ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #93 : คิวชู อะโพคาลิปส์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 67



    https://houkai2nd.miraheze.org/wiki/Houraiji_Kyuusyou


    "ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะฉันเป็นพระผู้ช่วยให้รอดยังไงละ"


    ชื่อ:คิวชู อะโพคาลิปส์

    เพศ:หญิง

    อายุ:60

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น

    อาชีพ:ผู้บัญชาการสูงสุดแห่งUnited Nations Army(UNA)

    โค้ดเนม:Savior of Light(พระผู้ช่วยแห่งแสง)

    อาวุธ:ไม่มี(แต่มีไม้เท้าประจำตัว)

    ประวัติ:ด้วยรอยยิ้มเมื่อเผชิญกับหายนะ ความโศกเศร้า และศัตรูที่ดูเหมือนอยู่ยงคงกระพัน...นั่นคือสิ่งที่พระผู้ช่วยให้รอดควรจะเป็น พระผู้ช่วยให้รอดแห่งแสงสว่างจะใช้มือเหล่านี้ฉีกค่ำคืนอันสิ้นหวังและนำรุ่งอรุณแห่งความหวังมาสู่โลกเพื่อสร้างอนาคตที่สดใสที่ทุกคนรอคอย

    นั้นคือสิ่งที่คิวชูเป็น จุดเริ่มต้นของเธอนั้นต่ำต้อยจากการเป็นเด็กกำพร้าจากส่วนมืดของสังคมโลก แต่เธอได้รับแสงสว่างจากครอบครัวบุญธรรมที่เป็นชาวคริสต์ เธอเติมโตมาจากการฝั่งเรื่องราวและหลักคำสอนของพระคริสต์และเรื่องราวของพระผู้ช่วยให้รอด เธอจึงตั้งใจเดินทางในเส้นทางของพระผู้ช่วยให้รอด และด้วยแรงสนับสนุนจากครอบครัวบุญธรรม ตระกูลอะโพคาลิปส์ ตระกูลที่อยู่เบื้องหลังของนครวาติกัน ตระกูลผู้ก่อตั้งนครวาติกันและสร้างนิกายโรมันคาทอลิก และด้วยอิทธิพลของตระกูลสามารถช่วยผลักดันตัวของคิวชูขึ้นมาได้ จากทั้งความสามารถที่ถูกฝึกมาหลายสิบปี และจากทั้งอำนาจของตระกูล อำนาจจากนครวาติกันและการเงินสนับสนุนจากประเทศ คอทอลิก เธอก็ได้เข้าสู่องค์กรใหญ่ของโลก สหประชาชาติ(UN) เธอได้ไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงมาก ที่หวังด้วยอำนาจของเธอในUNจะสามารถช่วยโลกได้ และให้ผู้คนได้รับแสงสว่าง แต่คิดผิด จากทั้งสงครามรัสเซียยูเครน และจากทั้งสงครามอิสราเอลฮามาล และเรื่องตลกของUNในสายตาของประชาชน ที่ไม่สามารถทำอะไรได้ และยิ่งในเรื่องUNก่อตั้งองค์กรWardenขึ้นมาเพื่อควบคุมความสงบของโลกแต่อำนาจดันไปอยู่ในมือของสหรัฐ แต่ในฐานะที่ดำรงตำแหน่งระดับสูงในUN เธอจึงใช้อำนาจของตระกูลและเส้นสายจากนานาประเทศที่อยู่ในอำนาจ ร่วมก่อตั้ง กองทัพยูเอ็นUnited Nations Army(UNA) เพื่อแทนที่ UN Peacekeeping ที่ไม่สามารถแทรกแซงสงครามได้โดยตรง เธอเข้าควบคุมกุมบังเหียนUNAแบบเต็มที่ ที่ก็มีหลายประเทศคัดค้านเรื่องนี้(โดยเฉพาะสหรัฐและรัสเซียจีน) และเพื่อความปลอดภัยและการควบคุมกองทัพเธอจึงได้เข้ารับการผ่าตัดดัดแปลงร่างกายมามากมาย โดยเฉพาะเครื่องควบคุมแรงโน้มถ่วง ที่นับว่าเป็นหนึ่งในอาวุธสุดอันตรายของโลกในเวลานี่แล้ว 

    แม้เธอจะ60แล้วแต่ด้วยการดูแลร่างกายมาอย่างดี และจากทั้งการผ่าตัดดัดแปลงร่าง จึงทำให้เธอยังดูสาวอยู่

    ความสามารถพิเศษ:มีเครื่องสร้างแรงโน้มถ่วงพลังอยู่ในร่างกาย เธอทักษะการบัญชาการรบที่สูงมาก เธอมีทักษะการพูดการโน้มน้าวที่สูงมาก

    อุปนิสัย:เธอเป็นคนที่มีความยุติธรรมสูงมาก เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เธอเป็นคนที่เคร่งศาสนาคริสต์มากแต่เธอนั้นก็ไม่ได้ รังเกียจและไปเบียดเบียนศาสนาอื่น เพราะเธอเป็นคนชอบให้ความอิสระ และเธอนั้นเป็นพระผู้ช่วยให้รอด(เบียวแต่เก่งจริง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×