบนี้ทำให้เขาง่วงง่ายมาก ทำให้การเรียนของเขาจึงมักจะอ่านหนังสือมากกว่าที่จะฟัง

    “เอ่อ.....คุณค่ะ”พนักงานที่เห็นเหมือนคารุเริ่มหลับจึงปลุก

    “คะ...ครับๆ”คารุที่เริ่มได้สติก็เห็นพนักงานเริ่มโกรธเหมือนกันที่เห็นเค้าหลับ

    “มีอะไรสงสัยไหมค่ะ”พนักที่เห็นคารุหลับเลยไม่ได้อธิบายต่อ

    “เอ่อ....ผมได้ของสุ่มนะครับ”

    “ค่ะเดี๋ยวดิฉันหยิบมาให้” พนักงานเดินมาไปสักพักก็กลับมา พร้อมดาบเล่มหนึ่ง”

    ผู้เล่นได้รับ ดาบแห่งเทพมารดา อิซะนะมิ ระดับ ss

    พลังโจมตี 32000 เป็น 1 ศาสตราในตำนาน  ลดพลังชีวิต 5% ต่อ วินาที เสริมพลังธาตุความมืด  200%

    สกิลประจำอาวุธ  เพลิงโลกันตร์

    สกิลประจำอาวุธ ?????

    สกิลประจำอาวุธ ?????

    *ไม่สามารถ ซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนได้ 

     “เชิญค่ะ เสร็จแล้ว” คารุที่ออกมาอย่างงง เพราะตนเพื่อหลับไม่ถึงนาที(??) ก็โดนปลุกซะแล้ว

    คารุออกจากอาคารเริ่มต้นแล้วลองไปที่ผู้เล่นเดินไปกัน  คารุหยิบกล่องไอเท็มมาเปิดดู

    ผู้เล่น คารุ ได้รับ เกราะเทพเฮอพีอุส ระดับ A

    เพิ่มพลังป้องกัน 68000 เสริมธาตุแสง 100% ป้องกันคำสาป 50% เมื่อผู้เล่นโดนโจมตีจะลดการโจมตีนั่น 50%   

    คารุใส่เกราะป้องกันทันที คารุที่ใส่จึงทำให้เด่นในทันที    

    เมื่อมาถึงคารุมองไปเห็นสัตว์ตัวเล็กมีผู้เล่นตีอยู่ คารุอยู่แผนที่ของเกม ซึ่งแบ่งเป็น2 เกาะคือเกาะเริ่มต้น กับทวีปหลัก คารุที่เดินมาที่ทุ่งหญ่ามีคนมาล่าสัตว์ คารุเดินไปเจอตัวกลมๆ จึงดาบมา

    ผู้เล่น คารุ เจอ สไสม์ สีขาว ระดับ 1 สัตว์อสูรค่ะ

    ฉับ!!

    ผู้เล่น คารุ สังหาร สไสม์ สีขาว ระดับ 1 สัตว์อสูร ได้ค่าประสบการณ์ 20 หน่วย ได้เงิน 30 C

    คารุที่สังหารสไสม์ได้จึงเริ่มต้นการสังหารสไสม์ขึ้น

    ผ่านไป 30 นาที

    ผู้เล่น คารุ สังหาร สไสม์ สีขาว ระดับ 1 สัตว์อสูร จำนวน 300 ได้ค่าประสบการณ์ 3000 หน่วย ได้เงิน 18000 C

    ผู้เล่น คารุ เลื่อนระดับเป็น 1..3...5...6 ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×