ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #97 : เยเรน่า เทเทเรวา

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 67


    "เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ นั้นคือสัจธรรม"


    https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Topaz_and_Numby


    ชื่อ:เยเรน่า เทเทเรวา


    เพศ:หญิง


    อายุ:25


    สัญชาติ:เซอร์เบีย


    สถานะ:มนุษย์


    อาชีพ:Magic Hunt (นักทวงหนี้)


    อาวุธที่ใช้:ปืนเวทมนต์(ยิงเป็นธาตุต่างๆได้ร่วมถึงโลหะต่างๆเช่นกัน ซึ่งก็ยิงเป็นแร่ทองแดงได้เช่นกัน)/หมูเวทมนต์(หมูวิเศษจากดินแดนเวทมนต์ที่เยเรน่าเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมีความสามารถในการดมกลิ่นหาเงินได้ และสามารถโจมตีศัตรูได้เช่นกัน)


    ประวัติ:เยเรน่า เป็นชาวเซอร์เบียที่เกิดมาในครอบครัวชนชั้นกลาง ในสงครามระหว่างมนุษย์และจอมเวทย์ ครอบครัวไม่ค่อยได้รับผลกระทบเท่าไร เพราะประเทศเซอร์เบียไม่ได้อยู่ในเขตสงคราม ทำให้เติบโตมาด้วยความสุขแบบไม่มีปัญหา 

    เมื่อเธอโตเป็นผู้ใหญ่ เธอจึงเดินทางไปทำงานที่อเมริกา ซึ่งในอเมริกาก็ยังเต็มไปด้วยเหล่าจอมเวทย์ป่วนเมืองไปทั่วและร่วมถึงเหล่านักล่าจอมเวทย์ ถึงอเมริกาจะวุ่นวายแต่ก็เห็นโอกาส ในการทำเงินในสถานการณ์นี้ ระหว่างเดินทางเธอได้ไปช่วยสัตว์เวทมนต์ตัวหนึ่งระหว่างทาง ซึ่งมันก็ขอบคุณในการช่วยเหลือจึงตามติดเยเรน่าไปด้วยกันจนกลายเป็นคู่หูกัน 

    ซึ่งเธอก็ได้ถูกรับเข้ากลุ่มMagic Hunt โดยตัวของแองเจลโลเป็นรับเธอเขามาด้วยตัวเอง ซึ่งทำงานเป็นนักธุรกิจด้วยกัน ซึ่งหน้าที่ของเยเรน่าทำหน้าที่เป็นนักท้วงหนี้ จากพวกมนุษย์หรือจอมเวทย์ที่มายืมเงินกู้เงิน แล้วไม่ยอมใช้คืน เธอจะไปท้วงเงินมา


    พลังเวทย์:ไม่มี


    ความสามารถพิเศษ:เป็นคนที่มีทักษะการพูดโน้มน้าวระดับสูง มีทักษะการยิงปืนที่แม่นยำ 


    อุปนิสัย:เป็นที่แน่วแน่ในการทำงาน และเป็นคนนิสัยดีและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากๆ


    เพิ่มเติม:หมูเวทมนต์ของเยเลน่ามีชื่อว่า ซารีน่า(ตัวเมีย) ซึ่งสามารถโจมตีด้วยการหมุนตัวโจมตี ร่วมถึงสามารถหมุนตัวกลายเป็นพายุโจมตีศัตรูเป็นวงกว้างได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×