ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #99 : บาร์บาทอส

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 67



    "อิสรภาพที่ผู้คนแสวงหา ไม่มีใครสามารถหยุดได้หรอกนะ"


    https://houkai2nd.fandom.com/wiki/Wendy


    ชื่อ:บาร์บาทอส


    เพศ:หญิง


    อายุ:??


    สัญชาติ:อิสราเอล(ดินแดนเวทมนตร์)


    สถานะ:ผู้ใช้เวท(เผ่าพันธุ์เทพปีศาจ)


    อาชีพ:จอมมาร


    อาวุธที่ใช้:ไม่มี(ใช้พลังเวทอัดล้วนๆ)


    ประวัติ: บาร์บาทอส เจ้าแห่งปีศาจธาตุลม หนึ่งในผู้แข่งแกร่งยุคโบราณ ที่สามารถจุติพลังจนกลายเป็นเทพเจ้าได้ เธอคือผู้ก่อสงครามในดินแดนเวทมนตร์และได้ถูกเรียกว่าเป็นจอมมาร เหตุผลของเธอก็คือต้องการให้เราจอมเวทเป็นอิสระจากกฎเกณฑ์ต่างๆจากสภาเวทมนตร์ ไม่ต้องถูกบังคับด้วยกฎหมาย และใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรี และใช้ชีวิตในแบบของตัวเองโดยไม่ใครมาควบคุม 

    ถึงสุดท้ายเธอจะพ่ายแพ้สงครามและถูกจับผนึกในที่สุด 

    เธอถูกผนึกมาหลายพันปี แต่พลังของเธอยังคงกล้าแกร่ง เธอได้ส่งกระแสพลังเวท เข้าไปปลุกปั่นเหล่าจอมเวทต่างๆในดินแดนเวทมนตร์ให้แสวงหาอิสรภาพ และพยายามแหกเขตแดนป้องกันระหว่างสองโลกได้ จนทำให้เกิดสงครามระหว่างจอมเวทและมนุษย์ จนทำให้ดินแดนเวทมนตร์ถูกทำลาย และเธอก็ได้รับอิสรภาพ และจะใช้เจตจำนงอันแรงกล้าเรื่องอิสรภาพ กระจายไปให้ทั่วดินแดน 

    ทำให้เธอต่างก็มีผู้สนับสนุน จากผู้คนที่กดขี่ ต่างมาร่วมตัวภายใต้เธอ ซึ่งต่างก็มีพวกโจรนอกกฎหมาย หรือกลุ่มก่อการร้ายมาเข้าร่วม แต่เธอก็ไม่สนทราบใดที่พวกเขา แสวงหาอิสรภาพและใช้ชีวิตอย่างอิสระแบบของตัวเองเธอก็พอใจ ซึ่งเธอก็ได้ยึดประเทศนิวซีแลนด์ มาปกครองและสร้างพายุขนาดยักษ์มหึมาปกคลุมประเทศเอาไว้


    พลังเวทย์:พลังธาตุลมทุกแขนงวิชา(ซึ่งจริงๆคือการจัดการไหลได้แบบในอุดมคติ)(ซึ่งสามารถควบคุมก๊าซ ของเหลว และพลาสม่าได้ ซึ่งบาร์บาทอสมักจะใช้ควบคุมลม และสภาพอากาศต่างๆได้ และสามารถทำให้ตัวลอยไปบนฟ้าได้ หรือสร้างพายุต่างๆขึ้นมา สร้างสายลมคมมีด หรือการตัดอากาศหายใจได้จากทั้ง แบบบุคคล หรือปกคลุมแบบพื้นที่ทำให้บริเวณนั้นไม่มีอากาศให้หายใจได้ หรือสร้างเกราะลม ในการพัดสิ่งต่างๆที่เข้ามา จากอาวุธระยะไกลหรือเวทมนตร์โจมตี)


    ความสามารถพิเศษ:เป็นคนที่มีทักษะการบัญชาการระดับสูง มีทักษะการใช้เวทระดับสูง และรู้จักพลิกแพลงต่างๆได้ 


    อุปนิสัย:อิสระทางความคิดและอารมณ์ นั้นคือคำกล่าวของบาร์บาทอส อิสระที่จะทำอะไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ จะดีหรือเลว แต่เธอมักจะเป็นคนรักสนุกและชอบเล่นไปมาซึ่งร่วมถึงศัตรูด้วย เธอมักจะเล่นกับพวกเขาและไม่เคยใช้พลังแบบจริงๆจังเลยซักครั้ง เพราะบาร์บาทอสจะกดการใช้พลังของตัวเองให้ต่ำอยู่ตลอดเวลา เพราะพลังของเธอนั้นมีมหาศาลจนสามารถทำลายโลกได้ ซึ่งเธอก็ไม่ทำ เพราะนั้นเป็นการทำให้สิ่งมีชีวิตต่างๆตายไป และสูญเสียอิสรภาพของการใช้ชีวิตไป ซึ่งนั้นก็คงเป็นหนึ่งในสาเหตุ ที่แพ้สงครามในยุคโบราณและถูกผนึก เพราะเธอไม่เคยใช้พลังเต็มที่ เพราะต้องการปกครองไม่ใช้การทำลายชีวิต


    เพิ่มเติม:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×