ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #98 : มัตสึไดระ โยมิ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 67


    "ถึงแม้ชีวิตจะว่างเปล่า แต่มันต้องมีจุดหมายอยู่แน่นอน"


    https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Acheron


    ชื่อ:มัตสึไดระ โยมิ


    เพศ:หญิง


    อายุ:29


    สัญชาติ:ญี่ปุ่น


    สถานะ:ผู้ใช้เวทย์


    อาชีพ:แกรนด์มาสเตอร์ของกลุ่มMagic Hunt 


    อาวุธที่ใช้:ดาบโนดาจิ(ดาบยักษ์ญี่ปุ่น)(แน่นอนว่าเป็นทองแดง)


    ประวัติ: มัตสึไดระ โยมิ เกิดมาในตระกูลชนชั้นสูงของญี่ปุ่น ถูกฝึกสอนด้วยวิชาต่างๆนาๆ ร่วมถึงทักษะการใช้เวทมนตร์(ตระกูลเก่าแก่โบราณมักใช้เวทมนตร์ได้จากการสืบทอดวิชามาจากดินแดนเวทมนตร์ก่อนที่ดินแดนจะปิดเขตแดนในสมัยโบราณ) จนกระทั่งเกิดสงครามระหว่างมนุษย์และจอมเวทขึ้นมา ตระกูลของเธอก็วางตัวเป็นกลางแต่สนับสนุนทั้งสองฝ่าย 

    ตัวของเธอจึงถูกส่งไปเข้าร่วมกลุ่ม Magic Hunt และตามติดภารกิจในการไล่ล่าพวกจอมเวทนอกคอกและแหกกฎ ด้วยฝีมือและความสำเร็จหลายภารกิจเธอจึงได้กลายเป็นผู้สืบทอดแกรนด์มาสเตอร์ของMagic Hunt 

    อาจารย์ที่เป็นแกรนด์มาสเตอร์คนปัจจุบันก็ได้ถูกจอมเวทย์ระดับสูงคนหนึ่งฆ่าตายในสงคราม แห่งหนึ่ง ถึงเธอจะสามารถฆ่าจอมเวทย์คนนั้นและล่างแค้นให้อาจารย์ได้ แต่เธอก็ถูกสาปโดยจอมเวทมนต์ก่อนตาย 

    ต่อมาเธอได้ขึ้นเป็นแกรนด์มาสเตอร์คนใหม่ของMagic Hunt 


    พลังเวทย์:พลังเวทย์ธาตุไฟฟ้า 


    (คำสาป)พลังลบล้าง เป็นคำสาป ที่จอมเวทย์สาปใส่เธอก่อนตาย มันเป็นคำสาปที่ค่อยๆกัดกิน ร่างกายและวิญญาณ และหายไปสู่ความว่างเปล่าในที่สุด แต่เธอก็นำคำสาปนี้มาประยุกต์ใช้เป็นพลังให้ของเธอ ซึ่งเป็นพลังลบล้างที่สามารถลบล้างพลังเวทย์ต่างๆออกไปได้ หรือสามารถลบล้างชีวิตศัตรูให้หายไปได้เลย ซึ่งเธอสามารถใช้พลังลบล้าง สร้างเขตแดนแห่งความว่างเปล่าซึ่งศัตรูที่ถูกดูดเข้ามาในเขตแดน จะถูกหยุดเวลาเอาไว้และถูกพลังลบล้างโจมตีจนหายไป)


    ความสามารถพิเศษ:ทักษะการใช้ดาบขั้นสูง มีทักษะประยุกต์การใช้พลัง มีทักษะการบัญชาการระดับสูง


    อุปนิสัย:เป็นคนใจเย็น นิสัยเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง เป็นคนมีความยุติธรรมสูง


    เพิ่มเติม:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×