ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #88 : เอลซ่า เบ็คเคอร์

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Haruna#Artwork-0


    "รู้จักคำว่าอร่อยจนตัวระเบิดหรือเปล่าคะ"


    ชื่อ:เอลซ่า เบ็คเคอร์

    เพศ:หญิง

    อายุ:17

    สัญชาติ:เยอรมัน

    ฉายา:bomb food

    อาวุธที่ใช้:H&K PSG-1

    ประวัติ:เด็กสาวชาวเยอรมันที่เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย ครอบครัวเธอนั้นทำธุรกิจอาหารมาอย่างยาวนาน เช่นการทำขนมปัง และการทำอาหารหรูๆให้กับพวก คนรวยๆคนอื่นเช่นกัน แต่เบื้องหลัง ก็เป็นที่ทำงานของเหล่านักฆ่า ที่ค่อยฆ่าเป้าหมาย ตามคำสั่งโดยวิธีการจะเป็นการใช้อาหารว่างยาพิษเป็นส่วนมาก 

    ตัวของเอลซ่า นั้นมีปัญหามาก เพราะเธอนั้นเป็นนักชิมอาหารตัวยง และด้วยลิ้นที่เรื่องมากด้านอาหาร เมื่อเจออาหารที่ไม่ถูกใจ เธอก็จะระเบิดร้านนั้นทิ้งไปเลย ซึ่งนั้นก็ทำให้เกิดคดีความขึ้นมากมาย และทำให้ครอบครัวปวดหัวพอสมควร ครอบครัวของเธอเลยส่งเธอมาที่โรงเรียนนักฆ่า เพื่อหวังปรับปรุงพฤติกรรม ที่ชอบระเบิดร้านอาหาร ที่อร่อยไม่ถูกปาก

    ความสามารถพิเศษ: การทำระเบิด และการลอบวางระเบิด

    อุปนิสัย:เธอให้ความสำคัญกับรูปแบบและพิธีการของมื้ออาหารเป็นอย่างมาก เธอมองดูบรรยากาศของมื้ออาหารของเธอ วิธีการเตรียม วัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้ สถานที่ที่เธอรับประทาน แนวคิดก็คือจากทั้งหมดนี้ อาหารของเธอจะมีรสชาติดียิ่งขึ้น

    เธอมักจะเป็นคนเรียบร้อยและเหมาะสม แต่ความหลงใหลในอาหารของเธอมักจะกลายเป็นเรื่องเสียหาย: หากอาหารหรือสถานที่ไม่ถูกใจเธอ การลงโทษของเธอจะเจ็บปวด มักจะอยู่ในรูปของระเบิดแรงสูง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×